Tổng hợp game mobile đáng chú ý trong tháng 3

Mikeknowsme
5/4/2020 10:14Phản hồi: 55
Tổng hợp game mobile đáng chú ý trong tháng 3
Thường thì mỗi đầu tháng mới mình sẽ chọn lọc lại những game đáng chú ý trong tháng vừa qua theo cảm nhận cá nhân. Như thường lệ mình tập trung vào game miễn phí trên Android và iOS, tuy nhiên nếu có game tính phí hấp dẫn thì mình vẫn đưa vào.


Battle Bouncers - RPG Breakers
Thể loại: Hành động, RPG


Battle_Bouncers_RPG.jpg
Game RPG mình đánh giá cao trong tháng qua bởi lối chơi khá sáng tạo, khi tập trung vào nổ bom và đánh theo đường đạn dội tường, chính vì thế đây game có sự tính toán cao nhưng rất dễ làm quen. Giao diện game cũng khá đơn giản, vẫn hiển thị đầy đủ lượt đánh, số quái còn lại và bộ skill của hero.



Bullet League
Thể loại: Hành động, đối kháng

bullet_league_1.jpg
bullet_league_2.jpg

Đây là game Battle Royale 2D mới khá hấp dẫn khi bạn cũng loot đồ và bắn cùng những người chơi khác. Cái khó của Bullet League chính vì chơi theo kiểu chi đi lùi, nhảy và đi thẳng về phía trước nên sẽ không có khái niệm ẩn nấp kẻ địch, chỉ có bắn nhau và nhào lộn để né đạn mà thôi.



Teamfight Tatics

Thể loại: Chiến thuật

eamfight-Tactics-shared-draft-1200x675.jpg

Tựa game TFT của Riot Games chính thức ra mắt trên nền tảng mobile. Đây là game Đấu trường chân lý vốn không xa lạ đối với người chơi trên pc, với lối chơi dàn trận theo các tướng trong LMHT và mang tính chiến thuật nhiều hơn.

Quảng cáo


Hiện tại Play Store và App Store ở Việt Nam vẫn chưa có chính thức, phải đợi thêm, nhưng nếu anh em nào đang xài thị trường Mỹ thì đã có thể tải về chơi hoặc tải về file apk là tiện nhất.



Rock Star: Idle Tycoon Game

Thể loại: Xây dựng, mô phỏng

Rock_Star.jpg

Bạn sẽ quản lí xây dựng và thiết lập hệ thống tên lửa toàn cầu, từ quản lí kỹ sư để xây dựng đến khám phá các hành tinh khác. Việc xây dựng tên lửa sẽ có nhiều tầng khác nhau và mỗi tầng là một hoặc 2 kỹ sư và phải nâng cấp theo level để việc xây sẽ nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Labyrinth Legend
Thể loại: Phiêu lưu

Quảng cáo


labyrinth_legend_1.jpg
labyrinth_2.jpg
Đây là game phiêu lưu đánh quái với đồ hoạ đơn giản nhưng nội dung khá tuyệt vời. Bạn sẽ có 4 ô tương tự cho 4 loại vũ khí và pháp thuật khác nhau tuỳ bạn sắp xếp để cho combo đánh ấn tượng nhất. Mỗi màn chơi trong game sẽ là một nguồn tài nguyên để bạn thu nhặt vũ khí và với kiểu combat liên tục sẽ tạo cảm giác sướng khi chơi và nhìn chung thì quái và boss trong game không hề khó. Qua đó game cũng chẳng có yếu tố IAP nên bạn tha hồ mà trải nghiệm một cách trọn vẹn nhất.

Motorsport Manager Online
Thể loại: Thể thao, đua xe


motorsport_1.jpg
Motorsport_2.jpg
Game đưa bạn trở thành một người quản lí đội đua xe F1 để trên hành trình thi đấu thế giới và chơi online. Game không phải làm gì nhiều khi bạn chỉ cần bỏ tiền đầu tư vào những tuyển thủ, nâng cấp xe và đi đua kiếm tiền. Trong lúc đua thì mọi thứ đều hoàn toàn tự động, bạn chỉ cần ngồi ngắm và mong rằng xe của mình được về nhất thôi.

Castle Ramble
Thể loại: Hành động


castle_ramble_2.jpg

Castle Ramble là game mình nghĩ đáng chơi nhất tuần này khi nó game có tính "giết thời gian" cao. Bạn sẽ vào vai một hiệp sĩ và đi công phá toàn bộ lâu đài của lũ heo với vũ khí chính là búa, vượt qua các ải và đập phá nhìn rất thích mắt. Có thể nâng cấp nhiều vũ khí khác nhau và nâng cấp giáp để trâu hơn, Castle Ramble dễ chơi, chủ yếu là mang tính "càn quét" nên phần nào khiến bạn có cảm giác thoả mãn.
55 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cốm D.A
TÍCH CỰC
4 năm
Thanks mod 👍
Mr Seen
CAO CẤP
4 năm
@k4r3m.k0ol_142 đã chơi Motorsport Manager Online chịu khó chạy đi chạy lại cái vòng dc thưởng tiền chút xíu lựa vòng dễ chạy để nâng cấp xe lên mạnh nhất gòi hãy qua session khác
thị trg VN bị kì thị hay sao mà lại có TFT sau nhỉ 😥
ThanhfTins
ĐẠI BÀNG
4 năm
@trần hưng vp Do nhà phân phối hay sao ấy, trên pc là garena, đang tìm trên mobile, nếu k trùng garena chắc phải lập nick mới 💀
n.kien
TÍCH CỰC
4 năm
@vietphu287 do luật thay đổi nên nó rút
vipboyth
ĐẠI BÀNG
4 năm
@vietphu287 Luật thay đổi, muốn phát hành game có nạp tiền ở vn phải qua nhà phân phối ở VN đứng ra phát hành để còn thu thuế các kiểu, bọn nó ko theo nên rút.
@vipboyth oh ra là vậy, mình toàn chơi mấy game free linh tinh nên ko biết :v
mrphan
TÍCH CỰC
4 năm
Mình đang có chút tiền do google tặng, ko biết ứng dụng hay game nào mất phí hay hay ko các bác nhỉ (<100k đổ xuống nhé)
😀😀
nierec
TÍCH CỰC
4 năm
Chà, đợt này game nào cũng hay
dovu3012
ĐẠI BÀNG
4 năm
Tks mod, có cái chơi qua mùa dịch rồi.
ides
CAO CẤP
4 năm
Vẫn thích game kiểu tơer defense hơn ;)
Mình cần nhiều game dạng chặt chém đã tay Mod ơiii :3
ZeusFate
TÍCH CỰC
4 năm
Bro nào cho mình hỏi game nào vui vẻ dễ chơi nhẹ nhàng như Plants vs Zombies ko để mình tải cho bố mẹ chơi. Kho app toàn game gì đâu ko. Bác nào thực sự biết thì giúp m nhé
@ZeusFate fieldrunner thì sao bạn. Cả 2 phần 1 và 2 luôn
ZeusFate
TÍCH CỰC
4 năm
@Chắc là tên Minh Không ổn bro. Game cho người lớn là nó phải đủ đơn giản, ko nhiều thông số, ko cần nhanh tay, thú vị
@ZeusFate candy crush auto gây nghiện cho mọi lứa tuổi bác ơi 😆) rồi đến lúc các phụ huynh ngồi cày mặt vào cái màn hình nó mới căng :v
Vẫn là game. Mấy hôm nay ở nhà rảnh, bắt chước cậu e tải Liên Quân Mobile về chơi.
Rồi lên CHPlay xem đánh giá, thì ... bật ngửa.
Game chỉ dc 3.9 *. Thấy lạ nên nhìn xem kĩ, thì phát hiện 1 điều khác:
Họ giả lượt đánh giá, nhìn biết ngay. Toàn những câu cmt vô nghĩa như bot. Điểm chung là toàn 5*. (Tớ không biết là họ dùng bot tự động hay chiếm quyền kiểm soát người dùng để tự rate nữa, ghê quá).
Tớ mới hình dung ra câu chuyện như này: họ bị game thủ chê vì game nặng, không tiếp thu, bị toàn 1 và 2* nên họ tự gian dối lượt rate.
Thiết nghĩ các cụ cũng chớ quá tin vào lượt rate trên CHPlay. Anh Google hay Apple cũng vì tiền cả thôi.
@lenam098 Họ dùng cách khuyên game thủ vote 5* rồi đại loại chụp hình đăng vào bài đó kèm id rồi họ cho một món đồ. Cách này VNG cũng hay dùng nhưng đó là dối trá.
@Diêm Vương Trả Về Không phải cụ ạ. Ở đây tớ thấy bài rate, nhưng câu chữ vô nghĩa chẳng phải do người viết.
Cụ có thể đọc thử.
Tớ nghĩ sau scandal vụ ứng dụng gì đó tự copy và dán để giả lượt rate, thì họ chọn cách này. Không phải là copy 😆
Screenshot_2020-04-05-21-40-54-80.png
@lenam098 Cái này đọc như bot ấy chứ ai vote mà câu trước với câu sau chả khớp gì. Với lại Liên quân mình không chơi nên không rõ.
Không có game nào đặc sắc lắm nhỉ.
Chơi game chống dịch thôi anh em
beo2206
ĐẠI BÀNG
4 năm
Cảm ơn ad
truongnv1096
ĐẠI BÀNG
4 năm
Tks mod
Huy Mori
TÍCH CỰC
4 năm
Đang tìm game chơi qua dịch. Tks mod
JosP
ĐẠI BÀNG
4 năm
Đang ham cái cờ liên quân 😆
Tuanpht
TÍCH CỰC
4 năm
Phờ ri ko
_oct31st_
TÍCH CỰC
4 năm
Chỉ underlord lâu lâu vào làm vài game thui chứ lười lắm
Nhiều hình ảnh dể thương quá

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019