Chào các bác
Sau khi giã từ em Google Nexus One để lên đời em Samsung Galaxy SIII thì em cũng phải lên đời em SIM Card lên Super SIM để xài chung với em nó. (SIM Card cũ em xài từ năm 1997 đến nay nên không tương thích với chuẩn Micro SIM của Samsung Galaxy SIII)
Và rắc rối cũng chính từ khi xài em Super SIM này, thì cứ khoảng 5 phút máy báo có tin nhắn rác từ các dịch vụ của Super SIM (đôi khi có 2 đến 3 tin nhắn rác liên tục trong 1 phút) . Và cứ mỗi khi có tin nhắn rác này máy lại tự động bật màn hình làm hao pin rất nhanh.
Các cao thủ nào gặp trường hợp này rồi cho em cao kiến cách xử lý làm thể nào để chặn hay tắt tin nhắn rác này.
![[IMG]](http://farm8.staticflickr.com/7242/7328375182_a07b8a647b_c.jpg)
Em đã thử vào phần Super SIM nhưng không cho điều chỉnh gì, thậm chí vào phần Setup -> Application Management (mục All) để Force Close Super SIM nhưng chỉ vài phút sau lại bị lại như cũ.
Theo em nghĩ vấn đề có thể nằm ở nhà cung cấp dịch vụ Mobifone kích hoạt chức năng này! Và có lẽ nếu đúng vậy phải liên hệ với họ yêu cầu tắt dịch vụ này (không biết có được không? Bác nào làm KT ở Mobifone vào cho ý kiến giúp)
Thanks,
Sau khi giã từ em Google Nexus One để lên đời em Samsung Galaxy SIII thì em cũng phải lên đời em SIM Card lên Super SIM để xài chung với em nó. (SIM Card cũ em xài từ năm 1997 đến nay nên không tương thích với chuẩn Micro SIM của Samsung Galaxy SIII)
Và rắc rối cũng chính từ khi xài em Super SIM này, thì cứ khoảng 5 phút máy báo có tin nhắn rác từ các dịch vụ của Super SIM (đôi khi có 2 đến 3 tin nhắn rác liên tục trong 1 phút) . Và cứ mỗi khi có tin nhắn rác này máy lại tự động bật màn hình làm hao pin rất nhanh.
Các cao thủ nào gặp trường hợp này rồi cho em cao kiến cách xử lý làm thể nào để chặn hay tắt tin nhắn rác này.
![[IMG]](http://farm8.staticflickr.com/7242/7328375182_a07b8a647b_c.jpg)
Em đã thử vào phần Super SIM nhưng không cho điều chỉnh gì, thậm chí vào phần Setup -> Application Management (mục All) để Force Close Super SIM nhưng chỉ vài phút sau lại bị lại như cũ.
Theo em nghĩ vấn đề có thể nằm ở nhà cung cấp dịch vụ Mobifone kích hoạt chức năng này! Và có lẽ nếu đúng vậy phải liên hệ với họ yêu cầu tắt dịch vụ này (không biết có được không? Bác nào làm KT ở Mobifone vào cho ý kiến giúp)
Thanks,