Ford Việt Nam công bố thông tin về bản Focus 1.5L Ecoboost Trend; giá 699 triệu

levuongthinh
6/1/2017 11:45Phản hồi: 57
Ford Việt Nam công bố thông tin về bản Focus 1.5L Ecoboost Trend; giá 699 triệu
Trên trang web chính thức của Ford Việt Nam vừa đăng tải thông tin về một phiên bản Focus mới, sử dụng động cơ 1.5L Ecoboost. Ford gọi tên đầy đủ của mẫu xe này là Focus 1.5L Ecoboost Trend 5 cửa. Có lẽ với phiên bản mới này thì bản Focus 1.6L Trend sẽ không còn bán nữa vì cũng không thấy nó xuất hiện trong danh sách hiển thị trên web của Ford.

Nếu như phiên bản Focus 1.5L Titanium 4 cửa và Focus 1.5L Sport 5 cửa có giá tới 848 triệu đồng thì giờ đây phiên bản Focus 1.5L Ecoboost Trend với giá 699 triệu sẽ giúp Ford có thể tiếp cận với nhiều khách hàng hơn. Rõ ràng cái giá 848 triệu cho Focus 1.5L Ecoboost sẽ khiến nhiều người phải cân nhắc vì giá lăn bánh cũng ngót nghét gần cả tỷ đồng.

Focus-1.5L-Ecoboost-Trend-1.jpg

Một số thông tin khác có trên web của Ford là công suất của động cơ 1.5L Ecoboost trên Focus đạt 180 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 240 Nm tại 1.600 - 5.000 vòng/phút. Xe được trang bị hộp số tự động 6 cấp. Theo Ford, mức tiêu hao nhiên liệu trong điều kiện đô thị/ngoài đô thị/hỗn hợp lần lượt là 10,9/4,9/6,8 lít/100 km.

Focus 1.5L Ecoboost Trend cũng sẽ có 2 phiên bản gồm kiểu dáng sedan 4 cửa và hatchback 5 cửa. Xe được trang bị đèn LED chạy ban ngày, gương hậu chỉnh điện và gập điện. Bánh mâm đúc kích thước 16”, lốp 205/60R16.

Kích thước của Focus 1.5L Ecoboost Trend vẫn không thay đổi so với đời trước với 4.360 x 1.823 x 1.449 mm cho bản hatchback 5 cửa; còn bản sedan dài hơn chút với 4.538 mm. Chiều dài trục cơ sở của xe đạt 2.648 mm.

Bên trong xe chỉ được trang bị hệ thống thông tin giải trí SYNC 1, màn hình 3,5”, 6 loa, kết nối USB/Bluetooth. Ghế chỉnh tay, điều hoà chỉnh tay,...

Một số tính năng an toàn có trên Focus 1.5L Ecoboost Trend gồm có phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESP, hệ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi, 2 túi khí trước.

Vẫn chưa rõ là khi nào Ford Việt Nam mới chính thức ra mắt mẫu Focus 1.5L Ecoboost Trend này và họ đã cho đặt hàng hay chưa.

57 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

VUHEO
TÍCH CỰC
7 năm
Xe Ecoboost mà động cơ Duratec, vậy Ecoboost chỉ là thương hiệu hay kiểu dáng xe chứ đâu phải là đặc điểm của động cơ Ecoboost nổi tiếng của xe Ford nhỉ. Cố tình đánh lận con đen rồi
@baodng Làm phiền mày thì liên quan mẹ gì đến tao, tao có sale cho thằng nào đâu nên đây ngồi kêu, bảng trên cũng nói rõ focus bản trend không có bộ tăng áp rồi, chả ai cãi nhau về bản trend cả. Đang cãi nhau về việc bản cao cấp nhất theo lời mấy thánh kia không xài động cơ tăng áp mà ford thông báo là có.
nick12345678
ĐẠI BÀNG
7 năm
@manhcuongc88 Trong bảng không để nhưng vào web là có, cả bản titanium hay trend (mới) này đều có ecoboost, công suất đều là 180hp cả, chịu khó vào web đi
baodng
TÍCH CỰC
7 năm
@manhcuongc88 Cả thread chẳng ai đồng ý với ý kiến của bạn đây và chỉ mình bạn đứng ra cãi cho ford thế thì khỏi nghi ngờ làm gì nữa nhỉ?
Mà sale ở đâu mà ăn nói vô văn hóa thế nhỉ? các bác ai biết thì tránh xa chi nhánh ford có sale này làm việc kẻo ko vào xem xe rồi bắt bẻ ko lại đâm ra nổi quậu đánh cả khách đấy.
@baodng tao mà là sale cho ford tao ăn làm chó, còn tao không phải sale mày là chó nhé, thích hẹn ra công ty tao gặp nhau luôn xem cty tao làm có liên quan gì đến xe hơi không, thích gắp lửa bỏ tay người à, người có văn hóa mà hành động như vậy à. Cứ bênh Ford là sale của ford à, thế cả cái tinhte này là sale cho Táo mẹ rồi. Mày cũng chả khác gì mấy thằng ngu khác, cứ bảo tao fan AMD trong khi tao đang xài Nvidia, kiểu nói tốt 1 tý cho AMD mặc định là fan AMD.
Focus giờ đẹp hơn trước nhiều đấy. Trước nhìn giống xe đồ chơi.
khoaslim
TÍCH CỰC
7 năm
Sao không nhập ford focus rs về nhỉ ?
quicky
ĐẠI BÀNG
7 năm
Bản 699tr này bỏ bớt tính năng tự đỗng đỗ xe à 😔
hoanloc
CAO CẤP
7 năm
Cái tiêu hao nhiên liệu có tin đc ko các bác, sao bảo con này nuốt xăng ác lắm
cuthuyen
TÍCH CỰC
7 năm
Xe 5 cửa là bên tài hay bên phụ 3 cửa vậy các bác?
@cuthuyen bác hỏi giỡn hay hỏi đùa vậy 😕
cuthuyen
TÍCH CỰC
7 năm
@Tài Bryant Không biết thì hỏi thui tại thấy 5 cửa thì chắc 1 bên 2 1 bên 3 rồi
dangkydk
ĐẠI BÀNG
7 năm
@cuthuyen Cửa trên trần đấy.
P.s: Mình thích thì mình troll thôi ! 😁
2b/not2b
ĐẠI BÀNG
7 năm
duraboost dòng xe mới của ford. các bác cứ mãi tranh luận làm gì. ford bán đầy, giá 660 tặng ip7 chưa bớt. tóm lại khoảng 620.
ủa, ford nó bỏ focus trend rồi mà ta, vô web ford cũng còn thấy mỗi con focus ecoboots hơn 800 triệu thôi, chủ thớt vào link nào thế.

Focus hiện giờ đã lên Sync3 rồi, ko lẽ giờ đi bán Sync 1 ?

https://www.ford.com.vn/cars/focus/
minhperlyne
ĐẠI BÀNG
7 năm
có vẻ là hợp lý
blockblue
ĐẠI BÀNG
7 năm
"Ecobbost" hả? Ngay cả tên mà còn lỗi nữa thì ford VN đúng là.
@blockblue đúng ùi bác. ko thấy ai để ý cái vụ sai này trừ bác

mà cái hình này k biết là tinhte làm hay ford làm. tinhte làm mà sai thông tin thì còn tin chứ ford mà làm cái hình sai tè le vậy là bó tay
Ford nhanh cập nhật thiết kế cho xe lắm mà năm nay im ắng thế nhỉ
kheops121
ĐẠI BÀNG
7 năm
cái DM Việt Nam mình là cái bãi thải hay sao mà giờ đưa cái động cơ đưaratet vậy, chắc động cơ này còn thừa tồn kho không bán đc nên nghĩ ra cách này để đẩy nốt đi thôi! vớ va vớ vẩn
@kheops121 sao không chửi Tô ấy, từ vios, inova, fortuner toàn xài động cơ cũ, mà mấy em này lại bán chạy chứ Focus lèo đc đc mấy em, mà chỉ có focus bản trend mới xài động cơ cũ thôi. Ford cũng nói rõ ràng trên bảng rồi.
Gần $40K cho cái xe bé tẹo teo, hic...
kemkem87
TÍCH CỰC
7 năm
Thế đéo nào Ford Mũ chỉ dùng máy 1.0 Ecoboost với 2.0 L nhể, con 1.5 Ecoboots ko biết ở đâu ra @@
nick12345678
ĐẠI BÀNG
7 năm
Duratec là kiểu đợng cơ, focus titanium hay trend đều thế cả thôi. Còn ecoboost là tên gọi công nghệ tăng áp của ford. Xe focus trend này vẫn có 180hp nhé, chứ không như thằng Toy vừa yếu vừa mắc
Đằng sau đuôi xe có thêm 1 cửa.
cuthuyen
TÍCH CỰC
7 năm
@changbuon_777 Ô em tưởng xe nào chả có cửa đằng sau chứ bác 😕
mrHz
CAO CẤP
7 năm
@cuthuyen

Thường Sedan cốp xe ko thông với ghế ngồi nên k tính là 1 cửa. HB thì thông luôn. Theo mình là 6 cửa, vì thêm quả cửa sổ trời cũng mát :v
shiftdel
ĐẠI BÀNG
7 năm
Focus titanium mới có động cơ ecoboots.
Minh cũng co cảm tình voi Ford lam! Nhất là chiến lượt one Ford

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019