Lạc xoong

Lạc xoong


Mời chia sẻ về áo Polo, may mắn nhận nhiều áo Polo mặc cả tuần

cuhiep
10/5/2024 2:17Phản hồi: 622
622 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Uniqlo thì chất liệu thôi chứ thiết kế chưa được đẹp lắm. Giá ở VN hơi cao.
Ở Việt Nam thì Polo là một loại áo rất phù hợp. Không quá trang trọng và cầu kì khi mặc như sơ mi hay đơn giản như áo thun. Tuy nhiên, để mặc đẹp thì cần phải nắm các đặc điểm của áo cho phù hợp với cơ thể, may đo thì quá tốn kém nên một sản phẩm ready to wear từ thương hiệu như Uniqlo là một lựa chọn hợp lí từ form dáng cho người Á châu, chất liệu rất đa dạng cho từng mục đích và chất lượng trên giá cả thì cực kì tốt.
Theo mình thì mặc áo được chia làm 3 cấp độ: 1) cấp độ 1 là áo thun cổ tròn; loại này mặc vào để đi long nhong; 2) cấp độ 2 là áo polo để tăng mức độ lịch sự lên một chút; mặc polo vào công sở hay đi gặp đối tác cũng được; 3) cấp độ 3 là áo sơ mi (+ quần tây); tham dự sự kiện, đám cưới, hay tiệc tùng. Tóm lại, áo polo nằm giữa, không lịch sự sang trọng quá nhưng cũng không bết bát.
Mình cũng thích mặc áo polo vì nó đủ semi-formal cho vài dịp không cần quá quan trọng để mặc suit như đi ăn cưới hoặc tiệc công ty. Nhược điểm là phần cổ áo sẽ gây ngứa nếu như chọn sản phẩm không chất lượng hoặc da dễ kích ứng.
Hôm trước đi Uniqlo thử cả 3 mẫu Polo thì cuối cùng mình chốt mua AIRism Cotton Pique Polo, vừa đủ mát, thoáng mà không quá mỏng. Tất nhiên là luôn mua màu đen. 😁
ĐềuHCMC
ĐẠI BÀNG
24 ngày
Theo quan điểm cá nhân mình thấy áo polo nhìn đơn giản nhưng lịch sự, dễ phối đồ, thông dụng và đa dạng mục đích sử dụng như đi chơi, đi tiệc, đi làm.
Theo sở thích cá nhân mình hay lựa chọn những mẫu áo màu tối như: đen, xám đen, xanh navy. Do đặc tính khí hậu Việt Nam là nóng ẩm và mưa nhiều nên chất liệu vải của áo Polo phải thoáng mát, nhanh khô, thấm hút mồ hôi. Mình chưa sử dụng qua sản phẩm của Uniqlo hy họng sau khi tham gia
#GameGa có thể may mắn có cơ hội trải nghiệm thử sản phẩm.
Áo polo được ưa chuộng??

1. **Thoải mái**: Chất liệu vải của áo polo thường mềm mại, thoáng khí và co giãn, mang lại cảm giác dễ chịu khi mặc.
2. **Lịch sự nhưng không quá trang trọng**: Áo polo có thiết kế cổ áo và cúc áo, tạo nên vẻ ngoài gọn gàng và lịch sự, nhưng vẫn thoải mái hơn so với áo sơ mi.
3. **Dễ phối đồ**: Áo polo dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, từ quần jeans, quần kaki đến quần short, phù hợp cho cả các dịp công việc và dạo chơi.
4. **Phong cách thể thao**: Áo polo ban đầu được thiết kế cho các hoạt động thể thao, vì vậy nó mang lại vẻ ngoài năng động và khỏe khoắn.
5. **Đa dạng màu sắc và kiểu dáng**: Có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau để lựa chọn, phù hợp với nhiều phong cách và sở thích cá nhân.
Đối với em thì áo polo là câu chuyện kha khá dài, từ quan niệm không thích đến thay đổi quan niệm về thích mặc áo polo.
Từ bé đến khoản năm 2020 mình ít khi nào nghĩ đến việc mặc áo polo hoặc áo sơ mi vì nó không thoải mái là 1, thứ 2 là do mặc cảm về ngoại hình, khá tròn nên việc mặc áo polo hay sơ mi đều không đẹp, nên làm mình cảm thấy không thoải mái và tự tin về bản thân. Nên hầu như 24 năm đầu tiên cuộc đời mình đa phần mình chỉ mặc mỗi áo thun trơn form rộng thùng thình.
Đến năm 2021 thì có biến cố lớn về sức khoẻ, điều đó làm mình thay đổi thói quen về lối sống, thể dục thể thao hơn, ăn uống tốt hơn, cải thiện sức khoẻ hơn và 6 tháng sau khi giảm cân thì mình bắt đầu bận áo polo thử và......cảm thấy siêu thích loại áo này, giống như nó mở cho mình 1 chương mới về thay đổi con người mình, cũng như nó nhắc nhở cho mình về thói quen tốt, thói quen lành mạnh trong cuộc sống và nó nhắc nhở mình là "Ê mày trưởng thành rồi, mày bước vào tuổi đầu 3x rồi, mày bắt đầu có 1 vị trí nhất định trong sự nghiệp rồi, mày tính ăn bận thoải mái xuề xoà đến khi nào?"
À! Lúc đó mình lại chợt nhận ra thêm 1 cái hay về cách ăn mặc cũng như về chiếc áo polo, mình làm trong môi trường khá thoải mái nhưng cũng không thoải mái lắm, chắc mọi người nghe cũng thấy lạ đúng không? Tại sao mình lại nói như thế? Vì mình làm trong phòng IT (phòng IT thì lúc nào cũng thoải mái) nhưng thuộc 1 công ty bảo hiểm nhân thọ (công ty bảo hiểm thì cực kì quan trọng bề ngoài và cách ăn mặc, nhất là mỗi khi mình đi họp với các phòng ban liên quan đến sale, marketing,...). Thì lúc đó chiếc áo polo lại cho mình thêm tự tin, tuy nhiên không thiếu sự thoải mái của 1 chiếc áo thun so với áo sơ mi và không hề xuề xoà vẫn rất chỉn chu chỉn tề, không biết mọi người thấy sao, nhưng riêng bản thân mình thấy, áo polo nó rất tôn body của người mặc (tất nhiên mình ráng tập thể thao nhiều lắm nó không đẹp như người mẫu, nhưng đúng như ông bà ta nói người đẹp vì lụa, nên khi mặc áo polo chỉn chu vào nó tôn dáng và tự tin nhân 2).
Thế nên là đối với mình chiếc áo polo nó kì diệu lắm, có thể nói nó thay đổi về tư duy về việc trưởng thành, cách ăn mặc tôn trọng bản thân và người đối diện, nó thể hiện về việc trưởng thành về nhắc nhở lối sống lành mạnh hơn, yêu thương bản thân hơn. (tất nhiên này chỉ là cá nhân của mình).
Mình thì thích nhất mất cái áo màu tối nhất, còn lại nếu là màu sắc chắc là trắng hoặc xám, chắc là do sở thích cá nhân thích màu đen rồi, hỏi tại sao mình cũng chả biết 😆 còn về áo hả nói thật thì cực kì thích áo Uniplo nhưng chưa có cơ hội bận cái nào, mình chỉ bận thử được 2 áo Timberland của anh ruột mình tặng quà sinh nhật, 1 áo CK của bác ở nước ngoài về cho, còn lại mình chỉ tự mua 1 số local brand ở Việt Nam, nhìn chung chất liệu tương đồng nhau, chỉ có 1 cái nhược điểm vải chất liệu mấy hãng này khá nóng ở thời tiết Việt Nam, mình chưa bận áo polo của Uniplo nhưng mình đã có áo khoác và áo thun thường ở đây, confirm bận siêu mát và thoải mái so với thời tiết ở Việt Nam +1 điểm cho Uniplo, chất liệu hợp thị trường, à vải chóng nắng của Uniplo cũng được gọi là tốt nhất trên thị trường +1 điểm nữa.

Bonus thêm: mình đã từng được sử dụng sản phẩm thời trang của GU một nhánh thời trang của UNI, nhưng không có mặt ở Vietnam mình đã từng mua và sử dụng ở Hong Kong, chất vải khá tốt và giá thành rẻ hơn UNI chút xíu, mẫu mã cũng rất ok, sẽ quá tốt nếu GU có mặt ở VN trong thời gian tương lai +10 điểm cho việc đó.

Cảm ơn anh em đã đọc, mình viết văn hơi lủng củng nhưng đây cũng là chia sẻ thật về bản thân.
Áo Polo T-Shirt nói chung là thiết kế đơn giản, dễ mặc, dễ phù hợp với nhiều lứa tuổi.
Màu sắc đa dạng: trẻ trung có màu trẻ, già có màu của già.
Có thể mặc đi chơi, đi làm, văn phòng, ngoài trời đều phù hợp.
Đặc biệt body cơ bắp xíu mặc rất lực.
Áo polo đơn giản dễ mặc, lại lịch sự dễ phù hợp với mọi hoàn cảnh. Không phải khen nhưng trong dám áo polo của mình thì hãng uniqlo là mặc thoải mái nhất, không nhăn, không nhão hay bai xù mà giá cả hợp lý
thangola
ĐẠI BÀNG
24 ngày
Áo polo Uniqlo thì là chân ái mùa hè rồi, must-have item của mọi tủ đồ! Mặc mát như đang "chill" trên biển nhờ công nghệ AIRism thần thánh, mồ hôi thấm hút nhanh như chớp mắt, không lo bị bí bách khó chịu. Thiết kế đa dạng, muốn lịch sự có lịch sự, muốn năng động có năng động, đi làm đi chơi đều cân được hết. Chất vải xịn sò khỏi bàn, giặt máy thoải mái không lo bai dão, cứ gọi là "đáng đồng tiền bát gạo". 3 màu đẹp nhất phải kể đến: trắng tinh khôi (sáng da, trẻ trung), đen huyền bí (sang chảnh, cool ngầu) và xanh navy lịch lãm (chuẩn công sở, không bị già).
TequilaK
TÍCH CỰC
24 ngày
Mình thường mặc áo thun polo, phối quần kaki, khỏe khoắn thoải mái và lịch sự.
bibo311
TÍCH CỰC
24 ngày
Uniqlo trùm vũ trụ rồi, không nói nhiều
Là fan của uniqlo đã lâu. Thích uniqlo giá rẻ, đường may đẹp
philipvn
ĐẠI BÀNG
24 ngày
điều mình thích: form áo đơn giản - gọn gàng, mặc thoải mái - lịch sự, dễ phối đồ, thấm mồ hôi tốt.

màu mình thích: trắng, ghi xám, xanh, đen.

áo mình thích: Polo, Lacoste, Uniqlo.
luôn mang áo polo đi làm
parrot
ĐẠI BÀNG
24 ngày
Form đẹp, màu sắc dễ chịu
Do mình làm văn phòng nên phải ăn mặc đồ công sở lịch sự.
Ngày trước mình hay mặc quần âu với áo sơ mi dài tay sơ vin
Áo sơ mi dài tay mình hay xắn lên vì vướng.
Thế rồi mình đổi sang áo sơ mi ngắn tay
Nhưng áo sơ mi ngắn tay hay dài tay mặc bị lộ bụng bia rất xấu do hay đi nhậu

Cuối cùng 1 lần sinh nhật năm 2020 mình được tặng 1 chiếc áo polo. Sau khi mặc áo polo thì mình thấy là giấu được cái bụng bia của mình nên từ đó trở đi đã 4 năm rồi mình luôn mặc áo polo và không mặc sơ mi nữa

Đặc điểm của áo polo là rất đa năng lịch sự:
- Vẫn lịch sự mặc đi làm đồ công sở được
- Vẫn thoải mái để mặc đi chơi được.
- Đẹp, giấu được cái bụng bia của mình

Ảnh dưới mình vừa chụp tối qua lúc đi nhậu. Rất vui nếu được giải ạ!
IMG-4273.jpg
Giờ toàn mặc áo dry với ex của uniqlo
Áo dáng cơ bản , màu sắc trung tính , hợp với dáng mình hiện tại , chất liệu mỏng nhẹ , thấm hút mồ hôi cực tốt , mặc đc với mọi tình huống, mặc với quần dài , quần ngắn đều đc
Chịu khó canh sale đc sẽ được giá tốt
Aó polo mình thấy cực kì tiện lợi . Và có 1 sự thật là các CEO tỉ phú trên thế giới đều rất ưa chuộng thương hiệu Uniqlo, màu ưa thích của mình là: tím, hồng, xanh, nâu
Yêu quá
hastm3993
ĐẠI BÀNG
24 ngày
Polo có ưu điểm là dễ phối đồ: đi làm, đi chơi, đi tiệc tùng, họp hành được hết. Mình đã bỏ sơ mi từ lâu vì mặc sơ mi form slim-fit đẹp nhưng khá nóng và khó chịu, mà mặc form classic rộng hơn thì bị già

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019