[QC] Phiên bản Xperia XZ Premium hồng quý phái chính thức bán tại Việt Nam từ 24/7

TTKM
24/7/2017 1:18Phản hồi: 119
[QC]  Phiên bản Xperia XZ Premium hồng quý phái chính thức bán tại Việt Nam từ 24/7
Vẫn sáng bóng và tinh tế đến từng góc cạnh, phiên bản hồng quý phái (Bronze Pink) giúp Xperia XZ Premium trông duyên dáng và hấp dẫn hơn nhiều phần so với dáng vẻ cứng cáp, mạnh mẽ vốn có của mình. Phiên bản này được chính thức bán tại Việt Nam kể từ ngày hôm nay - 24/07/2017.

Bronze Pink - Hồng ánh đồng ngọt ngào, lạ mắt


Không giống với màu hồng vàng thường thấy ở các mẫu smartphone khác, Xperia XZ Premium có màu hồng ánh đồng lạ mắt không đụng hàng. Màu sắc này khiến cho vẻ đẹp mạnh mẽ góc cạnh vốn có trên Xperia XZ Premium trở nên mềm mại và ngọt ngào hơn bao giờ hết. Thay đổi đáng giá này giúp Xperia XZ Premium kéo về đội của mình lượng fan không nhỏ, nhất là những cô nàng cá tính, sành công nghệ.

XZ Premium 1.jpg

Trái tim của Xperia XZ Premium được tạo nên bởi bộ vi xử lý Snapdragon 835 hàng đầu hiện nay

Các chi tiết trên Xperia XZ Premium phiên bản Bronze Pink vẫn rất trau chuốt và hài hòa như vốn có của nó. Theo đó, nút nguồn tích hợp cảm biến vân tay phù hợp với tư thế cầm máy, hai cạnh trên dưới được cắt kim cương tinh tế, viền camera bọc kim loại sáng loáng giúp hạn chế tối đa trầy xước...

image002.jpg
Xperia XZ Premium tạo nên sự tiện lợi tối đa cho người dùng nhờ thiết kế cổng kết nối và nút bấm nằm trên một đường thẳng đi qua trục giữa khung máy (Ảnh: Bành Tuấn An)

Đặc biệt, mặt kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 ở trước và sau kết hợp cùng màu hồng càng tôn thêm sự bóng bẩy, sang trọng của sản phẩm.

image003.jpg
Ở từng góc nhìn khác nhau, ánh hồng có thể thay đổi sang nhiều tông màu khá lạ mắt

Công nghệ tối tân - cấu hình mạnh mẽ


Sở hữu cảm biến Exmor RS tích hợp bộ nhớ xếp chồng đầu tiên trên thế giới vốn chỉ có trên những chiếc máy ảnh cao cấp, camera Motion Eye có khả năng quay phim siêu chậm Super Slow Motion tốc độ 960 khung hình/giây, giúp bạn bắt trọn vô số điều kỳ diệu trong cuộc sống mà bằng mắt thường chúng ta đã bỏ lỡ đáng tiếc.

image004.jpg
Xperia XZ Premium có thể quay video siêu chậm Super Slow Motion 960 khung hình/giây mà chưa có smartphone nào khác có thể làm được

Dùng ống kính G Lens nổi tiếng của Sony, độ phân giải 19 MP, cảm biến 1/2.3 inch cùng camera trước 13 MP, khẩu độ f/2.0, ống kính góc rộng 22 mm, Xperia XZ Premium chụp được nhiều chi tiết và ánh sáng hơn trong mỗi bức hình. Trong điều kiện thiếu sáng, hình ảnh vẫn rất rõ nét và sống động.

image005.jpg
Xperia XZ Premium sở hữu màn hình 4K HDR đầu tiên trên thế giới cho phép tái hiện hình ảnh sắc nét như trên TV Bravia cao cấp

Thừa hưởng trọn vẹn tinh hoa từ công nghệ hình ảnh của TV Sony Bravia, Xperia XZ Premium có màn hình 5,5 inch độ phân giải 4K hỗ trợ HDR cho chất lượng hiển thị chân thực, sống động. Hệ thống âm thanh của máy được trang bị công nghệ High-Resolution Audio cho phép từng chi tiết, từng biểu cảm nhỏ nhất trong bản thu đều thể hiện rõ ràng, sắc nét. Công nghệ DSEE HX của Sony thậm chí còn có thể nâng cấp các bản nhạc MP3 lên chất lượng gần nhất với âm thanh phòng thu. Tất cả nhằm mang lại trải nghiệm nghe nhìn đẳng cấp và thời thượng nhất cho người dùng.

Xứng tầm với trải nghiệm giải trí ấn tượng, Xperia XZ Premium được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ với tốc độ mạng 1Gbps, cho phép truy cập mạng không dây với tốc độ tương đương Internet cáp quang.

XZ Premium 6.jpg

Xperia XZ Premium cài sẵn hệ điều hành Android 7.1 trên nền tảng RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, khe cắm thẻ nhớ ngoài tối đa 256 GB

Tất cả những yếu tố đáng giá về thiết kế hay thông số kỹ thuật đều góp phần tạo nên một siêu phẩm Xperia XZ Premium vừa hoàn hảo dưới mọi góc nhìn vừa bắt trúng thị hiếu của những fan nữ cá tính của Sony.
119 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

RIM
CAO CẤP
7 năm
Mầu hường đẹp quá 😆
@RIM Cho hỏi màu hường là j nhỉ. Bé lớn h chưa bjo nghe
@RIM Cái này đi với đầm hường ,guốc hường, nón hường nói chung là hường.... tuốc thì chuẩn luôn. Mấy chế há .hehehehehe
Tuyệt dời 😆
má phấn môi son :oops:
Theo nghiên cứu mới nhất , màu hường ( hồng nhạt chrome ) là màu xu hướng thời trang quý phái cho nam giới trong thập kỷ tới . Quan niệm sẽ thay đổi , trong đó màu xanh lơ sẽ trở thành màu nữ tính .

Screen Shot 2015-09-10 at 11.42.46.png
kgsang
TÍCH CỰC
7 năm
không hộp dòi, đã thiết kế nam tính thế rồi ra màu hồng đàng bà này chi 😁:D sau không ra màu tím như hồi z3 đẹp vl:p:p
nhìn quài sau k thấy nó hồng nà toàn cam không :D
Hồng quý phải chứ không phải đỏ chị em hả :p. Tinh tế
Màn con này phải nói đẹp tuyệt zời
Dòng cao cấp viền lại dày hơn dòng chung cấp,góc đã cấn còn làm máy to
cnb_hx
ĐẠI BÀNG
7 năm
@demonntl Ai quy định với bác là máy cao cấp thì viền phải mỏng thế =))
@cnb_hx Bác không để ý là Sony đang chuẩn bị phát triển con viền mỏng à. Chẳng qua Sony chậm chân hơn Samsung và LG
buihai
CAO CẤP
7 năm
Viền trên dưới dầy quá trông xí quá thể
darkangel89
ĐẠI BÀNG
7 năm
Thiết kê thì nam tính vậy mà làm màu nữ tính, sony dạo này khó hiểu quá 😆
xxTKZ
TÍCH CỰC
7 năm
Mặt sau nhìn không chê gì . Nhìn mặt trước dày cộm , 3 cái phím điều hướng là thấy nản . Sony của Nhật , mà người Nhật vốn bảo thủ quả đúng ko sai .
digikei
CAO CẤP
7 năm
@xxTKZ " Nét riêng" nên bán riêng cho số ít thôi, lỗ ko sao, ko sao. Anh Sharp ơi, chờ em Sony với, đang theo nét riêng của anh đây.....
@xxTKZ nếu so về nét riêng thì phải so như vầy, so với các hãng khác
thấy thằng nào cũng cong cong tròn tròn ko, có thấy sony khác không?
nói chuyện với mấy người riết rồi cũng thấy mình giống fan sony o_O
Điện thoại, smartphone chính hãng, trả _ - https___www.thegioididong.com_dtdd.png
Ducanhnbu
ĐẠI BÀNG
7 năm
@xxTKZ Chứ thím nghĩ Sam xài phím cứng hả . chẳng qua là Sony đi trước thời đại thôi .
@digikei xiaomi đồ tàu giá rẻ cấu hình tốt nó mới lên thôi bạn, còn oppo bạn kể đây người ta cười cho, xiaomi oppo thiết kế đâu được đánh giá cao, không nói xấu ,đạo nhái thì thôi, còn chụp hình giờ XZP cùng lắm thua S8 và U11, bạn đang nói top5 nào đấy ạ,còn đem uber grab/vinasun vào so sánh, vãi cả liên quan😆)
jakethanh
ĐẠI BÀNG
7 năm
Riêng bố sony này chỉ thích mỗi mặt sau, mặt trước chẳng có gì đặc biệt, con nào cũng như con nào. Viền dầy như tổ bố thằng ăn mày...
bác nào sài xz bị chập chờn sim không?
Saigonam
TÍCH CỰC
7 năm
@TakaVainglory Thường xuyên mất sóng sim 2.
@TakaVainglory Bác dùng sim 4G Vịt teo ah, lúc trước dùng sim 3g ngon lanh từ khi chuyên qua sim 4G phôi thiếc màu xám trắng thi thoảng lại bị mất. Xong đợt tháng trước về quê ở đó vẫn còn phôi 3g bằng đồng (màu vàng đồng) thì ko bị nữa, mà cái phôi 4g thiếc đó lắp máy khác ko sao, chảng nhẽ Sony kén sim, ah mà h bị tình trạng lắp sim 4g ( chỉ lắp 1 sim ở mọi vị trí) thì ko lắp đc thẻ nhớ vì nó ko nhận, đổi qua sim 3g thì vô tư 😃.
Màu hồng này không nịnh mắt lắm thì phải!!!
digikei
CAO CẤP
7 năm
Thế giới người ta đi đến đâu rồi mà màn trên dưới còn dầy cui, đã vậy phải tốn thêm không gian 3 nút ảo nằm trên màn hình nữa. Từ một tượng đài đến 1 cái chết được thể hiện bằng sự bảo thủ, ngu ngốc, và ích kỷ ( không quan tâm người dùng muốn gì )
Không thể tưởng từ một tượng đài thiết kế tỉ mỉ và chăm chút của ngày xưa, không hề kém Apple bây giờ lại xuống dốc đến nông nỗi này. Kém hơn cả xiaomi của TQ.
Nhật Bản, sự ù lì dẫn đến sự ra đi của rất nhiều tên tuổi lớn.
Các hãng xe hơi như Honda, Madza, Toy.. mấy năm nay cũng đánh hơi được sự nguy hiểm và dần thay đổi thiết kế bên ngoài, nội thất cảm giác lái theo ý người dùng, còn lại những hãng ù lì coi người dùng như cỏ rác như Sony này thì sẽ chết theo những thằng Sanyo, Sharp, Mitsu,...
Tất yếu thôi, anh ôn trọng tôi, lắng nghe tôi, thì tôi sẽ tôn trọng lại Anh, còn không -> cứ Xiaomi, Samsung, Apple thẳng tiến mà dùng, tôi không bỏ tiền cho thằng sx những cái nó thích mà ko hề quan tâm xem tôi có thích hay không
Thiết kế, bây giờ là cực kỳ quan trọng, ngoài phẩm chất. Bèo nhèo như Oppo mà nó thiết kế hay hay còn dụ được khối người kìa
digikei
CAO CẤP
7 năm
@phuindia Ờ, không trong đó không biết đâu, mình làm bên tập đoàn Nhật có chuyên Kazen - cải Tiến của Nhật, hồi Sony đuối chè đậu cùng hợp tác với bên mình để cải tổ cty nó không biết mấy trăm lần họp, mỗi lần họp xong thì đuổi người, bán bớt nhà máy, thu hẹp sx, chi phí.v..v.v Chỉ riêng cái chuyện yêu cầu thay đổi nội bộ thiết kế và thay đổi phong cách thì nhất định không làm, cho nên càng ngày cứ đi xuống và mất khách. Bạn có thể search goole xem tiến trình đi xuống và thu hẹp của nó thế nào. Chuyện không ưu tiên smart phone ai nói bạn biết ? Bạn có biết nó sống chết với mảng đó như thế nào không mà nói bậy vậy ? Có biết quá trình kinh doanh điện thoại của nó từng là doanh thu chính và vững mạnh trên toàn thế giới thế nào không ? Đến lúc sắp chết cũng thà đổ tiền để giữ chứ nhất quyết không bán hay phá sản ko ?
Chuyện đủ tuổi hay không, từ 18t mình đi học và làm tại Nhật là 8 năm, làm cho một tập đoàn Nhật tại VN hơn 10 năm quản lý khu vực Châu Á, chuyên sâu thì có đi học nâng cao và đi cải tiến mỗi năm từ các nhà máy Toy, Su, Pana, Daihatsu, tàu điện ngầm.... thì chuyện đủ tuổi hay đủ trình không cũng chưa đến phiên bạn nói đâu.
@digikei hahaha nói phét thì ai cũng nói được... tui cũng có thể khoe là tui làm cho các tập đoàn từ Toy cho đến Sharp 20 năm trước được vậy... có bằng chứng gì thì post lên cho anh em khỏi nói mình bốc phét?

CON RUỒI MÀ ĐI CHÊ CON VOI CHÂM CHẠP, VỤNG VỀ VÀ KHÔNG BIẾT ĐÁNH HƠI THỨC ĂN KHOÁI KHẨU CỦA MÌNH
digikei
CAO CẤP
7 năm
@phuindia Thánh cùn, ăn gì kêu người cúng ???
お前は本当にバカな、いくら説明しても解かってくれないね!”神様野郎”、食べたいものが欲しいならって、買ってあげるよ!
@digikei Thế samshit, lg vẫn mua cảm biến sony cho máy ảnh đó thôi,vãi cả so sánh TV😆,còn thiết kế thì mỗi người một ý, quan trọng cân đôi hợp mắt mình thì OK, còn bạn thích viền mỏng không viền là chuyện của bạn, người khác không thích thì sao, còn cấu hình bạn nói xách dép hãng khác, mạnh nhất andoird hiện h là XZP/U11, không biết bạn nói xách dép nào ạ😃)
Viết bài dài mà chả dòng nào nghe logic cả😃)
Đẹp thế thôi chứ mua về cũng dán, ốp, bao da các kiểu đấy. Chứ trả mấy ai để trần k mảnh vải che thân đâu.haha
Mặt sau rất đẹp, mặt trước thì trên dưới 2 bên vẫn dày quá.
snackviet1
TÍCH CỰC
7 năm
Con gái hay phụ nữ giờ thìch "bồ" k à .từ "nghèo" đến bình dân hay có tiền đa số xài Áp-bồ và Ốp-pồ k à. Với con dòng J của SS nữa. (Nghèo ở đây ý nói mấy đứa đua đòi dù nhà nghèo nha mấy bác.k hiếm để thấy loại người này đâu) o_O
ericchow
ĐẠI BÀNG
7 năm
Con này mà chụp hình ngon ngon xíu là dc rồi, hy vọng xz1 cải thiện.
@ericchow xem review đi bác, camera rất ngon đó
digikei
CAO CẤP
7 năm
@Hanzt Krueger Mình là nhà sx, sẽ trả tiền cho 69 & 96 thằng nổi tiếng để nó rì viu ngon lắm, xin lắm, đẹp lắm, rồi chờ kết quả như chờ từ thời Z2 -> kết quả là người mua hông có bị ngu mà dễ bị lừa -> nên doanh số càng ngày càng thảm, đuổi mấy chục ngàn nhân viên, tính phá sản luôn.
Ừ, hay lắm, cừu non cứ ngồi đó xem rì viu, rồi mua nhé. Xl chứ người ta xài chịu hông nổi bỏ chạy té khói luôn kìa, ngồi đó chưa rờ dc máy cứ nghe rì viu.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019