Có bác nào giống em không https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/e31/1/16/PACMAN.png:v
Chỉ là kiếm tra vệ bão dưỡng vệ sinh nồi tại nhà mà sắm mớ tools mười mấy củ.
Vì cũng rút kinh nghiệm mua cái xe mới sau đó chạy thời gian bị rung đầu -> dắt vào hãng vệ sinh tháo nồi ra lấy súng bắn lại -> về chạy cảm giác ko còn được như ban đầu nữa.
Ban đầu em tinh chỉ mua cái máy siết với bộ khẩu thôi nhưng càng nghiên cứu càng thấy lực siết quan trọng lắm các bác à.
Chỉ là kiếm tra vệ bão dưỡng vệ sinh nồi tại nhà mà sắm mớ tools mười mấy củ.
Vì cũng rút kinh nghiệm mua cái xe mới sau đó chạy thời gian bị rung đầu -> dắt vào hãng vệ sinh tháo nồi ra lấy súng bắn lại -> về chạy cảm giác ko còn được như ban đầu nữa.
Mọi thông số lực siết, quy trình đều theo sách hướng dẫn của Honda:
+ Lực siết ốc nồi trước 59N.m
+ Lực siết ốc nồi sau 49N.m
+ Lực siết ốc đế ba càng 54N.m
+ Lực siết ốc lốc nồi 10N.m
Dĩ nhiên là dùng súng bắn cũng được, hay dùng tay cảm nhận cũng được nhưng để đảm bảo chiếc xe lúc nào cũng chạy mượt như mới dắt trong hãng ra thì theo mình phải làm đúng quy trình và lực siết.
Để ý thấy trong đế nồi trước hoặc đế ba càng hãng có đánh dấu sơn xanh thế hiện họ có cân qua nồi rồi.
Theo tiêu chuẩn kĩ thuật của honda thì mỡ bôi trong puly nồi sau là một loại mỡ khác mà mỡ bôi bạc đạn đũa là mỡ khác thông số bôi trơn và chịu nhiệt khác nhau nha các bạn. Quy trình vệ sinh lắp lại bố ba càng vào đế không cần phải tra mỡ bò ở ba cái chân lắp ba càng.
Khi tháo vệ sinh bố ba càng phải đánh dấu lại vị trí của nó để khi tháo ra lắp vào lại nó mới cân nha các bác, chứ ko phải muốn tháo ra gắn vào sao thì gắn.
+ Lực siết ốc nồi trước 59N.m
+ Lực siết ốc nồi sau 49N.m
+ Lực siết ốc đế ba càng 54N.m
+ Lực siết ốc lốc nồi 10N.m
Dĩ nhiên là dùng súng bắn cũng được, hay dùng tay cảm nhận cũng được nhưng để đảm bảo chiếc xe lúc nào cũng chạy mượt như mới dắt trong hãng ra thì theo mình phải làm đúng quy trình và lực siết.
Để ý thấy trong đế nồi trước hoặc đế ba càng hãng có đánh dấu sơn xanh thế hiện họ có cân qua nồi rồi.
Theo tiêu chuẩn kĩ thuật của honda thì mỡ bôi trong puly nồi sau là một loại mỡ khác mà mỡ bôi bạc đạn đũa là mỡ khác thông số bôi trơn và chịu nhiệt khác nhau nha các bạn. Quy trình vệ sinh lắp lại bố ba càng vào đế không cần phải tra mỡ bò ở ba cái chân lắp ba càng.
Khi tháo vệ sinh bố ba càng phải đánh dấu lại vị trí của nó để khi tháo ra lắp vào lại nó mới cân nha các bác, chứ ko phải muốn tháo ra gắn vào sao thì gắn.
Ban đầu em tinh chỉ mua cái máy siết với bộ khẩu thôi nhưng càng nghiên cứu càng thấy lực siết quan trọng lắm các bác à.