Cuối cùng thì VCB đã miễn phí giao dịch mà không cần duy trì số dư và đk gói cước

Nam Air
14/6/2024 13:47Phản hồi: 189
189 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

welcomyou
TÍCH CỰC
8 ngày
Mình xài VCB free tất cả các phí chắc cũng được cả 2 năm rùi mà ta 😂 ko hiểu sao ha
Ktv79
ĐẠI BÀNG
8 ngày
@welcomyou Chắc bạn ms lập tk. Còn họ là khách hàng lâu năm rồi.
welcomyou
TÍCH CỰC
3 ngày
@Ktv79 Mình tham gia 2021.

Tuy nhiên mình tin bạn đúng. Vì bên TPBank mình cũng bị thu tiền hằng tháng, dù tk mình cả tỏi. 😂 còn mấy người dùng mới thì tài khoản free hoàn toàn. Mình phải tạo thêm stk mới, chuyển hết tiền qua và hủy stk cũ thì mới ko còn bị thu phí nữa
Ktv79
ĐẠI BÀNG
2 ngày
@welcomyou 😆))) chính xác như cc nhỉ. 😃))))
Chủ thớt ngáo đá à
Miễn phí lâu lắm rồi mà
Anh em dùng nhiều cho mình hỏi VCB chuyển khoản xác nhận bằng mã PIN hay bằng FaceID vậy? Dùng BIDV xác minh giao dịch toàn dùng PIN ngu bỏ m*.
mrd213
CAO CẤP
8 ngày
Mình được miễn phí các thứ từ lâu rồi mà nhỉ, hồi đó đang dùng Agribank bị thu nhiều khoản quá sang đây luôn tới giờ cũng đôi ba năm rồi
tomcat007
TÍCH CỰC
8 ngày
Dùng cả VCB và MB; VCB có cái dở là ko có rút tiền ko dùng thẻ; MB rút tiền ko dùng thẻ tiện, giao diện xấu, thường lab hoặc bảo trì nên nhiều khi dùng khó chịu. Chia tiền cho cả 2 để dùng đỡ bất tiện. Nhưng hôm nay mở giao diện mới của MB rất chim ưng - lại tưởng là bị hack, quét QR đã cho ra ngoài. MB trước đây rất ngu- phải nói bọn IT kém cứ mỗi lần quét QR phải vào mấy lệnh thì mới quét được bây giờ đã bớt ngu cho ra ngoài màn hình nền rồi. MB được cái rút tiền ko đùng thẻ và nộp tiền tiện vì - cây ATM ngay gần nhà.
khoairan
ĐẠI BÀNG
7 ngày
@tomcat007 Vcb có rút tiền k dùng thẻ mà nhỉ?
tomcat007
TÍCH CỰC
5 ngày
@khoairan Ko đâu, chỉ rút bằng thẻ vật lý; còn rút ko dùng thẻ là loại thẻ tín dụng - đã thử. Mình dùng bên MB vứt luôn cái thẻ nhựa đi ko dùng.
Thề đời này kô bao giờ dùng VCB. Nhân viên thì hách dịch, làm việc thì chậm chạp cau có, đi đóng tiền vào tk hay rút tiền ra tk đều cực kì mệt mỏi, chữ ký chỉ cần hơi lệch một tí là đéo rút được tiền, mà ở cái thời buổi cả năm kô viết chữ nào, lâu lâu mới ra ngân hàng rút tiền thì chữ ký giống y đúc nhau thế éo nào được. Dùng ACB và thấy mãn nguyện với tốc độ làm việc của các em nhân viên ngân hàng cũng như không cần ký mà chỉ cần xác nhận vân tay.
Tui thấy tpbank hay nhất. Ap nhanh tiện dễ dùng
Trước giờ mình dùng TIMO free từ A-Z. Giao diện app cũng ok, miễn phí mọi giao dịch
1920x1080
TÍCH CỰC
8 ngày
T phải nói thật là cái thằng Nam air này nó đúng kiểu 1 chấn bé đù nhất cái tinhte này luôn. Suốt ngày đăng mấy bài hoặc là bị lag tin cũ từ mấy năm hoặc là đăng tỏ vẻ hiểu biết nhưng sai cmn kiến thức. Được cái bắt chước thằng cu hiệp thi thoảng giở giọng bố láo và cùn ra cứ tưởng mình thế là hay
Sato Haruko
ĐẠI BÀNG
8 ngày
Hôm qua mới bị trừ 360k tiền duy trì thẻ Visa debit (thẻ ảo), trong khi ko hề hay biết đến sự tồn tại của nó
Reah
TÍCH CỰC
8 ngày
Vietcom, Vietin là 2 cái ngân hàng có thái độ phục vụ của nhân viên cùi bắp nhất mình từng dùng.
Mình nghỉ chơi vcb từ lâu, giờ TCB mãi đỉnh
8augustvn
ĐẠI BÀNG
8 ngày
Sao những bài như thế này lại nổi lên trang chính vậy, ông chủ post tốt nhất đóng bài đi ông, vietcombank free từ những năm 2020 2021 rồi, 3 4 năm rồi giờ lên 1 cái bài như là vừa đi 1 chuyến sao hỏa về vậy ông ?
Mình dùng vcb nhận lương mà mỗi tháng hụt 4 5usd so với bảng lương mà ko rõ là thu phí gì luôn.
Steven37
ĐẠI BÀNG
8 ngày
từ trước tới giờ đều xài vcb
Vcb đăng ký online đợt dịch để nhận tiền trợ cấp bảo hiểm gì đó của cty, mà giờ nó khoá rồi 😔, chưa đi mở lại.
Anh em chê giao diện VCB thì cũng đúng vì nó ra lâu rồi, chưa có bản cập nhật lớn. Tech nó cũng mới ra bản cập nhật mới thôi nên hiện đại hơn. Nên ae chờ VCB update bản mới rồi xem, có khi ae còn quay xe. Còn xét cái khác thì VCB nó rất nhanh và đơn giản, Tech nó làm cái hiệu ứng nên nhìn chậm đi, quét mã VCB rất yên tâm vì nó rất nhanh.
Tóm lại cho điểm thì VCB 10đ, Tech cho 9đ, cả 2 đều ngon và mình đang dùng cả 2
ctrl c
TÍCH CỰC
8 ngày
What đờ hợi. Nói đến free thì phải nhắc tới Tiên Phong (TPB), nó có khi đi trước Techcom. Nó free hầu như toàn bộ, rút ở cây ATM khác vẫn free, rút tiền không có thẻ hay điện thoại vẫn rút bằng khuôn mặt, dấu vân tay được. Mất thẻ ra cây atm in thẻ mới luôn cũng được.
Vcb được cái an toàn, ít lỗi
Reah
TÍCH CỰC
7 ngày
@ctrl c Mình đã dùng dịch vụ của gần chục cái ngân hàng nhưng công nhận là TPBank xài là thích nhất. Nhân viên thì vô cùng thân thiện và nhiệt tình.
ctrl c
TÍCH CỰC
7 ngày
@Reah Trước mình làm fpt nên được mở tài khoản khi ngân hàng mới bắt đâug hoạt động luôn. Xài từ đó tới giờ
Erox
ĐẠI BÀNG
8 ngày
MÌnh thấy free phí chuyển khoản nội ngoại bank lâu lắm rùi mà ta, lên bài này y như bây giờ mới free, ghi cái tiêu đề hiểu lầm quá
Lebinh35
ĐẠI BÀNG
8 ngày
cho mình hỏi anh e sao trên thẻ atm VCB của mình chuyển tiền vào thẻ là bị mất tiền vài chục ngàn vậy. Thấy tổng số dư cộng vào bị thiếu

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019