Ứng dụng truy cập Ovi Store cho Nokia

Trung Dt
31/5/2009 14:29Phản hồi: 37
Ứng dụng truy cập Ovi Store cho Nokia
Nokia đã tiến hành cung cấp ứng dụng Ovi Store, nó cho phép người sử dụng máy có thể truy cập vào kho ứng dụng và nội dung trực tuyến Ovi. Trước đây, Nokia từng công bố ứng dụng này có sẵn trong N97, giờ đây nó đã được tích hợp trong hầu hết các điện thoại Nokia đời mới từ S40 đến S60.



Đầu tiên, bạn cần truy cập vào trang web store.ovi.com bằng trình duyệt có sẵn trong điện thoại. Di chuyển xuống nội dung bên dưới và chọn Install Ovi Store
Sau khi tải về và cài đặt trong máy (dung lượng khoảng 200 KB), bạn khởi động chương trình trong mục Applications (Ứng dụng).
* Ứng dụng đòi hỏi bạn phải kết nối internet và có tài khoản Nokia Ovi




[I][B]Bài viết liên quan[/B][/I]
[URL="http://www.tinhte.com/forum/showthread.php?t=213643&title=6050-Cai-do-nhat-cua-BB-la-gi?-Moi-cung-danh-gia."]Ovi Store mở cửa cho doanh nghiệp[/URL]
[URL="http://www.tinhte.com/forum/showthread.php?t=213485"]Ovi Store của Nokia chính thức ra mắt[/URL]


Giao diện của Ovi Store App gồm các tab như Applications, Games, Recommended... Menu tùy chọn trái gồm các mục cần thiết như Most popular (ứng dụng phổ biến nhất), Most recent (ứng dụng mới cập nhập), Show free/paid only (hiện các ứng dụng miễn phí hay trả phí).
* Đơn vị tiền tệ của Ovi Store hiện thời là EUR




Có một số hạn chế tồn tại trong ứng dụng này là nó chưa phân biệt rõ ràng giữa phần mềm hoàn toàn miễn phí hay phần mềm miễn phí dùng thử, điển hình là IM+ Mobile Messenger của ShapeService. Ứng dụng này được xếp vào ứng dụng miễn phí, nhưng trong phần miêu tả trên Ovi Store lại có chữ trial (dùng thử). Một hạn chế nữa là việc cài đặt không phân biệt giữa bộ nhớ trong (device memory), bộ nhớ lưu trữ lớn (mass storage) hay thẻ nhớ (memory card). Điều này khá bất tiện trong việc quản lý dung lượng bộ nhớ.

Mời bạn cùng khám phá kho ứng dụng này và cho chúng tôi biết ý kiến trong topic này...
37 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

cai nay hay qua ta ^^ uot gi dt nao cung vay
webb
ĐẠI BÀNG
15 năm
nó vẫn chỉ dùng cho nokia thôi, nokia thường theo sau nhưng chưa chắc đã hoàn thiện hơn, cái này còn phải học apple
Chào mấy ông bạn Iphone,đọc tin này đi rồi im miệng lại nhé.Thiếu thực dụng,chỉ được cái mã


Hầu hết ứng dụng Apple App Store bị bỏ không

Người hâm mộ iPhone luôn lấy con số hàng chục nghìn ứng dụng trên App Store như một lợi thế khi so sánh với các điện thoại khác, tuy nhiên, số liệu thống kê có thể khiến họ ngạc nhiên.

Tuần này, Apple tiếp tục đạt mốc phát triển đáng nể: App Store đã vượt 100.000 ứng dụng, một con số ấn tượng so với các nền tảng khác, đặc biệt khi iPhone mới chỉ gia nhập làng điện thoại 3 năm và kho ứng dụng mới xuất hiện đầu 2008.

Ngày 6/11, Motorola Droid sẽ xuất hiện tại Mỹ và dù hỗ trợ một loạt tính năng được cho là "hơn hẳn iPhone", nhiều người tin chợ trực tuyến Android Market với vỏn vẹn 10.000 ứng dụng đơn giản không thể cạnh tranh được với App Store.

Nhưng câu hỏi muôn thuở đặt ra là: "Càng nhiều càng tốt" hay chỉ cần "đủ và chất lượng"? Ai thực sự cần đến một một kho ứng dụng khổng lồ?

Công cụ thăm dò AppsFire đã phân tích App Store để xem có bao nhiêu trong số chúng được cài đặt trên thiết bị của người dùng. Câu trả lời là: Không nhiều lắm. Nói cách khác, vô số chương trình không hề được để mắt tới.



Cụ thể, ứng dụng phổ biến thứ 1.000 trên iPhone chỉ thu hút 1,76% người dùng cài đặt. Nếu xếp thứ 2.000, lượng người chú ý đến chương trình đã giảm đi đáng kể.

Nếu mối quan tâm của người dùng chỉ là kho ứng dụng có phần mềm họ cần và khả năng hoạt động có tốt hay không, khi đó số lượng không còn quá quan trọng. Kết luận trên không có nghĩa là phủ nhận thành công của Apple nhưng chiến lược quảng bá dựa trên các con số của họ có vẻ đang bị lung lay.
http://vnexpress.net/GL/Vi-tinh/2009/11/3BA15519/
:angry6wn:
Nữa lại phải apple, nghe hoài chán phèo
stefanno7
ĐẠI BÀNG
15 năm
đúng vậy mỗi hãng có một cái hay riêng.
draco
ĐẠI BÀNG
15 năm
Còn sơ khai lắm, nhưng cũng là 1 sự bắt đầu tốt.
nó vẫn chỉ dùng cho nokia thôi, nokia thường theo sau nhưng chưa chắc đã hoàn thiện hơn, cái này còn phải học apple


heeeeeeeeeeeeeeeeeeeee ehe...
pisa
TÍCH CỰC
15 năm
Trong thế giới DTDD, hãng nào mới là theo sau ấy nhỉ?
mang danh là đại ca trong giới mobile mà lúc nào cũng đi sau người ta nhưng công nghệ lại kg được đột phá, luôn làm người tiêu dùng thất vọng.
Cái hãng này đang cố gắng bắt chước apple, nhưng vẫn còn thua xa. Thiết kế thì xấu chỉ được cái là nhiều mẫu điện thoại, hợp với túi tiền
apple cố gắng 200 năm nữa cũng không đú được với nokia nhé=))
iphone mah so với 8800 arte hay mobiado thì đúng là đáng vứt vào sọt rác=))
nói thế thôy chứ mỗi cái có cái hay riêng,apple mạnh về giải trí nên nó đi đầu trong lĩnh vực này là đương nhiên.
thiết kế của apple trông bắt mắt,có thể nói là rất"xì tin"=)),đẹp kiểu mẫu mã này thì mấy cái dt của Hàn Quốc,cảm ứng cũng đang hot lắm=))
nokia đấy là bạn chỉ nhìn mấy dòng đời thấp thôy,cầm thử 1 em 8800 carbon ảtte mah xem,ng ta sẽ nhìn bạn = con mắt khác đấy=))
draco
ĐẠI BÀNG
15 năm
:shocked7fl: 200 năm nữa hả? Khiếp quá. thương Apple của tui quá.
chán bác này... em chẳng hiểu 8800 của bác nó có cái gì,chứ cho em là em bán đi mua Iphone ngay😁:D:D


kenvin_dang
ĐẠI BÀNG
15 năm
chê thiết kế ngta xấu rôi thì cũng xài dt ngta thôi,khen dt mấy hãng khác đẹp này nọ rồi có với tới ko?Nokia co nhìu thiết kế xấu vậy đó mà có nhìu mẫu còn chưa đụng tay đến nữa là.:cools:
woobin
ĐẠI BÀNG
15 năm
I am just wondering why people still like to put Apple and Nokia in the battlefield.
ung dung nay hay qua,minh co con 8800 ma khong co game gi ka
Cái tên Ovi Store này ! Không biết nó có phù hợp với Việt Nam không? Tui nghĩ là không! Ứng dụng nhiều, nhưng chẳng thích hợp cho Việt Nam tí gì !
"apple cố gắng 200 năm nữa cũng không đú được với nokia nhé=))
iphone mah so với 8800 arte hay mobiado thì đúng là đáng vứt vào sọt rác=))
nói thế thôy chứ mỗi cái có cái hay riêng,apple mạnh về giải trí nên nó đi đầu trong lĩnh vực này là đương nhiên.
thiết kế của apple trông bắt mắt,có thể nói là rất"xì tin"=)),đẹp kiểu mẫu mã này thì mấy cái dt của Hàn Quốc,cảm ứng cũng đang hot lắm=))
nokia đấy là bạn chỉ nhìn mấy dòng đời thấp thôy,cầm thử 1 em 8800 carbon ảtte mah xem,ng ta sẽ nhìn bạn = con mắt khác đấy=))

Chả thấy ai dùng Nokia 8800 trừ mấy thằng ngu, nhà giàu, không biết vứt tiền đi đâu, sắm con 8800 đi tán gái, gái lại chả biết con đt gì :shocked7fl: , lại tưởng đt tàu.:biggrin9gp:
Ở kí túc xá em hôm nọ gặp thằng béo vênh mặt dùng Vertu tàu đặt lên tai a lố, tay cầm bó hoa hồng đi tán gái kí túc. HEHE nhìn mới hãm các bac ạ, thế nhưng các nàng lại cứ tường Vertu xịn giá tầm 100 triệu VỊT NAM ĐỒNG.😁
anh bạn gì phát biểu rất gấu: "apple cố gắng 200 năm nữa cũng không đú được với nokia nhé=))


xin thưa: Đừng nói 200 năm, 2000 năm nữa apple cũng không đú được với nokia đâu. Cứ chờ 2000 năm sau mà xem ^^.
Đầu tiên Iphone nổi tiếng là nhờ Công nghệ quảng cáo tuyệt vời. Ăn điểm cái này đây
Thứ hai, iphone nổi tiếng nhờ phong cách trình diễn touch vô cùng mới lạ bắt mắt, vuốt vuốt kéo kéo. Các chị em muốn dùng iphone là phải cắt hết móng tay, hehe, màn hình để lại đầy dấu vân tay, mồ hôi, bụi bẩn...VN là nước nhiệt đới gió mùa, khí hậu nóng bức, ướt át, bụi bặm như thế nào so với phương Tây thì các bạn biết rồi đấy. Chưa biết thì tìm hiểu xem.
Nhưng Hai thứ đó liệu có lâu bền không....?
Tại sao ở một nước phát triển bậc nhứt về công nghệ thông tin như Mỹ, Iphone cứ toàn chạy sau BB ? Các bạn thử phân tích xem?
Đơn giản vì người ta không mắc bệnh Hình thức.


Ở nước vừa thoát khỏi nhóm nước Kém phát triển như Việt Nam thì miễn bàn. Nhiều người thích đú, thích dùng theo phong trào là chính. Hiện nay Iphone và Blackberry được tung hô ầm ĩ. Ừ, thử chờ 3 năm nữa xem.
Các chức năng nghe gọi nhắn tin, chức năng văn phòng, thì pda phone hay ppc nào mà chẳng có.
camera thì bình thường trong giới pda phone, ppc, smartphone.
music thì tuyệt vời miễn chê. Ăn điểm ở Music.
Thiết kế quá đẹp nhưng chỉ dành cho các chị em.
Ngày đầu tiên nhìn thấy iphone là trên tay 1 anh cu và 1 chị gái. Nhìn thằng cu xấu ứ chịu được. Iphone thành "ái" phone.
Thiết kế màn hình phẳng lì, tuyệt vời ở phương Tây, nhưng ngu ứ chịu được khi khen nó ở Việt Nam. Ở Việt Nam, nếu ai đã từng dùng những mẫu điện thoại LG nổi tiếng bóng bẩy, thời trang như Ku 900, LG kp 320, KF 550... thì đều cú vô cùng vì màn hình bám vân tay, vân tay luôn kèm mồ hôi cả hè lẫn đông,... Iphone ở Việt Nam cũng dính chường.
Thiết kế quá mỏng còn có một cái hại là khoảng cách giữa các vi mạch, linh kiện, như loa, pin, camera, màn hình,... quá nhỏ nên khiến điện thoại nhanh bị nóng lên. Cứ dùng iphone lướt web khoảng 5 tiếng rồi so với P990i, E 71i, xem thằng nào nóng hơn thằng nào. Nóng thì sao nhỉ....?
Pin không tháo rời được cũng không vấn đề lắm. Lúc nào chai pin thì sẽ biết. Một là đưa cho Rim thay pin mới vào. Hai là : Ai mua iphone đê, full box, mới 99% , cực xịn, giá fix 8tr, hehe, rất nhiều mem mới dính chường.
Blue tooth ngu khỏi nói khi so sánh với đại đa sớ pda phone, ppc, Smartphone bây giờ đã tiến hóa đến cảnh giới cài được cả Hack bluetooth rồi.
Cuối cùng:
Chả mấy ai ngu đến độ, dang dùng iphone nói iphone chán phèo, ái kinh khi xuất hiện trên tay nam giới, trừ mấy ông teen đang nhớn và trừ những người đã baibai iphone.
PS: Bài viết của mình hơi thái quá, các bạn đang dùng iphone đừng thất vọng ném iphone đi vội. Nếu ném, liên hệ với mình, số nhà 05, làng Đói.:D
Sao các bac khoái cãi nhau thế hả? Xài DT nào thì cũng được thôi, quan trọng là mình thấy phù hợp là được. Lúc trước em xài Nokia, sau đó xài Iphone 1 thời gian xem có gì hay ho không, bi giờ thì E71 rùi. Cãi làm gì cho mệt nhỉ?
Bác này giống tui, sài nhiều thứ cho biết, mỗi thứ có cái hay riêng
Suốt ngày học apple .haizzz mệt . Ra đường nhìn thì biết 10 anh thì 9 anh nokia ( giá rất hợp với người việt ta , hà hà ) nhờ đó mà đt phổ biến hơn
Sao các bac khoái cãi nhau thế hả? Xài DT nào thì cũng được thôi, quan trọng là mình thấy phù hợp là được. Lúc trước em xài Nokia, sau đó xài Iphone 1 thời gian xem có gì hay ho không, bi giờ thì E71 rùi. Cãi làm gì cho mệt nhỉ?

Nguyên tắc cơ bản để thúc đẩy xã hội loài người phát triển là phải có đấu tranh. Bạn kô bit a?Xã hội không thể không phát triển. Đấu tranh không thể không tồn tại. Các bạn cứ nhìn sang các nước phương Tây xem, Đa Đảng, Đa quyền lợi, liên tục đấu tranh, liên tục phát triển, biến đổi. Ở Việt Nam tuy không Đa Đảng nhưng cũng có sự đấu tranh, lật đổ, phản kích nên hết triều đại này xụp đổ, lại triều đại khác xuất hiện, ưu việt hơn, phát triển hơn. Cứ như bạn thì ...tuyệt. Tiếc rằng chưa đến thời phát triển đỉnh điểm của xã hội, làm theo năng lực, hưởng theo nhu cầu.
PS: Mình không đả kích bạn đâu nhé, chỉ là góp ý chung chung thôi.
Bác này nói hay nhờ...cứ như cô giáo dạy lịch sử của em vậy.Her Her...thời tiền sử thì em xài nokia... này hết ăn lông ở lỗ rồi nên em xài I tùm lùm😁
cho e hỏi cái này ko tương thích cho E63 thì phải....?
sao mà em cài vô , chạy thì cứ đòi search 1 cái device qua Bluetooth hoài à...
trong khi nhà có wifi sẵn connect ròi thế mà cứ đòi thiết bị bluetooth là sao........
hok hỉu.... đã vậy nó cứ nhớ cái access point cũ hoài... ko biết sao đổi đc nữa... về nhà ròi mà cứ dò tìm cái AP của quán cafe tận hôm kia mới ghê chứ... >,<

em có dùng laptop bật bluetooth thử và kết nối nhưng mà rốt cuộc cái Ovi apps vẫn báo "Unable to connect to server" >,<

có ai test Ovi thử chưa chỉ cho e với mấy bác...

............

her her... đc ròi... hóa ra quên chưa kích hoạt sim và acc Ovi... =))
"Bác này nói hay nhờ...cứ như cô giáo dạy lịch sử của em vậy"
Hehe, cô giáo dạy lịch sử của bạn giống tui mới phải.^^ Đùa tí..

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019