Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Đánh giá so sánh nên lắp internet cáp quang Wifi nào tốt nhất hiện nay - dùng FPT, Viettel hay VNPT?

28/1/2018 3:30Phản hồi: 429
Đánh giá so sánh nên lắp internet cáp quang Wifi nào tốt nhất hiện nay - dùng FPT, Viettel hay VNPT?
Internet là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người hiện nay. Đi cùng nhu cầu lắp đặt ngày càng gia tăng thì các nhà cung cấp mạng cũng xuất hiện càng nhiều, điều này làm cho nhiều khách hàng cảm thấy băn khoăn không biết mạng cáp quang nào tốt nhất hiện nay cũng như gói cước nào thích hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân.

Với số lượng các nhà cung cấp dịch vụ internet ngày càng nhiều thì khách hàng càng phải cẩn thận thì mới có thể chọn được nhà cung cấp uy tín, chất lượng đường truyền và dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tốt cũng như giá thành rẻ. Đây chính là những tiêu chí mà quý khách nên dựa vào khi lựa chọn nhà mạng.

Đánh giá nên lắp mạng internet cáp quang Wifi nào dùng tốt nhất hiện nay 2021

Trên thị trường viễn thông tại Việt Nam hiện nay có 3 đơn vị cung cấp mạng internet cáp quang lớn nhất đó chính là FPT, VNPT và Viettel. Bên cạnh đó cũng có những nhà cung cấp nhỏ khác có thể kể đến như là CMC Telecom, VTVcab, SCTV... Mỗi một nhà mạng lại có những ưu nhược điểm riêng cho nên cần có sự so sánh thì mới có thể chọn được nhà bạn thích hợp nhất. Các nhà mạng CMC và VTVcab, SCTV đều sử dụng công nghệ internet trên truyền hình cáp (cáp đồng) và mức độ đầu tư thấp nên chất lượng mạng không hề ổn định, vì vậy bài viết này chỉ so sánh 3 nhà mạng lớn là FPT, VNPT, và Viettel (lưu ý là mình so sánh đối với các gói cước gia đình nhé, doanh nghiệp thì chưa có cơ hội trải nghiệm tất cả và trong bài so sánh nhiều chỗ cũng phải đi tham khảo thêm qua bạn bè và trên internet)


Dùng mạng cáp quang nào tốt nhất hiện nay?

So sánh mạng cáp quang giữa FPT, VNPT và Viettel nên dùng mạng nào tốt nhất

Những tiêu chí cần quan tâm để chọn được nhà mạng thích hợp

Băng thông truy cập

Các nhà mạng lớn có tốc độ đường truyền trong nước tương đương nhau, trong quá trình sử dụng không bị giật, lag và bảo mật tuyệt đối. FPT có gói cước tốc độ 1Gbps (1000Mbps) nhưng chắc chỉ làm PR thôi.

Đối với đường truyền Quốc tế, mạng VNPT có băng thông cao hơn các nhà mạng khác. Tuy nhiên, băng thông đường truyền quốc tế của VNPT thường hay bị ảnh hưởng bởi cáp biển AAG, đây là điều bạn cần chú ý nếu như có nhu cầu lắp đặt mạng internet này.

Đánh giá: VNPT = Viettel = FPT

Tính ổn định

Quảng cáo


Có thể nói tính ổn định trong quá trình truy cập internet của các nhà mạng lớn đều được đảm bảo nhưng nếu xét kỹ càng hơn thì VNPT có hạ tầng mạnh nhất nên có độ ổn định cao hơn so với 2 nhà mạng còn lại.

Đánh giá: VNPT > Viettel = FPT

Giá cước sử dụng

Chính vì sự cạnh tranh trong lĩnh vực viễn thông ngày càng gia tăng cho nên giá cước của các nhà mạng không chênh lệch nhiều, chỉ dao động từ 10.000 - 20.000 vnđ, tuy nhiên VNPT vẫn có giá cước đắt nhất, mình tham khảo giá trên nhưng báo giá của VNPT rất loạn, khó tìm ra đâu là thông tin chính thống.

Mình nhớ khoảng đầu 2017, Viettel là nhà mạng khơi mào cho cuộc chiến giá rẻ đối với mạng cáp quang cho gia đình khi có hàng loạt gói cước giá rẻ chỉ 220k/tháng cho gói 20Mbps.

Nhưng đến thời điểm hiện tại, mình thấy FPT đang là nhà mạng có giá cước cạnh tranh nhất và nhà mạng này hiện nay cung cấp rất nhiều gói cước khác nhau, phù hợp với khả năng chi trả của từng nhóm khách hàng nên mang đến cho họ nhiều sự lựa chọn. Tính đến thời điểm hiện tại thì giá cước FPT tốt nhất ở TP HCM với tốc độ đường truyền lên tới 27Mbps với giá 173k/tháng còn ở hà nội là 200k/tháng.

Quảng cáo


Đánh giá: FPT > Viettel > VNPT


Mạng internet nào tốt nhất hiện nay 2019?

Khu vực triển khai lắp đặt mạng internet

Nếu như ở các thành phố lớn thì quý khách không cần phải quan tâm đến vấn đề này khi có nhiều sự lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên với những người ở vùng sâu, vùng xa thì đây lại là vấn đề đáng quan tâm. Nếu như VNPT có vùng phủ triển khai lắp đặt lớn, cả ở nông thôn và thành thị đều có thì FPT lại có vùng phủ mạnh ở thành thị, đến thời điểm hiện tại cũng phát triển và mở rộng nhiều tại khu vực nông thôn. Trong khi đó thì Viettel hà nội có vùng phủ triển khai ít cho nên nhà mạng này đang hướng tới mở rộng thêm cả ở hà nội và nông thôn.

Đánh giá:
  • Ở thành thố: VNPT = FPT > Viettel
  • Ở nông thôn: VNPT > FPT = Viettel
Dịch vụ kèm theo

Cả 3 nhà cung cấp mạng đều có dịch vụ truyền hình kèm theo với mức giá tương đương. Nhưng mình khuyên bạn nếu không có lựa chọn khác thì không nên sài dịch vụ truyền hình của Viettel và VNPT, thực sự trải nghiệm truyền hình của 2 ông này chuối lắm.

Truyền hình của FPT thì khá ngon, có nhiều tiện ích thông minh như là: có chế độ xem lại, hát karaoke, giám sát trẻ em, kho phim… và đa dạng về nội dung độc quyền… Và có nhiều gói dịch vụ gia tăng, và tất nhiên tiền sẽ phải trả nhiều lên 😁

Đối với mình nếu chỉ xem tivi thì VTVcab và SCTV có nội dung kênh là ngon hơn hẳn, tuy nhiên nếu muốn trải nghiệm các tiện ích thông minh thì Truyền hình FPT sẽ cho trải nghiệm như SmartTV, cũng khá thú vị

Đánh giá: VTVcab = SCTV > FPT > Viettel = VNPT

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Đây cũng là một tiêu chí bạn nên quan tâm khi lựa chọn nhà cung cấp mạng. Theo đánh giá của nhiều người dùng internet, trong 3 nhà mạng lớn hiện nay thì FPT có chính sách chăm sóc, hỗ trợ khách hàng tốt và chuyên nghiệp nhất.

Trong khi đó thì Viettel lại có quá nhiều dịch vụ và tập trung nhiều về di động cho nên dịch vụ chăm sóc khách hàng cho dịch vụ cố định chưa thực sự tốt, tuy nhiên đối với phong cách quân đội thì sớm muộn cũng sẽ ngon. Còn VNPT được cho là thiếu chuyên nghiệp hơn, chắc do phong cách nhà nước lâu đời :D

Đánh giá: FPT = Viettel > VNPT

Tóm lại:

Trên đây là những tiêu chí mà bạn cần dựa vào để lựa chọn nhà mạng thích hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như khả năng chi trả của mình. Tùy theo tình hình thực tế mà mỗi người lại có sự chọn lựa khác nhau, đơn giản như muốn lắp của Viettel lắm nhưng hạ tầng không có thì phải lắp của nhà mạng khác thôi :D

Thông tin về dịch vụ, gói cước và các khuyến mãi các bạn có thể theo dõi tại đây:

Chúc bạn vui vẻ!
429 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

sanphamdoc
ĐẠI BÀNG
6 năm
FPT đi bác, mạng dùng cũng ổn nhưng chăm sóc khách hàng ngon
MaiDuong3006
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Nguyenduccmx Viettel đợt này chậm quá 😔
Nguyenduccmx
ĐẠI BÀNG
4 năm
@MaiDuong3006 Tôi đang dùng FPT (cho nhà tôi là 60Mbps, nhà bố mẹ là 45Mbps, với cả cty là 80Mbps). Dạo này thấy chất lượng có vẻ được cải thiện khá nhiều, nhất là ở HN.
VNPT mạng ổn định hơn FPT
qate.bas
ĐẠI BÀNG
4 năm
@ptvd1994 Em thấy tùy từng khu vực bác ạ
@ptvd1994 Thực sự mình chưa bao giờ oánh giá cao VNPT cả. Bài này như PR trá hình ha. Thấy viettel ổn nhất. Rồi tới FPT do nó hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất
@nhatnguyen2005 tp nha trang nè ,viettel tệ đến mức ở trang fb viettel nha trang bị khách hàng nước ngoài phản ánh mà k thấy trả lời luôn ^^
@tung1904 Mấy nay anh viettel bóp dữ quá. Thấy ai cũng than
vnpt hoặc viettel
DgBinhAn
ĐẠI BÀNG
6 năm
@romeo1590 Mới lắp Viettel và cảm thấy quá bình thường, chắc do khu nhà mình 😔
seotrust001
ĐẠI BÀNG
5 năm
@DgBinhAn Xài Viettel mà thấy ko ổn thì bạn gọi kỹ thuật 18008119 là có nhân viên hỗ trợ ngay bạn nhé. Bạn có thể search trên google cách test băng thông internet hoặc vào trang speedtest để test xem tốc độ hiện tại có đúng với tốc độ mà Viettel cam kết trong hợp đồng ko. Tất nhiên ko thể lúc nào cũng ok 100% dc nhưng nếu thấy quá chênh lệch thì gọi khiếu nại ngay bạn nhé!
bvateam
TÍCH CỰC
6 năm
về chăm sóc khách hàng thì viettel, fpt ngang nhau. khác là bên FPT hạ tầng lởm, lâu lâu bị mất tính hiệu optical, đc cái cục modem nó cấp phát wifi khá ngon sóng tốt. Bên Viettel thì hạ tầng tốt, hiếm khi bị mất optical, nhưng cái modem phát wifi rất chuối sóng ysl.
vnpt mình chưa xài nên ko biết.
jaytran259
ĐẠI BÀNG
6 năm
@bvateam ở nhà đang xài viettel mà modem sóng chuối lắm bác ah. phát đuọc có tầng còn khác tầng thì rất chậm. Bác có thay modem nào khác ngon hơn k ???
Shido012
ĐẠI BÀNG
6 năm
@bvateam Dùng FPT mấy năm nay, chưa lần nào bị mất optical -_-
sanphamdoc
ĐẠI BÀNG
6 năm
@bvateam Em thấy VNPT ổn định nhất, Viettel ít hạ tầng hơn bác ạ
anhle09
ĐẠI BÀNG
6 năm
Vnpt cho nó lành gọi cái có ngay , bọn kia lâu lắc , có khi còn hướng dẫn qua đt nữa mới ác
Kiem Ph○ng
ĐẠI BÀNG
6 năm
Hãng nào cũng thế, muốn ngon thì khi mới mắc mạng nên tìm hiểu kĩ một chút, vài tháng đầu chịu khó gọi lên chăm sóc khánh hàng chửi tơi bời nó ra sẽ có modem ngon, mạng đúng như hợp đồng. Kinh nghiệm 1 lần lắp vnpt và 2 lần fpt của mình 😁
@Kiem Ph○ng khách hàng kinh nghiệm =)))))
1oldman
TÍCH CỰC
2 năm
@Kiệt Không Lặc Chuẩn cmnr
sanphamdoc
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mình thấy thế này:
- Về hạ tầng của VNPT là mạnh nhất, sau đó hạ tầng của FPT rồi Viettel. Bác nào bảo hạ tầng Viettel mạnh thì xem lại nhé, ở HN gọi lên xem có lắp được không ngoài quận Cầu Giấy.
- Tốc độ quốc tế thì cá mập cắn cáp thì cũng toi như nhau.
- Chất lượng chăm sóc khách hàng thì FPT ngon nhất, rồi Viettel, tệ nhất là VNPT
- Giá cước giờ thì tương đương nhau, hơn kém nhau cỡ 10k thôi, VNPT cao hơn tẹo
Tổng kết lại là nhiều lúc đời éo như mơ đâu, kết thằng Viettel nhưng Viettel không có hạ tầng, kết thằng FPT thì FPT hết cổng... Nhưng nếu để chọn em vẫn chọn FPT vì thằng này tư nhân nên chăm sóc khách hàng ổn nhất
MinhDuclx
TÍCH CỰC
5 năm
@sanphamdoc VNPT nhà mình từng sài từ cáp đồng giá gói gần 3tr/tháng từ năm 2000 thì phải. Cũng thương và mến em nó, theo em nó hơn 1 con giáp (gần 16 năm). Nhưng từ khi cá mập cắn cáp, dù đổi qua sài cáp quang (thay cáp đồng) gói 25Mb của VNPT mà vào mạng thì lê lếch còn ẹ hơn FPT hay Viettel 10-18Mb, nên cố theo em nó qua 4-5 mùa cá cắn cáp cũng đành dứt áo ra đi hẳn .
Vì từ ngày qua Viettel (hơn cam kết bắt buộc 24t rồi) thì cá có cắn cáp vẫn sài ok, dù có chậm tý nhưng vẫn sài được còn hơn VNPT ngày xưa không được, FPT thì được mà chậm. Giờ chả biết VNPT có nhanh hơn không nhưng thật tình không muốn quay lại (ra đi hẳn vì trước sài 2 nơi 2 mạng: Viettel tiệm làm, nhà VNPT - sau qua viettel hết).
ad94
Trứng
6 năm
Mình dùng FPT nên không rõ, mình quản trị rất nhiều website, khách truy cập nhiều nhất dùng mạng VNPT, sau là FPT, Viettel đứng cuối (nếu tính cả 3g, 4g thì đứng thứ 2).
FPT tháng mất mạng vài lần là chuyện thường, dùng mạng bao năm chả tặng được khách cuốn lịch năm mới, tiền thì cứ tăng đều chả thấy thông báo tiếng nào, hồi mới lắp mạng có khuyến mãi tặng tài khoản Fshare VIP sau rồi cũng ỉm chả được, gọi điện mấy lần cũng không được thôi thí. Hợp đồng thì nó phải cung cấp mạng ổn định, mất gọi đến sửa là chuyện đương nhiên, có thể nói là CSKH tệ
@ad94 Theo bn vs nhu cầu như này mih nên dùnh mạng nào: bn cho mih hỏi nếu mkj dùng internet cáp quang bình thường 3 điện thoại + 2 máy tính ( dùng luân phiên ko dùng cùng 1 lúc) thì nên chọn loại bao nhiêu Mbps là ổn nhỉ ưu tiên viettel và vnpt.
Mih dùng chủ yếu học video dạy online trên 24h
DgBinhAn
ĐẠI BÀNG
6 năm
Cảm ơn thớt, bài viết khá chi tiết. Mình cũng đang cân nhắc FPT hoặc Viettel!
anhle09
ĐẠI BÀNG
6 năm
@DgBinhAn Viettel
Phú Tr
ĐẠI BÀNG
4 năm
@DgBinhAn Fpt mà xài. Cskh của viettel quá tệ. Gọi báo lổi nhân viên tỏ vẻ khó chịu với khách.
Mực tàu
ĐẠI BÀNG
4 năm
@P.T47 cũng tùy người chứ bạn, k chỉ vì bạn gặp 1 nv thái độ mà đánh đồng vậy đc, cá nhân mình thấy chất lượng mạng và dịch vụ cskh của vt là ổn và trội hơn so với các nhà mạng khác
Holyeyed
TÍCH CỰC
6 năm
Viettel đang vượt qua biên giới quốc gia và hải đảo và đồi núi, kinh tế và phát triển hùng vĩ mặc dù so sánh về thời gian hoạt động thì không bằng VNPT. Nhưng bạn phải hiểu, chỉ có người có vốn thì mới nâng cấp được và bảo trì thường xuyên những gì họ đang có và sẽ phát triển.
Bây giờ bạn đi biển bạn sẽ chẳng có 1 sóng điện thoại nào ngoài Viettel, bạn lên núi bạn sẽ chẳng có 1 sóng điện thoại nào ngoài Viettel, bạn ra nước ngoài, bạn thấy rằng chỉ có sóng Viettel là của Việt Nam. Và bạn sẽ biết rằng, khi được hỏi người dùng, họ sẽ chuyển sang nhà mạng nào, họ đều nói muốn chuyển sang Viettel.
Mặc dù có nhiều bài đánh giá, người giàu nhất vẫn dùng mạng mobifone, vinaphone, phần lớn địa chỉ IP của VNPT thế nhưng, bởi vì họ bắt đầu từ sớm, và chỉ không muốn thay đổi đầu số giao dịch của mình mà thôi.
@Holyeyed Mạng di động thì Viettel sóng căng đấy, nhưng đây mà mạng có định internet cáp quang mà bác
mtri13
ĐẠI BÀNG
6 năm
Bài viết chỉ là cảm nhận cá nhân, hoàn toàn không có giá trị tham khảo 😃 Một bài đánh giá thì phải qua khảo sát nhiều cá nhân và nhiều khu vực.

=> Internet bây giờ hầu như bão hoòa, mạng nào chả có gói cước same same nhau. Quan trọng là các khoản CSKH, tốc độ quốc tế giờ cao điểm. Mạng nào cũng tùy khu vực chứ không thể đánh đồng tất cả thành 1 bài đánh giá dạng như vầy 😃 Muốn lắp mới cứ đi vòng vòng hỏi thử hàng xóm là một biện pháp tốt nhất, hỏi thời gian xử lý sự cố, khóa cước, thái độ nhân viên và được thì xài thử mạng vào giờ cao điểm 19 - 21h tối thì tự bản thân sẽ chọn được 😃
sanphamdoc
ĐẠI BÀNG
6 năm
@mtri13 Bác super soi thế 😁
@mtri13 Xin cảm ơn bác góp ý, đây cũng chỉ là ý kiến cá nhân của em thôi 😃
mtri13
ĐẠI BÀNG
6 năm
@sanphamdoc Đọc vào thấy liền, có gì đâu mà soi? Dân mạng nhìn vào đơn vị cái đập thẳng vào mắt rồi
@mtri13 Cảm ơn, em đã sưa 😃
cuti7x
TÍCH CỰC
6 năm
Chuyện này cãi nhau mãi rồi. mình từng mắc mỗi bên ít nhất 2 lần,kết luận là: Hiện tại bây giờ thì cáp quang vnpt là ngon nhất. Vì sao á?. Vì nó không bị bóp băng thông như 2 thằng kia. Mỗi lần cá mập cắn cáp cũng rất ít ảnh hưởng. Hỏng phát báo trong vòng 3h phải sửa,ko sửa có thằng kỹ thuật sẽ bị phạt,sửa xong bọn tổng đài còn gọi đt kiểm tra xem mình hài lòng ko?,có nhũng nhiễu gì ko?. Nói chung so với ngày xưa thì giờ FPT tệ nhất, VT thì cũng ko ổn định,VNPT rất đc. Nhà mình ở Cầu Giấy,mình dùng VNPT 3 lần,lần này lâu nhất đc 4 năm.
mtri13
ĐẠI BÀNG
6 năm
@cuti7x Đó là khu vực của bạn như thế. Khu vực người khác ở chỗ khác sẽ khác. Không thể đánh đồng cả VN vào 1 khu vực, vào 1 cá nhân để ra một cái so sánh chất lượng. Mỗi nhà mạng sẽ có khu vực cạnh tranh, tập trung nhất định 😃
@cuti7x Em mới chuyển đến chỗ chỉ lắp được VNPT, đợt rồi đứt cáp đến khổ ạ. trong khi mấy mạng khcas vẫn ầm ầm
@cuti7x Bn cho hỏi vs nhu cầu như này: bn cho mih hỏi nếu mkj dùng internet cáp quang bình thường 3 điện thoại + 2 máy tính ( dùng luân phiên ko dùng cùng 1 lúc) thì nên chọn loại bao nhiêu Mbps của vnpt là ổn nhỉ. Dùng để học online qua kêng Ngoại ngữ 24h
@cuti7x Dùng tốc độ bao nhiêu Mbps thì tối xem ko lag. Vì mih chủ yếu học online buổi tối. Có thử 3g của viettel tốc độ cao nhưng thỉnh thoảng đứng hình, còn cáp quang chưa thử. Và vnpt tối có bị bóp băng thông ko nhỉ
DgBinhAn
ĐẠI BÀNG
6 năm
Vừa lắp Viettel dùng như hạch, chán 😔
Cskhviettel
ĐẠI BÀNG
6 năm
@DgBinhAn Chào bạn, hiện đường truyền nhà bạn sử dụng ổn định hơn chưa ạ? Bạn inbox account đường truyền cùng số điện thoại liên hệ để bên mình hỗ trợ kiểm tra nhé.
@Cskhviettel Chắc nhà hạ tầng khu vực nhà bác kém rồi
@Cskhviettel m uốn lắp vt mà không thằng nào lắp cho
Phú Tr
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Cskhviettel Fpt mà xài. Cskh của viettel quá tệ. Gọi báo lổi nhân viên tỏ vẻ khó chịu với khách. Xuống thì lâu.
hungnguyen93
ĐẠI BÀNG
4 năm
@P.T47 bác phản ánh lên tổng đài là chấn chỉnh ngay, em dùng 2 năm nay chưa thấy có vấn đề gì
Viettel xài được thời gian đầu thôi. sau đó mạng chậm rõ rệt luôn.
@Cskhviettel Điều mình muốn CSKH là cho cấu hình ridge mode hoặc lắp converter chuyển quang cho gói cước gia đình ( 35mbps ) còn ko thì thôi . Hết hợp đồng cắt hẵng 2 line luôn , biết vậy hồi trước ko vào viettel !
@Cskhviettel m muốn lắp vt mà không gọi mấy chỗ đều k đc.mình ở đông triều quảng ninh
Phú Tr
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Cskhviettel Tui mua gói 70mb của viettel mà xài còn thua 3g điện thoại thì bó tay.
hungnguyen93
ĐẠI BÀNG
4 năm
@P.T47 bác gọi lên tổng đài kiểm tra lại đường dây với modem xem
clay.z
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mới lắp viettel nói chung ko ngon bằng vnpt
Trước mình dùng vnpt gói 26mb lúc nào test cũng đc tầm 35, 36 mb
Viettel mình vừa lắp gói net 3 25mb test đc có 26mb thôi với cả ping cũng cao nữa

Hối hận vì đã chuyển mạng nè 😔(
sanphamdoc
ĐẠI BÀNG
6 năm
@clay.z Lặn mất tiêu
@sanphamdoc Thấy tui bình luận ở trên cái mất dạng luôn rồi !
Khoa81
CAO CẤP
5 năm
@clay.z Viettel đúng cùi luôn, mình chuyển xong quá hối hận, vnpt ngon hơn hẳn còn fpt ko biết thế nào
bạn nào có chơi Liên Quân hay game nước ngoài như Mobil Of Legen hay Liên Minh, khuyên các bạn nên chọn VNPT. vì băng thống quốc tế ổn, ping ko cao,
Nhà xài 2 mạng: SCTV và FPT (xài ké nhà kết bên), chơi game lag vãi, nhất là mấy game Server quốc tế.
giá VNPT cũng rẻ mà, gói 26M - có 187k/tháng trong tphcm. trên mạng có nhiều số, hoặc gọi 0902320706 để hỏi.
@Lienquangym @Lienquangym Khuyến ác thế 😆
@Quang Phục Nguyễn Cái này công nhận nè . Đã từng chơi Liên Quân của Taiwan mang về việt nam chơi bằng mạng viettel thì lag vãi nồi !
Thiệt mà Ad ( ^ - ^ ), chính Ad cũng đánh giá VNPT>Viettel>FPT về tính ổn định mà
sanphamdoc
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Lienquangym Bác lắp internet vnpt hcm à
@sanphamdoc Mình cũng đánh giá như bác !

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019