Topic hỗ trợ các vấn đề bảo hành Laptop ASUS

lyan158
13/5/2009 2:12Phản hồi: 2.929
Mọi vấn đề liên quan đến bảo hành các dòng sản phẩm Laptop của ASUS các Bạn có thể đăng tải tại Topic này.
- Vấn đề kỹ thuật.
- Thái độ nhân viên.
- Các vấn đề khác.

Thông tin liên hệ:

ASUS Technology (Vietnam) Co., Ltd.

NB service center-HCMC (Ho Chi Minh City): Lầu 8, 28 Nguyễn Thị Diệu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
Tel: +84 8 3930 4667

NB service center-HN (Ha Noi): Số 21 Ngõ 131 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: +84 4 3537 9271

RMA Center : 611/8D Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 2, TP.HCM
Tel: +84 8 3830 2519

Số điện thoại hỗ trợ toàn quốc : 1900 55 55 81


Cảm ơn đã sử dụng sản phẩm của ASUS 😃
2.929 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cũng đang sài con S101 chả mấy khi phải bảo hành nên cái TOpic này cũng ko quan tâm lắm hihi.
Dành cho người khác vậy
Mình có vấn đề này mong bạn giúp, máy mình đang xài là laptop f80s trong đó có một phân vùng ần chứa recovery mà mình không biết cách recovery lại. Mong bạn chỉ dùng mình cách recovery lại từ phân vùng đó. Đĩa đi kèm theo máy thì mình bị mất rồi. Cám ơn bạn trước.

Có 2 khả năng
+ Nếu máy F80S đó không có Windows bản quyền (tức là trên mặt máy và đáy máy không có tem chứng nhận bản quyền của Microsoft) thì không có phân vùng ẩn và không có khả năng để Recover.
+ Nếu máy F80S đó có Windows bản quyền (tức là trên mặt máy và đáy máy phải có tem chứng nhận bản quyền của Microsoft) thì mới có phân vùng ẩn và mới có khả năng để Recover. Nếu vậy chỉ cần khởi động lại máy, khi Logo ASUS xuất hiện thì nhấn phím F9 cho tới khi xuất hiện màn hình Recover. Sau đó làm theo hướng dẫn. Nếu vẫn không được thì có khả năng phân vùng ẩn bị lỗi hoặc ổ cứng lỗi hoặc một vài nguyên nhân khác. Cần mau chóng mang tới Trung tâm bảo hành của ASUS để được hưởng sự chăm sóc đặc biệt.
Khi đi nhớ mang theo giấy tờ (Phiếu bảo hành hoặc chứng từ mua bán) để việc “nhập viện” được tiến hành nhanh chóng ;)) Good luck!
Cảm Ơn pro

Mình cảm ơn bạn đã chỉ mình, vô tình ngày hôm qua có bấm vào phím f9 nên đã làm được trước khi đọc tin của pro(may mắn mà :biggrin9gp😃 tiên đây cho mình hỏi là máy asus của mình được mua tại nước ngoài vào năm 2008, dưới đáy máy có ghi là bảo hành 2 năm toàn cầu và mình ko có giấy tờ và hiện tại thì máy của mình ổ quang ko chịu đọc nên ko biết là có đem đi bảo hành tại trung tâm được ko. Và địa chỉ bảo hành của asus là ở đâu. Với lại nếu như mình muốn ghi phân vùng recovery đó sang đĩa thì làm bằng cách nào, mong pro chỉ giáo thêm. Thanks.😃

Bạn không có giấy tờ vẫn có thể đem đến TTBH của Asus. Nhân viên sẽ check Serial của máy Bạn nếu okies vẫn được bảo hành miền phí, còn không bạn có thể sửa dịch vụ.
pro ơi cách đây ko lâu mình vô tình để máy trên ghế da vô tình cái service tag nó dính rồi mình ko biết nên bỏ nó, bây giờ ko biết còn được bảo hành không và pro chỉ giùm mình cách kiểm tra p/n và s/n được không. vì mình không rành nên mong pro giúp. đã làm phiền pro nhiều lắm.😔
Bro cứ đem qua TTBH nhé. Còn tem bên trong nữa mà. :biggrin9gp:
em xài con x82s chưa bị vấn đề gì cả, nhưng hình như cái ố quang nào của asus cũng kêu như xe tăng, trước cái desktop ổ quang asus cũng kêu kinh, giờ tới cái ổ quang của x82s, ko những kêu mà khi nó đọc nó còn rung làm cả cái máy rung >>> mà nó run thì em run gấp 10 lần nó............ Mà các bác xài ổ quang asus thế nào, có giống em ko, hay chỉ mình em bị, mà mình em bị thì có dc bảo hành cho e nó đỡ run ko chủ thớt........? Mà bác cho em hỏi thêm nữa, dòng x82s này, xài main f80s, ram support 667 hết watt, sao lại gắn ram bus 800 vào làm gì, để dễ quảng cáo hả bác........

Bạn qua trung tâm bảo hành để kiểm tra cái ODD của Bạn nhá. Nếu trong thời gian BH thì hoàn toàn miễn phí. :cools:

Mà bác cho em hỏi thêm nữa, dòng x82s này, xài main f80s, ram support 667 hết watt, sao lại gắn ram bus 800 vào làm gì, để dễ quảng cáo hả bác........ ? "Chưa hiểu rõ câu hỏi của Bạn" 😁
dạ em xin giải thích kỹ lại câu hỏi của em 1 cách đơn giản như sau: mainboard Asus x82s chỉ hỗ trợ tối đa Ram bus 667, tại sao x82s trên thị trường lại gắn ram bus 800 để làm gì ?
virtual camera

Dòng máy asus của mình co chức năng là virtual camera mà mình ko biết cách sử dụng mong rằng các bạn có thể giúp mình sử dụng chức năng này.
khongtinhte
ĐẠI BÀNG
15 năm
máy tính khi có camera,nếu 1 chương trình dùng rồi thì chương trình khác ko dùng đc nữa.
cài cái Virtual Camera lên để tạo 1 cái camera ảo để cho các chương trình khác cũng dùng đc :biggrin9gp:
Càm ơn ban nhiều lắm, đã giúp đỡ mình nhiều, mong là chủ đề của mình luôn đứng đầu và được người xem nhiều nhất.😃
brighten
ĐẠI BÀNG
15 năm
mình cũng xài asus x82s t5850, cho mình hỏi tại sao máy mình xài chương trình ghost tren hienrt boot cd ko dc nhỉ, mình chỉ xài được chương trình acronis true image để tạo file ảnh, mình mua máy ở tgdd, theo thông lệ tgdd sẽ gài vào mỗi máy 1 bản ghost, hp hồi trước mình mua ở tgdd thì có bản ghost, còn asus x82s t5850 này thì có bản tib (file ảnh của phần mềm true image) suy ra không phải là do mình nghịch máy hay làm gì mà thực sự máy này đã không nhận ra pm ghost. Mình cũng có hỏi 1 vài ng` bạn dân IT thì nói là thực sự một số máy cũng không nhận được pm ghost, mình nghĩ chắc là do Main của máy mình là SIS, phải hok pro, cho em xin ý kiến 😃

[FONT=&quot]Một số dòng máy mới bây giờ dùng thế hệ chipset có hỗ trợ chuẩn truyền dữ liệu mới cho ổ cứng SATA để nâng tốc độ truyền từ 1.5Gb/s(SATA) lên 3.0Gb/s(SATA II). Hiện chưa có bộ driver cho chuẩn này chạy trong DOS và chưa tích hợp trong đĩa Hiren’s Boot (kể cả phiên bản mới nhất là 9.8). Do đó, khi boot bằng Hiren’s boot CD, ban đầu vẫn boot vào menu của đĩa. Nhưng khi chọn 1 ứng dụng cụ thể để chạy thì Hiren’s CD ko thể tạo thành công ổ ảo (Thường là R:\) trong đó load đầy đủ driver cho việc giao tiếp với ổ CD/DVD gắn trên mainboard có dòng chipset này.[/FONT]
[FONT=&quot] Máy X82S của bạn nằm trong trường hợp này, do đó ko thể dùng chương trình Ghost trong đĩa Hiren. Đây hoàn toàn không phải lỗi phần cứng hay phần mềm, mà là một chút rắc rối về công nghệ khi mà Software chưa theo kịp Hardware.[/FONT]
[FONT=&quot] Có thể khắc phục bằng cách tạo 01 USB có khả năng boot, chép Ghost vào đó rồi chạy Ghost từ USB. Bạn hãy tự khám phá điều mới mẻ này xem sao, Good luck![/FONT]
Bạn thử boot từ usb xem, coi có làm được bản ghost không. vì một số máy không boot từ cd được cách làm thì có thề theo link sau :http://www.hiren.info/pages/bootcd-on-usb-disk. mong là có thể giúp được bạn,
brighten
ĐẠI BÀNG
15 năm
cảm ơn bạn nhé,để cuối tuần này mình thử xem sao, cd hirẻnt thì mình mua mới nhất lun nhưng nó cũng chẳng chịu chương trình ghost
TNgBiz
TÍCH CỰC
15 năm
- Lúc trước con chó của mình cào nát cái bàn phím mà máy thuộc dạng cũng khá hiến nên phải nhờ bảo hành nhập về, có cái bàn phím $20 vậy mà phải chời gần 2 tháng trời để nhập từ Taiwan về VN dù lúc đặt hàng có nói nhỏ với nhận viên ở đó là cứ nhập về nhanh nhất giá có gấp đôi cũng được. Chờ ngất ngư
- Cái adapter bị tắt tị qua bên bảo hành hỏi thì báo là hết hàng chờ nhập hàng về đổi lại cho mình, mình mới hỏi là có thể mua ở ngoài thay thế thì mua loại nào nhân viên nó bảo là nó không đảm bảo vì đó là việc của mình ( thực sự chỉ cần nó cho lời khuyên thôi chứ xài cháy có ai bắt nó chịu trách nhiệm đâu).
- Màn hình bị lội nhỏ nhờ nó bảo hành nó mở ra bảo CPU mình bị mất seal rồi, mình nói đúng rồi tại vì mình tháo ra vệ sinh với mới vừa nâng cấp con CPU mới thế là nó dựa vào đó nói máy mình không còn bảo hành nữa vì qui địng CPU mất seal là không bảo hành.
Bức xúc dễ sợ, mình chả thấy có liên quan gì giữa seal CPU với nhựng linh kiện khác như màn hình hay gì cả, chưa rõ lắm vì máy khách hàng phải được quyền nâng cấp chứ, mình nghĩ nếu bảo hành thì phải bảo hành từng part chứ sao lại có chuyên tất cả đều dựa vào CPU chứ. Máy mình thuộc dạng khá hiếm, mỗi lần có chuyện cũng rắc rối lắm, phụ tùng thì cũng chì trông chờ nhà sx. Hôm rồi nhân viên bên bảo hành ASUS còn phán 1 câu xanh rờn làm mình bật ngửa " Máy của anh chắc là máy trúng thưởng hay khuyến mãi chứ m đâu thấy nó bán ở VN" Bực mình chỉ nó tem của Viễn Sơn bảo cái này em mua gần 2K9 đó . Dòng ASUS G2 là dòng gamming mà dân gamming thì thằng nào cũng nghịch như quỉ làm sao hài lòng với con CPU T7500 được. Mong được trả lời rõ hơn về việ này nhé
Thái độ kỹ thuật viên hơi kém, không tận tình phục vụ khách hàng còn mấy cô service thì khá dễ chịu và nhiệ tình ^_^. ASUS là 1 cty lớn không lẽ như mấy của hàng nhỏ lẻ tìm cách miễn trư trách nhiện bảo hành trước rồi mới tính tiếp sau. Rất hài lòng với sản phẩm nhưng rất phiền lòng với dịch vụ bảo hành
Trước hết xin lỗi Bro nếu nhân viên có thái độ phục vụ không tốt !
Bro cũng cho trả lời mấy câu hỏi để biết thêm thông tin:
- Bro đem sản phẩm đi BH trong thời gian nào ?
- Ngoài CPU Bro có nâng cấp gì trong máy nữa không ?
TNgBiz
TÍCH CỰC
15 năm
Mình bảo hành thay bàn phím sau tết có lẽ là vào tháng 2 thì phải. Mình thay CPU T9500 và 2 thanh ram Cosair 2GBx2 = 4GB phá gì phá chứ cái màn hình còn nguyên cái tem vàng vàng xinh xinh của Viễn Sơn. Theo mình thì panel bị lỗi vì có đường dọc màu xanh ở góc phải màn hình và 1 đường dọc ở giữa (thỉnh thoảng mới xuất hiện) đúng 1 px hix ... đau lòng


Thay CPU thì mất quyền bảo hành là đúng rùi. Laptop chứ không như Des mà Bro. Laptop bảo hành cả máy. Des có thể bào hành từng linh kiện
bro thử mua máy của hãng khác coi, chỉ cần mất vài con tem ở ngoài thôi là bibi, khỏ bảo hành, đừng nói đến chuyện bung máy. Thay CPU mà còn đòi được BH thì quả thật bó tay, vậy mà cũng lên đây cry cho được nữa :sad9cd:
Một số linh kiện phải nhập từ Đài Loan do vầy thời gian dài từ 01 - 02 tháng.
Theo quy định về BH thì Bro chỉ có thể nâng cấp ram.
Các tem bên trong không bị rách ( Có thể tem Viễn Sơn không còn thì còn tem Asus).
Nâng cấp CPU, thay Main, Thay HDD thì sẽ không đúng quy đinh về bảo hành chính hãng.
Nhưng Asus vẫn hỗ trợ khách hàng về phần bảo hành dịch vụ.

T sẽ thông tin thêm về trường hợp của Bro
TNgBiz
TÍCH CỰC
15 năm
Chẹp chẹp vây nếu muốn nâng cấp phải chờ 2 năm sao.... Thế thì không còn thú vị nữa. Nếu với trường hợp mình là lỗi panel, cable hay gì? Lúc trước thằng bạn cũng mua cái máy y chang này từ bên Sing về xài được khoảng 1t thì màn hình nó 1 đống sọc dọc nhìn khá là vui mắt ^_^ bão hành thị bảo là bị đứt cable sao ấy. không biết có bị giống thế không hôm nào mình wa bên tt bảo hành đặt hàng.:rolleyes::rolleyes:
Tình trạng là sát mép phải có 1 đường sọc dọc màu xanh nước biển (lúc nào cũng có) và ở giữa màn hình cũng có 1 đường như thế nhưng rất khó thấy, thường thì nó không hiện ra chỉ khi nào màn đụng chạm gì đó hơi mạnh hoặc lắc màn hình thì mới thấy. Cũng có khi nếu background là nên xanh thì lại thấy.:sorry8bj::sorry8bj::sorry8bj:
Ma cái màn hình G2S (1920x1200) giá hiện giờ bi nhiệu vậy bạn? Để hoài ngứa cái con mắt qu1. Mất giá trị cô vợ của mình hết😁:D
bro cho tớ hỏi màn lúc đầu lấy về không có điểm chết, h xuất hiện 1 điểm ko biết nên xử lý thế nào nhỉ
TNgBiz
TÍCH CỰC
15 năm
Theo chế độ bảo hành thì đủ 5 điểm chết mới được giảu quyết. Cố gắng đợi 4 điểm nữa hoạc 1 sọc ọc thôi chứ biết sao bi h
bro ơi cho em hỏi con ASUS X83V hiện đang có một ít tại thị trường Việt Nam có phải hàng chính hãng ASUS không? Sao trong Viễn Sơn em không thấy con này. Có phải do hết hàng hay là do con này không phải chính hãng?

Hiện Asus chưa sản phẩm này tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm X83V hiệnnay đang bán tại Việt Nam là do một số Cty nhập từ Mỹ và bán tại Việt Nam do vậy Viễn Sơn và SPC chưa PP sản phẩm này. Nhưng sản phẩm này vẫn được hưởng bảo hành toàn cầu 02 năm của Asus.
TNgBiz
TÍCH CỰC
15 năm
Mua ở đâu thì về vn cũng được bảo hành mà bro. Bảo hành toàn cầu là thế. Nhưng mà xài hàng hiếm thì khổ lắm ah. Muốn thay bàn phím hay gì gì đó thì chờ cực khổ lắm. Kinh nhgie65m của mình😁:D

Chào cả nhà, em là thành viên mới keng và lần đầu tiên mua laptop xài. Được thông tin của bác lyan158, em mừng quá, vì đang định tậu con X83V P8400 do laptopshop xách về, nhưng vừa mới phone cho TTBH và được một em ngọt ngào trả lời rằng X83V chỉ BH tại nước mà nó được tậu thui. Laptopshop nhận BH 1 năm nhưng được BH chính hãng vẫn hơn chứ nhỉ.
Thực hư thế nào mong được bác làm rõ để em rước em nó về dinh. Cảm ơn bác.
vuminhchau
ĐẠI BÀNG
15 năm
Mình xài Asus eee 1000H, chỉ giùm cách tắt wifi. Mình đã bấm Fn F2 mà đèn báo vẫn còn. Nhờ chỉ giùm. Cám ơn trước
bạn ơi giờ mình đang muốn mua 1 con laptop asus, mình ở Hà Nội, mình định ra Vĩnh Xuân mua nhưng ko biết cách check xem sản phẩm đó có phải là hãng chính hãng ko, có nguyên thùng ko, vậy mình phải làm thế nào

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019