Kể từ nay, kế hoạch phát triển các showroom bán lẻ của Apple sau thời gian khủng hoảng kinh tế sẽ được thực hiện mạnh mẽ hơn. Dự kiến sẽ có hơn 100 cửa hàng tại các nước sẽ được mở cửa với các cách thiết kế rất thông thoáng, rất mỹ miều và cũng rất "Apple".
Với những thiết kế kiến trúc mới dành cho các showroom sắp xây dựng, Apple nhắm đến việc tạo ra một ấn tượng ngay cả khi khách hàng chưa bước vào. Bên trong các cửa hàng mới sẽ được bày trí thông minh hơn, các khu vực trưng bày sẽ sáng sủa hơn, các thanh trình diễn sản phẩm – Genius Bar sẽ rộng hơn nhằm tạo mọi sự thoải mái cho khách hàng đến tham quan và mua sắm.
Hiện nay các kế hoạch khai trương, xây dựng các cửa hàng trên vẫn chưa được Apple công bố. Tuy nhiên, với kế hoạch nêu trên thì có lẽ sang năm sau và tương lai Apple sẽ không còn là thương hiệu giới hạn trong phạm vi những người yêu thích Mac hay iPhone nữa.
Cửa hàng trưng bày bán lẻ của Apple vừa khai trương tại Arizona, khách hàng có thể nhìn thông suốt từ mặt này sang mặt kia và có thể tản bộ tham quan sản phẩm trong khuôn viên dài tới 23 mét tại đây.
Với những thiết kế kiến trúc mới dành cho các showroom sắp xây dựng, Apple nhắm đến việc tạo ra một ấn tượng ngay cả khi khách hàng chưa bước vào. Bên trong các cửa hàng mới sẽ được bày trí thông minh hơn, các khu vực trưng bày sẽ sáng sủa hơn, các thanh trình diễn sản phẩm – Genius Bar sẽ rộng hơn nhằm tạo mọi sự thoải mái cho khách hàng đến tham quan và mua sắm.
Hiện nay các kế hoạch khai trương, xây dựng các cửa hàng trên vẫn chưa được Apple công bố. Tuy nhiên, với kế hoạch nêu trên thì có lẽ sang năm sau và tương lai Apple sẽ không còn là thương hiệu giới hạn trong phạm vi những người yêu thích Mac hay iPhone nữa.
Nguồn: tổng hợp từ Gizmodo, 9to5mac
[relate]cửa hàng apple[/relate]