[Tin đồn] Galaxy S 4 Zoom sẽ xuất hiện trong tháng 6: máy ảnh lai smartphone

Trung Dt
16/5/2013 18:3Phản hồi: 131
[Tin đồn] Galaxy S 4 Zoom sẽ xuất hiện trong tháng 6: máy ảnh lai smartphone
tinhte_samsung_galaxy_s4_zoom.jpg
Ảnh minh hoạ

Nếu bạn đã từng nghe về Galaxy S 4 Zoom đã từng được đăng tải trên SamMobile thì nguồn tin của Tinh Tế sẽ cho bạn biết thiết bị này sẽ sớm xuất hiện ngay trong tháng 6/2013. Mặc dù không được chia sẻ chi tiết về thông tin thiết bị này, tuy nhiên bạn có thể dự đoán đây sẽ làm một chiếc Galaxy S 4 có máy ảnh 16 MP với ống kính zoom quang học (khoảng 10X) thò ra thụt vào, tất nhiên là chúng ta có thể nghe gọi trực tiếp trên thiết bị này. Bạn cũng có thể gọi đây là một chiếc máy ảnh Galaxy Camera hỗ trợ khả năng nghe gọi với kích thước gọn hơn, mỏng hơn. Nếu một chiếc máy ảnh zoom quang học 10X bây giờ dày khoảng 1,6 cm thì Galaxy S 4 Zoom rất có thể sẽ dày khoảng từ 1,4 cm đến 1,6 cm, và biết đâu có thể mỏng hơn.

Trong khi đó vài ngày trước, một nhân vật tên Shahriar Hossain làm việc tại Samsung Băng-la-đét đã để lộ bức ảnh chụp từ một thiết bị được cho là Galaxy S 4 Zoom. Thiết bị có mã hiệu là SM-C101, khá là tương đồng với mã hiệu EK-GC100 của Galaxy Camera. Với cách đặt tên như vậy thì rất có thể Galaxy S 4 Zoom sẽ là một mẫu máy ảnh thông minh. Tuy nhiên ký hiệu SM thực sự chưa thể nói lên được điều gì, chắc chắn nó sẽ không phải là một chiếc máy ảnh thông thường. Bức ảnh còn cho thấy thiết bị này có ống kính góc rộng lên đến 24mm, cảm biến ảnh được dự đoán có kích thước 1/2.5", tương đương với máy ảnh compact phổ thông trong những năm 2005-2007, khẩu độ của ống kính mở lớn nhất ở F2.97 và bức ảnh được chụp có khẩu độ ở F8.8.

tinhte_samsung_galaxy_s_4_zoom_anh_lo.jpg

Trước đó SamMobile đã dự đoán thiết bị này có màn hình 4,3", độ phân giải qHD, bộ nhớ trong 8GB, có hỗ trợ microSD, Bluetooth 4.0, có kết nối WiFi chuẩn a/b/g/n. S4 Zoom nhiều khả năng sẽ sử dụng hệ điều hành Android Jelly Bean (chưa rõ phiên bản 4.1 hay 4.2), dùng giao diện TouchWiz của Samsung.

Một nguồn tin (xin không tiết lộ) bật mí rằng thiết bị này sẽ có thể xuất hiện ở Việt Nam ngay trong tháng 6/2013. Trước kia, Samsung từng có những chiếc điện thoại có ống kính zoom quang học như SCH-B600 (10 MP, zoom 3X), hay W880 (12 MP, zoom 3X, flash xenon, dày 1,63 cm)... tuy nhiên các thiết bị này chưa hoạt động với hệ điều hành Android.

Ảnh: gsmarena
131 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

lbrolken
ĐẠI BÀNG
11 năm
con này rồi lại ế giống đàn anh thôi......đơn giản ví giá quá cao, so với máy ảnh truyền thống thì tiền cũng làm được con ngon hơn hẳn
Như cái hình minh hoạ thì dùng khá nhiều bất tiện, nhất là khi dùng nó làm điện thoại. Nói chung không đáng để mua
namdh7
TÍCH CỰC
11 năm
Trông không giống điện thoại lắm nhỉ.
Mà tác giả dùng từ "thò ra thụt vào" tượng hình quá.
Dao2nd
TÍCH CỰC
11 năm
Mong SS làm tốt hơn con Galaxy camera về chất lượng ảnh thì quá đẹp. Vấn đề còn lại là pin dung lượng cao thui.
Há há, cầm máy ảnh áp lên tai nghe điện thoại chắc ngộ lắm nhỉ?
le1707
TÍCH CỰC
11 năm
@bien1812 Đut vào quần sẽ có hiểu nhầm 😃
@bien1812 thì giống như hồi xưa ai nghĩ đến mặc áo dài với quần jeans bao giờ... vậy giờ có rồi đó ....
le1707
TÍCH CỰC
11 năm
Đt thì là đt, máy ảnh thì là máy ảnh, làm quả lai thế này trông nản quá...
Máy ảnh compact của ss chụp ra ảnh không đẹp (quan điểm cá nhân)
em s4 này thông số camera cũng không có điểm gì ấn tượng lắm
Nghe cũng có vẻ tiện lợi nhỉ, chất lượng ảnh chấp nhận được là OK rồi, mình thì thích kiểu như thế này. Còn cái giá thì tất nhiên là không thấp.
Cái topic này chắc đông khách lắm đây... lại vào cãi nhau chí choé, samsung nổi tiếng quá rồi, ngay cả topic không liên quan gì về Samsung mà cũng mang Samsung vào chê khen.
Hôm trước đọc ở đâu có cái câu này hay: "Một thiết bị chỉ nhận toàn những lời khen chưa hẳn đã là tín hiệu tốt vì điều này phần nào cho thấy sự dửng dưng của người dùng và các đối thủ khi không coi đó mối đe dọa lớn để thấy cần thiết phải huy động lực lượng vào "dìm hàng".
Nếu giá + pin ok thì sẽ bán chạy
Gứm :p
Giá trên trời thì chỉ có "zê xù" mua đc thôi.
@@ chắc giống F500 của SS ngày xưa đây
Sau 1 thời gian khá dài dùng các kiểu smartphone. Mình rút ra 1 kinh nghiệm xương máu cho cá nhân là: Điện thoại cùi bắp kết hợp máy tính bảng thì hiệu quả hơn là điện thoại thông minh.
@tienlequoc Mình cũng dùng 1 thời gian khá dài và rút ra nhận xét cũng rất cá nhân và xương máu là máy tỉnh bảng dùng không tiện bằng laptop 😔.
Mình thích những dòng khác lạ như thế này, chắc chắn sẽ thử 😁

Sent from my GT-N7100 using Tinhte.vn
@chuong5580 Em cũng thích khác lạ so với người khác một chút, chứ ra ngoài đường nhiều người trùng hàng lắm cũng không thích
P/s : Đang đặt vé ra đảo, suýt chia tay a e :D
@hoanglongls Con này 4.3, chắc cũng ko quá to. Mình ko ngại dày chỉ ngại bự.

Chắc chắn sẽ vơ em này và cuối năm đổi Note II lấy 1 em Phablet nào đó nữa là ổn (nếu Note III mà như các tin đồn gần đây thì chắc chắn lun là mình ko mua Note III) :D
Mà Khẩu của em S4 Zoom này ko được ổn cho lắm nhỉ?
cái hình chỉ là w880 ngày xưa thôi.😆
chà chà thêm cái xu hướng úp máy ảnh lên mặt mà nghe điên thoại còn tiếu hơn cả tablet 😁
mickylovely
ĐẠI BÀNG
11 năm
Galaxy Camera khi zoom lên và lấy tiêu cự thì hình ảnh rất sắc nét dù có zoom lên 21 lần, điểm yếu là nó hơi quá to nên sử dụng như điện thoại thì có vẻ bất tiện.

cả đời bác này chắc chưa có cơ hội được 1 lần sử dụng tai nghe bluetooth 😃
@mickylovely mình chả hiểu bạn cm như vậy là ý gì vì mình đang nói về cái máy ảnh lai điên thoại trên chả liên quan gì đến tai nghe bluetooth cả bạn hơi nhảm đấy
@phucduong2011 Ý bác ấy là bác sợ áp cục gạch lên tai thì có thể dùng tai nghe bluetooth để nghe gọi đấy, mà ko biết bác có tai để đeo tai nghe bluetooth ko nhỉ, vì tai được gắn vào đầu (não) mà.
@mickylovely zoom quang học thì zoom cỡ nào nó cũng nét cả bạn à.
em_ut
TÍCH CỰC
11 năm
@technological experience Thì đó mới chính là ưu điểm của dòng máy này. Quá nhiều bạn cứ cho rằng những sản phẩm lai như con này hay phabet là nhảm, là kỳ cục khi áp tai nghe. Nhưng họ không chịu hiểu đó chỉ là suy nghĩ của họ còn người thích dùng thì không thấy phiền hoặc họ có cách khác phục. Quan trọng là thiết bị đó đem lại cho họ những tiện ích mà họ cần như màn hình to (phabet) hay zoom quang học như máy này. Xài smart phone thấy chụp hình hay quay phim cũng chấp nhận được nhưng muốn zoom cũng khó. Còn hỏi tại sao không dùng phone riêng, cam riêng thì bản thân mình và nhiều người sẽ thấy lỉnh kỉnh. Nói chung là tùy theo nhu cầu, sở thích thôi. Với lại mấy dòng lạ này doanh số chiếm không cao nhưng quan trọng đã đáp ứng nhu cầu của một số đối tượng nào đó. Chứ SS không mong nó sẽ phổ biến.
@tuanlouis nói chuyện không biết cân nhắc àh đâu phải ai cũng cần đeo cái tai bluetooth nhỉ bác nói chuyện giống kiểu mình bác có não còn người không đeo là không có
Bộ nhớ trong 8GB thì cứ xác định còn 1/2, hoặc 1/3 song lại đợi lời xin lỗi.
GLX S 4 Zoom. Một cách đẻ trá hình chăng??? 😁
@Ga_depzai Bạn trẻ này đã mắc bệnh quá lệ thuộc tình cảm vào thiết bị, như ở nước ngoài đc gọi coi là 1 thứ bệnh (quên tên rồi) nên bạn thể hiện rất gay gắt quan điểm về các sp mà bạn ý ko thích. Chắc ko chữa được nữa rồi, poor him o_O
sangminh10
ĐẠI BÀNG
11 năm
@namkangman Đố bác biết bác ấy thờ cái j 😆

Sent from my GT-N7000 using Tinhte.vn
xperiax1
ĐẠI BÀNG
11 năm
Chỉ cần chụp đẹp thì ngoại hình xấu cỡ nào cũng mua
@xperiax1 chuẩn như vi khuẩn......giá ngon nữa -> ko thì mua máy ảnh cho rồi
@Liên Đoàn 81 Sờ con Galaxy S4 chưa mà phát biểu vậy?
@tuanlouis Cứ phải sờ mới đuợc chê à 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019