Camera giám sát Reoqoo

Camera giám sát Reoqoo


[QC] Giá chạm đáy - Pantech VEGA IRON 2 từ 12,99 triệu giờ còn 2,99 triệu

TTKM
17/2/2017 9:52Phản hồi: 106
[QC] Giá chạm đáy - Pantech VEGA IRON 2 từ 12,99 triệu giờ còn 2,99 triệu
Thật khó tin khi siêu phẩm lừng lẫy Sky Pantech VEGA IRON 2 đang có mức giá chính hãng chỉ 2,99 triệu tại hệ thống Hoàng Hà Mobile.
image001.png
Hiện tại, Hoàng Hà Mobile đang triển khai chương trình siêu giảm giá 80% dành cho sản phẩm Sky Pantech VEGA IRON 2 với giá bán chính hãng chỉ 2,99 triệu đồng. Mức giá này thật sự là không tưởng so với cấu hình, thiết kế cũng như những tính năng đẳng cấp mà chiếc smartphone này mang lại. Tham khảo chi tiết về sản phẩm tại đây.

Giảm shock như vậy, bạn có nghi ngờ về chất lượng máy?

Ở thời điểm ra mắt, Sky Pantech VEGA IRON 2 có mức giá lên đến gần 13 triệu đồng. Vậy Pantech đã làm gì với smartphone này mà có thể định mức giá lớn đến như vậy?

Xét về thiết kế, đây là một smartphone mang dáng vẻ trẻ trung, thể thao và mạnh mẽ. Đúng như tên gọi Iron, nó được làm bằng vỏ thép nguyên khối. Dù vậy, smartphone này chỉ dày 7,9mm và có độ hoàn thiện rất cao nên vẫn mang lại sự sang trọng và tinh tế.
image002.jpg
Vega Iron 2 thuộc dòng smartphone cao cấp nhất của Sky Pantech với thiết kế hoàn mỹ bậc nhất

Không chỉ về thiết kế, cấu hình máy chắc chắn cũng sẽ khiến bạn hài lòng. Sky VEGA IRON 2 sở hữu con chip 4 nhân Snapdragon 801 vô cùng mạnh mẽ của Qualcomm với tốc độ xung nhịp lên đến 2.3GHz. Đi kèm đó là bộ RAM dung lượng 3GB, bộ nhớ trong 32GB cho phép mở rộng bằng thẻ microSD 2TB. Màn hình máy sử dụng công nghệ SUPER AMOLED với tấm nền kích thước 5.3 inch, độ phân giải Full HD, đạt mật độ điểm ảnh tới 416 ppi và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3 cao cấp.

Một điểm mạnh nữa trên Sky VEGA IRON 2 nằm ở camera. Máy sở hữu camera sau 13MP có trang bị chống rung quang học trên diện rộng (WIDE OIS). Bạn có thể chụp những bức ảnh vô cùng sắc nét và quay những thước phim 4K hoàn hảo với smartphone này. Bên cạnh đó, camera trước 2MP kết hợp cùng phần mềm chụp ảnh chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ cho ra những tấm ảnh selfie sắc nét và vô cùng tự nhiên.
image003.png
Bộ phụ kiện cực chất của Sky VEGA IRON 2
Ngoài ra, trong bộ sản phẩm đi kèm, bạn sẽ sở hữu thêm một dock sạc và một viên pin chính hãng. Như vậy, Sky VEGA IRON 2 sẽ có đến hai pin rời giúp người dùng có thể thay thế linh hoạt trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, phiên bản phần mềm hiện tại của máy đã được cài sẵn bản Lineage OS (tên mới của Cyanogenmod trước đây) dựa trên phiên bản Android 7 mới nhất hiện nay.

Một smartphone quá đẹp, quá chất, cấu hình thì siêu khủng mà giá chỉ 2.990.000 đồng? Đặc biệt, bạn còn có thể mua trả góp 0% lãi suất với số tiền trả trước chỉ từ 897.000 mà thôi. Hoàng Hà Mobile cam kết, sản phẩm này 100% là hàng chính hãng Sky Pantech Việt Nam, mới nguyên hộp, đầy đủ mọi phụ kiện và nhận chính hãng bảo hành chính hãng 12 tháng tạii trung tâm bảo hành của Sky Pantech và bao xài đổi trả trong 15 ngày đầu.

106 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

chang2lua89
ĐẠI BÀNG
7 năm
Ờ thì chính hãng :v
nghia3d
CAO CẤP
7 năm
mấy e này so với xiaomi 4 này nọ thì sao nhỉ 😁
libieu
CAO CẤP
7 năm
@nghia3d có thử cầm 2 em này rồi cá nhân mình vote cho em iron 2 hơn !
@nghia3d
Mi4 ngon hơn ????
@nghia3d Mi4 không thẻ nhớ, dùng bức bách lắm, bộ nhớ trong có 16G, quay mấy cái video, mấy app full luôn.
Chĩnh hãng do hoangha BH hay do Pantech BH ?? giá 2.9 mà BH chính hãng Pantech thì quá ngon rồi
id@wn...
TÍCH CỰC
7 năm
@anhlucky2 Làm gì có chuyện chính hãng nào mà lại cài cái này bạn "Đặc biệt, phiên bản phần mềm hiện tại của máy đã được cài sẵn bản Lineage OS (tên mới của Cyanogenmod trước đây) dựa trên phiên bản Android 7 mới nhất hiện nay."
@anhlucky2 Hoàng Hà Mobile cam kết, sản phẩm này 100% là hàng chính hãng Sky Pantech Việt Nam, mới nguyên hộp, đầy đủ mọi phụ kiện và nhận chính hãng bảo hành chính hãng 12 tháng tạii trung tâm bảo hành của Sky Pantech và bao xài đổi trả trong 15 ngày đầu.
xxTKZ
TÍCH CỰC
7 năm
@anhlucky2 Pantech không còn bảo hành nữa bác , nó rút khỏi thị trường Vn 2 năm rồi . HoangHa bảo hành thôi . Trung tâm bảo hành Pantech trước ở 119 Nguyễn Thị Minh Khai giờ đã dừng rồi .
Hồi trước cực thèm con này vì cái thiết kế + cấu hình, nhưng hàng chính hãng quá khó kiếm. Giờ vẫn thèm nhưng ko có nhu cầu mua. Mà hình như đây là hàng chính hãng, tuy nhiên là hàng tồn của Pantech, có hàng sửa chữa làm mới nữa thì phải. Có bác mua về thấy tem đã dán chồng
Có video so sánh của Vật vờ thì phải
@editzrapper Có hình dẫn chứng tem dán chồng thiệt ko bạn, thật là hoang mang, có chứng cớ mới tin đc
Xì mát
ĐẠI BÀNG
7 năm
vãi sale :O
Vẫn đang xài Vega Iron từ đầu 2015 đến nay.
@duchaitp Mình cũng vậy, nhưng từ 2013
Với giá và cấu hình này là k ổn chút nào. Mod này đặt tên TTKM chắc lad trung tâm khuyến mãi =))
hoangka1102
ĐẠI BÀNG
7 năm
@gotomo
TTKM là Thông Tin Khuyến Mãi 😃
@hoangka1102 Thông tin thì bt quá 😃)
Fantasticman
ĐẠI BÀNG
7 năm
Xiaomi Redmi note 3pro snap 650, 2Gram, 16G. Lazada bán 2.4tr, chính hãng khoảng 2.9tr, cảm biến vân tay 1 chạm rất nhạy. Theo mình thì snap 650 mạnh hơn 801 cả về xử lý và đồ họa. E gái mình đang xài nó, mình xài Mi5. Mượt mà. Mình nghĩ e trên bài này k giảm giá mà chỉ trở về giá trị thật theo cấu hình tại thời điểm
ejido
ĐẠI BÀNG
7 năm
@lipiter3 Đọc cái cmt phản hồi này thấy chả có gì để nói!!!
Fantasticman
ĐẠI BÀNG
7 năm
@ejido Đời có người thế này người thế kia bác. May chỉ gặp trên mạng. Gặp ngoài đời nó đâm bác luôn đấy. Kaka
@hoaiha
Bác đang nói giá bản 2gb ram
Fantasticman
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Hieuplus Mình lộn bạn. Nhưng 2g ram mà snap 650 vẫn mạnh hơn 801 3Gram nhiều bác.
MoNoJi
CAO CẤP
7 năm
Giờ này có chính hãng Pantech chắc hơi khó...
@MoNoJi Mảng này Pantech đã bán cho China rồi
tg791147
TÍCH CỰC
7 năm
Giá ngon nhỉ, có điều mình bị ám ảnh về sự yếu sinh lý của mấy em vega trước. Ko biết em này thế nào
ggunf
TÍCH CỰC
7 năm
@tg791147 Con này chỉ yểu mệnh cái camera thôi, còn lại pin và cấu hình cân tất 😃
Sky có mỗi dòng 870 là ổn định ,ít lỗi màn hình,còn lại thì pin nhanh chai và màn hình nhanh liệt.con 910 này cũng ổn nhưng dùng màn amoled nên thời gian ám màu kinh khủng.chung quy lại giá ngon nếu mới 100% cũng đáng dùng
vietprowap
TÍCH CỰC
7 năm
Nếu là năm 2015 thì giá này đắt như tôm tươi =))
Chính hãng Hoàng Hà thì phải.
Nếu hôm nay ăn 3 càng sẽ ra làm 1 em =))
@mnguyentuanminh Hoàng Hà Mobile cam kết, sản phẩm này 100% là hàng chính hãng Sky Pantech Việt Nam, mới nguyên hộp, đầy đủ mọi phụ kiện và nhận chính hãng bảo hành chính hãng 12 tháng tạii trung tâm bảo hành của Sky Pantech và bao xài đổi trả trong 15 ngày đầu.
3 triệu như vậy là được rồi
tiền nào của nấy thôi, đừng ham 😃
Hồi đó mua con này 8.99tr dc 1 tuần trả lại đổi nokia 1520. Máy cầm nhẹ cam ko ngon như mong đợi màn amoleo lòe loẹt, ám màu thấy màn còn xấu hơn a 870.
hungsisvn
TÍCH CỰC
7 năm
@vawe S8500 cam thua LG g2
@hungsisvn Trời so với lg g còn hộc mật lấy gì so với g2 con g2 của mình ko bạc mệnh sọc màn thì z2 còn phải nể vài phần.
Chắc máy đã đc mấy anh bạn Tàu mông má lại rồi =))
đố đc như cái ngày 13tr đấy. tiền nào của đó ko bao h sai. đừng ham rẻ nhé anh em.
lh2nam
ĐẠI BÀNG
7 năm
@caocaolatre199x Tôi mua rồi nè xài ngon mà

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019