Acer Việt Nam xác nhận máy lỗi, tiến hành khắc phục

cuhiep
19/10/2009 16:9Phản hồi: 15
Acer Việt Nam vừa có thông báo xác nhận sự cố liên quan đến dòng máy Aspire được bán ra từ cuối tháng 5 năm 2009. Lỗi được xác định là do dây cáp micrô khiến nhiệt độ thân máy nóng lên bất thường. Tại thị trường Việt Nam dòng máy 3810T có nguy cơ bị lỗi này và người dùng được khuyên nên đem máy đến trung tâm bảo hành của Acer để được sửa lỗi.

Acer 3810T thuộc dòng Timeline siêu mỏng được Acer giới thiệu cách đây không lâu và gây nhiều ấn tượng tại thị trường Việt Nam.

15 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Tại Việt Nam chưa có văn hóa thu hồi sản phẩm bị lỗi nhỉ.
Ối
Bạn chưa đọc bài trên à?
Lạ thật... đọc đi cho vui.
Tôi muốn nói là thu hồi và đổi máy mới, chứ không phải sửa chữa và giữ nguyên bảo hành.
Xin lỗi vì hiểu nhầm ý bạn.

Từ từ rồi họ cũng phải lịch sự với mình thôi.
Đây là động thái, chứng tỏ Acer Việt Nam cam kết mang đến dịch vụ hoàn hảo đối với khách hàng. Qua sự cố này, nếu Acer thực hiện khắc phục tốt, sẽ biến lỗi lầm thành hình thức PR tốt nhất đến khách hàng.
Đúng rồi, ở những công ty lớn ở nước ngoài. Khi có sự cố về sản phẩm cũng như những scandal xấu, họ sẽ có bộ phận PR chuyên lo những việc này, biến cái thông tin bất lợi thành 1 cơ hội quảng cáo tốt cho doanh nghiệp. Tương tự như vụ Chinsu hứa tặng 1 tỷ cho ai tìm ra nước mắm dỏm ấy mà 😃
trước làm bảo hành laptop cho một hãng máy tính, mở rất nhiều laptop, nhưng vẫn không hiểu nổi cái dây micro sao mà làm nóng máy được, ko biết họ có bưng bít gì đây?
bác có nghe vụ Toyota thu hồi cả hàng ngàn xe Camry chỉ vì cái thảm lót sàn làm kẹt chân ga chưa chưa? Nhiều chi tiết nhỏ nhưng sai sót vẫn dẫn đến ảnh hưởng lớn.
Uh, lót thảm làm kẹt chân ga thì quá rõ rồi
Mình cũng có 1 thời gian làm kỹ thuật chuyên mở Laptop, cái vụ dây Micro mà làm nóng máy thì khá là khó hiểu. Chắc bạn chưa mở Laptop ra lên nói vậy. Lạ quá nhỉ
Là "nạn nhân" trong vụ này nên tui đã tìm hiểu kỹ rồi. Cáp micro không thể làm nóng máy được (tất nhiên rồi....!). Theo Acer http://customercare.acer-euro.com/customercare/AcerUpdate.aspx?CID=VN&LID=ENG&IType=JM31 "In the affected units the microphone cable may overheat when extreme pressure is applied repeatedly to the left palm rest. As a result, the unitҳ case may become deformed and the system may malfunction." tạm dịch là "những máy bị ảnh hưởng, cáp micro có thể bị quá nhiệt do áp lực nặng đè liên tục lên phía để tay bên trái ..." Phía trái ngay bên dưới cũng là nơi bố trí đĩa cứng, có lẽ cáp micro được bố trí trên (hoặc gần) đĩa cứng và khi sử dụng tay trái đè lên vỏ máy có thể làm cáp micro chạm vào đĩa cứng gây nên hiện tượng quá nhiệt (overheat) cho cáp micro chứ cáp micro không thể làm nóng máy được.
Có lẽ Acer chỉ cần thay cáp khác và quấn thêm băng keo cách nhiệt là ok thôi.
Dù mình không có chuyên môn nhưng mình cũng nghĩ như bạn. Cái cáp micro mà làm nóng đc thân máy thì lạ thật đấy
hjhj, hãng acer này nếu mà thực hiện viêc thu hồi các sản phẩm bị lỗi chắc đây là lần đầu tiên các hãng công nghệ thực hiện tại việt nam mấy bác nhờ 😃
dib
TÍCH CỰC
15 năm
Thế là tốt lắm rồi bạn ! Không như những hãng khác! Bảo hành còn bị hành mà! Nói chi tự nguyện!
Hôm nay đem cái Timeline lên TTBH Acer Cao Thắng để thay cái cáp micro theo diện recall của Acer, khi đem về thì cái micro built-in câm luôn, không xài được nữa (trước khi đem đến TTBH vẫn còn xài được....!). Không biết là thay cáp kiểu gì đây........?

Cũng may là cắm cái micro ngoài vô test thì vẫn còn xài được....!

Cái kiểu "bạo hành" này thì chắc cũng không dám đem lên TTBH lần nữa đâu, mất thời gian và không biết sau đó lại rước thêm bịnh gì nữa.....
huytt.ho
ĐẠI BÀNG
14 năm
Cáp micro chạm vào ổ cứng dấn đến nóng máy........?

Nếu cáp chạm vào o cứng mà tăng nhiệt cho máy thì không có lý,
có lý là nó sẽ tản nhiệt cho máy thì có?
chỉ có chập cáp thì gây quá nhiệt mà thôi các bác!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019