Lộ hình ảnh của Galaxy Z Fold6

Didu
15/6/2024 9:9Phản hồi: 77
Lộ hình ảnh của Galaxy Z Fold6
Nguồn tin uy tín là Ice Universe vừa đăng tải những tấm hình rò rỉ đầu tiên về Galaxy Z Fold6, chiếc điện thoại gập sẽ ra mắt rất sớm. So với Z Fold5 thì năm nay Samsung sẽ làm máy vuông ở các cạnh hơn một chút, cũng như nâng cấp cấu hình. Sự kiện Unpacked được cho là sẽ diễn ra vào ngày 10/7.

Có thể thấy các viền và cạnh của Z Fold6 sẽ vuông và phẳng hơn trước. Cụm camera phía sau có viền màu đen thay vì viền màu bạc như hiện nay. Về cấu hình, máy nhiều khả năng vẫn giữ các thông số như màn hình 7"6 OLED 120Hz trong khi màn hình ngoài là 6"3, tăng một chút. Ngoài ra còn là Snapdragon 8 Gen 3, RAM 12GB LPDDR5X và bộ nhớ lên tới 1TB. Nguồn tin nói rằng giá bán của Z Fold6 có thể sẽ cao hơn Z Fold5 100 USD.
Galaxy Z Fold 6 squared design.webp

Nguồn: The Verge
77 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Độ bền của màn trong vẫn là 1 dấu hỏi dù đã đến đời thứ 5. Cái lằn giữa màn..rất khó chịu, vẫn chưa làm đc như các hãng tàu. Sam đang nghĩ gì nhỉ???
@QXPro Mấy cái vấn đề này tui thấy cũng bth, màn ngoài nó nhỏ thì cầm nó gọn, to quá thì sẽ xài màn ngoài là chủ yếu. Xài quen cái nếp chả mấy khi để ý, làm như mấy con TQ cũng hay nhưng mà cái vết lõm nó lớn hơn bth kiểu khó thấy nhưng vuốt sẽ thấy độ rộng vết lõm rõ.
@QXPro Nhưng cái khoen của con N3 cảm nhận rõ ràng hơn vết lõm đó bạn, do chỗ giữa vuốt Home là mình vuốt hàng ngày, quá kém.
@Quân Mã Tôi cũng đang dùng máy gập SS mà, ko thể nói nếp lằn ko ảnh hưởng được, vì vuốt qua vuốt lại hết sức khó chịu. Tỉ lệ màn hình ngoài cho máy gập tối thiểu nên là chuẩn điện ảnh 21:9 để đáp ứng được tốt các tác vụ cơ bản, chứ 23,1:9 như ZF5 hay 22:9 như ZF6 vẫn còn quá hẹp và dị. Nói chung con máy gập toàn diện nhất bây giờ là Vivo X Fold 3 Pro, có bán quốc tế rồi nhưng rất ít nước, nên ko dễ mua được bản quốc tế như Oppo Find N3 hay Samsung Galaxy Z Fold 5
@BossRice Độ khôn của loại cẩu như mày thì kinh rồi. Để úm với tổ tiên nhà mày đi con ạ!
Điện thoại gập lặp đi lặp lại chỉ có thế thôi.

Samsung nên làm Kính Thực Tế Ảo để làm sản phẩm chủ đạo, thay thế cho điện thoại Galaxy
Mình giải trí nàn bự vẫn dùng ipad
Riết nhàm, hết hứng thú.
mở ra cứ như cái ipad là phê.
EckChienBo
ĐẠI BÀNG
3 ngày
Khuyyeen ae. Mua Ultra hoặc iphone. Mayys gập xài hơn 1 năm là màn có vấn đề. Nhẹ là đốm đen góc trên chỗ gập. Còn bt là sọc, nó k hư hẳn mà rất khó chịu.
@EckChienBo Lên group Sam Fold/Flip là thấy rất nhiều máy hỏng màn, bán gấp.
@sarsilove và mình cũng sắp phai đi thay cái cường lực đây. Cái nếp gấp ở giữa nó nứt nát hết, trông tởm ko chịu đc. Tệ thật
@iphone2g lock Sam sít vào mà phản biện này. Bạn cứ chụp cái ảnh quất vào mặt lũ cò cuốc đó cho chúng ngậm miệng lại. Toàn lũ xài iphone 6 cả.
Giờ fold 6 có bút là quất, dùng fold 3,4,5 hao bút quá. Mỗi đời mất 2-3 cái bút 😆
10th ra định nghĩa là vừa Cook 7 màu anh nhỉ
soixamll
ĐẠI BÀNG
3 ngày
tui mà giàu, tiền bạc bao la cũng sẽ đổi sang đt gập sài, hư là đổi. Giờ nghèo mua đt thường sài cho bền hic
ferazzi
ĐẠI BÀNG
3 ngày
Màn hình rất tệ, chưa nên mua đâu.
Gập về độ bền vật lý k thể nào đi quá giới hạn đc. Android gập cũng k đc Google tạo thêm gì để tận dụng cái hay ho, thú vị, cả các Pixel Fold của nó.
Thoái trào thôi!!!
@sarsilove Hoạt động tích cực thế này chắc phải đc > 3 củ/tháng rồi =))
@p.a.tuan Đúng. Để nhét kẽ răng tao, Hàn nô ạ!
tại màn nó không bền thôi.chứ ai cũng tgichs . cái ngăn cản mn là tiền và độ bền.
Snap gen 3 có vẻ không ngon bằng gen 2.
@navy.seal Sao bạn nghĩ vậy ạ . Bạn xài chưa
@tinnokian781 Tôi dùng s23u và s24u rồi
Fold 5 mình đang dùng mở ra để sát tai nghe thấy tiếng mở bản lề luôn
Ơ kìa cụm cam
image.jpg
Dat0236
TÍCH CỰC
2 ngày
@hongphuc1992 Cụm cam Sony xấu. Cái gì mà tum lum trên đó. Trong khi bên ngoài ko bỏ. Mắc gì nhét vô cái cụm đó.
tychuotpk
ĐẠI BÀNG
2 ngày
cao hơn 100usd thì lại ế tiếp, bằng đã ko ăn ai
khi nào ra công nghệ pin mới giảm độ dầy còn tương đương phone 1 màn thì mới hấp dẫn. Giờ cầm cấn quá.
@congthanhgiong Tàu nó làm được rồi đấy. Điển hình là con Vivo X Fold 3 Pro, mỏng có 11mm mà pin tới 5700mAh, vượt xa các hãng gập khác
Mr.Bad
ĐẠI BÀNG
một ngày
Mỗi năm đổi một đời Fold, đếch quan tâm màn hình gập có bền hay không 😃
Điện thoại là công cụ, chứ ko phải là tài sản mà cần nó giữ giá 😃
Mr.Bad
ĐẠI BÀNG
một ngày
@Hai nốt Người tiêu dùng vốn đa dạng mà bạn.
Với mình thì ko khó khăn j trong việc chuyển data từ máy cũ sang máy mới, thậm chí quá quen rùi 😃 Còn việc đổi máy là sở thích cá nhân thôi, ko phải tiêu chuẩn chung, chứ Fold 3 Fold 4 dùng cũng dư chức năng so với tác vụ hàng ngày của mình rồi 😃)
@Hai nốt Có tiền thì để nó phục vụ bản thân đi , thiếu gì lựa chọn tinh tế hơn bạn . Mình không biết bạn sao chứ mình chuyện đó bình thường .
@BossRice phục vụ hay ko là tùy vào khách hàng thôi bạn. đòi hỏi độ bền cho 1 flagship mà các ông chày cối vãi ^^ flagship 2 năm tuổi thì ko phục vụ đc bản thân?
KH đòi hỏi điều đó là vô lý?
@Hai nốt Đang xài fold4 chuẩn bị lên 6 chả có vấn đề gì đây , lỗi thì bảo hành , hư thì đem sửa ... Lúc mua mới cũng có tùy chọn mua thêm care plus mà, tha hồ mà xài . Còn mua đồ điện tử mà đòi chắc chắn 100% thì không có đâu , đừng tự làm mình thêm khó chịu . Còn samsung nó làm dỏm thì không có khách mua thôi chẳng ảnh hưởng gì tới mình . Tiền là của mình làm ra chi được chơi được thì quất flagship mỗi năm đổi mới hoặc 2 năm đổi tính ra 1 ngày có 1 2 ly cafe mà được dùng đồ mới nhất vẫn thích chứ .
Thế này thì không cần phải lộ đâu!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019