Lạc xoong

Lạc xoong


Mời chia sẻ về áo Polo, may mắn nhận nhiều áo Polo mặc cả tuần

cuhiep
10/5/2024 2:17Phản hồi: 622
622 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

UNIQLO chất lượng và giá phù hợp. Tiếc ít mẫu . Dùng bền ,mát . Dự trúng 5 màu mặc cả tuần.kaka
Ttar Ng
TÍCH CỰC
24 ngày
Polo có ưu điểm:
- Linh hoạt phong cách và "bất bại" phối hợp với các items khác: dù các item khác nó lạc quẻ ra sao thì kết hợp với polo cũng đưa phong cách của bạn về một chút "còn có tính xã hội". Ai muống phá cách sáng tạo đủ thể loại thì T-Shirt nó hợp hơn.
- Đủ mọi tầm giá: từ hàng free, vài chục ngàn đến vài chục triệu... đều có nên tính phổ biến cao.
- Sự thoải mái trong sử dụng và bảo quản: không yêu cầu cao về vóc người, màu da, không đòi hỏi giặt cầu kỳ, một số loại còn không cần ủi, quá tiện cho "thời kỳ lười hóa" của xã hội hiện nay.

Riêng hàng Uniqlo, dù chất lượng có lúc lên lúc xuống, nhưng điểm mạnh là phong cách nó kinh điển, không bị lỗi mod, và ứng dụng khá linh hoạt vì bản chất quá đơn giản [hướng minimalist].

Đã mua tầm 5-6 cái polo của nhà U, từ nâu, xanh ve chai, xám, be... nhưng chân ái vẫn là cái xanh navy, vì nó không bị di truyền "bệnh bạc màu". Mặc 5 năm vẫn bền màu, còn mấy màu còn lại 2 năm là cho đi. Hay cái Navy mua ở SG và Siam như nhau tốt, bền. Còn Nâu, ve chai, be mua SG và KL thì chắc chưa hên, có cái giặt xong bị lũng lỗ mới ghê
thuanplus
ĐẠI BÀNG
24 ngày
Mình thích chất vải và phong cách của Uniqlo, từ lúc chưa có mặt ở VN thì mình cũng đã được người nhà mua cho ở bên Nhật nên đã thích từ lâu, hiện tại tủ đồ của cả nhà mình kể cả em bé chiếm đa số mua của Uniqlo
Nhận xét thì:
- form mặc đơn giản, nhưng cũng thời trang, phù hợp đa số
- vải thoáng mát, dễ chịu
- co giãn thoải mái, kể cả mấy cái quần jean mặc nó đã
- áo polo mặc đi chơi hay đi làm đều được, rất tiện lợi đỡ phải ủi như sơ mi
- có chút nhược điểm mình thấy thì đồ Uniqlo không bền màu
Thích chất vải 👍
Huyle991
ĐẠI BÀNG
24 ngày
mình thích mặc POLO là vì.
1. Dù là áo thun nhưng vì có cổ nên vừa tiện dụng nhưng vẫn lịch sự.
2. Mình thích mặc áo polo của Uniqlo đặc biệt là loại Arism, vải thẳng đứng không phải ủi nhiều, thoáng mát.
3. Không lỗi mốt 😁.
Duy Tony
ĐẠI BÀNG
24 ngày
ở nhà cả tuần đều mặc áo polo thì có gọi là cuồng k ta 😁
tonybom
TÍCH CỰC
24 ngày
Kiểu áo cổ tròn là gu của mình, màu trắng và xanh lơ. Làm việc thì thứ 7 sẽ áo thun, đi chơi thì quần short jean và áo thun có cổ hoặc không. Thích Uniqlo nhưng quần thôi, áo thì chưa do vẫn đang mặc của An Phước 😁
xm8sight
ĐẠI BÀNG
24 ngày
Mình đi làm ngoại trừ những ngày bắt buộc đồng phục thì mặc full polo, vì nó rất thoải mái 😁
Em đã mặc áo polo Superdry/Banana Republic/Ralph Lauren/Coolmate. Superdry chất vải khô, cứng quá => mặc casual đi cà phê ổn. Banana Republic smart casual rất ổn, đi chơi đi làm đều tự tin, đặc biệt là màu đen, vải thấm hút tốt, giặt không mất form, cổ đứng nhưng không cứng. Ralph Lauren mặc không để lại ấn tượng gì ấy, không thích cái logo nữa vì hàng fake nhiều quá. Coolmate mặc hai cái và chắc không mặc lại nữa đâu, chỉ đẹp được vài lần đầu, xong giặt là tã tơi, nhão xệ hết cả cái áo, gân vải kéo hết ra và áo đen thì bị xuống màu. Hiện tại đang mặc Polo của Uniqlo là chính, quá ngon trong tầm giá. Cổ đứng, giặt không mất form, thiết kế hai nút giúp mình cài hay không cài vẫn lịch sự không quá hở cổ/ngực (đúng size). Chất vải hợp với thời tiết với Việt Nam. Áo Uniqlo em mặc tẹt 2 năm, xuống chất một tí thì đi cà phê, áo mới để đi làm.
Mình thích chất liệu Bamboo nhất là của Owen! Áo mặc rất thích và thêm nữa là khi đi làm mặc cũng ổn. Không cần phải mặc sơ mi, mặc Polo sẽ trẻ trung hơn!
Polo màu trung tính, đơn giản không hoạ tiết là em thích. Thường thì e hay mặc màu tối
Polo nhìn năng động, thoải mái nhưng vẫn lịch sự và phù hợp mọi dịp 😁
Áo polo mình thích vì mặc nhìn như dân công sở, lịch sự; polo có thể mặc ở nhiều hoàn cảnh trong cuộc sống của bản thân; hiện tại mình đang thích các mẫu áo polo của lacoste.
Mình mặc áo Polo vì phong cách mình hướng đến cho sự lịch lãm nhưng vẫn kèm theo sự năng động
Theo cá nhân mình thì áo polo có vài lý do để trở thành một lựa chọn phổ biến trong cuộc sống hiện nay:
1. Phong cách đa dụng: Áo polo dễ dàng kết hợp với nhiều loại quần áo khác nhau, từ quần jeans đến quần short và quần kaki, phù hợp cho nhiều dịp khác nhau từ đi làm, họp hành đến dạo phố hay dự tiệc.
2. Dễ chăm sóc: Áo polo thường dễ giặt và làm sạch, không đòi hỏi quá nhiều công đoạn chăm sóc như một số loại áo khác.
3. Phong cách lịch lãm: Với cổ áo và phần nút trước, áo polo tạo nên vẻ ngoài lịch lãm và trẻ trung, phù hợp với nhiều đối tượng và hoàn cảnh.
Tóm lại, sự kết hợp giữa phong cách, thoải mái và tính đa dụng là những yếu tố làm cho áo polo trở thành một lựa chọn ưa thích của nhiều người trong nhiều tình huống khác nhau.
Áo polo giữ dáng tốt, bền và dễ giặt rửa hơn.
Đang mặc áo của coolmate, giá rẻ , chất liệu tốt, rất đáng tiền, mỗi tội màu sắc đơn giản :v
minh_quan
ĐẠI BÀNG
24 ngày
Mình thích áo Polo vì tính đơn giản, mát mẻ, lịch sự. Trong tủ mình luôn có vài cái áo với màu dễ mặc như xám, trắng, đen
Mình ít mặc Polo nhưng mà luôn có sẵn vài cái vì đôi khi cần thoải mái mà phải lịch sự thì polo lại rất hợp lý. Quần áo mình toàn tự mua, mà 80% là hàng Uniqlo rồi. Áo polo của Uniqlo thì các chấm liti trên vải nguyễn, mềm, độ dày vừa phải, ít nhăn, mặc mát mẻ.
Điều làm mình trở thành fan của Uniqlo chính là chất liệu của sản phẩm, kế đến là thiết kế đơn giản, dễ mặc đúng gu mình. Giờ mình xài từ đồ mặc trong, ở nhà, đi chơi, đi làm.
Toml3lue
ĐẠI BÀNG
24 ngày
đang sài áo của Puma, thấy nó đẹp hơn U

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019