Download Adobe Illustrator 2021 + Hướng dẫn cài đặt chi tiết

ninhbinh99
13/12/2023 6:30Phản hồi: 2
Adobe Illustrator cc 2021 là phần mềm thiết kế đồ họa qua các đường vector chuẩn xác. Chương trình cho phép người dùng thiết kế và sáng tạo ra logo, biểu ngữ, hình ảnh mô phỏng, chữ kiểu phục vụ cho việc in ấn, tạo logo webs,…Bạn có thể thấy những biểu tượng trên sách, vở; logo website, hình in trên bao bì sản phẩm,…Tất cả chúng đều được tạo ra bởi AI 2021. Các designer đã vẽ ra những hình ảnh tượng trưng đó bằng các vector trên phần mềm.
Từ việc căn chỉnh lề văn bản, edit color,..người dùng cũng có thể dễ dàng nâng cấp tác phẩm của mình thêm tinh tế nhờ vào các tính năng cải tiến.
So với các phiên bản cũ, Adobe Illustrator cc 2021 chắc chắn đã có rất nhiều sáng tạo mới trong việc nâng cấp những công cụ trở nên linh hoạt hơn. Giúp người dùng trải nghiệm được sâu sắc phần mềm tuyệt vời này trong năm 2021.

Đối với tính năng Recolor Artwork

Như các phiên bản trước kia, khi người dùng muốn làm việc với tính năng này thì cần phải click vào Option edit trước tiên. Tuy nhiên, với phiên bản Adobe Illustrator cc 2021, người dùng có thể “hút” màu trực tiếp trên thanh công cụ Recolor Artwork.

Với tính năng mở, đóng khóa ( Unlock Objects on Canvas)

Người dùng sau khi cài đặt Unlock Objects on Canvas ở chế độ mặc định, có thể sử dụng mở hoặc đóng khóa cho từng đối tượng bên trong tác phẩm. Bằng cách: chọn vật thể -> Chuột phải -> Unlock -> Coconut.

Tối ưu hóa công cụ

Các công cụ trong phiên bản 2021 được Adobe tối ưu các bước truy cập. Như trước kia, mỗi lần sử dụng các bạn cần phải vào cụ thể các công cụ bên trong tính năng để reset theo ý mình. Đối với phiên bản Adobe Illustrator cc 2021 thì bạn không phải lo lắng về việc này. Sau khi cài mặc định, chỉ cần vào thao tác cơ bản như Click chuột phải,..bạn dễ dàng chỉnh sửa từng đối tượng trong tác phẩm. Việc này giúp các bạn rút ngắn được các thao tác trong quá trình làm việc.

Xử lý mạnh mẽ, hiệu quả

Người dùng làm việc nhanh gọn hơn. Không những vậy, hiệu quả quá trình làm việc tăng cao nhờ bộ xử lý mượt mà Adobe đã tích cực nâng cấp trong phiên bản 2021 này.

Download Adobe Illustrator 2021 Full + hướng dẫn cài đặt chi tiết - link đã test 100%


Link Google drive

Thanks
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hun cái nè
Download bản mới nhất tự động kích hoạt, file gốc Google Drive tốc độ cao, không bắt dò password:
https://hisofts.net/adobe/adobe-illustrator/
Adobe Illustrator 2024 Kích hoạt sẵn - HiSofts
hisofts.net

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019