Hyundai ra mắt Sonata 2014, bổ sung thêm động cơ 2.0L GDI, ngoại thất nâng cấp nhẹ

Enzo Le
10/10/2013 3:44Phản hồi: 67
Hyundai ra mắt Sonata 2014, bổ sung thêm động cơ 2.0L GDI, ngoại thất nâng cấp nhẹ
Hyundai-Sonata-2014.jpg

Hãng xe xứ kim chi vừa mới tung ra một phiên bản facelift mới dành cho dòng xe sedan cỡ trung chiến lược của mình - đó chính là chiếc Hyndai Sonata phiên bản 2014. Để nâng cao khả năng cạnh tranh và sức hút đối với các khách hàng, Hyundai đã cải tiến các bộ phận kỹ thuật và sức mạnh động cơ, đồng thời hãng xe Hàn Quốc cũng có những thay đổi nhỏ về mặt thẩm mỹ bên ngoài. Sonata là dòng xe sedan cỡ trung khá ăn khách của Hyundai, đối thủ của nó bao gồm những cái tên trong phân khúc có thể coi là "nóng bỏng" nhất ở thời điểm hiên tại: Toyota Camry, Honda Accord, Nissan Altima, Ford Fusion, Chevrolet Malibu và cả người anh em KIA Optima.

Về mặt ngoại thất, Hyundai nâng cấp thêm một số chi tiết mới như đường viền lưới tản nhiệt, cản sau thiết kế mới, mâm xe hợp kim 17inch và 18inch hoàn toàn mới. Ngoài ra, Hyundai còn đưa thêm đèn pha dạng HID và đèn hậu dạng LED vào danh sách option. Về động cơ, Hyundai cung cấp cho khách hàng 2 loại: động cơ xăng I4 DOHC 2.4L và động cơ xăng 2.0L GDI Turbo. Phiên bản động cơ 2.4L cho công suất tối đa 192 mã lực và mô-men xoắn cực đại 245Nm, được tích hợp thêm công nghệ PZEV nhằm đạt được tiêu chuẩn khí thải không metan của EPA. Phiên bản động cơ 2.0L GDI Turbo cho công suất tối đa lên đến 274 mã lực, nó được kết hợp với hệ thống xả thải thể thao mới và là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu Sonata 2014.

Hyundai Sonata phiên bản 2014 sẽ có mặt tại các đại lý ngay trong tháng 10 này. Giá bán lẻ đề xuất cụ thể cho từng phiên bản như sau:
  • Hyndai Sonata GLS 2014: 22.145 USD
  • Hyndai Sonata SE 2.4L 2014: 24.995 USD
  • Hyndai Sonata SE 2.0L GDI 2014: 26.545 USD
  • Hyndai Sonata Limited 2.4L 2014: 27.695 USD
  • Hyndai Sonata Limited 2.0L GDI 2014: 27.695 USD
Tất cả giá bán nêu trên đều chưa bao gồm các loại thuế và phí.​
--//--​
Hình ảnh Hyundai Sonata 2014


Theo CarAndDriver
67 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

iptran68
TÍCH CỰC
11 năm
Về Vn anh Công lại k cho động cơ GDI đâu!
Rất đẹp!!!
Nội thất sonata thì quá đẹp so với camry, xe Hàn đang ngày càng chiếm đc thị phần ở VN 😃
@Chicha Em theo chủ nghĩa sang trọng..nên em phản đối nhé 😁
@tuanitk54 Đúng chất sang trọng sẽ không nằm ở phân khúc Cam hay Sonâta, và người nằm ở phân khúc sang trọng không đánh giá Cam cao hơn mà đều như nhau.
nhìn mà thèm
Đẹp giống như người yêu cũ của mình
con này đắt hơn bản tiêu chuẩn camry tại mỹ, nhưng ở VN thì lại rẻ hơn
@bestboy2142 Giá này có phải ở vn đâu mà rẻ bác
Bản thấp nhất để chạy ngon là 2.4 VN cũng không có. Chỉ có bản 2.0, nhưng công suất 160hp cũng hơn các máy 2.0 trên Camry và Teana.
@Hungdunghcmc 2 con sonata và camry ở Mẽo khoảng giá như nhau và cũng tầm với altima, thế mà về VN kiểu gì mà con teana này đắt gần gấp rưỡi 2 con kia
@bestboy2142 Giá Teana 2.5 khoảng bao nhiêu bác, chắc tầm trên 70 hả, hi! Còn giá Teana 2.0 same same giá SONATA 2.0 ở VN thoi
@Hungdunghcmc hơn 70k, nhưng con sonata 2.5 cũng chỉ khoảng 60k
và cũng gần bằng con camry 3.5 rồi
teana ở VN chắc chỉ bán được bản của Đài Loan vì giá hợp lý hơn rất nhiều
@bestboy2142 Xe Sonata 2.4 180hp ngon, nhưng giá VN 60k ngang Cam 2.5 LD, nên khó bán do tâm lý người Việt. Còn teana 2.5 có nội thất đẹp, giá cao quá, thêm tý là đựoc Mec E 250 chất hơn nhiều, ha ha!!!
@Hungdunghcmc Xe Hàn xẻng mà đòi so với xe Nhật
Con này lăn bánh trên đường thành phố mình tầm 1 tháng hơn rồi. Ngồi cafe với bạn cũng mới lên đời con này. Ngoai hình đẹp, nội thất mình ko khen cũng ko chê.
Xe Hàn cũng như điện thoại Hàn: cái nào cũng bo cong cong 😃
jojoteen
TÍCH CỰC
11 năm
@trautrang73 Phong cách thiết kế của Huyndai là điêu khắc dòng chảy mà bác, bản máy dầu huyndai chơi phun nhiên liệu trực tiếp luôn (GDI), nhìn mà thèm!😁
ManU4ever
TÍCH CỰC
11 năm
Nhìn giá yêu vãi,nh đọc xuống thấy chưa bao gồm thúê má là nản..
Piggy_s2
ĐẠI BÀNG
11 năm
@ManU4ever nếu đó là giá bán thì con này lượn đường VN nhiều hơn SH nhé bác 😆)
solar.dx
ĐẠI BÀNG
11 năm
Việt Nam!thì camry vẫn là nhất,suy sét cho cùng vì ở ta xe vẫn là tài sản rất lớn nên tiêu chí bền đẹp giữ giá dc đặt lên hàng đầu!hyundai sonata nội ngoại thất phải nói la rất đẹp ai cũng biết nhưng khi mua xe thì toyota 😃
hn247
ĐẠI BÀNG
11 năm
ko có nhiều thay đổi nhưng vẫn đẹp 😃
Nói thật dong sonata ban đầu mới nhìn thì rất đẹp, rất trẻ chung. Nhưng nhìn nhiều thì khác hẳn . Nhìn mau chán chứ không được đầm như accor hoặc camry
@cercon Đúng rồi, hồi mới ra thiết kế điêu khắc dòng chảy nhìn rất thích mắt. Bản Sonata cũ nhìn như hạch, ra cái mới rất đẹp. Nhưng riết 2 phiên bản rồi mà ko đổi mẫu, riết giờ chạy ngoài đường thấy Sonata nhìn chán. Vậy mới thấy đẳng cấp thiết kế của người design, Accord cũ nhưng nhìn ko bao giờ chán, camry cũng vậy, audi nó cứ đơn giản mà rất sang.
thanung
ĐẠI BÀNG
11 năm
Hyundai thiết kế có khá nhiều mẫu đẹp nhưng nói thật với các bác em rất ghét cái logo của nó. Chữ H nghiêng chéo sang 1 bên nên nhìn hỏng cả tổng thể của xe, trông cứ như là xe bị mất cân đối.
@thanung Thiết kế logo chữ H nghiêng cho nó khác kiểu với Honda, nếu để chữ thẳng người ta tưởng xe của Honda. Các mẫu xe huyndai thiết kế theo phong cách thể thao đền pha vuốt nhọn phong cách, nhưng có mâu xe có nét thiết kế tương đồng với xe Nhật.


Mazda CX-5 vs Hyundai Tucson





Đèn xi nhan I30 2009 giống Honda CR-V

thanung
ĐẠI BÀNG
11 năm
@tuyen_kientruc2013 Cái này tất nhiên là mọi người đều biết và em cũng biết bác ạ. Ý em là việc thiết kế logo nghiêng như thế khi nhìn sẽ có cảm giác xe bị mất cân đối, làm ảnh hưởng đến thiết kế của xe.
anhvu157
ĐẠI BÀNG
11 năm
xe Hàn cứ phải đi 2 năm mới thấy nó xuống thế nào ...
giống 90% chiếc Kia K3 anh Trường Hải chuẩn bị bán ra :eek:
Stevenytu
TÍCH CỰC
11 năm
xe Hàn bắt mắt từ cái nhìn đầu tiền, thị trường nước ta vẫn tâm lý xe nhật, nhưng Huyndai cũng chiếm đc thị phần nhất định
1/ Teana về VN chính ngạch chỉ mag tính chất quảng bá thương hiệu là chính và học xác định.....ko cần bán đc xe với cái giá đó.

2/ Xe bên Mẽo ngang ngang nhau là điều dễ hiểu vì nó chuộng mẫu mã và an toàn là chính, ko quan tâm nhiều đến việc.....bán lại.....lỗ lời

3/ Xe lắp ráp ở VN (tôi chưa nói đến tiêu chuẩn j j j) đều rẽ hơn xe nhập 20-40% lý do 1 phần là ở KHÂU THUẾ MÁ, TIỀN CHI PHÍ VẪN CHUYỂN, CHI PHÍ ẤY ẤY....chứ ko phải nó đắc là tại vì nó làm bên nước ngoài !

3/ Các bác có biết Toy, Hon, a Công, a Hải phải off đi nhiều option nhiều tính năng cũng 1 phần là do VN mình chuộng MÃ, MẪU, HIỆU hơn là AN TOÀN !!! Đơn cử như innova mới, chỉ có bản cao cấp nhất (ng mua rất ít) mới có ABS là đủ hiểu rồi nhé.....với cái lý sự....đường VN chạy chậm, cũng ko cần lắm đến ABS 😃 và lẽ dĩ nhiên....DÂN TA TÁNG THÀNH, HƯỞNG ỨNG NHIỆT LIỆT 😔 đến buồn

@@@: cái vòng kim cô ko có lối thoát : Xe giá cao vì nhà nước hạn chế ptgt cá nhân loại xa sỉ phẩm vì đường xá quá tồi>>>dân kêu làm đường>>>nn thu thuế>>>dân la làng>>>nn típ tục cho đi đường làng.....các bác có khi nào trộm nghĩ chúng ta mỗi người 7h sáng phi 1 cái oto ra đi làm, đi học....nó như thế nào ko nhỉ ? Mình e là nó tắt từ trước cổng nhà cũng nên 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019