Có nên chuyển từ xe số Future1 sang tay ga Nouvo 4

maggi
28/3/2015 17:59Phản hồi: 11
Xin mọi người cho chút ít lời khuyên .
Vốn dĩ là mình đi chiếc Future 1 cũng khá lâu rồi đang muốn đổi gió tí xíu qua Nouvo 4 LX ( hàng cũ) vì diều kiện k dư dả lắm nên chỉ tìm xe cũ thôi.
Vì thích dáng của em Nouvo 4,nhung tìm hiểu sơ sơ thì thấy e nó uống xăng cũng kha khá,và vài lỗi phổ biến của dòng này ( hay bị hú,nóng máy.....)
Giá tham khảo mấy e Nouvo 4 còn khá đẹp thì thấy dao động từ 17tr-20tr thì có mắc so với thời diểm này k?
Ai đã có cơ hội dùng cả 2 dòng xe này cho mình xin chút lời khuyên nhé....cảm ơn nhiều..
11 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

thachthuv
ĐẠI BÀNG
10 năm
Bạn ở đâu để lại mình em fu nhe
minsun03
TÍCH CỰC
10 năm
fu thì ko chạy nên ko rành lắm nhưng no 4 thì có chạy rồi , nói chung dáng đẹp nhất tay ga yamaha vn , máy móc ok 80k odo lên 110 tốt , còn hao xăng thì tuỳ cách chạy và bảo dưỡng , chạy mà cứ thốc ga hoài thì hao là phải , trung bình xăng 35-40km/l cho 135cc ko fi , đã chạy 2 chiếc 2008 và 2011 đều như nhau .
Mình ở tphcm bạn
Nên giữ lại Fu1, tân trang máy móc lại mà đi 😃!
Nou LX đi hao xăng lắm, canh chỉnh tốt cỡ nào cũng chỉ được tầm 30km/lít thôi @.@!
Nếu bạn hay đi đường trường, hoặc đi xa thì giữ lại Fu là hợp lí!
Cám ơn bạn đã dành chút thời gian cho mình lời khuyên,mình chỉ đi trong thành phố là chính,1 năm về quê chừng 2-3 lần (100km,đi về 200km).
Mình đi nouvo 2 khoảng 2 năm. Nhận xét: dòng xe tay ga Yamaha nói chung và Nouvo nói riêng máy cực bóc, đồng nghĩa với hao xăng(dòng chưa có FI), mình chăm sóc Nouvo rất kỷ, khoảng 2.000km thay nhớt, vệ sinh nồi, 6.000km thay nồi, hoặc đi dán lại, hao xăng ~35km/lít xăng, mình phượt Sài Gòn ->Hà Tiên 450km trong ngày, không có vấn đề gì. Sau này, mình cho ông anh chạy thấy hao xăng quá, để nhà thỉnh thoảng để chở hàng. Bạn ráng mua Nouvo có FI cho tiết kiệm xăng, không thì chọn xe tay ga Honda cũ. Nouvo bạn phải chăm sóc kỹ, nhất là mùa mưa nước vô nồi kêu két két rất khó chịu, chạy giật giật ->phải vệ sinh nồi thường xuyên.
lee_
ĐẠI BÀNG
10 năm
Nhà bác bán xăng thì cứ đổi gió đi, nói chung là xe êm, máy vọt, ngồi vừa chân k phải nhón, tiện lợi cốp hộc sâu lớn quăng đủ thứ bí đao hột dưa j cũng vừa... chỉ tội hao xăng thôi... sau 5 năm gắn bó vs no4 thì e đã chuyển sang ex2015... cảm thấy khá ân hận...ngoài cái lợi xăng thì k có j ex so đc với no4, có chăng là cái max speed cao hơn
minsun03
TÍCH CỰC
10 năm
@lee_ cái bóp côn mới là phấn khích , bác giống mình cũng từ no4 lên ex , yamaha mà cho ex 6 số cái nữa thì chắc trùm , 5 số ít quá , mê raider cũng vì 6 số móc mới đã
lee_
ĐẠI BÀNG
10 năm
@minsun03 vẫn giữ con no4 ở nhà để đi lòng vòng quanh xóm, mịa có việc gì gấp cứ phi lên xe vít ga cái vèo vừa đi vừa hút thuốc + nghe điện thoại, đồ đạc thứ cứ cốp vs hộc mà vứt đấy ... 😔 từ ngày tậu em ex về mỗi lần đi là phải đứng suy nghĩ lập kế hoạch các kiểu chứ ko là tèo luôn... cơ mà cũng có cái thú của nó, bóp côn lướt vù vù :v phê lòi
minsun03
TÍCH CỰC
10 năm
@lee_ bóp trên móc dưới ôi nó đã😁
@minsun03 Câu này thâm sâu bí hiểm quá,e k hiểu nổi,thế đã đành còn đòi móc đến 6 cái mới chịu,cám ơn các bác nhiều,vẫn đang nghiên cứu thêm.

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019