BenQ Zowie XL2586X: 540Hz, 30 triệu Đồng, màn hình dành cho 0.005% cộng đồng người chơi game

P.W
24/5/2024 10:51Phản hồi: 58
BenQ Zowie XL2586X: 540Hz, 30 triệu Đồng, màn hình dành cho 0.005% cộng đồng người chơi game
Con số ở tiêu đề từ đâu ra? Trước khi bắt đầu viết bài này, mình đi gõ Google xem trên toàn thế giới có bao nhiêu người chơi điện tử. Con số thông kê ước tính theo Newzoo, là khoảng 3 tỷ người trên toàn thế giới. Ở Việt Nam, theo con số của All Correct Games, hiện giờ đang có chừng gần 4 triệu gamer. Rồi mò mẫm tiếp số liệu của Statista năm 2023, chúng ta đang có 668 người đăng ký là gamer chuyên nghiệp. Tỷ lệ này đồng nghĩa với việc, gamer chuyên nghiệp ở nước mình chỉ chiếm khoảng 0.016% cả cộng đồng.

Mà thậm chí trong số gần 700 người giỏi nhất kể trên, rất nhiều người thi đấu những bộ môn trên di động, như Liên Quân Mobile hay PUBG Mobile. Số người còn lại chơi game PC, chia thành nhiều bộ môn. Mạnh dạn đoán Liên Minh Huyền Thoại là đông nhất, rồi kế đến là PUBG. Và những người thực sự cần tần số quét trên 240Hz cũng rất thấp, hầu hết đang thi đấu những bộ môn như Valorant hay Counter-Strike 2.

Thành ra, gọi XL2586X của BenQ Zowiemàn hình dành cho 0.005% cộng đồng, có lẽ không sai.

XL2586X-Tinhte-4.jpg

Mà thực tế thì chính bản thân phiên bản high-end trong loạt sản phẩm màn hình gaming của BenQ Zowie trước đây, XL2566K, ra mắt tháng 10/2022 cũng là một sản phẩm y hệt như vậy, chỉ dành cho một tỷ lệ rất rất nhỏ người chơi điện tử nói riêng và gamer chuyên nghiệp nói chung.


BenQ ZOWIE XL2566K: Màn hình 360Hz của những nhà vô địch thể thao điện tử có gì hay?

Ngay bây giờ anh em có thể mở YouTube, tìm kiếm một giải đấu thể thao điện tử đang diễn ra ở thời điểm mình viết bài này. Giải đấu có tên là Blast.tv Major, của bộ môn CS:GO. Ở cái giải đấu mà các đội, những người chơi giỏi nhất hành tinh giành…
tinhte.vn


Phải khẳng định ngay, giá sản phẩm bao nhiêu không phải là vấn đề. XL2586X có thể coi là một phiên bản XDR Pro Display của thế giới game. Có màn hình khác tần số quét tương đương mà tấm nền và chất lượng hình ảnh đẹp hơn không? Chắc chắn là có, như của Asus và Alienware. Rồi có màn hình nào cùng tầm giá mà chơi điện tử đã mắt hơn không? Ở cái giá gần 30 triệu Đồng, chắc chắn màn OLED và QD-OLED của các hãng, với tần số quét 240Hz và độ phân giải 4K sẽ là lựa chọn hoàn hảo hơn với phần còn lại của cộng đồng gamer.

Nhưng có một điều rất rõ ràng, XL2586X ở một hệ quy chiếu hoàn toàn khác. Một khi đã là đối tượng khách hàng tiềm năng của mẫu màn hình này, thì mọi so sánh về kích thước tấm nền, độ phân giải, độ chính xác màu sắc và chất lượng hình ảnh đều không còn giá trị.

240, 360, rồi 540Hz


Lý do chính xác khiến BenQ Zowie đến giờ vẫn ở lại với công nghệ Twisted Nematic, một trong những công nghệ đầu tiên ứng dụng tấm nền LED LCD là gì, mình cũng không dám chắc chắn. Sẽ có người nói rằng màn hình TN rẻ. Nhưng rõ ràng XL2586X không rẻ. Những lợi thế còn lại như tốc độ phản hồi điểm ảnh cực nhanh thì bây giờ IPS cũng đã bắt kịp, tương tự như vậy là những lợi thế như tiết kiệm điện năng hay độ sáng ấn tượng hơn rất nhiều.

Ở thị trường tiềm năng của XL2586X, chỉ có một lợi thế duy nhất giữa TN và IPS, đó là tốc độ phản hồi tạo ra những hình ảnh vô cùng sắc nét, ngay cả khi hình ảnh di chuyển với vận tốc rất nhanh ngang qua màn hình. Thực tế thì để điều này khả thi, công nghệ tấm nền Fast TN không chỉ là lý do duy nhất, mà còn cả tính năng backlight strobing với thuật toán điều khiển dàn đèn nền màn LCD được BenQ phát triển riêng, đặt tên là DyAc 2.

XL2586X-Tinhte-2.jpg

Trên XL2566K, DyAc+ đúng là có nhiều lợi thế khi tối ưu được tốc độ vật thể di chuyển trên màn hình. Nhưng thuật toán điều khiển đèn nền tạo ra hai vấn đề, thứ nhất là khi bật DyAc+ trên XL2566K, độ sáng tối đa của màn hình bị ảnh hưởng tương đối, và thứ hai là vẫn tạo ra những vạch rất nét ở phía sau hình ảnh những chú ếch chạy ngang màn hình khi mở phần mềm SmoothFrog kiểm tra khả năng vận hành của màn hình.

Quảng cáo


DyAc 2 là phiên bản nâng cấp gần như toàn diện mà BenQ Zowie phát triển. Với DyAc 2, bản thân phần cứng tấm nền cũng được thay đổi với hai dải đèn nền vận hành bật tắt độc lập để tạo ra ánh sáng dịu mắt hơn. Mục tiêu của hãng là mô phỏng được chất lượng hình ảnh và độ mượt mà của vật thể chuyển động trên màn hình công nghệ bóng CRT trước kia.

Cái thời kỳ chuyển giao giữa màn hình CRT 75Hz đến 120Hz lên công nghệ màn hình LCD, rất nhiều gamer chuyên nghiệp bộ môn Counter-Strike 1.6 hoặc lên tiếng phàn nàn về công nghệ màn hình tinh thể lỏng thời 2006 - 2009, hoặc… giải nghệ luôn vì chịu không nổi chất lượng hình ảnh mờ nhòe. Mình còn nhớ rất rõ khi ấy có một hãng bên Nhật Bản, tên là Eizo, có những mẫu màn hình 144 hay thậm chí là 240Hz, chẳng hạn như FG2421, tận dụng được tối đa sức mạnh của công nghệ TN, giải đấu nào cũng thấy sử dụng. Đó là quãng 2013, 2014, khi CS:GO vừa ra mắt được ít lâu.

XL2586X-Tinhte-9.jpg

Giờ thì hãng nào cũng có màn hình 240Hz, thậm chí là hơn. Mà chính bản thân XL2586X cũng không thiếu đối thủ cạnh tranh, hầu hết đều có mức giá rẻ hơn. Nhưng những công nghệ backlight strobing mà các hãng khác ứng dụng đều không thể so sánh được với DyAc 2. Lấy ví dụ cụ thể luôn, là Asus ROG Swift Pro, ứng dụng công nghệ ULMB 2. Độ sáng tối đa của màn hình vẫn bị giới hạn ở ngưỡng khoảng 300 nits, chứ không đạt được con số gần 360 nits như DyAc 2 trên XL2586X.

Cùng với đó, chỉ có tận mắt trải nghiệm mới thấy được những đối thủ chạy dạt ngang màn hình trong các màn chơi hay các trận đấu trên XL2586X mượt và nét đến mức nào.

XL2586X-Tinhte-12.jpg

Quảng cáo


Nói cách khác, lý do khiến chiếc màn hình TN, 24.5 inch, độ phân giải chỉ có 1080p này đắt, đơn giản vì hiện tại, đối với cộng đồng gamer chuyên nghiệp, DyAc 2 là công nghệ tối ưu tốc độ màn hình tốt nhất hiện giờ, giải quyết được những tình trạng còn tồn tại với DyAc+ và ULMB 2 do Nvidia phát triển, được nhiều hãng ứng dụng trong sản phẩm phần cứng và thiết bị ngoại vi thể thao điện tử. Kết hợp công nghệ này với tần số quét 540Hz, đặt cạnh XL2566K, màn hình mới của BenQ Zowie là một bản nâng cấp đáng giá.

Nhưng 540Hz lại tạo ra vài vấn đề khác, những áp lực mà anh em gamer chuyên nghiệp phải vượt qua để tận dụng tối đa công năng của chiếc màn hình này.

Công năng không khác nhiều, nhưng tổng thể màn hình đẹp hơn


Nhưng trước khi nói tới ưu và nhược điểm của XL2586X, hãy nói qua một chút về tổng thể thiết kế và công năng của màn hình. Cái này với mình, hay với bất kỳ gamer chuyên nghiệp nào khác cũng đều chỉ là thứ yếu, họ quan tâm hơn tới hiệu năng của tấm nền và độ mượt của hình ảnh trong game.

Nhưng cũng phải thừa nhận một điều, với mức giá gần gấp đôi XL2566K, XL2586X vừa giữ được những tính năng thiết kế cực kỳ hữu ích, lại vừa có những nâng cấp về mỹ thuật công nghiệp để mô tả một sản phẩm ở tầm high-end trên thị trường màn hình eSports.

Biến mất hoàn toàn khỏi thiết kế của XL2586X là khả năng xoay màn hình 90 độ ở khớp nối màn với chân đế. Tính năng này chẳng có gamer CS2 hay Valorant nào cần cả. Vậy là thiết kế khớp nối màn hình được nâng cấp về tính thẩm mỹ, trông đẹp mắt hơn hẳn. Và khả năng nghiêng lên 35 độ, nghiêng xuống 5 độ của màn hình vẫn còn, phục vụ cho những người dán sát mắt vào màn hình lúc chơi game, nhìn đầu đối phương cho to, dễ ngắm bắn.

XL2586X-Tinhte-19.jpg

Chân đế giờ được làm lại với góc nghiêng, không thẳng đứng như XL2566K, càng hạ màn hình xuống sát mặt bàn thì lại càng gần tầm mắt người dùng. Dễ nhận ra những chi tiết được tối ưu dựa trên chính kinh nghiệm sử dụng thực tế màn gaming của những người chơi chuyên nghiệp được ứng dụng trên mẫu màn hình này.

XL2586X-Tinhte-14.jpg

Chân đế vẫn xoay được 45 độ sang 2 bên, đặt gọn bàn phím ở cạnh, có cả chỗ tạo góc nghiêng cho bàn phím để ngồi sát màn hình nhất.

XL2586X-Tinhte-13.jpg

Cục điều khiển đổi profile hiển thị nhanh và điều chỉnh màn hình vẫn hiện diện, kết nối với màn qua cổng mini USB. Mà giờ anh em còn được tải cả những profile hình ảnh được tùy chỉnh riêng cho từng trò chơi, được người dùng chia sẻ với nhau trên mạng internet và áp dụng cho màn hình. Tính năng này được gọi là XL Setting To Share.

XL2586X-Tinhte-8.jpg

Mặt sau màn hình vẫn là logo Zowie, lần này dập nổi rất bắt mắt, và giá treo tai nghe được chuyển qua cạnh phải của màn theo hướng người dùng:

XL2586X-Tinhte-17.jpg
XL2586X-Tinhte-18.jpg

Một khía cạnh được thay đổi lớn là dàn cổng kết nối nhận tín hiệu đầu vào cũng như chân C13 nhận nguồn điện. Thay vì giấu bên trong lớp vỏ màn hình, thì mọi cổng kết nối giờ đặt ở vị trí dễ tiếp cận nhất, tối ưu về mặt công năng.

XL2586X-Tinhte-15.jpg
XL2586X-Tinhte-20.jpg

Nếu đem so sánh trực tiếp với XL2566K, rõ ràng mẫu màn hình cao cấp nhất của BenQ Zowie ở thời điểm hiện tại có dáng vẻ đẹp mắt hơn nhiều. Nhưng vẫn còn đó những chi tiết tối ưu cho công năng, ví dụ như viền vỏ nhựa xung quanh màn hình rất dày, để bên trong chassis đủ không gian cho hệ thống tản nhiệt lớp đèn nền của màn hình. Chất liệu nhựa nhám màu ghi xám có thể không khiến những gamer chuyên nghiệp phiền lòng, nhưng trong mắt tất cả những người còn lại, không phải ai cũng sẽ nghĩ đây là một sản phẩm ở phân khúc high-end, giá gấp 3 những màn hình cao cấp cho gamer đang có trên thị trường hiện giờ.

XL2586X-Tinhte-10.jpg
XL2586X-Tinhte-21.jpg
XL2586X-Tinhte-22.jpg

Giới hạn của máy tính xử lý game


Cách đây vài năm với CS:GO, có lẽ chỉ cần dùng tới Core i7-9700K là anh em hoàn toàn có thể đạt được tốc độ khung hình trên 500 FPS, thừa đủ khả năng tận dụng tối đa sức mạnh của màn hình 360Hz. Nhưng hiện giờ Valve đã nâng cấp game của họ lên Counter-Strike 2. Mọi thứ giờ đẹp hơn, nét hơn, chất lượng texture cao hơn, hiệu ứng cháy nổ và khói lửa cũng ấn tượng hơn, ảnh hưởng trực tiếp tới chiến thuật của trò chơi.

Đổi lại, giờ thậm chí Core i9-14900K hay Ryzen 7 7800X3D, vốn là những CPU chơi game mạnh nhất nhì thị trường cũng không gánh nổi trò chơi ở tốc độ khung hình vượt qua ngưỡng 500 FPS, không giảm xuống dưới ngưỡng này. Thử nghiệm với Ryzen 7 7800X3D và GeForce RTX 4080, đúng là có lúc game chạy trên 600 FPS, nhưng cũng có lúc chỉ được gần 400 FPS, không hề ổn định. Đặc biệt những lúc chuẩn bị giao tranh, luôn có xu hướng tốc độ khung hình game sụt bất ngờ, ảnh hưởng rất nhiều tới phản xạ.

Hôm vừa rồi CS2 có cập nhật mới, tốc độ khung hình chẳng những không được tối ưu, mà còn có dấu hiệu giảm nữa.

Còn với dàn máy của mình đang dùng chơi điện tử hàng ngày, Core i5-13600K cũng chẳng phải một CPU gaming tệ, nhưng cũng chẳng mấy khi được trên 400 FPS với CS2.

XL2586X-Tinhte-7.jpg

Valorant thì đỡ hơn một chút, nhưng 13600K đảm bảo cũng không phải lúc nào tạo ra được tốc độ khung hình trên 500 một cách đều đặn. Chẳng hạn như vào những trận deathmatch bắn tập, game dao động từ 400 đến 600 FPS. Còn trong trường hợp bắn tập với bot, chừng hai chục con bot, bắt CPU mô phỏng logic, tốc độ khung hình còn khoảng hơn 400.

XL2586X-Tinhte-5.jpg

Thành ra, thậm chí ngay cả 0.005% người dùng là gamer chuyên nghiệp, XL2566K với tần số quét 360Hz vẫn là chiếc màn hình có thể tận dụng tối đa hiệu năng tấm nền, vừa đảm bảo được phản xạ với lợi thế từ những chú chuột có tần số gửi tín hiệu từ 2000 đến 8000Hz.

30 triệu bỏ ra có đáng?


Hãy thẳng thắn với nhau luôn là chất lượng màu sắc của XL2586X chỉ nâng cấp và hoàn thiện hơn so với XL2566K, không cần phải lấy cục cân màu tạo ra một profile hình ảnh mới khi xài chiếc màn hình này hàng ngày coi YouTube hay lướt web. Cũng phải đồng ý thêm là với độ phủ 97% dải màu DCI-P3, 78% dải Rec. 2020, BenQ Zowie đã đẩy khả năng của tấm nền Fast TN lên mức tối đa.

Nhưng cũng đừng quên hai vấn đề. Thứ nhất là mua chiếc màn hình này về, mặc định hãng thiết lập profile màu phù hợp nhất để chơi game FPS, ánh sáng tăng để cải thiện hình ảnh trong những góc tối, và màu sắc khá lệnh. Còn vấn đề thứ hai, là góc nhìn của tấm nền TN vẫn là một điểm yếu cố hữu của công nghệ này.

XL2586X-Tinhte-11.jpg

Mình nhận ra một điều, ngay cả những người chơi giỏi nhất hành tinh ở các bộ môn FPS cũng chỉ cần tới XL2566K là đủ ở thời điểm hiện tại.

Chênh lệch từ 144 lên 240Hz là thứ rất dễ nhận ra. Nhưng từ 240 lên 360Hz thì đôi mắt phải rất tinh tường mới thấy được chênh lệch về tốc độ phản hồi của màn hình. Từ 360Hz lên 540Hz, tức là độ trễ giữa các khung hình từ 2.78 giảm xuống còn 1.85 mili giây, giới hạn đôi mắt và tốc độ xử lý của não bộ sẽ khiến anh em khó nhận ra được khác biệt. Đến đây, tốc độ phản hồi của con trỏ chuột khi bàn tay của gamer vẩy ngang tấm lót mới là thứ được ưu tiên. Và cũng chỉ có những công nghệ màn hình 360Hz trở lên mới tận dụng được hiệu quả cuộc chạy đua polling rate từ 2000, 4000 tới 8000Hz của những hãng chuột máy tính.

Rồi như đã đề cập trong mục trên, bản thân cấu hình PC cũng phải đáp ứng được sức mạnh để tạo ra số lượng khung hình mỗi giây tối ưu cho tần số quét rất cao này. Những gamer có nhà tài trợ thì không bàn, nhưng với phần còn lại, đang làm mọi cách để trau dồi bản lĩnh thi đấu và kỹ năng, 240 đến 360Hz vẫn là lựa chọn không tệ để họ thi đấu.

Còn ở tầng cao nhất, với những người được coi là những nhà vô địch, thì cái giá gần 30 triệu Đồng của XL2586X không phải thứ họ phải suy nghĩ. Thứ họ cần là những linh kiện PC và thiết bị ngoại vi tốt nhất để không một pha xử lý nào của họ có thể đổ lỗi cho máy móc.

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

58 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Giá này khó tiếp cận
BVPS TVE
ĐẠI BÀNG
22 ngày
@naturelovely9 có tiền mua i5 với GT750 chưa mà đòi tiếp cận ?
@Béo Béo Chaizo @Béo Béo Chaizo khùng hả mậy, người ta nhận xét vậy thì có làm sao, màn đắt lòi lại còn nhìn như hạch chó nó mua ấy chứ mà 0.005%?
@ BVPS TVE Flex cái hình gear của mình lên cho tín?
@nguyenchung7 THỨ 3 ĐẦU TUẦN ĐỪNG ĐỂ BỐ LẦN RA ĐỊA CHỈ NHÀ MÀY
@Béo Béo Chaizo eo ghê ghê, anh hùng cào phím huyền cmn thoại đây rồi!
Mộc9
ĐẠI BÀNG
23 ngày
Xài BenQ xong qua mấy màn hình khác bị chóng mặt, tiền đình yếu vãi 😔
@hieu282828 tấm nền mấy anh tàu làm kém chất lượng quá bác nhỉ
@Mộc9 benq chất lượng quá ngon
@haobcyqhdvb Tàu cũng có tàu this tàu that, ai bảo ham rẻ thì mua phải hàng ối dồi ôi thôi, đầu tư được dàn máy mà không để tiền đầu tư cái màn hình cho xứng với cặp mắt thì đúng là tính toán quá ngu xuẩn, tiền khám mắt quá cha tiền mua con màn xịn.
Cũng Tàu như Asus, AOC, Acer, Galax... chất lượng mà giá chênh hơn có 200-300k mà cũng tằn tiện so sánh, xứng đáng được đi bắn laser mắt sương sương 50 củ 🤣
Mộc9
ĐẠI BÀNG
21 ngày
@haobcyqhdvb Ùm, mình nghĩ do BenQ nó tập trung nhiều cho công nghệ Eye-care. Tiền đình mình khá nhạy cảm nên nhận ra sự khác biệt ngay.
2025 vẫn dùng công nghệ đời cũ của những năm 2000 Yahoo Nokia đã chết vì không thay đổi kịp công nghệ
TN mãi mãi chỉ là TN Plasma thì cũng chỉ là Plasma làm sao có cửa với MiniLED OLED
@quanhui bán rồi vs giá nó bằng thằng Zowie thôi ông cố thử tưởng tượng iPhone 3GS vs thằng Nokia 8800 bằng tiền nhau vậy đó ai chọn iPhone ai chọn Nokia biết nhìn phát biết ngay
@trungkakadn Ông đang nói sao vẫn dùng công nghệ màn hình cũ vs mới chứ có nói oled 500 đâu?
Kinh vãi
@quanhui ra hồi đầu năm, giá 35 củ chênh nhau 5 củ được hẳn cái màn OLED độ sáng cao, chuẩn màu 100% DCI-P3, HDR 1 tỷ màu thực, chứ không phải phèn màn giả 1 tỷ màu bằng cách 8 bit + 2 bit FRC
@trungkakadn ips super lcd 5 trên mấy con htc nghe nói cũng bá lắm
Dành cho mấy bố try hard. Chứ ng dùng phổ thông mua OLED cho đẹp
@minhlzzzzzzz Chuẩn rồi, phổ thông cứ táng OLED, còn trung bình không yêu cầu khắt khe thì táng IPS series (IPS, nano-IPS, Fast-IPS...)
dothequynh
ĐẠI BÀNG
23 ngày
2024 rồi mình vẫn lẹt đẹt 144Hz lướt web
oldman20
TÍCH CỰC
21 ngày
@khanhduy.39n tối toàn thân, đâu riêng cổ
Cười ra nước mắt
longhons
TÍCH CỰC
21 ngày
@dothequynh Mình vẫn đang 60hz = ))))
@dothequynh @dothequynh
Đến giờ tui vẫn ko biết màn 120hz nó như nào, toàn dùng 60hz, ko có vấn đề gì.
@dothequynh 60hz do mua con Dell gần 800$
H muốn đổi mà bán k ai mua. Bỏ thì tiếc :v
Ko try hard gì nên cứ làm con màn Oled mà chơi Tsushima cho mướt mắt :v
con này mua về chơi game thì hơi phí, nó chỉ dành cho những người chuyên fps: không xem youtube, làm việc vì làm việc và giải trí xem phim nói chung nên là màn 2k, với lại các màn hình thiên về giải trí hay đồ họa màu sắc cũng đẹp hơn màn hình gaming.
Mình từng chơi màn full hd và sau đó chơi trên màn 2k game csgo thì màn hình full HD chơi ngon hơn, màn 2k chuyển về full HD chơi thì xấu và rổ không chấp nhận được
2k 144hz vẫn quá dư xài với mình. Cơ bản 13700 4070s kéo lên nữa ko nổi =))
ridervn
ĐẠI BÀNG
21 ngày
@tringuyenxp1603 bạn cho minh hỏi, có nghĩa là h thay bằng màn 2k nhưng tần số quét 180 hay 240 4070s ko kéo nổi hả bạn 😔
xgen
ĐẠI BÀNG
21 ngày
@ridervn Tuỳ game
@ridervn Mình tăng tần số quét trong game thì cần card kéo nhiều hơn. Chẳng hạn chơi Naraka 2k max set 144hz hơi đuối với máy mình rồi. Lên 240hz chắc chắn kéo ko lên được mức đó.
Còn nếu game nhẹ máy bác đang kéo dư thì lên màn hz cao hơn vẫn đc. Tuỳ game
TheHardGuy
ĐẠI BÀNG
22 ngày
Xấu, sến, mắc. Không gamer chuyên nghiệp nào xài 😀 vì quá nhiều cái khác xịn hơn ngàn lần lol 😝
hanav3
ĐẠI BÀNG
22 ngày
@TheHardGuy Chỉ giùm cái nào xịn hơn đi hay chỉ mõm.
TheHardGuy
ĐẠI BÀNG
21 ngày
@hanav3 Uhm mõm thôi.
-DN-
ĐẠI BÀNG
22 ngày
thấy gớm
iommvo
TÍCH CỰC
22 ngày
Như cái màn 500k ngoài net cỏ ngày xưa
nền quá xấu, chơi game mà xấu cũng thôi khỏi chơi
Cũng là màn 500 hz mà giá nó lạ lắm 😆)) $399 thuế má vô tầm 12 củ hâhhahahahaha
image.jpg
Fat_cat75
ĐẠI BÀNG
22 ngày
hiện tại mình vẫn xài LG 32EP950 chỉ có 60Hz, chán ghê không biết khi nào dư xèn đổi qua 240hz ta
BVPS TVE
ĐẠI BÀNG
22 ngày
ngoài cái 540Hz còn lại vứt :v
đọc đến giữa bài mới biết thông số màn:
24in FHD, TN 540hz : 30 triệu!
thiết kế nhìn rẻ tiền thật, nội cái ngoại hình đã k muốn mua r, chứ chua nói đến giá bán
Nhìn thiết kế như hàng 500k ngoài chợ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019