Trên tay máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS66: Thiết kế đẹp, 7 loại nước, giá 51,5 triệu

agp8x
9/9/2019 2:1Phản hồi: 186
Trên tay máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS66: Thiết kế đẹp, 7 loại nước, giá 51,5 triệu
Panasonic TK-AS66 là dòng máy lọc nước ion kiềm cao cấp, giúp bạn không chỉ có nguồn nước sạch mà còn có thể điều chỉnh độ PH để tối ưu cho từng nu cầu sử dụng riêng biệt. Thiết kế sang trọng phù hợp với không gian bếp hiện đại và cách sử dụng đơn giản cũng là điểm cộng đáng cân nhắc.


Những điểm nhấn của máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS66
  • Sản xuất tại Nhật Bản
  • Lọc nước sử dụng công nghệ màn lọc sợi rỗng tiên tiến
  • 7 loại nước (pH từ 3 - 10)
  • Nước có thể uống trực tiếp (kiềm cấp độ 1/2/3, nước tinh khiết)
  • Gần như không có nước thải
  • Thiết kế sang trọng
  • Dễ sử dụng
maydiengiai-14.jpg
Ấn tượng đầu tiên của mình đối với Panasonic TK-AS66 chính là ở thiết kế, nhìn rất sang với bộ vỏ ngoài màu bạc. Nếu bạn đang sở hữu phòng bếp với phong cách hiện đại thì chiếc máy này hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời về mặt thẩm mỹ.

maydiengiai-4.jpg
Thân máy gồm các phím bấm kích thước to, có ghi chú rõ ràng về độ pH và công dụng (bằng tiếng Anh) để giúp bạn chọn đúng loại nước phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra thì còn có bộ lọc thô sử dụng công nghệ màn lọc sợi rỗng nổi tiếng của Nhật, tuy nhiên phần này thì bạn có thể giấu đi để giúp cho góc bếp của mình gọn gàng hơn. Khi sử dụng tính năng điện giải thì nước sẽ ra từ vòi trên thân máy.


maydiengiai-10.jpg
7 loại nước của Panasonic TK-AS66 bao gồm:
  • Kiềm cấp độ 4 (pH 10) sử dụng để loại bỏ vị chát, phù hợp để rửa rau trước khi chế biến
  • Kiềm cấp độ 3 (pH 9.5) sử dụng để uống hằng ngày và pha trà/cà phê
  • Kiềm cấp độ 2 (pH 9) sử dụng để uống và nấu ăn
  • Kiềm cấp độ 1 (pH 8.5) sử dụng để uống
  • Nước tinh khiết sử dụng để uống thuốc và làm sữa cho em bé
  • Axit yếu (pH 5.5) sử dụng để rửa mặt
  • Axit mạnh (pH 3) sử dụng để sát khuẩn và rửa chén bát
Về cơ bản thì 3 cấp độ nước ion kiềm 1/2/3 đều phù hợp để uống hằng ngày. Tuy nhiên nếu như trước đây bạn chưa từng uống qua nước mang tính kiềm thì nên làm quen từ cấp độ 1 và lên dần cấp độ 3. Theo chia sẻ của hãng thì nước mang tính kiềm chính là bí quyết sống khoẻ của người Nhật. Điều này dựa trên nghiên cứu khoa học rằng trừ rau cải, hầu hết các thực phẩm mà chúng ta ăn vào hằng ngày mang tính axit. Việc uống nước kiềm sẽ giúp trung hoà lượng axit này, giúp cơ thể trở nên khoẻ mạnh hơn.

maydiengiai-6.jpg

Ion kiềm được tạo ra từ việc điện giải các khoáng chất có sẵn trong nước máy như Canxi, Magie, từ đó tạo ra độ pH như mong muốn của người dùng một cách tự nhiên. Điểm khiến Panasonic TK-AS66 khác biệt so với các máy thông thường chính là nó sử dụng hệ thống điện giải sử dụng 5 tấm điện cực làm bằng titanium, độ bền và hiệu suất điện giải vượt trội. Bên cạnh đó thì nước điện giải ion kiềm cũng giàu hydro (H2) giống chống lão hoá, tuy nhiên cần lưu ý là bạn nên uống ngay vì trong điều kiện bình thường sẽ mất đi rất nhanh.

maydiengiai-8.jpg
Một điểm hay của Panasonic TK-AS66 là nó gần như không có nước thải. Về cơ bản thì khi sử dụng tính năng điện giải để tạo ion kiềm ở vòi chính, vòi nhỏ sẽ xả ra nước axit và bạn hoàn toàn có thể hứng để tận dụng lại. Đặc biệt là khi bạn sử dụng nước kiềm cấp độ 4 (pH 10), vòi axit sẽ xả ra nước axit mạnh (pH 3) với khả năng sát khuẩn cao, phù hợp để rửa chén bát. Bạn cũng có thể sử dụng nước axit mạnh để làm nước sát trùng một cách tự nhiên, tay vì phải mua các dung dịch rửa tay.

maydiengiai-7.jpg
Ngoài việc sử dụng tính năng lọc nước và điện giải tạo ion kiềm, bạn có thể lựa chọn sử dụng nước máy thông thường thông qua cần gạt lắp đặt ở vòi nước. Chế độ Unpurified và Shower giúp bạn sử dụng nguồn nước máy đã qua lọc thô, tiết kiệm lõi lọc của máy.

maydiengiai-15.jpg
Trọn bộ máy điện giải tạo ion kiềm Panasonic TK-AS66 đã bao gồm hệ thống lõi lọc, cho phép bạn lọc 12.000 lít nước trước khi cần phải thay thế. Máy cũng có bộ đếm để bạn biết mình đã sử dụng bao nhiêu.

Quảng cáo



maydiengiai-17.jpg
Sau mỗi lần sử dụng thì máy cũng có tính năng tự động làm sạch để đảm bảo hiệu suất, vậy nên bạn cũng không cần phải lo lắng đến việc vệ sinh máy.

maydiengiai-2.jpg
Mình đánh giá cao việc Panasonic kèm theo luôn nước thử và bảng màu, cho phép bạn tự kiểm chứng khả năng điều chỉnh độ pH trong nước của TK-AS66.

maydiengiai-1.jpg
Và đây là kết quả thử nghiệm của mình với các loại nước được tạo bởi Panasonic TK-AS66, cực kỳ rõ ràng. Thử nghiệm cụ thể ra sao thì mời bạn xem video ở đầu bài.

maydiengiai-12.jpg

Về tổng thể thì mặc dù mức giá khá cao, đến 51,5 triệu đồng nhưng rõ ràng là tính năng của Panasonic TK-AS66 cực kỳ ấn tượng. Nếu bạn có điều kiện thì đây sẽ là một thiết bị rất tuyệt vời để giúo cuộc sống của bạn khoẻ mạnh hơn 😁

Quảng cáo



Mời anh em tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây.
186 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nhìn cái máy hấp dẫn nhỉ. Trước khi một số anh em than phiền về giá, mình chỉ muốn nói là có khi anh em bỏ 20-30tr mua điện thoại xài 1 năm là bỏ, trong khi mua cái máy này xài cả gia đình tới chục năm vẫn chả hư hao gì.
@Ngọc NC Bác có hiểu công dụng của máy này k đấy? Nó k phải lọc cho sạch. Mà nó tạo ra nc có độ pH cao hơn bt. Còn nhà máy nc thì chỉ lọc rác, lọc độc thôi và phải cấp nc ở độ pH 7.0, k dc cao hơn hoặc thấp hơn
salphonse09
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Nam Air Máy này dùng để điện giải nước là chủ yếu thôi, nó không phải lọc cho sạch, và theo như Khoa học thì cơ thể người độ pH trong máu luôn cần bằng khoảng 7.4 cơ thể người bình thường sẽ luôn điều chỉnh ở mức đó nếu đó, nếu cao hơn hoặc thấp hơn thì sẽ chết. chưa kể uống nước này vào dạ dày độ pH bằng 2 cũng bị trung hoà hết. Nước alkaline dạng này nổi lên do có 1 số người cho rằng tế bào ung thư có tính acid uống nước alkaline có tính kiềm thì sẽ trung hoà được nhưng thực ra không có tác dụng vậy. Vì pH mà cao hơn 7.4 thì tế bào thường hay ung thư điều chết hết cả. Máy này có thể xem như thiết bị y tế ngoài ra có tác dụng là do máy đắt quá nên phải ráng uống nước nhiều để thận làm việc lọc chất độc thôi. Hộ gia đình bình thường thì không cần mua máy này

Tốt nhất là dùng máy lọc nước RO rồi bù khoáng thêm vào là đủ, vì theo như mình biết nước thuỷ cục cấp vào ở nước ta cũng chưa đảm bảo chất lượng, các loại khoáng nếu dư qúa thì sẽ giống như kim loại nặng, xài lọc Nano không thì không an toàn nếu nguồn nước vào không được đảm bảo.
Song Sinh VN
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Ngọc NC ủa từ khi nào Mỹ là tiêu chuẩn vậy nhỉ
akb48
TÍCH CỰC
5 năm
Giá này vẫn còn rẻ nếu so với các máy đạt chuẩn thiết bị y tế của Nhật.Mình cũng dự định sang năm sẽ mua nhưng mua của Fuji.Ngoài ăn đúng thì uống sạch cũng sẽ thanh lọc, giải độc cơ thể rất tốt phòng chống ung thư rất hiệu quả.
BOOTLOADER
TÍCH CỰC
5 năm
@akb48 Nói về Ion kiềm thì phải nói đến 2 hãng số 1 của nhật là Sanwa ( Trumion ) và Leveluk, Đấy mới là 2 hãng đỉnh của ion kiềm
Smurf:v
TÍCH CỰC
5 năm
@BOOTLOADER Tụi nhật này nội cập nhật phát minh cuộc sống thôi cũng mệt bác nhỉ ,
BOOTLOADER
TÍCH CỰC
5 năm
@Smurf:v Đồ nội địa nó dùng cái gì cũng phê, Dùng đồ nội địa nó là chán hẳn mấy con đồ mới đông nam á ngay
nhan.tiong
ĐẠI BÀNG
3 năm
@akb48 Mình cũng đang định mua loại lọc ion kiềm. Đang phân vân giữa Fuji smart K8 slim (39tr) và Pana As66 (51tr) . Nhưng theo tìm hiểu có vẻ như Fuji k8 slim nhỏ mà có võ , rẻ hơn nhưng được cái Fuji chuyên về thiết bị y tế hơn Pana.
kub4undre
TÍCH CỰC
5 năm
Nước này hơi mặn à nhà 😔
ducdat2411
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nhược điểm:
- Giá cao
- Không có tiếng Việt cho người trung niên
nhanotc
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tuỳ vào nguồn nước cấp nữa. Chứ nước giếng khoan thì loại này bảo trì ngày một quá.
quangdt5
TÍCH CỰC
5 năm
@nhanotc mod không nói kỹ, bộ này phải thêm bộ tiền xử lý dành cho nó nữa, giá cũng tương đối từ 4-7tr,( dùng nước giếng khoan thì phải qua bộ lọc tiền xử lý nữa cơ)
@thedeath1883 Đâu phải nước máy phổ biến khắp Vn đâu bác?
@nhanotc nước máy thì có gì mà khổ nhỉ =)) mnih dùng từ bé đến giờ đã mất nước lần nào đâu, lai còn sạch sẽ gấp mấy lần giếng khoan. Chưa kể giếng khoan thì cũng co lúc cạn, ko lẽ qua nhà hàng xóm đào ké cái giếng ? Giờ nông thôn chỗ nào thiếu nước lắm mới xài chứ ko cũng chỉ dùng để tưới tiêu. Ăn uống thì chết lúc nào ko biết, giờ đất cát sông suối toàn chất thải lại đòi hút thẳng lên ăn uống.
@thedeath1883 Bạn nói sai rồi ở những khu vực biển hoặc nơi xa tp ,có nhiều villa biet thự nhà vườn, trang trại của các đại gia, đa số nước giếng đóng đó
Mr.BD
TÍCH CỰC
5 năm
Vấn đề uống nước kiềm tính vẫn đang tranh cãi, anh nên tìm hiểu kĩ trước khi mua. Về cơ bản nước kiềm tính có 2 loại, 1 loại là do có khoáng chất (Canxi, Natri gì đó) thì loại này rất ok gọi là nước khoáng + 1 loại là như trong bài dùng điện giải vẫn chưa rõ.

Mình cũng muốn mua lâu rồi nhưng đọc rất nhiều luồng thông tin + trái chiều nên vẫn ko xuống tiền. Ví dụ có nguồn bảo uống nước kiềm tính sẽ gây trung hòa axit trong bao tử, không tốt cho việc tiêu hóa, còn nữa dù bạn có uống kiềm tính hay ko kiềm tính thì lúc vào cơ thể tiếp xúc với axit cũng sẽ bị trung hòa loại, nên việc uống nước kiềm tính do điện giải không có tác dụng gì => đây chỉ là chiêu trò marketing bán hàng. Ae nên lưu ý kĩ đây là máy điện giải, không phải máy chuyên lọc nước.

Ae nào có các nguồn khoa học chính thống xác nhận nước kiềm tính do điện giải tốt cho sức khỏe cho mình xin nhé, hiện tại vẫn khuyến cáo ae ko nên mua.
chaobeyeu
TÍCH CỰC
5 năm
@Mr.BD Chuẩn , nhà mình uống nước aquafina chai 500ml gần chục năm rồi h đang nghiên cứu nguồn nước khác an toàn hơn mà đắn đo quá , đủ loại lọc mà loại nào cũng có khá nhiều ý kiến trái chiều . Thôi chắc sáng đun sôi 4 5l nước để uống trong ngày cho an toàn
@Mr.BD Thực ra là do chúng ta hay thần thánh hóa các sản phẩm của Nhật, Mỹ...dẫn đến nhìn nhận không khách quan và phát sinh nhiều tranh cãi trái chiều không đáng. Chỉ nên xem nước ion kiềm này giống như một thực phẩm chức năng để hỗ trợ thêm cho sức khỏe con người. Nước ion kiềm thì giúp hạn chế nồng độ axit cao trong dạ dày (với những người bị đau dạ dày hoặc trào ngược dạ dày thực quản https://vnexpress.net/suc-khoe/nuoc-ion-kiem-gop-phan-ho-tro-nguoi-dau-da-day-3988752.html). Nếu nói nước ion kiềm là chiêu trò gì đó...thì những thương hiệu lớn như Panasonic, Fuji, Mitsubishi, Hitachi, LG, Samsung... chắc hẳn không dám sản xuất loại máy này đâu, thương hiệu cả 100 năm của họ mà.

Nước ion kiềm góp phần hỗ trợ người đau dạ dày

Nước ion kiềm có độ pH ở mức kiềm, giúp trung hòa axit, hỗ trợ đưa pH trong dạ dày trở về mức bình thường, các tế bào dạ dày bớt yếu đi.
vnexpress.net
rdesigner
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Mr.BD Mình cug đang tìm hiểu như bạn đấy. Người thì nói lọc RO tốt, người bảo nước điện giải hay. Đến giờ vẫn chưa thấy báo cáo khoa học khẳng định công dụng của nước điện giải
Hahaha31
TÍCH CỰC
5 năm
@Mr.BD - Nhà mình đang dùng máy điện giải đây, hồi mua là 70tr, dùng gần 1 năm rồi, trước đó cũng tìm hiểu lên xuống mới xuống tiền. Qua hiểu biết về lý thuyết và thực tế thì mình đưa ra những quan điểm sau:
+ Về cơ bản nước kiềm tính có 2 loại, 1 loại là do có khoáng chất (Canxi, Natri gì đó) thì loại này rất ok gọi là nước khoáng => khoáng và kiềm là 2 khái niệm ko liên quan, thường thì nước khoáng thiên nhiên có tính kiềm nhẹ, còn máy điện giải thì tính kiểm cao hơn do dùng tấm điện phân. Hầu như các máy điện giải hiện tại đều quảng cáo là giữ lại các loại khoáng tốt trong nước, khác với máy RO là loại hoàn toàn các chất, kể cả khoáng.
+ Ví dụ có nguồn bảo uống nước kiềm tính sẽ gây trung hòa axit trong bao tử, không tốt cho việc tiêu hóa => uống nước 9.0 sau khi ăn thì sẽ ko tốt cho việc tiêu hóa thật. còn nếu uống nước 7.0 là nước trung tính thì ko vấn đề gì. Ngược lại mình trước đây hay bị cồn ruột khoảng trc ăn trưa 2 tiếng, thì giờ uống nước kiềm vào ko còn bị nữa.
+ uống kiềm tính hay ko kiềm tính thì lúc vào cơ thể tiếp xúc với axit cũng sẽ bị trung hòa loại, nên việc uống nước kiềm tính do điện giải không có tác dụng gì => mình ăn đồ ngọt, uống sữa, ăn thịt sẽ tạo ra môi trường axit trong máu, để trung hòa lượng axit này thì cơ thể dùng các khoáng chất, điển hình là canxi trong xương và răng nên hay bị sâu răng, loãng xương do vậy. theo lý thuyết thì uống nước kiềm vào là trung hòa được axit dư thừa nên sẽ ko gây hại cho cơ thể.
+ Mình dùng 1 thời gian thì thấy đây là khoản đầu tư xứng đáng, lúc đầu định mua máy 100tr nhưng cân đo đong đếm mãi thì chốt cái 70tr, sau này mới biết là quyết định đúng, các máy 100tr - 150tr là dùng cho cơ sở y tế chứ ko thích hợp cho hộ gia đình
Mua điện thoại 20-30 củ, thậm chí vay tiền, trả góp lãi cao để mua không tiếc, mua máy lọc nước bảo vệ sức khoẻ cả nhà 50 củ thì than mắc, sức khoẻ đối với một số người có vẻ rẻ mạc. Tất nhiên máy này khi ra đời đã nhắm đến 1 nhóm đối tượng có kinh tế cao rồi. Nếu phải vay tiền để mua đồ thì tôi chọn vay để mua máy này hơn là mua điện thoại
@[HD]YêU cÔnG NgHệ Nó đâu bán đại trà đâu bạn, vn nghèo đâu có nghĩa là ai cũng nghèo, đồ gia dụng high end như bosch, hafele vẫn bán đều đều đấy, trái cây nhập mấy triệu 1 ký, xe sang bán ầm ầm đấy thôi, đấy mới là đối tượng cái này hướng tới, bởi vậy đừng than mắc giùm họ làm gì
vikhatra
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Tinh tướng chấm vê en Bạn nói đúng. Nhưng với con này đúng là cũng ko nhất thiết phải mua, vì nước acid của nó khá ít khi mình sd.
Mua mấy máy AS44,45 tầm chục triệu thôi là đủ nước kiềm 8.5-9.5 dành cho ăn uống rồi
Smurf:v
TÍCH CỰC
5 năm
@anh523110 Đúng rồi bác, mua dt 30 chai sĩ gái thích hơn nhể, uống nước sạch, công nghệ đụng nóc, mua từ hồi trên mặt báo cũng chả ai quan tâm 😃))
@Tinh tướng chấm vê en Ai than giùm họ? Đối với tôi nó đắt nên tôi nói nó đắt?
Tr Thay
TÍCH CỰC
5 năm
ôI cái giá chát quá
Hàng pana thì ngon thôi rồi, đã vậy còn sx tại Nhật nữa.
@locthuyforever Đỉnh cao công nghệ Nhật Bản. An tâm rồi nhé 😁
Smurf:v
TÍCH CỰC
5 năm
@locthuyforever Công nghệ đụng cm nó nóc rồi :-D
@locthuyforever Sao mình ở nhật mà k thấy ai sài hết vậy choy
@Nha Ngheo Di Sh Nhật đất chật người đông, mấy cái máy này thường để phòng bếp hoặc phòng ăn, không lẽ người ta xài cái máy này mà phải báo bạn biết à?
@locthuyforever Mình vô cả nhà giám đốc rồi đồng nghiệp ng Nhật nữa bạn. Sống bên nhật cung mới hơn 3 năm thôi. Cung đi nhiều cungz tìm hiểu. Mà thật sự k thây bạn. K fai nói điêu. Với ca máy lọc k khí. Ở nhật ai mà sài. Vì k khi nó quá sạch rồi.
Tuyệt quá. Tiền thoải mái là quất ngay không cần nghĩ, sk nó quan trọng hơn tất cả.
minoan
CAO CẤP
5 năm
@caffeinezzZ tâm lí này chắc chết với hội marketing quá 😁
Kall4Me
TÍCH CỰC
5 năm
Chạy điện bao nhiêu, bộ lọc có sẵn ở Vn chưa ah, 12k lit phải thay thì cũng nhanh lắm nếu dùng như rửa tay, chén bát, ăn uống...chắc để hợp lý ở Vn nên uông, rửa mặt, pha sữa, uống trà/cafe thôi 😃
kemkem87
TÍCH CỰC
5 năm
@kegiaumat007 nước từ máy này ra để uống thôi bác, rửa chén, rửa tay dùng nước máy mình nghĩ là ổn rồi 😃 nhà đứa bạn mình lắp 2 hệ thống: Hệ thống 1 để xử lý nước cứng, hệ thống 2 là máy tạo ion kiềm này. chứ máy này mà dùng luôn hệ thống nước từ vòi thì mình nghĩ là sẽ sớm phải thay phin lọc
Máy xịn và giá cũng xịn luôn
Giá cao nhỉ
xyzmen
CAO CẤP
5 năm
Mod làm cái bài so sánh em này với em EU301 của Cleansui đi Mod. Em đang nhắm con EU301
TheTien24
ĐẠI BÀNG
5 năm
@xyzmen Uh .Giống bạn này mod làm bài EU301 của Cleansui đi , máy này cũng của nhật bản cùng tính năng mà giá thấy rẽ hơn. Cần lắm so sánh để lựa chọn.
kemkem87
TÍCH CỰC
5 năm
nước kiềm là loại nước tốt, bên Nhật họ dùng cũng kha khá lâu nay rồi, nhưng đọc qua 1 số bài báo thì bảo nước kiềm cũng ko tốt như quảng cáo. vậy anh em dùng nước kiềm lâu năm có nhận xét gì ko nhỉ?
@kemkem87 Đang dùng lâu năm. pH 5.5 rữa mặt đánh răng hàng ngày. Da mặt sạch nhờn hơn rữa mặt nước máy, giếng... Mấy cái máy kiểu này quan trọng nhất tạo ra nước uống chống oxy hoá(chỉ số ORP -300 trở lên).
vienchinh
ĐẠI BÀNG
5 năm
@kemkem87 Đã dùng hơn 1 năm thấy rõ nhất là cái bao tử và đại tràng ổn hơn lúc chưa dùng thấy rõ. Mình hay nhậu ăn uống cũng thất thường trước bị bao tử hành suốt h thấy ổn. Nhậu say về uống 1 ly đầy mau hết say. Còn quản cáo chữa đủ thứ bệnh từ huyết áp tiểu đường ung thư là tào lao chỉ hổ trợ trong điều trị thôi vì bản chất nó kg phải là thuốc.
kemkem87
TÍCH CỰC
5 năm
@vienchinh cám ơn bác, đúng là bác sĩ cũng khuyến nghị dùng nước ion kiềm để hỗ trợ về hệ tiêu hóa là chủ yếu (đại tràng, dạ dày...). mà hệ tiêu hóa tốt thì cả cơ thể sẽ tốt lên theo.
Smurf:v
TÍCH CỰC
5 năm
@vienchinh Máy bác mua hiệu gì cho em xin cái model với ạ
@kemkem87 Máy bạn mua loại gì vậy ạ? Mình đnag cân nhắc mua Leveluk k8 cho cả gia đình dùng thì thấy con panasonic này.
Mắc quá

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019