@p.a.tuan
đổi lại là sự khó chịu khi sạc lại gấp nhiều lần 😆) Với trung bình nếu ko đi làm xa hay làm taxi thì 1 tháng đi loanh quanh 400 500 cây số thôi, chênh chả bao nhiêu 😃))
@Trần Sa Quẫn
nếu nhà có chỗ cắm điện thì tuần sạc 1 lần cắm sạc qua đêm coi bộ khó lắm sao, còn đỡ công hơn ra cây xăng xếp hàng đổ đấy. Còn việc có công chuyện gấp đi mà xe hết điện là lỗi do mình không sắp xếp được thời gian thôi.
@namnguyen1011
Target của xe này là dành cho người trẻ ít tiền thích đi lại trong thành phố dễ di chuyển (màu sắc trẻ trung, tiền thấp, kích thước nhỏ) nhưng lại đòi hỏi có nhà, có chỗ sạc thì người ta đã target cái xe full size 4 cửa rồi cần quái gì xe này 😆))))))))) Cái tệp khách hàng mua và cái yêu cầu cho khách hàng mua nó cách biệt 1 khoảng
@Trần Sa Quẫn
Đây bác thanh niên nghèo nhưng nhà ở thành phố vừa phải( không nhất thiết phải là SG hay HN) có chỗ đậu trước nhà, là cái xe đầu tiên luôn, thực ra cái tệp này rất nhiều chứ không phải là không có vì nhu cầu đa dạng lắm không phải ai cũng cần 1 con xe lớn 1 năm full tải được ít lần trong khi hầu hết thời gian đi trong phố đi 1 mình hoặc chở thêm 1 người là chủ yếu.
Mình có mua một con evo200 để chạy loanh quanh. Trên web hãng báo giá 18 triệu (chưa pin) nhưng số tiền cần mình cần thanh toán là 24 triệu để xe có xe có thể lăn bánh
@datphuquoc
Con nào chạy được tốc độ tối thiểu 80kmh đều vào cao tốc được hết. Câu nên hỏi là xảy ra tai nạn thì tỉ lệ sống sót người lái con này là bn %