20 thống kê và xu hướng quảng cáo của Google Ads 2022

BirthdayGirl
19/8/2022 3:18Phản hồi: 0
20 thống kê và xu hướng quảng cáo của Google Ads 2022
Google Ads là nền tảng quảng cáo hàng đầu của các doanh nghiệp và cá nhân hiện nay. 20 thống kêxu hướng quảng cáo Google Ads 2022 sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về định dạng quảng cáo này.
Tham khảo: 20 thống kê và xu hướng quảng cáo của Google Ads 2022
https://adsplus.vn/blog/wp-content/uploads/2022/08/thong-ke-quang-cao-google-ads-2022.png
Quảng cáo nhấp chuột (PPC) rất phổ biến trong thời điểm này. Hiện tại Google Ads là nền tảng quảng cáo chính cho định dạng PPC này.

PPC được xem là công cụ phù hợp cho các chiến lược Marketing trên toàn cầu

Bất kể ngân sách bao nhiêu thì Google Ads cũng là công cụ nhắm mục tiêu chính xác so với các hình thức quảng cáo khác.
Nếu bạn còn đang nghi ngờ liệu Google Ads là nền tảng đáng để doanh nghiệp của bạn đầu tư vào. Dưới đây sẽ là 20 thống kê và xu hướng quảng cáo Google Ads 2022 mà bạn có thể theo dõi:
  • Hơn 80% doanh nghiệp toàn cầu tin tưởng Google Ads cho các chiến dịch PPC
  • CTR Google Ads trung bình cho các quảng cáo được đặt ở vị trí đầu tiên là 7,94%
  • Mọi người có khả năng nhấp vào quảng cáo trên Google gấp 4 lần (63%) so với bất kỳ mạng quảng cáo nào khác
  • Google đề xuất giới hạn ngân sách chiến dịch Google Ads hàng ngày ở mức $50

20 thống kê và xu hướng quảng cáo Google Ads 2022

20 thống kê sẽ giúp bạn biết được những gì khi bạn bắt đầu sử dụng quảng cáo Google Ads cho năm 2022:

Google tạo ra 97% doanh thu từ Google Ads

Nguồn: Corporate Eye
Kể từ khi Google trở thành “nơi đến” hàng đầu cho những người tìm kiếm doanh nghiệp địa phương. Thói quen này đã giúp quảng cáo tìm kiếm từ khóa đã có một bước nhảy vọt. Theo các báo cáo gần đây, Google tạo ra một tỷ lệ khổng lồ (97%) doanh thu chỉ từ quảng cáo của Google.

Hơn 80% doanh nghiệp toàn cầu tin tưởng Google Ads cho các chiến dịch PPC

Nguồn: WebFX
Bất chấp các lựa chọn thay thế khác đến từ các nền tảng khác. Năm 2020, 80% doanh nghiệp trên toàn cầu tin tưởng quảng cáo Google trả phí cho các chiến dịch PPC của họ.

Chỉ trong năm 2019, Google đã gỡ xuống hơn 2,3 tỷ tài khoản quảng cáo

Nguồn: Search Engine Land
Để giải quyết các vi phạm chính sách, Google đã xóa hơn 2,3 tỷ quảng cáo vào năm 2019. Google cũng áp dụng chính sách không khoan nhượng đối với các hành vi vi phạm nguyên tắc về quản lý quảng cáo.

Các chiến dịch trả phí thúc đẩy 65% số lần nhấp mà Google Ads nhận được

Nguồn: WordLead
Số liệu thống kê PPC gần đây cho thấy việc đặt giá thầu và mua từ khóa là yếu tố đóng góp chính vào tổng số lần nhấp mà Google Ads nhận được. Con số này chiếm hơn 65% tổng số lần nhấp.

Google Ads sẽ chiếm 29% tổng chi tiêu quảng cáo vào năm 2021

Nguồn: eMarketer
Google được nhiều người coi là công ty dẫn đầu thị trường khi nói đến quảng cáo trực tuyến. Báo cáo của eMarketer gợi ý rằng Google Ads sẽ chiếm 29% thị phần chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số vào năm 2021.

Nhà xuất bản nhận được 68% doanh thu nếu quảng cáo của họ xuất hiện trên Google Ads

Nguồn: CNBC
Theo một báo cáo năm 2021, ước tính của Google. 2 triệu nhà xuất bản được chấp thuận nhận được 68% doanh thu quảng cáo khi nội dung của họ hiển thị trên Google.

Công ty mẹ của Google —Alphabet, đã kiếm được 147 tỷ đô la doanh thu thông qua Google Ads vào năm 2020

Nguồn: Alphabet Investor Statics
Alphabet — về cơ bản là một công ty mẹ của Google đạt doanh thu 183 tỷ đô la trong năm 2020 là 147 tỷ đô la. Trong số đó được tạo ra qua Google Ads, chiếm hơn 80% tổng doanh thu của công ty.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019