Giới thiệu và hướng dẫn sử dụng phần mềm Agribank E-mobile Banking

5/9/2018 9:31Phản hồi: 195
Giới thiệu và hướng dẫn sử dụng phần mềm Agribank E-mobile Banking
Có lẽ rất nhiều trong số các bạn sẽ biết tới Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank). Mình tin là ấn tượng về Agribank của ít nhiều bạn không được tốt cho lắm mặc dù nó là một trong những ngân hàng quốc doanh lớn nhất Việt Nam. Phần lớn những ấn tượng không tốt này đến từ chất lượng phục vụ của các sản phẩm dịch vụ.
Hôm nay mình sẽ giúp các bạn hoặc người quen của các bạn vì một lý do nào đó đã và đang dùng tài khoản của Agribank có một trải nghiệm tốt hơn RẤT nhiều về những dịch vụ cơ bản của ngân hàng này nhờ không phải ra tận quầy giao dịch. Điều đó sẽ được thực hiện thông qua phần mềm Agribank E-mobile Banking.

Để sử dụng phần mềm này các bạn cần cài đặt vào điện thoại (hiện có mặt trên cả ba hệ điều hành phổ biến nhất là iOS; Android và Windowsphone). Tiếp theo các bạn đến đăng ký với ngân hàng mà bạn mở tài khoản, số điện thoại mà các bạn sẽ dùng để thực hiện các giao dịch trực tuyến này.

Cái đầu tiên các bạn phải tận dụng ở phần mềm này đó là nó cho phép chúng ta đăng nhậpxác thực giao dịch bằng dấu vân tay hoặc nhận diện khuôn mặt thay vì nhập mật khẩu thủ công. Việc này nghe tuy đơn giản nhưng nó giúp chúng ta trải nghiệm phần mềm tốt hơn rất nhiều.

tinhte_agribankemobilebanking_1.jpg

Việc xác thực bằng dấu vân tay/khuôn mặt được thực hiện xuyên suốt trong rất nhiều thao tác sử dụng phần mềm. Về cơ bản thì xác thực bằng dấu vân tay/khuôn mặt sẽ dùng cho những giao dịch có giá trị dưới 500,000 đồng (Năm trăm ngàn đồng) còn những giao dịch từ năm trăm ngàn đồng trở lên sẽ được tổng đài xác thực thông qua một mã OTP được gửi vào số điện thoại đã đăng ký trước đó tại ngân hàng mà các bạn mở tài khoản.

Trong phạm vi bài viết, mình sẽ giới thiệu tới các bạn những tính năng mạnh mẽ nhất và cũng là những tính năng làm mình hài lòng nhất của phần mềm này, chứ giới thiệu hết thì dài lắm.

tinhte_agribankemobilebanking_0.jpg

1. Thông tin tài khoản:


tinhte_agribankemobilebanking_2.JPG

Với chức năng này các bạn sẽ quản lý được tất cả các tài khoản mà các bạn mở tại Agribank, bất kể chi nhánh nào. Các bạn cũng dễ dàng sao kê các giao dịch trong quá khứ của từng tài khoản. Cách thể hiện cũng cực kỳ chi tiết và dễ dàng quan sát.

2. Dịch vụ thẻ:


tinhte_agribankemobilebanking_3.JPG

Quảng cáo


Các bạn cũng quản lý được tất cả các thẻ mà mình đã mở của Agribank. Biết được tình trạng số dư, hạn mức của từng thẻ. Ưu điểm lớn nhất và cũng quan trọng nhất của tính năng này đó là các bạn toàn hoàn có thể chủ động KHOÁ thẻ trong trường hợp thẻ bị thất lạc. Mình đã gặp rất nhiều trường hợp từ trẻ tới già, khi bị thất lạc thẻ thì rất bối rối trong việc tìm cách phong toả thẻ của mình lại. Với phần mềm này thì mọi thử trở nên rất dễ dàng, chỉ cần vào thẻ cần khoá, chọn khoá thẻ và xác thực lại bằng dấu vân tay nữa là xong.

3. Chuyển khoản (Atransfer):

tinhte_agribankemobilebanking_4.JPG

Đây là một trong những tính năng mạnh mẽ nhất của phần mềm. Nó cho phép bạn chuyển khoản cả trong hệ thống (cùng tài khoản Agribank) và ngoài hệ thống/liên ngân hàng (hiện đã chuyển được cho gần 40 ngân hàng khác nhau).
  • Ưu điểm thứ nhất của chức năng này đó là cách thao tác rất gọn và khoa học. Các bạn chỉ cần điền số tài khoản của đơn vị thụ hưởng, số tiền, nội dung chuyển tiền. Sau khi bấm chuyển khoản thì hệ thống sẽ tự động truy xuất dữ liệu và hiển thị tên của chủ tài khoản. Lúc này các bạn nhìn tên chính xác với tên mình cần chuyển thì mặc nhiên là đã "double check" cho vấn đề đúng tên đúng tài khoản, hạn chế tối đa việc chuyển cho nhầm người.
  • Ưu điểm thứ 2 đó là phần mềm cho phép chúng ta lưu lại tên và số tài khoản của những người chúng ta thường chuyển tiền. Lần tiếp theo thao tác chỉ cần gõ tên là ra, không cần nhập số tài khoản dài dòng nữa.
  • Ưu điểm thứ 3 là sau một thời gian dài thử nghiệm mình thấy dù chuyển trong hay ngoài hệ thống thì bên thụ hưởng sẽ nhận được tiền gần như tức thì. Nghĩa là chỉ vài giây sau khi bạn bị trừ tiền thì bên kia cũng nhận được luôn.
4. Nạp tiền điện thoại:

tinhte_agribankemobilebanking_5.jpg

Đối với thuê bao trả sau thì việc thanh toán sẽ nằm ở phần thanh toán hoá đơn.

Quảng cáo


Còn đối với thuê bao trả trước hoặc nạp tiền giúp cho người khác thì thao tác siêu nhanh:
  • Nếu nạp cho bản thân mình thì các bạn chẳng cần điền thêm thông tin gì cả, chỉ cần chọn mệnh giá nạp và xác thực bằng dấu vân tay là xong. Từ lúc thao tác tới lúc nạp được tiền chưa tới 10 giây.
  • Nếu nạp tiền cho người khác thì các bạn nhập số điện thoại cần nạp hoặc có thể truy xuất trực tiếp từ danh bạ trong máy để kiếm. Thao tác sau đó thì cũng chọn mệnh giá và xác thực bằng vân tay nữa là xong.
5. Thanh toán hoá đơn (APayBill):

tinhte_agribankemobilebanking_6.jpg

Các bạn có thể thanh toán tất cả các dịch vụ thiết yếu của mình ở đây: Cước viễn thông; Hoá đơn điện; Hoá đơn nước; Nộp tiền học phí (đối với những trường có liên kết với Agirbank); Cước truyền hình và thậm chí là cả thẻ VETC để đi qua trạm thu phí nữa.
Tuỳ theo số tiền hoá đơn mà các bạn phải thanh toán thì phần mềm mới bắt nhập mã OTP hoặc chỉ cần xác thực bằng dấu vân tay/khuôn mặt là xong.

6. Đặt vé máy bay:

tinhte_agribankemobilebanking_7.jpg

Đây cũng là một trong những chức năng mình dùng nhiều nhất. Phải nói với các bạn là trải nghiệm đặt vé máy bay trên Agribank E-mobile Banking ngon hơn thao tác tại trang chủ của các hãng bay rất rất nhiều. Nó có một giao diện rất trực quan, đơn giản, không làm người dùng phải chọn tới chọn lui, rối bời trong những trường thông tin phải điền. Mình lấy ví dụ đặt vé máy bay nội địa:
Các bạn chỉ cần nhập thông tin Khởi hành; Điểm đến; Ngày khởi hành; Ngày về và Số lượng người. Sau đó phần mềm sẽ quét tất cả các hãng hàng không mà nó có liên kết và thể hiện kết quả.
Kết quả hiện ra được sắp xếp ưu tiên theo giá tiền từ thấp đến cao của tất cả các hãng (các bạn có thể chỉnh lại sắp xếp theo hãng bay hoặc theo giờ bay). Giá tiền hiện ra ở đây là giá cuối (đã bao gồm tất cả các thể loại phí).
Sau khi chọn được chuyến đi và về ưng ý thì phần mềm sẽ đưa chúng ta tới màn hình xác nhận thông tin người bay; mua thêm hành lý và suất ăn. Thay vì phải điền cả 6969 thông tin cá nhân như trên website của các hãng bay thì ở phần mềm này chúng ta chỉ cần điền những thông tin cần thiết: Tên; Số điện thoại; Email, hết. Hơn nữa thông tin này sẽ được lưu lại sau lần đầu nhập, từ lần thứ 2 trở đi nó sẽ hiện sẵn, các bạn không cần điền lại nữa (trừ khi các bạn mua giúp cho người khác).
Cuối cùng là bước thanh toán. Tại khâu này ở website của các hãng bay chúng ta phải lôi thẻ ra và nhập thông tin thì giờ đây chúng ta chỉ cần xác nhận thông qua mật khẩu OTP và thanh toán trực tiếp từ tài khoản của mình.
Phần mềm cũng có số điện thoại hỗ trợ trực tiếp 24/7 nếu có thắc mắc hay trục trặc gì chỉ cần bấm vào ký hiệu điện thoại ở góc là các bạn có thể gọi được. Không cần vất vả đi tìm số điện thoại các hãng để gọi như trước.

Trên đây là những tính năng chính mà mình đã dùng và dùng nhiều nhất nên mình chia sẻ tới các bạn, chứ nó còn đặt được khách sạn, xe khách và vé xem phim nữa. Nhưng mấy dịch vụ kia mình chưa trải nghiệm thực tế chất lượng nên mình không đánh giá cho các bạn. Bạn nào có dùng rồi thì chia sẻ lại cho mình dưới comment với nhé.
Việc tự thao tác được những giao dịch này sẽ tiết kiệm thời gian cho chúng ta rất rất nhiều, đỡ phải chạy tới chạy lui mà còn vui vẻ hơn nữa (đỡ phải bấm số ngồi chờ là thấy vui rồi 😁)
Thực sự mình đã rất bất ngờ về chất lượng của phần mềm này. Trải nghiệm nó là điều gì đó rất tuyệt đối với người buộc phải sử dụng tài khoản tại Agribank như mình. Nếu các bạn hoặc người quen các bạn mà đã và đang dùng tài khoản Agribank rồi thì nên dùng thử, chả mất mát gì. Mình đảm bảo trải nghiệm chỉ có tốt lên mà thôi.
Trong tương lai nếu bị đuổi rồi chuyển việc mà công ty mới bắt mở tài khoản ngân hàng nào khác thì mình sẽ làm thêm bài về phần mềm kiểu này cho các bạn. Tạm thời cái này trước đã. :D
195 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cây ổi
ĐẠI BÀNG
6 năm
cái này nên có thêm về phí dịch vụ khi sử dụng thì tốt hơn nữa ạ
TK4.Helios
TÍCH CỰC
6 năm
@Cây ổi Không mất phí mà bạn
Cây ổi
ĐẠI BÀNG
6 năm
@TK4.Helios tức là mình đăng ký cái này là có thể tự chuyển tiền, mua thẻ điện thoại và các loại dịch vụ khác đi kèm mà nó không thu mình một đồng phí nào (trừ phí SMS chủ động báo thay đổi số dư)? mình dùng bank plus của vietcombank nó thu phí mỗi giao dịch từ 2200 đến 7700 cộng thêm phí dịch vụ 11000 hàng tháng và sms chủ động 11000 nữa
Nản quá, rút tiền từ cây cũng thu, rút tiền trong quầy cũng thu. thu thu thu
TK4.Helios
TÍCH CỰC
6 năm
@Cây ổi Mình chưa trải nghiệm hết. Cơ mà lần nạp tiền điện thoại không bị trừ phụ phí
linhnikon
ĐẠI BÀNG
6 năm
"Trải nghiệm nó là điều gì đó rất tuyệt đối với người buộc phải sử dụng tài khoản tại Agribank như mình..."

Uhm...
@linhnikon cái giao diện củ chuối ko thể tả.
@#JK Simple _ easy
Longshy
TÍCH CỰC
6 năm
@#JK Sài các NH khác qua agri là đúng 1 thảm hại
@linhnikon tính năng thì đầy đủ mà cái UI chuối vl
@Longshy Thấy chỉ có giao diện của VIB và Timo là hiện tại, còn mấy thằng kia đều thảm họa. Bọn này làm ra chắc để cho mấy ông bà già xài thì phải 😁
Agribank, bạn của mọi sinh viên 😁
@BlackBerryz Sinh viên phải là Đông Á chứ nhể
@baotuan hồi còn sv bọn Đông Á cũng vào trường cấp free cho mỗi đứa 1 thẻ dùng đến giờ cũng 8 năm.
@BlackBerryz trường e Viettinbank bác ạ 😆
2 hôm nay agibảnk ko chuyển khoảng được. chuyển từ vietcombank và timo điều ko được.
FelixVII
ĐẠI BÀNG
6 năm
@khoa.nguyen54 Mình cũng Techcom chuyển khoản qua Agri nè bác. Không phải do bảo trì đâu. Vì Agri tắt cái dịch vụ chuyển nhanh đó. Không tin thì bác thử chuyển thường đi, 100% được liền. Hoặc lấy acc VIB thử chuyển tiền cho Agri. VIB sẽ báo là không thể chuyển nhanh được.
vantienart
ĐẠI BÀNG
6 năm
@daot096 Chuyển nhanh không được, chuyển thường thì max lâu. Em chuyển từ VCM 8h sáng mà gần 4h chiều nó mới có 😔. Nhân viên thì cực kỳ củ chuối
@vantienart giờ chuyển online hết được rồi , thông báo lỗi miết
@daot096 mình chuyển từ timo sang nó cũng báo đợi 1 ngày
khoavina
TÍCH CỰC
6 năm
Cái hay là chuyển khoản khác hệ thống mà cũng nhận được tiền liền
M.A.T
ĐẠI BÀNG
6 năm
@khoavina Các Ngân hàng cùng hệ thống napas điều nhận tiền liền lâu rồi ^^
manhthuy87
ĐẠI BÀNG
6 năm
đã dùng 5 năm và bỏ . ck ngoại mạng nhiều khi ghẽn ko ck đc . agribank inetnetbanking m cũn đag dùng . h qua viettel pay nhanh vãi cứt lại còn free
hunkenbkt
ĐẠI BÀNG
6 năm
@manhthuy87 Xác nhận Viettelplay dùng rất ok
@manhthuy87 em dùng timo cũng rất ok. Viettel pay thích cái chiết khấu khi nạp tiền điện thoại
petervietduc
ĐẠI BÀNG
6 năm
Thật đáng mừng là ngân hàng vốn nổi tiếng trì trệ đã chịu bỏ tiền cho Tinh tế để làm một chương trình quảng cáo hoành tráng😃
V_P942
TÍCH CỰC
6 năm
@1.000.000.000 người khác Nếu phát triển dc như nói nó đã phải cho ra lâu rồi chứ ko tới h này đâu lão khốt ta bít àh 😃
@V_P942 Toàn trẻ con nói chuyện quy hoạch doanh nghiệp :rolleyes::rolleyes::rolleyes:
nduyminh
ĐẠI BÀNG
6 năm
@1.000.000.000 người khác Các ngân hàng khác đã có từ rất lâu, agribank giờ mới có, bác giải thích thế nào
Quang NT
ĐẠI BÀNG
6 năm
@1.000.000.000 người khác Agri mới có thôi bác ơi, hồi đầu xài chán lắm, gần đây nâng cấp server đỡ hơn rồi. Nhưng cái internet banking của nó thì vẫn ko thể mê đc
Mấy cái dưới đây thì ngân hàng nào ko có? Admin có 1 sự ngáo nhè nhẹ ở đây. Nói chung Agribank là 1 cái loại ngân hàng dịch vụ lởm nhất giải thiên hà này. Có cho free cũng ko dùng chuốc bực vào người!

  • Ưu điểm thứ nhất của chức năng này đó là cách thao tác rất gọn và khoa học. Các bạn chỉ cần điền số tài khoản của đơn vị thụ hưởng, số tiền, nội dung chuyển tiền. Sau khi bấm chuyển khoản thì hệ thống sẽ tự động truy xuất dữ liệu và hiển thị tên của chủ tài khoản. Lúc này các bạn nhìn tên chính xác với tên mình cần chuyển thì mặc nhiên là đã "double check" cho vấn đề đúng tên đúng tài khoản, hạn chế tối đa việc chuyển cho nhầm người.
  • Ưu điểm thứ 2 đó là phần mềm cho phép chúng ta lưu lại tên và số tài khoản của những người chúng ta thường chuyển tiền. Lần tiếp theo thao tác chỉ cần gõ tên là ra, không cần nhập số tài khoản dài dòng nữa.
  • Ưu điểm thứ 3 là sau một thời gian dài thử nghiệm mình thấy dù chuyển trong hay ngoài hệ thống thì bên thụ hưởng sẽ nhận được tiền gần như tức thì. Nghĩa là chỉ vài giây sau khi bạn bị trừ tiền thì bên kia cũng nhận được luôn.
nqdong
TÍCH CỰC
6 năm
@Trần Hoàng Long. Không đăng ký được thì trải nghiệm kiểu gì đây?

Mở tk ở Hà Nội, sống ở SG nên đến chi nhánh ở SG đăng ký thì nó bảo quay lại cái chi nhánh mở tk ở Hà Nội đăng ký mới được. Pó tay... Không thể củ chuối hơn.
@Rainwalker chuẩn mấy cái này mình xài BIDV dùng smartbanking cả năm nay rồi =))
Quang NT
ĐẠI BÀNG
6 năm
@anh.duong.218 Nói chung là dv agri chuối cả nải
@Quang NT chuẩn....cả thằng Vietcombank nữa thề k bao giờ xài dịch vụ 2 thằng này...đ hiểu mình là khách hàng hay đi ăn xin chúng nó nữa
đúng là quảng cáo quá mức
Phầm mềm này không có 1 nhược điểm nào ư?
Sao không nói thẳng mức phí phải trả khi thanh toán hoặc chuyển khoản?

Nên so sánh với các phần mềm của ngân hàng khác xem thử tốt hơn chỗ nào, thua họ chỗ nào.
Nếu được như vậy thì mới đúng nghĩa là diễn đàn TinhTe, chia sẻ thật lòng
@mrtqt Mình chia sẻ những điểm mà mình thấy là thao tác nó nhanh gọn, hạn chế nhầm lẫn, có ích cho người dùng. Ngay từ đầu bài mình đã nói là phần mềm này khuyến khích cho những bạn đang có tài khoản tại Agribank rồi mà. 😁 nó giúp họ có trải nghiệm tốt hơn là ra giao dịch tại quầy ah!
@Trần Hoàng Long. Tôi nghĩ bạn nên viết bài để họ chuyển sang dùng ngân hàng khác. Chứ viết bài để họ xài tiếp cái ngân hàng bố đời kia thì chả phải tội nghiệp họ sao?
@hoa su nha nang Mình chỉ giúp mọi người đang dùng tài khoản tại Agribank (vì họ được trả lương hoặc đối tác muốn trả qua đó) có trải nghiệm dịch vụ tốt hơn mà thôi. Và nếu bạn thực hiện các giao dịch qua phần mềm thì đâu có ai "bố đời" với bạn được nữa! 😁
nduyminh
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Trần Hoàng Long. Mình nói thật là mình trả lương qua agribank nhưng khi có lương là mình chấp nhận mất 15k để chuyển hết qua vietcombank ngay, coi như phí để bớt bực mình
@Trần Hoàng Long. Viết bài ăn tiền nên chất lương nó cũng chẳng được tốt
Tiền trong thẻ 200tr mà sao nó không tính lãi suất cho mình nhỉ ?
@daot096 Bậy bạ! Tk thường thì cũng là tiền gửi thanh toán. Nó tính lãi suất không kỳ hạn. Không tính lãi thì là chiếm dụng vốn à? Có điều lãi suất cực thấp 0,15%/tháng
@tttuyentinh Đính chính: lãi suất không kỳ hạn hiện tại là 0,2%/tháng.
elgaucho
TÍCH CỰC
6 năm
@Emranhieulam1990 Tài khoản thanh toán có nh tính ls có nh không tính. Bác chuyển tiền đó sang tk định kỳ, chừa lại 1 ít theo điều kiện của tk thanh toán là được.
@daot096 Trc kia có đấy, ko biết cắt từ khi nào. Trong khi tk bên Gpbank vẫn báo lãi hàng tháng.
halicopter
ĐẠI BÀNG
6 năm
Không phải lấy lương AGRIBANk thì còn lâu mới dùng cái ngân hàng này! nhân viên giao dịch chắc bét nhất so với cá ngân hàng, chuyển khoản thì tốn! cây ATM cũ hỏng nhiều vô kể
@halicopter Mình cũng đang nhận lương qua đây. Phải nói là Agribank là ngân hàng có dịch vụ lởm nhất. Nhất là về khoản ATM
Alanwu
ĐẠI BÀNG
6 năm
@halicopter Ngân hàng của nông dân, like a shit
halicopter
ĐẠI BÀNG
6 năm
@trieuniemvui Phải chịu thôi. Chứ qua nhân viên bidv thì ngọt sớt. Chuyển khoản chỉ cần đọc số tk, k phải viết lách lằng nhằng. Phục vụ khác nhau 1 trời 1 vực
halicopter
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Alanwu Ngân hàng này vài giao dịch dễ bị nhân viên nó quát lắm 😆
Đang dùng App này, cũng khá tiện lợi. Chỉ dùng duy nhất là chuyển khoản cho người nhà cũng có tài khoản Agribank nên chưa thấy trục trặc gì.
DAVIDHUY08
TÍCH CỰC
6 năm
Cám ơn đã chia sẻ

P/s: Ngân hàng này lớn nhờ những khoản vay ưu đãi của chính phủ chứ không phải tự doanh mà có. Ở nông thôn thì ai cũng đi làm thẻ để có những khoản vay ưu đãi trong lĩnh vực phát triển nông thôn thôi. Còn ở thành phố thì rất ít.
Mình dùng app này cũng lâu rồi, nhìn chung giao diện và trải nghiệm người dùng khá chán so với app của vietombank, cảm giác không được mượt mà như app kia.
Screenshot_20180912-114215.png
vantuan2
ĐẠI BÀNG
6 năm
Hốc tiền mà viết bài chán vãi nhỉ
nduyminh
ĐẠI BÀNG
6 năm
@vantuan2 Cơ bản là ko biết viết cái gì (_ _")
Đang phải dùng Agribank, thủ tục rườm rà, sợ luôn
holalatiger
ĐẠI BÀNG
6 năm
@mannavod nó chỉ thích KH doanh nghiep, vốn nhàn rỗi do dân giàu gửi tiết kiệm thôi, đó mới là đối tượng của nó nên bank cá nhân mà gửi và rút ra nhiều lần nó éo cần đâu 😆)
@holalatiger Mình làm cho cty mà b
abcde_123
TÍCH CỰC
6 năm
Thực sự rất k thích agri, thủ tục rườm rà, mọi thứ phải quay về nơi làm thẻ mới đăng kí dịch vụ này kia được..đơn giản là cái momo airpay cũng phải ra tận ngân hàng.1 số chi nhánh thì nhân viên cái mặt chành bành chảnh chẹ mắc mợt.đó là bạn mình xài chứ mình chưa bao giờ dám dùng agri.
nqdong
TÍCH CỰC
6 năm
Cái loại ngân hàng lởm nhất từng "bị" sử dụng.

Công ty mở tk tại Hà Nội để ck lương, mình thì trong SG. Đến chi nhánh trong SG đăng ký số đt và mở internet banking... Thế mà nó bảo mình phải đến tận nơi mở tk ở tít tận Hà Nội mới đăng ký được???

Giờ là 2018, thế kỷ 21 rồi mà còn loại ngân hàng như thế này tồn tại sao?

Chưa kể là thái độ nhân viên như sh... Làm như mình đi xin ăn nó không bằng.

Không bao giờ đụng đến cái Agribank này nữa, cho vàng cũng không dính đến.
Mirrorsn
ĐẠI BÀNG
6 năm
@nqdong Mình có đồng quan điểm với bạn đã xài và bỏ ngay.
tamnam
ĐẠI BÀNG
6 năm
@nqdong Y như làm chứng minh thư ấy nhỉ, vớ vẩn quá.
hnt.n007
TÍCH CỰC
6 năm
@nqdong Ngân hàng củ chuối nhất từng xài. Bài này đúng ra là quảng cáo mới đúng. Mở thẻ cùng ở tphcm, nhưng khi nộp tiền cho chính tài khoản mình thì thu gần 20k. Đây là cùng quận nhưng khác chi nhánh.
vantienart
ĐẠI BÀNG
6 năm
@nqdong Trước em làm cái tài khoản ở chi nhánh Gia Định - Sài Gòn. Giờ em chuyển về Nam Định thì làm gì nó cũng kêu em vào chi nhánh đó mà làm 😁. Vui vãi chưởng luôn, và rồi em cho nó vào dĩ vãng luôn 😃
1 ngay bank dc 25m
thì giao dịch dc cái mẹ gì đã thấy chán rồi haha

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019