Công nghệ lọc nước RO có thực sự lọc được vi trùng, virus; uống liền không cần nấu sôi?

Nam Air
8/4/2020 5:25Phản hồi: 420
420 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình đang ở Munich, bang Bayern, ở đây mình uống nước vòi được dẫn trực tiếp từ nước tuyết tan ngầm qua đất đá từ dãy Alps không qua bất cứ hình thức xử lý nào )) nước ở đây vẫn đứng đầu về chất lượng tại châu âu. Mỗi lần về VN uống nước máy RO cảm giác nhạt như nước ốc. Just saying!
nhà mình ko có máy lọc nhiều lõi, có mỗi cái bình lọc quả = gốm,
bà nhà mình toàn đun sôi nước rồi cho vào lọc lại 😆
lonelybreath
ĐẠI BÀNG
4 năm
nước tinh khiết uống nhạt tếch , đã mua máy lọc thì nên mua luôn loại 10 lõi hydrogen
kp_pc
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mới mua con máy xiaomi
Thông tin hữu ích, thks thớt
nhà mình đang xài máy lọc nước AO Smith C2, có anh em nào dùng lâu rồi cho xin review cái 😃
nhox88
ĐẠI BÀNG
4 năm
Đang phân vân giữa AOSmith C2 với UNILEVER PUREIT ULTIMA.
tcl8989
CAO CẤP
4 năm
Hi, 3 năm nay nhà mình uống trực tiếp (máy lọc 8 lõi) . (Nguồn từ nhà máy nước tp Kon Tum). Cũng không biết có ổn không. Hic
Việc lọc nước qua RO có đảm bảo là nước tinh khiết hay không thì quan trọng công nghệ lắp đặt của bạn có đúng không? mình chuyên lọc nước RO nên mình hiểu tùy theo việc sử dụng màng lọc RO của nước nào mà thành phẩm tương xứng thế ấy: Bên công ty mình có 3 loại màng và mức độ tinh khiết nước sau lọc và giá thành cũng khác nhau: Màng RO Dow Filmtec , màng RO LG, Màng lọc RO Vontron:
có thể tham khảo đường link của website mình công ty Môi Trường Thiên Phú:
https://moitruongthienphu.com/mang-loc-ro-4040

Màng lọc RO 4040, Lõi Lọc RO 4040 - Hàng chính hãng, giá tốt nhất

Môi Trường Thiên Phú là nhà phân phối màng lọc RO 4040 Vontron, Dow - Filmtec, Toray, LG, Emem giá tốt nhất, CO, CQ đầy đủ. Liên hệ: 0989.787.301
moitruongthienphu.com
Cái lọc nước ro kiểu này giống vo gạo nấu cơm. Bạn vo 2 lần nước thì khả năng còn chất trong cơm bạn ăn! Nếu vo gạo 10 lần rồi chà rửa các kiểu nữa thì hỏi thử còn chất a,bc,e,x gì bổ cho cơ thể nữa? Nếu như máy ro này áp dụng cho vùng nhiễm phèn, chì hay nước quá đục hoặc nhiễm gì đó thì nó thực tế hơn.dân mình hiện tại đa phần là nước máy hết rồi, cũng qua sử lý từ nhà máy rồi, chỉ qua tới người dân cùng lắm là rỉ sét đường ống thôi, ko cần kỉ quá?lọc rỉ sét và cặn là ok rồi?
họn máy lọc nước trước tiên phải kiểm tra chất lượng nước hiện tại. Tại các vùng chưa có nước máy nhà nước thì dùng máy RO là tối ưu. Còn nước máy thì dùng công nghệ Nano cải tiến của Hyundai vì có nhiều ưu điểm như công suất tới 40000 lít dùng 5-8 năm mới thay, giá tốt, giữ nguyên khoáng tốt cho sức khỏe, ko điện, không nước thải, gọn gàng. Chung cư lắp bộ này là chuẩn luôn. Còn nếu cần hỗ trợ các vấn đề sức khỏe như bệnh dạ dầy, tiêu hóa, tiểu đường thì tham khảo kỹ về nước ion kiềm và các dòng máy kiềm.
Tham khảo thêm: http://thegioilocnuocthuduc.com/mua-may-loc-nuoc-gia-dinh
nếu khẳng định 100% thì mình nghĩ không chắc nhưng chắc chắn là sạch hơn bình thường
Lọc nươc uống chỉ cần 4 lỗi ah các bạn? có nên dùng các lõi 5, 6, 7, 8 ... ko thế?
Phiết CN
TÍCH CỰC
3 năm
@mai_quang mình chưa bao giờ uống trực tiếp từ ngày có máy ro đến giờ,lúc nào cũng đun sôi mới uống.
@vanphiet máy RO là nước tinh khiết rồi mà?
Phiết CN
TÍCH CỰC
3 năm
@mai_quang Mình nghĩ nó chỉ sạch về mặt hóa học thôi, còn vi khuẩn thì không sạch được, nên nhiều máy vẫn phải thêm đèn uv diệt khuẩn, nên mình đun sôi cho chắc.
@mai_quang cái này thì mình ko biêt ,nhưng RO quet sạch mineral ,ko bù mà dùng lâu dài sẽ ko tôt
nếu bổ sung qua thưc ăn thì okay : )
có nên lắp lõi HYDROGEN ALKALINE ko nhỉ? thấy bảo lõi tạo kiềm ?
Trước mình làm nghiên cứu ung thư trên chuột ở Mỹ. Vô khu nuôi chuột phải thay đồ, mặc vào bộ tyvek như bộ mấy y bác sĩ mặc hồi chống dịch covid. Chuột trong đó hít thở không khí được lọc qua màng HEPA, ăn đồ ăn được chiếu xạ và uống nước được thẩm thấu ngược 2 lần.
Kết luận --> nước RO lọc được vi rút, vi khuẩn. Nếu không yên tâm thì chơi lớn đầu tư luôn hệ thống lọc thẩm thấu ngược 2 lần (Double Pass Reverse Osmosis).
Lâu lâu thấy 1 bài văn phong quá ok thấy lạ ghê hoá ra Mr. Nam Air bài từ lâu ;( tinh tế cần thêm nhiều bài như này
mikamehi
TÍCH CỰC
22 ngày
Những xài nước máy thì nhớ thay lõi than hoạt tính định kỳ, vì lõi này ngoài lọc thô còn giúp giữ lại clo, vốn là chất diệt khuẩn được thêm vào ở nhà máy nước. Clo trong nước sẽ phá hủy màn lọc RO theo thời gian, nên việc thay lõi than hoạt tính sẽ phụ tiết kiệm được tiền thay lõi RO mắc tiền.
Máy lọc nước giờ nhiều thương hiệu của VN quá, mà cái quan trọng là lõi lọc thì thấy đa phần là từ HQ, không biết có phải HQ thật không hay là hàng TQ đóng gói ở HQ rồi xuất qua VN 😁
Hiếu.
ĐẠI BÀNG
22 ngày
mình vừa uống 1 ly nước lọc RO rồi comment. bài viết đúng nhưng chưa đủ, sau khi nước qua pp1-2-3, rồi qua bơm, áp suất nước lúc này đạt khoảng 8-12 pa tùy tình trạng máy, sau qua mang RO nước sạch được thẩm thấu vào lõi phần ống sáo, cặn bẩn bám trên màng sẽ được đẩy ra theo đường nước thải. trong máy lọc nước ngoài màng RO là quan trọng nhất vì trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng, còn bơm vào nguồn cũng khá quan trọng, vì chỉ cần nguồn dưới 20v bơm sẽ không tạo được áp đủ nước sẽ không thể thẩm thấu vào bên trong mà chỉ chảy qua đường nước thải.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019