Đây là quy trình chọn kích thước nhẫn Galaxy Ring?

vn_ninja
25/5/2024 4:8Phản hồi: 11
Đây là quy trình chọn kích thước nhẫn Galaxy Ring?
Một hình ảnh rò rỉ được evleaks chia sẻ, dường như được lấy từ trang web chính thức của Samsung, đã tiết lộ quy trình chọn kích thước nhẫn Galaxy Ring phù hợp cho người dùng.

Chọn-Cỡ-Galaxy-Ring.jpg

Nếu không rõ kích thước nhẫn, người dùng có thể chọn tùy chọn "I don't know my size" khi đặt hàng trên trang web. Samsung sau đó sẽ gửi một bộ "Sizing Kit" bao gồm những chiếc nhẫn mẫu, dựa trên kích thước chuẩn của Mỹ, để đeo thử. Người dùng có thể xác nhận kích thước nhẫn trên trang "My Order", nhận email xác nhận và sau đó nhẫn Galaxy Ring cỡ phù hợp sẽ được giao.

Đối với những người dùng đã biết kích thước nhẫn của mình, họ có thể chọn kích thước trực tiếp trên trang web và nhận sản phẩm được giao như thông thường.

Theo những tiết lộ trước đó thì Samsung sẽ cung cấp Galaxy Ring với 9 kích cỡ, từ 5 đến 13 theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Các nguyên mẫu được công ty hé lộ trước đó tại WMC vào tháng 2 có 3 tuỳ chọn màu là Đen, Bạc và Vàng. Galaxy Ring dự kiến sẽ được ra mắt chính thức tại sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra vào tháng 7 tới đây.

→ Xem thêm:

Sammobile
11 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Để ra làm thử 1 cái. Nhưng như vậy muốn lên đời bán cái cũ cũng khó nhỉ. Vì tay mỗi người kích thước khác nhau. Nên cũng kén à
@thuong911 Giống như bán giày thôi ( nhưng giày thì dễ hơn vì ai cũng biết size chân vủa mình)
S.O.J
CAO CẤP
23 ngày
@thuong911 Haha sau này thị trường nhẫn cũ dự sẽ sôi động 😃
Đi chậm thôi sung ơi
chứ hãng gì đó còn chưa định nghĩa nổi máy gập các anh đã đi tiếp rồi
@tientran517 ko sao! có ra trước như smartwatch, smarttag rồi cũng hửi khói thôi, nên nhanh hay chậm đối với Sam ko khác gì nhau! mọi thứ nó thuộc về đẳng cấp rồi
Trước apple watch cũng hướng dẫn chọn size dây đồng hồ bằng cách in ra tờ giấy và ướm vào tay sau đó nhìn số và chọn size mình có thử thấy rất chuẩn. Nhẫn này theo như tin đồn giá gần bằng cái đồng hồ galaxy rồi, nếu rẻ cũng muốn thử một cái với cái giá mong muốn là tầm 3-4tr thôi.
MiTH NG
ĐẠI BÀNG
23 ngày
@TRUNGKIENVEVO Nghe đồn là phải mua thuê bao nữa mới đủ chức năng á. Thấy hơi chua!
@MiTH NG Nếu đúng như tin đồ thì để full tính năng phải mua thêm gói thuê bao, nhưng nếu là tin đồn thì chưa phải là chắc chắn nên cứ đợi nó bán đã.
S.O.J
CAO CẤP
23 ngày
@TRUNGKIENVEVO 3 4tr chắc có nhẫn china 😃
datvn
TÍCH CỰC
23 ngày
Nên làm một chiếc nhẫn vòng tròn không kín, co giãn được để có thể đeo được nhiều cỡ tay khác nhau. Cũng nên có chỗ để đeo mặt nhẫn trang trí, nhẫn trơn thế này hơi buồn!
S.O.J
CAO CẤP
23 ngày
Ship nhẫn mẫu về luôn 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019