Khoảnh khắc tư lự.

starnt
3/11/2007 13:4Phản hồi: 6
Khoảnh khắc tư lự.
Hai người tôi quen biết.





Panasonic Tz3 thấy là chụp liền.
6 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng



Tuy chưa bao giờ nhìn vào gương mà thấy mặt mình như thế này. Nhưng mình chắc là mình có rất nhiều lúc như thế này. Có vẻ như anh bạn này vừa ngủ dậy.

Cám ơn anh Thanh giúp mình nhìn thấy mình.
Ảnh chụp lúc hơn 10h sáng, dậy cách đã vài giờ rồi 😃
Cậu trẻ này mới 17 tuổi, con chị giúp việc của ông già tớ, mới ở Thanh Hóa lên tìm việc ở HCMC, nên còn ngơ ngác, bỡ ngỡ và đăm chiêu kiểu mới lớn, không biết đời mình sẽ ra sao. Tớ chụp kiểu candid không hề có tạo dáng 😁
( http://en.wikipedia.org/wiki/Candid_photography )
Em thích tấm ảnh anh chàng trai trẻ. Chụp candid với Tz3 mà có được ảnh trực diện, góc độ thể hiện cảm xúc rất thật của đôi mắt, quả là khéo léo và may mắn. Với tấm ảnh chàng trai, anh đã "bắt" trọn được khoảnh khắc "trời ơi!" trong cuộc sống của vạn kiếp người. Cảm ơn anh.
Em thấy trên tóc anh bạn có lấm tấm màu xanh là sao anh nhỉ?
nhìn ánh mắt của hai nhân vật này toát lên vẻ khắc khổ và lo lắng. Anh Thanh đã bắt được khoảnh khắc rất thật này. Trong chụp ảnh chân dung, cái khó là làm sao thể hiện được tâm trạng của nhân vật qua ánh mắt và anh Thanh đã làm được điều này. Tuy ảnh có hơi bị out nét và màu sắc chưa đẹp nhưng ảnh rất có hồn. Chúc mừng anh.
Biết là không lấy được nét ở tấm đầu do chụp vội quá, nhưng ánh mắt và cử chỉ của ông chú họ rất "đẹp". Tấm này lấy được nét, cũng ổn, nhưng không có được thần thái như tấm kia

Em cũng góp khoảnh khắc này!
Tiếc rằng, quá bất ngờ.... nên hư mất cái ảnh😔

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019