Hình ảnh chính thức của Kia Sorento 2015

chuyengiaphaxe
11/8/2014 4:4Phản hồi: 86
Hình ảnh chính thức của Kia Sorento 2015
2014-08-11_085611.jpg

Sau nhiều lần hé lộ thông tin về mẫu xe Sorento mới, hãng xe Kia cũng đã công bố những hình ảnh chính thức về chiếc xe SUV hạng trung 7 chỗ này. Theo Kia thì Sorento 2015 có thiết kế hoàn toàn mới cả về phong cách và trang bị động cơ.

Kia-Sorento-3rd-gen-1.jpg

Sorento thế hệ thứ 3 có kích thước lớn hơn thế hệ trước, chiều dài tổng thể và chiều dài cơ sở xe tăng thêm lần lượt là 95 mm và 80mm để tạo không gian thoải mái cho hành khách ở cả 3 hàng ghế. Tuy nhiên chiều cao xe lại thấp hơn 15 mm và đường beltline (đường phân cắt giữa cửa kính 2 bên và phần thân xe) được nâng lên cao. Thiết kế Sorento 2015 lấy cảm hứng từ chiếc Cross GT concept được giới thiệu tại triển lãm Chicago Auto Show năm ngoái.

Kia-Sorento-3rd-gen-4.jpg

Đầu xe vẫn đặc trưng với lưới tản nhiệt kiểu mũi hổ lớn, nhưng cụm đèn pha đã vuốt ngược ra sau nhiều hơn. Đuôi xe cho cái nhìn thể thao và cá tính. Kia cho biết họ đang theo đuổi triết lý thiết kế nam tính (Masculinity) thế nên vẻ ngoài của Sorento thế hệ mới cũng có phần cơ bắp, mạnh mẽ hơn.

Kia-Sorento-3rd-gen-3.jpg

Phần nội thất tuy chưa có hình ảnh chính thức trong dịp này nhưng tuần trước Kia đã tiết lộ một bản vẽ phác thảo. Qua đó, chúng ta có thể thấy là khoang xe của Sorento mới có thiết kế cũng hiện đại không kém và đặc biệt là ấn tượng hơn hẳn. Phần nội thất Sorento 2015 được phát triển bởi nhóm kỹ sư thiết kế làm việc tại Frankfurt, Đức. Những kỹ sư tài ba này ảnh hưởng phong cách thiết kế đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ. Có vẻ như Kia sẽ sử dụng các vật liệu mềm mại và trang bị nhiều công nghệ mới nhất để mang lại những trải nghiệm cao cấp cho khách hàng.
new-kia-sorento-interior-design.jpg

Sorento 2015 sẽ được ra mắt tại quê hương Hàn Quốc cuối tháng 8 tới, sau đó Kia sẽ tiếp tục giới thiệu tại thị trường Châu Âu trong triển lãm Paris Motor Show vào tháng 10 năm nay.

86 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

oread
ĐẠI BÀNG
10 năm
mơ chỉ là mơ thôi. chờ tời 2018 xem sao
shinhaphura
ĐẠI BÀNG
10 năm
@oread Đến 2018 thì ... vẫn vậy thôi. Tình hình kinh tế thế này, có giảm thuế đi chăng nữa, thì vẫn... "Giấc mơ chỉ là giấc mơ" mà thôi. 😔
@oread Cho gi vay bac 😃 Bac dinh cho thue nhap khau Asian =0% a😃, thong tu 20 no con so so ra do thi po hand roi. Minh dan den khong choi lai bon dau trau nn dau 😁
hiepga_haha
ĐẠI BÀNG
10 năm
nhìn giống HighLander thế??
Knightmare
ĐẠI BÀNG
10 năm
Đèn sau vẫn xấu!
Venza ngon hơn
@bjnhduongboy Venza giá gần gấp đôi😃
lesud
TÍCH CỰC
10 năm
Sorento càng ngày thiết kế càng đẹp 😃
đọc để biết thêm thông tin thôi, chứ ko có lúa.
Em đẹp quá Sorento ơi, giá tầm này thì khá ổn, nhưng sao mọi người cứ kêu là xe Kia giá trị thương hiệu không tốt, với cả ở vn chất lượng đóng xe của Thaco không cao đi không thích ..... Không biết lúc nào đó có nên bán chiếc Cruze LtZ đang chạy rồi các tiền lên đời 7 chỗ không đây !!!
@kudatino em thấy mấy cái xe 7 chỗ mình ngồi chật lắm, đi chặng đường ngắn thì được chứ cả nhà đi du lịch thì hàng ghế sau cùng người ngồi hơi khó chịu. Con CX5 giờ mà nó giảm giá như con mazda 6 thì tuyệt vời. Em thích con đấy lắm cả nội và ngoạit thất mà giá bây giờ vẫn cao quá, chắc phải cày cuốc thêm 1 thời gian mới dám mơ đến nó
@calvin68 Ờ bác cũng lăn tăn về giá giống em đấy, em bị kết cx5 từ ngày thấy có ông gì già già chạy trên quốc lộ đi đồng Nai, về tìm hiểu thấy cái giá mà " đắng mề " 😔( trong khi chiếc Cruze của em dạo này hay đi đường trường, mà gặp đường xấu hơi ổ gà tí là xót hết cả ruột, ấy thế mà đã cao hơn mấy em To rồi đấy... Lại đợi rồi gom lúa đợi ngày " em chân cao " cx5 giảm giá vậy...
@kudatino em CX5 mà về giá 900 thì mấy em TOY lại chóng hết cả mặt.
@calvin68 CX5 phong cách hơi trẻ, và CX7 mới đúng phân khúc của Sorento. còn CX9 thì cao hơn tý.
hi Sorento mới ra tại Việt Nam, giờ lại có Sorento mới 2015 😔
destjny87
TÍCH CỰC
10 năm
để tìm 1 cái xe 7 chỗ tầm 1 tỷ thì chắc không con nào ngon hơn Sorento đc
@destjny87 dc cái tính năng và vận hành là ok thôi, còn chất liệu nội thất xấu, bề ngoài nhìn cũng quê quê không dc hầm hố như fortuner (đẹp mã yếu sinh lý)
destjny87
TÍCH CỰC
10 năm
@thanhsangmobile fortuner , rộng rãi , cao , nhưng lốp bản ngang bé , đi ko đầm xe , trọng tâm xe cao đi nhanh cua gấp không an toàn ,
@destjny87 thì vậy mới nói, nhìn tổng thể fortuner vẫn ngầu và đẹp hơn, rất tiếc là toyota đã lược bỏ quá nhiều tính năng như EPS, EDB, v.v... trong khi santa fe và new sorento thì đầy đủ, new sorento có phần nội thất thô , màn hình trung tâm trung quốc, các nút bấm nhám như xe tải, nói chung là chưa dc ưng ý ở phần táplo nội thất, dc như santa fe thì new sorento không có đối thủ ở vn rồi
thấy xe hơi dài, mà cũng có tiền đâu
vistahome
TÍCH CỰC
10 năm
nhìn đẹp thiệt,, xe thì cứ qua otofun hoặc otosaigon,, tinhte thì giờ muốn dành cơm của 2 thằng này ah.. 😃
@vistahome Thế bạn chỉ p đọc vnexpress hoặc 24h luôn đi, cái gì nó chả có, đọc tinhte, otofun làm gì


Gửi từ iPhone của tôi sử dụng Tinhte.vn
@vistahome thế theo bác thì phải có loại báo chuyên san viết về hấp diêm vaf giết người ah???
CloudNine
TÍCH CỰC
10 năm
@calvin68 thực ra thì báo Pháp Luật thì chuyên viết về mấy vụ đó đấy bác 😁
Xe đẹp
Xe Kia ngày càng đẹp đến bất ngờ
hieutron
TÍCH CỰC
10 năm
Đèn sau giống Q7 đời đầu.
mới ra the new sorento giờ đã có bản 2015 rồi
ides
CAO CẤP
10 năm
được ngồi cabin oto là thỏa mơ ước, bất kể là con spark 😃
đó là mục tiêu chính nhất, sparrk 😃)
Ishi.Namoto
ĐẠI BÀNG
10 năm
Nhìn hao hao Fortunner

Sent from my LG-D802 using Tinhte.vn mobile app
ghtung
ĐẠI BÀNG
10 năm
@tiendungnst Khổ có nhiều người ko biết nói đùa như nào.
@bestboy2142 bác thâm nhỉ
@kudatino bác k hiu ng ta nói j a. Giống máy bay ý là chê xe k dầm và bị bồng bềnh đấy. Còn đạp ga xong ngủ 1 giấc ý là chê xe yếu đó. Vãi bác quá.
@calvin68 tui chạy con innova V đời 2009 mà vãi lúa đong cơ 2.0 hộp số tự động bốn cấp đi chán nhức đầu. Xăng thì uống như bò, cái vỏ thì mỏng dính ắn vào cứ phồm phộp chán kinh đi được. Tui đi con forte sli 2009 chạy êm ái số tự động có 1.6 mà lên vù vù nội thất thì quá ok còn em innova xl mọi người nha ngồi trong trả khác gì chuồng lợn. Đi thi lắc la lắc lư cảm giác như ngồi trên mấy. Vào cua thì dón rén... Nói chung là toyota xe cùi dc cái thương hiệu nhật thôi. So nội thất con altis với k3 xem, k3 nó nuốt không còn sương. Nhưng thực sự mà nói thì nếu mua xe hàn mình khuyên các bạn lên mua xe nhập vì xe bác Hải lắp ráp kém. Đọc thông số con forte 2012 thì quá ngon nhưng đi mấy biết ồn. Ko có eco tiết kiệm. Cửa đóng ko chắc, ko có eco len có 1.6 nhưng cũng tốn xăng phết. Thôi minh xin góp bài vậy thôi. Ae cứ tham khảo.
TOÀN MẤY THÁNH CHƯA BAO GIỜ CHẠY KIA VÀO PHÁN "CHẲNG RA GÌ"

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019