Sự sống lại của Honda CX500 GTS từ nhà thiết kế Sacha Lakic

Nghĩa Chùa
23/7/2015 3:38Phản hồi: 2
Sự sống lại của Honda CX500 GTS từ nhà thiết kế Sacha Lakic
honda-cx500-caferacer-6.jpg

Sacha Lakic từ giải thưởng studio của đồ nội thất, thiết kế nội thất và ô tô. Ông nghĩ rằng, ông muốn thay đổi Honda CX500 vào những năm 80 trở thành một chiếc xe có kiểu dáng đẹp, hơp với dáng Cafe Racer hiện đại. Được đặt theo tên CX500 GTS sau khi đội tham gia vào các dự án (Georges, Theirry và Sacha). Sacha Lakic rất vui mừng và thích về thiết kế ban đầu của Honda CX và sự chú ý của mình hoàn hảo đến từng chi tiết.

sacha-lakic.jpg

"Để bắt đầu với một dự án tốt, tất cả các bạn cần đôi khi phải cần một chút của niềm đam mê và một vài loại bia lạnh ..."

honda-cx500-caferacer-9.JPG


Sau khi nói chuyện với người bạn tốt của ông là George. Ông George đã để xe của mình tại Luxembourg và đã nhất trí rằng đó là thời gian để bắt đầu cho cuộc sống mới vào một mẫu xe của năm 1982 Honda CX500 đã được thu bụi trong góc xưởng của mình. Cùng các cuộc vơ vét các bộ phận đặc biệt từ một bộ sưu tập trên các kệ của George, để nâng cấp cho chiếc xe đã mệt mỏi, lỗi thời và dự án đang được tiến hành chạy.

honda-cx500-caferacer-10.JPG

Bắt đầu với khung sườn, Sacha loại bỏ các vùng phía sau xe để cho trọng lượng nhẹ hơn với phiên bản tùy chỉnh này, ông thiết kế và xây dựng, thu nhỏ với chỉ một tay đua duy nhất trong tâm trí ông. Sau đó ông chuyển đổi đuôi xe với một phuộc kiểu monoshock, rồi thay thế từ phuộc Ohlins chỉnh gas được gỡ bỏ từ xe Ducati 851 và bổ sung thêm cốt thép vào swingarm để dễ quản lý áp lực của việc di chuyển.

honda-cx500-caferacer-7.jpg

Phía trước Sacha đã gắn cặp phuộc Marzocchi kiểu upside down RAD50 ngược xuống để thực sự cải thiện việc xử lý, bánh xe COMSTAR lỗi thời đã được thay thế bằng vành Excel, vỏ xe được sử dụng mẫu Dunlop Sportmax Mutant. Để cho chiếc xe được hiệu suất phanh tốt ông gắn đĩa đôi Nissin ở bánh trước và một đĩa Nissin duy nhất ở bánh sau.

honda-cx500-caferacer-5.jpg

Với động cơ Sacha đã chăm sóc đặc biệt để làm nổi bật cho một ngoại hình đẹp. "Tôi luôn luôn là một fan hâm mộ lớn của động cơ máy này, cấu trúc máy bi-xi lanh V, nghiêng 80 ° đầy đủ các chi tiết và rất thẩm mỹ". Động cơ đã được hoàn thành trong Matt đen với các chi tiết bổ sung bằng cách đánh bóng biểu tượng, các chi tiết nhỏ cũng đã được cải thiện hoàn toàn và két giải nhiệt nước sao cho phù với các ngăn xếp để cho vận tốc chảy của nước được tự do. Thiết kế ghi đông kiểu gật đáng chú ý nhất của mình để sao cho một hình dạng Y để bắt chước hình dạng của động cơ. Hai ống xả được làm từ thép không gỉ.

Quảng cáo



Lakic thiết kế khác trên CX500 GTS bao gồm việc bổ sung một vài tùy chỉnh, Cafe Racer kiểu đuôi mảnh, bộ gác chân phía sau CBR1000, bình dầu thắng Rizoma, một chắn bùn trước cao su, đồng hồ đo tốc độ và số km được hiển thị trên nền đèn màu xanh

Với khái niệm xây dựng cho Voxan, Yamaha và Bimota trong danh mục đầu tư thiết kế của mình thật dễ dàng để xem lý do tại sao CX của Sacha là rất đẹp và rõ nét nhất phải được rằng con thú này sẽ cưỡi bởi những người đàn ông như chính mình.

Theo : returnofthecaferacers.com
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ực ực.....
akirA PHAN
ĐẠI BÀNG
9 năm
sự lôi cuốn kì diệu

Xu hướng

Bài mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019