Làm thế nào để xin xác nhận lỗi đổi máy từ TTBH SS đây ?

tinhtednvn
8/6/2012 19:39Phản hồi: 10
Híc mình ở Đà Nẵng mới mua con S3 mà lỗi sao chổi trong bóng tối nền đen nhiều quá, nên rất khó chịu. Giờ muốn đổi hàng thì phải xin xác nhận lỗi từ TTBH, mà cái TTBH nó bảo phải đợi phân tích phía nhà máy, đợi chắc đến già luôn. Giờ chẳng biết làm sao để đổi được máy nữa, chán, vậy thì chính hàng khác gì sách tay chứ, có khi sách tay con sướng hơn nữa.
10 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

kaka3g
ĐẠI BÀNG
13 năm
Bọn bh ss lởm nhỉ? Thế thì kh ăn đủ rồi!
pruno2
ĐẠI BÀNG
13 năm
mình cũng bị lỗi đốm đen ( đếm sơ sơ 7 đốm ) và 1 tia lọt sáng , nhưng mình thấy nó ko ảnh hưởng gì đến môi trường thường ( xài bt ) nên ko quan tâm
Khổ cho bác e cũng mới bị ss củ hành xong. nhưng lỗi này được samsung chấp nhận rồi mà
@thuynamdx Samsung chịu lỗi đốm đen là bảo hành hả bạn?Sao kì thế mình nghe nhiều bạn đi bảo hành về bảo lỗi đốm đen không đc bảo hành đó, đó là khuyết điểm của màn hình này 😕 Cá nhân mình thì lỗi này cho qua nhưng lỗi hở sáng thì nhất quyết không 😁
@clic2x Máy mình đốm đen vừa đi xác nhận lỗi từ trung tâm bảo hành samsung sáng nay đấy.
Không biết có phải tính mình cẩu thả quá nó quen rồi hay không, nhưng thực sự là mình cảm thấy lỗi có chấm đen trên màn hình đó không ảnh hưởng chút nào tới trải nghiệm trên điện thoại cả. Mình cũng có tra cứu và thấy rằng lỗi đó dường như xuất hiện với các loại màn hình dùng công nghệ của Samsung thì phải, và tới giờ họ vẫn chưa (hoặc không thể) khắc phục được. Thực tế, không ai mua điện thoại, rồi chui vào chỗ tối tắt màn hình đi để trải nghiệm máy cả, nên mình nghĩ có lẽ hiện tại có thể bỏ qua lỗi chấm-đen-trên-màn-hình-đen-khi-soi-kỹ-trong-bóng-tối này. Với các bạn yêu cầu sự hoàn hảo thì lại khác. 😃
@Black Mamba Cái này tùy cảm giác và thói quen thôi,thường nhiều bạn tối tắt đèn trước khi đi ngủ lại có thói quen dùng đt 1 chút do đó lại phát hiện dc hiện tượng kì lạ này 😁
Loi ho sang co duoc doi may ko ban?
@binhk88 Bạn cần chụp lại màn hình máy khi bị lỗi đó để giúp cho nhân viên kiểm tra tốt hơn,cũng như hỗ trợ him,cái này do lúc mình đi bảo hành nên rút kn,nhiều cái bực bội nhưng thôi dây dưa mệt cho mình thêm nên tốt nhất cung cấp cho họ các hình ảnh để họ nhanh chóng đánh giá và có hướng giải quyết sớm 😁
bác mà ko xài nữa thì để rẻ lạo cho em nhé, em ko quan tâm cái này lắm 😃

Xu hướng

Bài mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019