Cuối tháng trước, tôi đang sử dụng dịch vụ của Viettel bình thường, bỗng dưng máy báo không có dịch vụ. Ra cửa hàng Viettel thì nhân viên báo sim này đc cấp nhầm lại cho người khác dùng (rất bức xúc với sự cố này) nên tôi làm thủ lục làm lại. Họ bảo chờ, và đến nay đã là 20/7 tức là gần một tháng rồi, cứ vài ngày tôi lại gọi điện thì họ cứ bảo chưa giải quyết được và phải tiếp tục chờ. Tôi gọi điện đến tổng đài cskh thì họ bảo hạn giải quyết đến tận 28/8.
Tôi mong các đồng chí bên Viettel nhanh chóng giải quyết sự cố này và đền bù thoả đáng cho tôi.
Thuê bao của tôi: 01678246642
Tôi mong các đồng chí bên Viettel nhanh chóng giải quyết sự cố này và đền bù thoả đáng cho tôi.
Thuê bao của tôi: 01678246642