Xem màn trình diễn 500 chiếc drone và pháo hoa mừng năm mới ở Singapore

P.W
1/1/2020 21:46Phản hồi: 259
Xem màn trình diễn 500 chiếc drone và pháo hoa mừng năm mới ở Singapore
Đêm giao thừa chào đón năm 2020 là thời điểm những người có mặt tại Marina Bay Sands được trải nghiệm màn trình diễn pháo hoa và 500 chiếc drone chỉ nhỏ bằng lòng bàn tay biến bầu trời đêm thành một màn hình khổng lồ. Những hình tượng gắn liền với đảo quốc Hải Sư đã được những chiếc drone phát sáng, điều khiển bởi đạo diễn Yoshida Takumi cùng 30 thành viên tái hiện trước khi biến thành đồng hồ đếm ngược và con số 2020, khi pháo hoa thắp sáng khán đài nhạc nước The Float @ Marina Bay. 500 chiếc drone được lập trình để bay cách nhau trong khoảng phạm vi cỡ 1 mét, dùng GPS để xác định vị trí:

259 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

chojkangkun
ĐẠI BÀNG
4 năm
Đẹp
@chojkangkun I am you 😁
Redstone07
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Nguyen N°5 Nói chuyện chả liên quan. Ở Sing là drone do ban tổ chức quản lý, phục vụ cho trình diễn ánh sáng như bạn xem trên clip. Còn ở SG là drone của dân, bay lên "để quay phim từ trên cao". Nhưng ai biết ông nào quay phim thật, ông nào xài drone để khủng bố trong cái đám đông gần cả triệu người đó, ... mục đích bắn hạ drone của người ta là vậy.
luminous93
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Redstone07 Chắc ý của bác kia là bên quân đội phục vụ bắn pháo hoa nên chả có gì mới. Thay vì thế thì cho bên ngoài thầu. Chứ ko phải nói về vụ drone
giangcj
TÍCH CỰC
4 năm
@Nguyen N°5 Bác ơi, cái pháo hoa là thầu trọn rồi, có dám cho ai sản xuất rồi bắn ngoài quân đội đâu. Sợ bạo loạn các kiểu. Năm nay tới drone còn bị bắn hạ hết
issacnhut
TÍCH CỰC
4 năm
Chòi ơi, đẹp dữ thần
Tréo
TÍCH CỰC
4 năm
Ý tưởng hay, hoành tráng quá
travelus
ĐẠI BÀNG
4 năm
đẹp quá bác ạ 😁 mà của tháp 101 Đài Loan cũng đẹp không kém bác ạ :D
Tréo
TÍCH CỰC
4 năm
Họ có tiền, có còn có cả ý tưởng, nên hiệu quả hơn hẳn.
@drleo888 Các text trên bảng hiệu nói lên tất cả.
Trừ cái xe trên đường phố ko cần text gì vì ai cũng hiểu, dọc hai lề phố toàn chữ Bắc TT, Tàu, Lào... thì hiểu cmnr nha.
Ko thấy Sony, Toshiba, Honda.... là bốc c cho SG rồi khỏi lý luận.
Reds.vn sao ko thêm chữ "bull" cho chuẩn
@LuisYuri nói thì đụng chạm chứ các bạn biết đầu số +84 từ đâu ra không? khi Sing là làng chài Hà Nội chưa có nước đá mà dùng.
senfall
TÍCH CỰC
4 năm
@hd79 hehehe ! đấy lại là 1 phạm trù khác, mỗi a có vài tỷ cũng do bạn nghĩ thôi. có chắc sing k có, vẫn đề đó nước nào cũng có. chỉ là kín hơn vn thôi, và cách thức tất nhiên cũng khác bằng tiền mặt. có thể k ở nước sở tại luôn. vẫn đề là tầm nhìn và các điều kiện hoàn cảnh mỗi nước khác nhau.
senfall
TÍCH CỰC
4 năm
@VUNPH heehheh ! chém gió chứ có phải văn bản hành chính đâu mà bắt bẻ chính tả, còn vẫn đề đọc hiểu nhiều người có vẫn đề đó k riêng mình tôi. còn vẫn đề số liệu đôi khi k phản ánh đúng với thực tế. toàn viện trợ có thực làm đâu, ăn cắp từ hàng quân nhu mỹ ra ngoài bán là chính. lương cả bộ máy do mỹ chi trả. k thể nhận đó là của mình làm dc. cái thứ 2 đấy là nhờ tiền của mỹ . thứ nhất khoa học công nghệ vn là thuần nông, so với nhật cường quốc từ thế chiến. nền tảng vững chắc về nhân vật lực.
sing thời đó cũng đâu có kém chẳng qua dc cường điệu hóa của 1 số người để so sánh thôi. đâu cần 100 năm, các nước nói vn 100 năm nữa mới đuổi kịp sing. về gdp thì k quá 10 năm nữa sẽ kịp, còn gdp/ người chắc 50 năm nữa, có thể ít hơn. vì lo cho 100tr người k dễ như sing dc, xây 1 thành phố dễ hơn xây 1 quốc gia, cơ sỏ hạ tầng chỉ cần vài chục km .
thực tế và số liệu khác xa nhau, nhìn nhận vẫn đè thì k theo cảm tính. nâng lên tầm mây xanh rồi dìm chính mình xuống. sao k so với thái vị trí cũng k khá hơn ta. philipine xem ta ở đâu. từ hoàn cảnh điều kiện mở của sau cấm vận. thời gian phát triển bình thường k bị chèn ép. thì thực sụ vn có quá kém k hay là nó khác so với những thứ ta nhìn theo cảm tính.
Hay quá
Các đồng chí của viện nghiên cứu HV kỹ thuật QS ko sang đây thử nghiệm súng mới ta. Cứ dơ lên là có cái rụng. lại chả như sung rụng . cần chi ống ngắm điện tử cho tốn công, mệt sức =)))))
@Hơi Tinh Tế vậy chắc chưa biết xe phá sóng của quân sự
@theeonao cứ giơ len là có thằng rụng. giống bắn vịt hơn á
@tranlinh995 Biết chứ bác 😆)
@Lone hero thế thì quá đáng mà nhanh quá bác ạ. cứ từng phát 1 cái rụng mới vui
kutenguyen86
ĐẠI BÀNG
4 năm
M
dualeo123
ĐẠI BÀNG
4 năm
Khi nào việt nam mình được như vậy nhỉ
@conan12a2 làm càng nhiều, đóng ngân sách càng ít, nhìn sơ đồ đường cao tốc phía bắc với phía nam là rõ ràng miền nam đang nuôi miền bắc
haile8351
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Đông Lào Ngu Cái này gọi là Ngu nhưng thích thể hiện ta biết nè
@haile8351 m "Ngu nhưng thích thể hiện" hả
haile8351
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Đông Lào Ngu Haha tao bái phục cái sự Ngu của m
clip này xạo đó, ở Việt Nam với Triều Tiên chưa làm được mà sao tụi giẫy chết này làm được. Không tin đâu.
@Hồ Quang Dương Chúng nó mị dân đó. Đừng tin,
@Hồ Quang Dương Uh, hồi nhỏ học lịch sử SGK, tưởng đánh thắng Mỹ là sẽ vượt mặt kinh tế họ. Ai ngờ bị lừa một vố quá đau.
Nên bây giờ nghe mấy em nhỏ đang học thuộc lòng lịch sử, thấy mắc cười, nói chung cũng tội cho tụi nhỏ. Lớn tí chúng sẽ hiểu ra nhiều thứ như mình!
abckeyboard
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Nguyen N°5 Nhỏ không học hèn gì, giờ nói ngu
@Nguyen N°5 thắng mỹ chỉ là phân nữa sự thật thui bác. Mà phân nữa sự thật là 1 lời nói dối kinh khủng nhất vì nó làm mình tin trong khoản thời gian dài. Lớn lên mới thấy, sách vở nói "luôn gặt hái đc thành công qua các thời kì, nhiệm vụ bla bla....." nhưng cuối cùng cũng éo VN công nghiệp 2020 :v
noname106
ĐẠI BÀNG
4 năm
Đẹp và hiện đại ghê.
anhđtr
ĐẠI BÀNG
4 năm
Lập trình 1 lúc 500 cái sắp xếp theo hình mình muốn 😆)))
kindyHP
ĐẠI BÀNG
4 năm
đẹp
Chỉ biết thốt lên tuyệt vời. Drone thế này không biết có đắt không vì còn nhiều loại cảm biến lắp vào nó. Chưa kể trình điều khiển nữa. Bao giờ mình mới tự tay làm được 😔.
Quá đẹp và đỉnh luôn!!
Đẹp thế
Trình diễn phiên bản hologram siêu to 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019