[QC] Bảo dưỡng điều hoà miễn phí cùng Panasonic, lo gì đón hè nóng nhất trong lịch sử

TTKM
26/2/2019 8:30Phản hồi: 331
[QC] Bảo dưỡng điều hoà miễn phí cùng Panasonic,  lo gì đón hè nóng nhất trong lịch sử
Ngay từ những ngày đầu tháng 2, cả nước đã đón những đợt nắng nóng đầu tiên báo hiệu một mùa hè oi bức và được dự báo là nóng nhất trong lịch sử. Chương trình bảo dưỡng điều hòa miễn phí đầu tiên năm 2019 của Panasonic Việt Nam sẽ giúp gia đình bạn sẵn sàng đón một mùa hè mát lành, khỏe mạnh.

El Nino quay lại, nhiệt độ toàn cầu tăng 1,1 độ C


Theo ông Lê Thanh Hải, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Khí tượng thủy văn (Bộ Tài nguyên và Môi trường) cho biết dự báo mới nhất của các trung tâm dự báo hàng đầu thế giới đều nhận định 2019 sẽ là năm kỷ lục trong lịch sử quan trắc về khả năng nắng nóng. “Ước tính nhiệt độ trung bình toàn cầu 2019 sẽ tăng 1,1 độ C, gần với kỷ lục năm 2016”, ông Hải nhấn mạnh.

Vào mùa hè, mọi người dành phần lớn thời gian sinh hoạt ở trong nhà, nhất là các gia đình có người già và trẻ nhỏ. Do vậy, máy điều hòa phải hoạt động với tần suất liên tục, thậm chí hết công suất 24/7. Đây chính là thời điểm, các gia đình cần chăm sóc và bảo dưỡng tổng thể điều hòa không khí cũng như các sản phẩm làm mát, để đảm bảo các máy móc này vận hành thêm năng suất, hiệu quả và an toàn.

Bảo dưỡng miễn phí điều hòa cùng Panasonic, đón hè khỏe mạnh


Thấu hiểu được nhu cầu chăm sóc điều hòa không khí và mong muốn bảo vệ gia đình khỏi sự nắng nóng, oi bức khó chịu suốt mùa hè của khách hàng, Panasonic Việt Nam chính thức khởi động chương trình chăm sóc khách hàng 2019 với quy mô trên toàn quốc.

1.jpg
Từ ngày 26/2/2019 đến 29/3/2019, khi tham gia chương trình bảo dưỡng điều hòa không khí Panasonic bằng cách đăng ký qua Tổng đài miễn phí 1800 1593 hoặc số 024 3767 7360, khách hàng sẽ được miễn phí ngay 100% công bảo dưỡng và thay linh kiện, giảm 50% linh kiện thay thế và sạc ga, giảm 10% gói bảo hành mở rộng đối với sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành tiêu chuẩn.

Thời gian đăng ký cụ thể như sau:

• 26/2 – 11/3/2019: Khu vực phía Nam tới Tp. Đà Nẵng
• 19/3 – 29/3/2019: Khu vực phía Bắc tới tỉnh Thừa Thiên Huế

Chương trình áp dụng cho các sản phẩm điều hòa không khí Panasonic có model từ năm 2016 đến 2019 với danh sách theo quy định tại đây.

Với mạng lưới hơn 130 trung tâm bảo hành ủy quyền của Panasonic trên toàn quốc, bạn có thể hoàn toàn hài lòng về tốc độ và chất lượng của đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, giúp gia đình bạn an tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm và sẵn sàng đón một mùa hè mát lành, khỏe mạnh.

Là một doanh nghiệp điện tử tiêu dùng hàng đầu Nhật Bản, Panasonic tập trung phát triển, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng hướng đến sở thích và lối sống cá nhân, đồng sáng tạo cùng khách hàng và đối tác nhằm mang tới “Một cuộc sống tốt đẹp hơn, Một thế giới tươi đẹp hơn”.
331 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bảo dưỡng là làm tại nhà luôn nhỉ?
Để về coi model cái Pana cũ xem mã bao nhiêu :/ lâu lắm không thay gì
Bảo dưỡng lợn lành dễ thành lợn què lắm . Tốt nhất nếu ko biêt chớ có động vào mấy cái điều hòa
@anhmutcobedi1990 thì đương nhiên, họ sẽ hẹn bạn cái ngày và bạn chỉ việc chờ đến ngày người ta xuống thôi. Khi bạn đi mua TV, tủ lạnh, máy giặc hay điều hòa thì người ta cũng hẹn bạn ngày nào, giờ nào xuống lắp chứ có phải đi lắp liền đâu. Mình vẫn ko hiểu bạn khó chịu chuyện gì? Vậy theo bạn thì đâu là giải pháp tốt nhất mà không phải chờ?
@#JK Giải pháp tốt nhất đó là mỗi thứ một tý. Nghĩa là ,mỗi một lãnh vực ta học thêm một tý. Ví như tôi đây này,tôi học thêm tý về xe máy nên khi bị chết máy khi đi đường thì thì tự tôi cũng sửa được và đôi khi còn giúp được bạn đồng hành chẳng may gặp nạn hỏng xe giữa xa lộ. Điều hòa cũng vậy hay tủ lạnh cũng thế....tất cả phải học. Học không bao giờ thừa . Học nữa học mãi và học mãi. Mình nói vậy bạn khôn ra chưa
@anhmutcobedi1990 Vậy lúc bạn bị bệnh bạn có đi bệnh viện không? Tại sao không học làm bác sĩ luôn đi để tự chữa cho mình. Đến lúc vợ bạn đau bụng đẻ bạn có chở đi bệnh viện không hay tự ở nhà đỡ đẻ? Con bạn sinh ra bạn có cho đi học không hay là bạn để ở nhà tự dạy nó? Sao bạn không làm giáo viên đi để tự dạy cho con cháu mình. Lúc nhà bạn bị cháy bạn có gọi cứu hỏa không hay là tự 1 mình bạn dập lửa? Nói như bạn vậy người ta chia ra từng môn học, từng khóa học, từng lĩnh vực làm gì? Có hàng trăm hàng ngàn việc làm trên đời bạn nhắm bạn học hết mọi thứ không? Cả những người thuộc dạng thần đồng người ta còn không thể biết hết mọi thứ. Nếu ai cũng biết hết mọi thứ thì những người thợ, chuyên gia, kỹ thuật viên người ta thất nghiệp hết rồi. Bạn đang ảo tưởng sức mạnh à? Bớt đập đá lại đi bạn.
@#JK Vậy bạn sinh ra để làm cái trò trống gì vậy ? Bạn chỉ mỗi việc hít thở hít thở và tẩm gửi người khác thôi sao . Nếu nói như bạn thì suy nghĩ bạn kém tắm lắm. Làm người là phải đa zi năng tất cả mọi việc theo khả năng của mình chứ không phải động tý gọi công an,động tý gọi cứu hỏa .v.v...sợ khi họ đến nơi thì gia đình bạn đã bị no đòn và nhà cháy rụi rồi ý. Hiểu không ? Như tôi đây ngoài việc đi làm chính còn kiêm thêm sửa ống nước nữa đó. Sửa xe máy đơn giản đều làm được hết trừ khi khó quá ko đủ đk mới mang ra hiệu sửa. Bạn cứ thử nghĩ như này,sáng vợ bạn dắt xe ra nổ mãi không được trong khi sợ muộn giờ làm thì bạn phải làm sao,,,gọi xe ôm hả ,vậy thì kém tắm lắm..
sonnb
TÍCH CỰC
5 năm
Mình không thích cách Pana vận hành mạng lưới đại lý bảo hành lắm. Toàn là đại lý bên ngoài, ko phải của Pana. Thợ tới làm nhiều khi quen với các máy khác hơn là Pana nên tháo lắp nhìn nghiệp dư. Lần mua thứ 3 mình đã chuyển sang mua Daikin cho tiện.
sonnb
TÍCH CỰC
5 năm
@lnt55 Thế thì chán nhỉ 😔. Mình thích chính hãng bảo hành hơn là qua mấy đại lý.
sonnb
TÍCH CỰC
5 năm
@hackieuhoang Không rõ bạn dùng dòng nào chứ mình dùng thấy 2 thằng cũng tương đương, êm lắm.
lnt55
TÍCH CỰC
5 năm
@sonnb Bọn đại lý bảo hành Daikin cũng vỗ ngực là mình chính hãng. Chính hãng ở linh kiện và giá dịch vụ trên trời, cũng không ai biết giá hãng thế nào chỉ nghe qua miệng bọn nó nói. Chính hãng còn ở chổ tới nơi vẽ chuyện xong đòi 165k phí, cho dù không làm gì!
sonnb
TÍCH CỰC
5 năm
@lnt55 Căng. Biết dùng hãng gì giờ? 2 thằng dẫn đầu bảo hành chán quá.
nguyencot
TÍCH CỰC
5 năm
2016 -1019 thì ăn thua gì , củ người ta mới cần chứ mới thì cần vẹo gì ?
Hay Pana muốn người dùng máy lạnh của họ nên vứt đi khi xài được 3 năm ? ? ?
Thợ ko lành mà động vô series Skywing là toi.
@cosmos47 Đúng là cái dòng Sky nhiều ông ko quen. Đợt trước lắp 1 cái, xong cái cửa gió nó cứ bị kẹt, thợ chỉnh tới chỉnh lui ko đc, xong bó tay đi về. Mình đập đập thử cái vỏ thì đc luôn, hóa ra có 1 khớp nó chưa khít nên bị vướng vào cánh gió, mà cũng chưa thực sự khít lắm, nhưng sợ đập nhiều nó vỡ nên thôi. Chắc lúc lắp mấy ông ấy ko cẩn thận, máy Pana, Made in Malay chẳng nhẽ lại gia công ẩu? Đúng là bỏ tiền ra mua điều hòa xịn mà cuối cùng cũng chẳng đc hài lòng khi sử dụng, chỉ vì thợ.
ddtt1278
ĐẠI BÀNG
5 năm
@causelove94 Mình cũng bị tương tự vậy
@causelove94 Minh thì chọn siêu xe thân thiện Daiseikai
@cosmos47 Bác có thể hướng dẫn em cách vệ sinh lau rửa cục lạnh con h18g2kcv của em được không bác😔hic
@toilachi9 B liên hệ Mr. Ti O9O8.861.839
Đánh dấu cái, nhưng đúng là nếu thợ không chuẩn chả biết free đến đâu mà lợn lành thành lợn què thì toi.
hungnt01
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tui cũng vậy. Bảo hành xong 1 lần là quạt chạy kêu to rõ luôn. Mở phải 5p sau quạt mới chạy.
@hungnt01
mà, có người từng nói nếu giỏi việc gì đừng làm free
san36
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hungnt01 Chính sách đưa ra là tốt, nhưng mấy thằng thợ đi làm bó láo nên có khi cái của mình đang chạy tốt bảo hành xong ngỏm luôn
Đọc kỹ dòng chữ nhở ở cuối cùng đi ạ 😁:D:D " áp dụng với các sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành tiêu chuẩn"
zombie254
ĐẠI BÀNG
5 năm
@chienthanhuy_2006 Cái đó áp dụng vs khách hàng mua thêm gói bảo hành mở rộng thôi bạn ơi. Còn bảo dưỡng thì theo list một số model từ 2016 đến 2019 trên web hãng có đưa chi tiết.
Mới mua năm ngoái. Thôi mai mượn cái máy nén khí về xịt. Chứ gọi thợ linh tinh thành lợn què thì khổ.
517F12AE-6FEB-4BFE-A813-48F9E6E9A1EB-13086-0000072BA8F456D4.png
ntanhvn01
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mua con pana 2hp năm 2015. Thấy cái km này 2 phòng trên sẽ dùng daikin. Và thay luôn con lấn vì kêu to.

Máy lạnh gì kêu như máy cày.
Cá nhân mình thấy chương trình này rất hay, bác nào ở Hà Nội muốn đăng ký chương trình dạng như này thì tham khảo tại đây nhé! Họ làm rất cẩn thận, nhà mình mới đăng ký và làm chủ nhật tuần trước xong.
@baolongaudio Chương trình bên này hết hạn rồi bác à.
bestest_boy
ĐẠI BÀNG
5 năm
Theo mình thấy thì nếu máy đang chạy ổn thì chỉ nên vệ sinh thôi ko cần làm gì thêm. Mà vệ sinh thì cũng không cần đến chương trình này làm gì.
Nhân tiện có bác nào biết nơi bán linh kiện của máy lạnh Panasonic đầy đủ không? Nhà mình có cái cánh đảo gió lên xuống bị gãy khớp gắn, đang dán 502 dùng tạm.
lnt55
TÍCH CỰC
5 năm
@bestest_boy Gọi cho bảo hành Panasonic, báo hư gì đó kêu sửa tính phí. Nhớ hỏi giá nếu được.
Đúng là model sky có nhiều thợ lắp cái lưới lọc đều sai bét.
Đây là chương trình bảo dưỡng thường niên của Panasonic. Được cái an tâm là chính hãng, thợ chuẩn, thủ tục đơn giản, nhanh gọn lắm
@thanhtbhn họ bảo dưỡng miễn phí luôn hả
đúng rùi, họ áp dụng với các sản phẩm có model từ năm 2016 đến năm 2019 luôn đó bác

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019