Lạc xoong

Lạc xoong


[QC] TopZone: Vũ trụ sản phẩm Apple đích thực cho tín đồ công nghệ

TTKM
23/5/2024 13:0Phản hồi: 27
[QC] TopZone: Vũ trụ sản phẩm Apple đích thực cho tín đồ công nghệ
Với vị thế nhà bán lẻ được ủy quyền cao cấp của Apple (APR) lớn nhất Việt Nam, chuỗi cửa hàng TopZone thu hút người dùng bằng lượng sản phẩm phong phú, không gian đẳng cấp, cùng giải pháp mua sắm đa dạng.

Ngoài các sản phẩm thông dụng và luôn “hút” hàng như iPhone, iPad, MacBook, Apple Watch, tai nghe ,…, TopZone còn cung cấp cả một “vũ trụ sản phẩm Apple” với hàng loạt phụ kiện cùng với nhiều sản phẩm Apple độc đáo, không dễ tìm thấy và khó có thể trải nghiệm trực tiếp tại các cửa hàng truyền thống khác.

Cách sắp xếp và bố trí sản phẩm tại TopZone cũng tương tự Apple store trên toàn cầu, giúp khách hàng mua sắm không phải lo lắng việc so sánh các sản phẩm, khi mà các thiết bị được đặt cạnh nhau với tất cả các phiên bản màu sắc giúp khách hàng đưa ra đánh giá trực quan và lựa chọn chuẩn xác nhất.

Là nhà bán lẻ được ủy quyền cao cấp của Apple tại Việt Nam, TopZone liên tục ghi nhận thành tích giao hàng nhanh chóng cho hàng nghìn khách hàng trên toàn quốc ngay trong đêm đầu tiên mở bán. Tất cả các sản phẩm được bán đều là hàng chính hãng 100%, đi kèm bảo hành chính hãng để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng ngay cả sau khi mua hàng tại TopZone.

2.jpg
TopZone cam kết chỉ cung cấp các sản phẩm Apple chính hãng 100%, đi kèm bảo hành chính hãng, đảm bảo quyền lợi của khách hàng

Bên cạnh số lượng sản phẩm đa dạng, phong phú, TopZone còn có các chính sách bán hàng cực kỳ linh hoạt. Không chỉ tạo cho khách hàng sự thoải mái khi luôn có mức giá cạnh tranh, khi mua sắm tại TopZone khách hàng còn được trả góp 0% (qua thẻ và các công ty tài chính), trả trước chỉ từ 30% là có thể sở hữu ngay những sản phẩm Apple cao cấp.

TopZone cũng áp dụng chương trình thu cũ đổi mới để khách hàng tối ưu chi phí khi lên đời. Ngoài ra, chuỗi cửa hàng còn thường xuyên có những ưu đãi hấp dẫn khi mua kèm sản phẩm hoặc mua theo combo, mang lại lợi ích thiết thực cho người dùng.

3.jpg
Tất cả iPhone tại TopZone đều đi kèm với chính sách bảo hành toàn diện lên đến 2 năm, kèm quy trình đổi trả dễ dàng và thuận tiện

Để trải nghiệm của khách hàng được trọn vẹn nhất, TopZone còn bố trí các khu vực giải quyết yêu cầu khiếu nại, đổi trả và cài đặt thiết bị nhanh chóng. Thông qua đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo theo chuẩn Apple, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi đến mua sắm, bảo hành tại TopZone.

7.jpg
Đội ngũ nhân viên luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng trải nghiệm những sản phẩm mới nhất tại TopZone

Với 100 địa điểm trải dài khắp 38 tỉnh thành, TopZone là chuỗi cửa hàng chuẩn Apple Reseller quy mô nhất nước. Các cửa hàng đều được đặt ở các trục đường lớn của đô thị sầm uất giúp người dùng dễ tiếp cận Đặc biệt, TopZone là một trong số ít đơn vị sở hữu cửa hàng cao cấp chuẩn APR (Apple Premium Reseller) với diện tích lớn hơn, sang trọng hơn, đẳng cấp hơn so với các cửa hàng thông thường, giúp đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

4.jpg
TopZone APR có không gian rộng rãi, hiện đại, phù hợp cho các tín đồ công nghệ đến trải nghiệm và mua sắm sản phẩm

Điểm nhấn của các cửa hàng TopZone là thiết kế được tối ưu với phần nội thất và thi công đều đạt chuẩn mô hình cửa hàng ủy quyền của Apple. Sử dụng tone màu trắng đen tối giản và hiện đại, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mình cần giữa giữa lượng hàng dồi dào tại TopZone.

1.jpg
Suốt thời gian qua, TopZone luôn tự hào mang đến cho khách hàng dịch vụ hàng đầu cùng kiến thức chuyên sâu về các sản phẩm của Apple

Không gian bắt mắt, sản phẩm phong phú và dịch vụ đẳng cấp đã giúp TopZone không chỉ đơn thuần là một cửa hàng bán lẻ, mà còn là một điểm đến không thể bỏ qua dành cho những ai đam mê công nghệ và yêu thích các sản phẩm của Apple.

Vì thế, dù thị trường bán lẻ công nghệ ngày càng cạnh tranh khốc liệt, TopZone vẫn luôn duy trì được vị thế chuỗi cửa hàng Mono Store Apple bậc nhất tại Việt Nam, mang đến cho người tiêu dùng một vũ trụ sản phẩm Apple đích thực.
27 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Iphone giờ ế quá rồi nên đi quảng cáo sao? Ko phải bài khan hàng gì làm màu lùa gà nữa rồi.
@angle_squall thị trường bão hòa hết rồi
@angle_squall nên vậy, để cập hóa người dân, nhà nhà người người xài 2 đt chớ 😁
18K
CAO CẤP
24 ngày
Phải rồi. Nhưng tỉnh nào ko có TopZone, thì TopZone ko ship luôn
Thỉnh thoảng có KM giá ngon hơn chỗ khác
Cười vui vẻ
alucucu
ĐẠI BÀNG
24 ngày
Giờ này hình chụp còn mang khẩu trang kín mít, ngộ hỉ
@alucucu Vì sức khoẻ cộng đồng thôi. Bạn không đeo thì ko có nghĩa vụ người khác phải làm như bạn nghĩ. Đã có văn bản chính thức nào công bố chấm dứt đại dịch covit chưa ?
@alucucu đúng rồi giờ đeo khẩu trang chụp hình chả hiểu kiểu gì có một số trừ khi nó ở nhà thôi còn lại là cái miệng dính với cái khẩu trang.
@alucucu hình cũ mà . Khách cũng ko ai ko mang hí hí. Hình 4/5 để cái hình Apple Watch 7. tóp với mỡ
@John Chris xem xét hiện trạng phân tích rõ ràng trước khi áp đặt ý kiến cá nhân mà tưởng đại diện cộng đồng. to mồm. im đi
SuQN1205
TÍCH CỰC
24 ngày
TOP ZONE ở Quy Nhơn mình khá là vắng khách, không biết mấy chỗ khác ra sao nhỉ?
@SuQN1205 Các TP lớn đông người như HN và TPHCM còn thưa khách huống chi tỉnh lẻ
thaikool
TÍCH CỰC
24 ngày
Shopee mall mà giã thôi anh em, ưu tiên về giá thì canh sale là ngon choét ! 😁
Làm ơn bỏ cái kiểu chào khách bằng cách để tay lên dú được không? Chỉ cần cười tươi là tốt lắm rồi
@legatee_hazing0f Đó là phía trên zú nhé, nhìn sao mà ra chỗ zú zậy
@legatee_hazing0f Đồng quan điểm. Nhìn giả tạo vl
khoa_oi
ĐẠI BÀNG
24 ngày
Quá xá phong phú. Vô hỏi ipad 12.9 không có trưng bày, hỏi homepod không có hàng. Thôi.
Cu Cook
TÍCH CỰC
23 ngày
@khoa_oi Homepod có phân phối cho thị trường VN đâu mà có
maicasio
TÍCH CỰC
24 ngày
Ngày xưa đông còn vô vọc cái này cái kia. Giờ vắng quá lúc nào cũng có nhân viên kè kè bên cạnh nên ngại.
Tôi mua iphone toàn ra topzon
ngại vào mấy chỗ này, đồ apple thì cũng bao nhiêu đó, chưa chắc đầy đủ, nhưng quá nhiều nhân viên tư vấn
TopZone là con trai thế giới di động thôi. chả có gì đặc biệt
@BánTáoQ10 Còn con gái thế giới di động là ai vậy bro?
Giá bắt đầu rẻ hơn mấy đại lý khác, dịch vụ ngon, gái xinh
ctrl c
TÍCH CỰC
23 ngày
Thì vẫn dùng chung 1 kho thôi, chả có gì khác với tgdd hay dmx.

Topzone cũng như fpt có FStudio thôi, bày vẽ tên mới
giá mắc vl ra

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019