Người dùng xe điện VinFast sẽ được sạc hoặc thuê pin tại các trạm xăng của PV Oil khắp cả nước

Trung Dt
26/10/2018 17:48Phản hồi: 152
Người dùng xe điện VinFast sẽ được sạc hoặc thuê pin tại các trạm xăng của PV Oil khắp cả nước
Những mẫu xe điện của VinFast có thể sạc điện hoặc đổi pin tại các trạm xăng của PV Oil trên toàn quốc trong tương lai. Đây là sự hợp tác quan trọng giữa hai công ty vì người dùng xe điện VinFast có thể sạc hoặc thuê pin tại hơn 600 điểm kinh doanh xăng dầu của PV Oil trong thời gian tới. Con số các trạm dịch vụ xe điện hợp tác với VinFast có thể lên đến 20.000 điểm vào năm 2020.

Cũng theo thông tin được cung cấp, VinFast sẽ chính thức ra mắt mẫu xe máy điện thông minh vào cuối năm 2018, trong khi xe hơi điện cũng đã được triển khai dự án và sẽ ra mắt trong tương lai.

VinFast cũng đang xúc tiến việc phát triển các trạm sạc, thuê pin sử dụng công nghệ điều khiển năng lượng xanh thông minh. Hệ thống này sẽ cho phép nhận dạng mẫu xe và khách hàng tự động, thấu hiểu thói quen nhằm tạo thuận tiện và cũng như chăm sóc khách hàng hiệu quả. Khách hàng cũng có thể thanh toán chi phí sạc, thuê pin nhanh chóng với thẻ Khách hàng thân thiết của Vingroup (VinID), bên cạnh các loại hình thanh toán khác.

Lợi ích lớn nhất mà chúng ta thấy được đó là việc thay thế pin cho xe, thay vì chỉ đơn giản là sạc. Với mạng lưới đại lý hơn 63 tỉnh, thành phố cả nước, PV Oil có thể giúp khách hàng sở hữu xe VinFast luôn được cung cấp năng lượng đầy đủ tại nhiều nơi khắp Việt Nam. Vì vậy nếu anh em có ý định đi xuyên Việt bằng xe điện VinFast thì biết đâu viễn cảnh đó sắp diễn ra trong vài năm tới đây? Ngoài ra với tiềm lực của VinGroup, nhiều người cũng hy vọng VinFast có thể thúc đẩy việc phổ cập các mẫu xe điện từ những thương hiệu lớn, góp phần làm sôi động thị trường đầy thú vị này.

Gogoro.jpg Một trạm cho thuê pin của hãng Gogoro - Đài Loan. Công ty này sản xuất những mẫu xe scooter điện phân phối cho thị trường nội địa.​

Nguồn: VinFast
152 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

cuối năm nay ra xe máy điện rồi mà chưa thấy ảnh leak ra nhỉ 😁
Alanwu
ĐẠI BÀNG
6 năm
@ngocdung_const Dốt thật, chụp ngay trong văn phòng nữa chứ, sa thải là cái chắc rồi.
@Alanwu Cũng chưa chắc lỡ đâu chuyện bị đuổi cũng nằm trong tính toán, nên nhớ Vin họ kiểm soát truyền thông rất chặt (nói đơn giản là hình có leak trên fb thì không có bật đèn xanh đố báo nào dám đăng), xưa giờ có ông nào thấy có tin bất lợi về Vin trên báo đâu, lùm xùm nhất có vụ Vinschool thôi
chinh_cover
ĐẠI BÀNG
6 năm
@dangkhoa_2808 Có rồi, mấy ông bên Vinpearl chụp. Bị cho ăn biên bản, phạt các kiểu, xog cấm leak luôn
techmen
TÍCH CỰC
2 năm
@Google [bot] nó ra thật rồi, cổ phiếu sao rồi bạn?
Thông tin đầy trên mạng rồi. Và chắc không lâu nữa sẽ trưng bày ở các cơ sở của Vin như Vinhomes, Vinpro, Vinmart, VTA thôi.
FelixVII
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Hunglong96 Vinmart không tạch được. Mua Maximark, Fivimart rồi. Mới đây còn đá bay Coopmart Đinh Tiên Hoàng để chiếm đất mà.
@FelixVII Uh về vị trí thì nó quá đẹp ông, nên Vinmart thì khó tạch hơn vì một tay chơi sau muốn kiếm mặt bằng rất khó, nhưng vinmart+ thì hên xui, tui thấy nó mà cứ lỗ hoài hoài như vậy thì lại đi theo gót Vinpro quá
@FelixVII Nó dẹp bớt Vinpro nhưng vẫn còn mấy chục cái. Giờ láy luôn VTA cũng mấy trăm cái rồi.
hunterval
TÍCH CỰC
6 năm
@Hunglong96 đúng thật, mấy cái đó dạng như mấy ông già 90 tuổi sắp chết đc truyền dịch để qua ngày, đc cái có bố Vương giàu wa' nên truyền dịch xịn
Đỡ phụ phí xăng dầu... PVOil chuyển sang PVBat
@palmtj27 Ý là nó sẽ tăng thuế lên cắt cổ ấy 😃 tại vì điện cũng chả xanh gì đâu điện mình chủ yếu từ nhiệt điện, đốt than với khí mà ra thôi, nếu xăng tiêu thu bớt đi kiểu gì chả cấn thêm vào điện bù
magom
ĐẠI BÀNG
6 năm
@HamDzui gía điện lại tăng nữa rồi xong nhà nước sẽ có lịch tăng giá điện như xăng dầu thôi
@magom Mình bỏ quốc tịch Việt Nam để lấy quốc tịch Mỹ nên có tăng giá hay ko thì phải chấp nhận khi về Việt Nam sống thôi

Công dân toàn cầu thông hiểu pháp luật địa phương nẻn cũng ko dám có ý kiến... hic
@HamDzui Ông giàu thì tính làm gì, thẻ xanh từ thời Trump lên giá bỏ mẹ 😆)
Hóng các bạn tự nhục năm xưa :"VN chẳng làm dc con ốc vít"
@supersheep Chuyện tư duy làm kinh tế thì ok vì thừa nhận người hoa sẵn sàng ăn lãi rất ít, tích cóp từng tí một, nhưng minh bạch thì 😆) người tốt sẽ làm điều tử tế, còn người xấu sẽ làm nên điều vĩ đại, làm gì có chuyện to lên được mà minh bạch 100%, ví dụ ông chủ Sacom chẳng bị trảm đó thôi 😃 hoặc nhìn Trung Hoa to thế kia bao nhiêu người lên voi xuống chó rồi, các người giàu gốc hoa mới là những người xử chuyện gầm bàn khéo nhất, đừng nhìn Việt Nam vì họ khá khác, hãy nhìn Đông Nam Á.
@zippi Ko sản xuất được cái ốc vít cũng chẳng có gì nhục ông ạ...

Sản xuất được lương thực, phần mềm, dịch vụ sung sướng... giá trị gia tăng gấp vạn lần cái ốc vít... khối nước trên thế giới chắc gì hơn ta? Có tiền thì đặt anh hàng xóm làm hộ
@Hunglong96 Không hẳn vậy, ông Thành bị là do liên quan c-trị chứ không phải kt, ông ấy là nạn nhân thì đúng hơn. Còn người Hoa đi gầm bàn thì cũng không phủ nhận, nhưng cái điều quan trọng là họ có sản phẩm thật. Còn VN thì như Khải Silk không phải là hiếm, rất rất nhiều.
@supersheep Liên quan thì vẫn là sai mới bì rờ tới, giống như Minh Phụng ngày xưa. Nói chung doanh nhân Hoa giỏi em công nhận, nhưng mọi người phải cần hiểu một thứ nữa quyết định thành công đó là thời thế lịch sử, vì sao doanh nhân Hoa chỉ hoành hành ở Đông Nam Á, Châu Á mà không phải Châu Âu hay Mỹ hay Nhật. Và doanh nhân hoa Việt Nam là câu chuyện rất khác sau hai cuộc tắm máu nhà Tây Sơn và sau 75. Những doanh nhân bác nói là thời kinh tế mới lên căn bản bị đồng hóa rất nhiều rồi. Nước mình là nước đã chịu khống chế của Trung Hoa hơn ngàn năm, vì thế chắc chắn không bao giờ có chuyện để bị khống chế như sg ngày xưa đâu, doanh nhân Hoa giỏi nhưng không có đất dụng võ ở Việt Nam. Dù sao thời nay tích lũy kinh nghiệm không chỉ bằng kiểu cha truyền con nối như những gia đình ngày xưa của người Hoa, công nghệ cũng không còn gì bí mật. Em vẫn hy vọng có một thế hệ doanh nhân Việt (dù là đông âu hay mẽo gì đó) chứ không phải Tàu nắm quyền, Việt nam nhờ lịch sử dù phát triển chậm hơn nhưng sẽ bớt bị ảnh hưởng bởi mạng lưới người Hoa như những nước Đông Nam Á khác, đặc biệt kiểu khủng hoảng tài chính 1997
ở VInh chỗ e nghe nói Vin còn thuê luôn 1 chỗ để bán xe điện 😃 khi nào khai trương đến xem chơi 😃
@mmth88 khai trương đến chơi không phải đến mua hả bác 😁
@dangkhoa_2808 đến xem thôi bác 😃 coi như là ủng hộ tinh thần vậy :D
@dangkhoa_2808 Xe của nó 3-40 củ. Muốn mua còn suy nghĩ dài
@Evolution X động cơ bosch mà chứ có phải động cơ tàu pin tàu đâu . mấy con xe điện tàu mà dùng bosch gía bên tàu toàn 1500-1800 usd rồi đưa về vn ko bán dc.
@palmtj27 Theo mình từng đọc thì tại VN, Pega cũng đang sản xuất xe máy điện dùng động cơ của Bosch, giá cũng chưa đến 20tr mà.
Triển khai phải đồng bộ vậy mới tiện chứ. Hy vọng Vin phổ biến được cả ô tô điện trong tương lai.
Không bao giờ mua và dùng hàng của Vinfast.
@lion78 thì làm gì có tiền mà đòi mua vinfast.
@trungtien3000 Đừng suy nghĩ như vây bạn ơi ! có thể bạn ấy ko thích hoặc có hiểu lầm hay lý do gì đo về mặt cá nhân nên ko mua thôi. Chưa chắc ko mua là ko có tiền. Bạn thử kêu ông tổng thống mỹ mua xem, coi ổng có mua ko, nếu ổng ko mua bạn nói ổng ko có tiền mua à. Giờ nhiều người suy nghĩ đưa ra lập luận kiểu đó lắm. Cái đó bọn tàu hay nói khích đê chúng ta ganh ghét lẩn nhau. Mình người việt nên tìm nguyên nhân giải quyết theo hướng tích cực nha bạn.
@lion78 Bạn kể lí do bạn ko mua Vinfast đi?

Mình ko mua Vinfast (có lẽ vài năm sau sẽ mua)
1. Xe hiện tại đã ngon, chưa khấu hao hết
2. Ko mua vì tin đồn như động cơ, thiết kế... mà mua dựa trên sở thích và trải nghiệm của chính bản thân (xe hơi mình chạy là CX9 động cơ 3.7Ford.. chắc chắn ko bằng xe Đức rồi)
3. Về mặt an toàn thì cần có thời gian đánh giá qua các bài test đụng thực tế. Ý thiết kế đẹp nhưng về an toàn thì xem lại
4. Giá: nếu rẻ hơn xe sang cùng phân khúc từ 30-50% cũng là lựa chọn chứ rẻ hơn 10-20% Audi, Lexus, Acura... thì mình chọn Audi, Lexus, Acura chứ ko vì tình cảm mà rước bực vào thân
@MyNgoc1998 Tổng thống Mỹ đeo giày của Vina giầy
Tương lai cạnh tranh với Tesla mới oách 😁
@xuantruong1992 Cửa nào đâu ông, chỉ cần chiếm được 50-60% thị phần nội địa + xuất được hàng ra mấy nước nhỏ kiểu Lào, Cam, Myanmar là thần kì rồi ^^
Đi con xe điện nó giống cái xe máy tay ga vào cây xăng mà đổ xăng thì phải nói là vui thốn ra nước xuất khí ý nhỉ ? Hôm nọ báo mạng đăng việc cô gái dắt xe vào cây xăng ,bảo anh nhân viên chịch xăng cho ,nhưng ông nhân viên này tìm mãi không thấy lỗ để chích xăng đâu..
@Emranhieulam1990 Vui hay không chưa biết chứ mấy đứa xếp hàng sau nó đánh úp ông không chừng :v
A.n.h.a.n
TÍCH CỰC
6 năm
@Emranhieulam1990 cô gái đó là người đi trước tương lai của VN đấy bạn ạ 😁
@Ái Nhân Không phải đâu bạn,tại cây xăng ở việt nam luôn đi sau đấy !
@Hunglong96 Đánh úp nhân viên bán xăng ý,vì không bắt kịp xu thế của thời đại 5.0
Lộ trình chuẩn bị vậy mình thấy ổn đấy, hi vọng giá chính thức sẽ dễ chịu hơn
duyvankm
TÍCH CỰC
6 năm
làm ăn lớn rồi đây, xe điện của vin sẽ thay đổi cách di chuyển truyền thống
ngochai1814
ĐẠI BÀNG
6 năm
Vấn đề lớn nhất là giá và độ bền..... Hy vọng giá mềm để người việt còn dùng được......
Sợ nhất dựa vào chính sách bán giá dubai......
adsene
TÍCH CỰC
6 năm
@ngochai1814 Cá nhân mình cùng quan điểm vs bạn. Giá phải bình dân thì mọi ng có cơ hội sử dụng và đánh giá sp tốt hay không từ đó chuyền qua tai nhau những thứ tốt của 1 chiếc xe
@ngochai1814 Ông lớn như Vin thừa hiểu về giá cả với tiêu dùng VN, và với tiềm lực của mình thì chắc chắn Vin sẽ không để mọi người chỉ đi ngắm xe thôi đâu.
@adsene Giá rẻ để dân đi... rồi có phản hồi để ra phiên bản sau tốt hơn. Đừng học theo anh Tesla giai đoạn 1 mà nhìn theo ảnh khi sản xuất phiên bản 3

Vin tiềm lực mạnh nên hy vọng... hihi

Đường xá Việt Nam ko cần vỏ xe dày... chỉ cần chi phí bảo dưỡng thấp... động cơ bảo hành 5-10 năm... xe bị tung vỡ cái vỏ ngoài thì thay giá siêu rẻ...

Đảm bảo bán chạy
adsene
TÍCH CỰC
6 năm
@HamDzui Thời lượng pin và độ bền pin nữa. Xe điện cùi mình 2010-2018 vẫn ngon lành hi
Thế thì tiện lợi rồi 😃
Ngon
Đang chờ ra điện thoại, vừa rồi có đợt thăm dò ý kiến nhân viên về mẫu điện thoại
nienhv
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mong rằng Vin sẽ làm thay đổi thị trường ô tô Việt Nam hiện nay.
mình cũng rất thích chạy xe điện với lại cũng thân thiện môi trường nhưng sợ cái sài gòn nước ngập. anh kế bên nhà chạy sh mới mua một chiếc xe điện đưa con đi học
Honda, Yamaha chuẩn bị ra ko là thua trên chính thị trường béo bở này 😃
Ủng hộ mô hình sạc tại các trạm xăng khi xe điện phát triển.
Chỉ có hơi bất tiện là thời gian sạc quá lâu so với đổ xăng. Kế đó nếu đổi bình điện cũng không dể thao tác và trăm hãng trăm chuẩn bình làm sao biết cái nào tương thích?
playgirlll
ĐẠI BÀNG
6 năm
@nbqvdp gắn tem để tránh tháo mở thay lõi pin
@playgirlll Bao tem xịn, pin ấy nát, chai sắp vất, vào đổi lựa pin mới đẹp thì sao.? Xe mới xuất xưởng đi lần đầu vội vào đổi pin khác cho nhanh gặp quả đó ngậm ớt mà nuốt à?
Xe nó báo còn % pin, tài xế ước lượng quảng đường cẩn tới, vớ phải pin vớ vẩn die giửa đường cao tốc, đại lộ có mà ăn mày với xe dùng pin
playgirlll
ĐẠI BÀNG
6 năm
@nbqvdp tôi nghĩ pin nên gắn tem để nhận biết đã bị tháo hay chưa, và in ngày sản xuất để xem pin đã được dung lâu chưa, mà ở trạm thay pin chắc họ sẽ kiểm tra pin hết.
@playgirlll Giống như thay mực in chính hãng phải ko nè

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019