Intel gọi Atom là nền tảng chi phí hợp lý thay vì giá rẻ

Nam Air
4/7/2009 14:58Phản hồi: 5
Intel gọi Atom là nền tảng chi phí hợp lý thay vì giá rẻ
Hãng sản xuất chip xử lý Intel tuyên bố với khách hàng rằng họ sẽ không bao giờ gọi những máy tính Nettop sử dụng nền tảng Atom là "giá rẻ", bởi rẻ là minh chứng của một sản phẩm chưa đủ tốt. Intel cũng rất rõ ràng trong việc này bởi họ yêu cầu các hãng sản xuất máy tính sử dụng Atom nói về sản phẩm này là "chi phí hợp lý" thay vì giá rẻ.


Hãng Intel cho biết Nettop là dòng máy tính đầy sáng tạo, họ đang nghiên cứu những thiết kế mới cho nền tảng này, dĩ nhiên điểm mấu chốt vẫn là "giá cả hợp lý" và tiết kiệm không gian. Do đó, nếu bạn đang muốn mua hoặc có ai đó là người bán Nettop nền Atom, hãy tư vấn cho khách hàng rằng đây là chiếc máy tính với chi phí phải chăng thay vì giá rẻ.

Nguồn Fudzilla

[relate]atom, nettop[/relate]
5 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nettop là định nghĩa của intel, cụm từ nền Atom là hơi bị thừa. Cần thiết hơn là ta nên cho người đọc hiểu nettop là gì thì hay hơn!

Chi phí hợp lý được hiểu ra sao? So với các dòng CULV, laptop Celeron Dual-Core gì gì đó liệu atom có vượt trội hơn hay yếu thế hơn?
Với cấu hình và giá thế này thì làm sao mà gọi là rẻ được ;))
tung1238
ĐẠI BÀNG
15 năm
bình thường quá.nettop chỉ thích hợp cho lướt web thôi chả làm ăn gì được.ủng hộ amd
namanhdien
ĐẠI BÀNG
15 năm
e thấy chỉ cần lướt web nhanh,mang đi mang lại tiện lơi,nhẹ nhàng,wifi bắt mạnh hơn laptop thông thường.vậy là quá ổn với máy tính xách tay,vì thực chất máy tính xách tay để mang đi mang lại và dùng những cv lướt web,văn phòng là chính.còn muốn chơi điện tử chất lượng cao phải dùng máy desktop ngon,mà chơi dtu hay xem fim HD thì ở nhà cho sướng.e thấy netbook quá ổn và phù hợp với tầng lớp mọi người,giá thành lại hợp lí nữa
Thay vì chi phí 1100USD cho laptop, nhiều người chọn giải pháp ở nhà dùng 1 desktop thật mạnh (600$), ra đường cầm con netbook (500$) nhẹ, mỏng, cơ động là quá OK.

Hợp lý còn gì?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019