Hình ảnh thực tế tính năng Recall của Windows 11: chụp màn hình mỗi 5 giây, chạy cục bộ trên máy...

vn_ninja
25/5/2024 17:8Phản hồi: 67
67 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

NO THANKS
Xài chữ chạy cục bộ nghe giống báo nhà nước quá nhỉ 😆))
Nhồi cho đủ tính năng
rác vl, trc win 7 file iso có hơn 3GB, win 11 giờ hơn 6GB, toàn mấy tính năng vô bổ
@t_snow thì anh cứ tự tin dùng win 7, đống rác 11 anh không dùng người khác dùng thôi, ơ kìa. anh xem các OS khác nó có thay đổi không, hơ hơ.
Người dùng chỉ cần 1 bản windows nhẹ nhàng, ổn định, mượt mà, ko lỗi, giao diện đẹp thì càng tốt, có tích hợp 1 số app thông dụng, như defender đang làm rất tốt thay cho mấy trình virus thứ 3, nếu đc thì tích hợp thêm trình xem phim mượt mà hơn. Như vậy là đủ, đã có hàng vạn phần mềm thứ 3 khác đầy đủ tính năng, người dùng thích thì cài. Ms ko cần làm phức tạp os
keangoo
ĐẠI BÀNG
22 ngày
nghe có vẻ là một tính năng bào pin laptop vậy
Tính năng này chắc chắn tốn bộ nhớ lắm cho mà xem
Rồi xong, kiếp nạn dân văn phòng đã đến... Sếp ra lệnh :" Đề nghị các anh chị bật chức năng recall lên . để tôi xem anh chị làm việc ngày hôm nay ntnao." 😆)
3 ngàn
ĐẠI BÀNG
22 ngày
Người dân ta khi có cái mới, thì thay vì tìm hiểu khai thác
__
Thì họ ngồi nghĩ, liệt kê ra 1001 cái điểm bất lợi của vấn đề.
__
Đúng là người Việt ta, Sự thay đổi chiến lược của 1 hãng lớn, có thể tạm coi đó là xu thế bởi ít ra họ có cả 1 đội ngũ làm việc. Thay vì dựa thời thế làm bàn đạp vươn lên,
THÌ người VIệt Ta cần mẫn soi những điểm bất lợi, riết rồi họ dành 24h/ngày để tìm ra điểm bất lợi và naoz họ tiết ra dopamin làm họ cảm thấy Hạnh Phúc.
@3 ngàn Đọc cm thấy toàn đại tài, cứ phải win 7, cứ phải có mỗi cái os trơ ra thì mới chịu. Nhưng giờ bảo dùng mua Windows 11 IoT Enterprise mà cài dùng thì chắc chửi M$ tróc mả.
Chục anh thì chắc gì đã đủ chục trả tiền cho M$ nhưng đầu tiên là cứ phải bới móc những khả năng-nhấn mạnh là KHẢ NĂNG bất lợi cho đám THIẾT BỊ NHIỀU TUỔI ra mới đã, mới hả hê. =))
@3 ngàn Cùng quan điểm. Ng VN đa số đều bị thói quen áp đặt định kiến và bảo thủ, đặc biệt thích ở vùng an toàn. Thế hệ trẻ giờ nó bức phá quá cũng do nguyên do này 😄
S.O.J
CAO CẤP
21 ngày
X Elite only 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019