Hiện tại em đang muốn tìm một phần mềm để quản lý công việc. Nó có thể làm được như thế này ạ. Mà em tìm mãi không ra.
- Tạo list danh sách công việc và nhắc nhở công việc
- Đóng công việc đó mỗi khi ta làm xong
- Cuối tuần hoặc tháng em có thể quay lại xem mình đã hoàn thành bao nhiêu công việc, còn bao nhiêu cviec đang còn chưa làm. ( tổng hợp bằng biểu đồ thì càng tốt ạ.)
Em muốn tìm phần mềm kiểu này để có thể tự mình đánh giá trong cviec hiện tại, và nếu nó có trên phiên bản PC nữa thì càng tốt ạ.
Cám ơn mọi người
- Tạo list danh sách công việc và nhắc nhở công việc
- Đóng công việc đó mỗi khi ta làm xong
- Cuối tuần hoặc tháng em có thể quay lại xem mình đã hoàn thành bao nhiêu công việc, còn bao nhiêu cviec đang còn chưa làm. ( tổng hợp bằng biểu đồ thì càng tốt ạ.)
Em muốn tìm phần mềm kiểu này để có thể tự mình đánh giá trong cviec hiện tại, và nếu nó có trên phiên bản PC nữa thì càng tốt ạ.
Cám ơn mọi người