Bphone B86 chính thức: thiết kế không phím bấm, camera nổi bật, thêm màu mới: giá từ 8,99 triệu

Trung Dt
10/5/2020 13:3Phản hồi: 997
Bphone B86 chính thức: thiết kế không phím bấm, camera nổi bật, thêm màu mới: giá từ 8,99 triệu
BKAV đã chính thức giới thiệu thế hệ Bphone tiếp theo nổi bật với phiên bản mang tên gọi Bphone B86. Bên cạnh đó, BKAV cũng lần đầu đưa ra những phiên bản có mức giá thấp hơn là B40 và B60 với giá bán từ 5,49 triệu đồng.


Sự kiện ra mắt sản phẩm diễn ra vào lúc 20h ngày 10/05/2020 được tường thuật trực tiếp trên nhiều phương tiện truyền thông.


Bphone B86 được BKAV giới thiệu với thông điệp trải nghiệm không giới hạn. Máy được nhấn mạnh về thiết kế không phím bấm, đem lại những cải tiến về camera, khả năng chống nước ấn tượng hơn cùng với thêm những lựa chọn màu sắc mới.

[​IMG]

Thiết kế không có phím bấm


Dựa trên thiết kế quen thuộc của Bphone 3, BKAV cải tiến thiết kế trên Bphone B86 với đặc điểm là không phím bấm vật lý. BKAV cho biết họ đã tối ưu thiết kế cùng với phần mềm bên trong để chiếc máy đem lại một trải nghiệm ấn tượng nhờ thiết kế tối giản, viền đều và không có cằm.

Màn hình của Bphone B86 có tỉ lệ 18:9 nên nó dài hơn so với thế hệ Bphone 3 trước đó. Kích thước màn hình là 6,1" độ phân giải Full HD+ 2.160 x 1.080 pixel được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 5.

Bphone B86 được trang bị tiêu chuẩn chống nước IP68+, cao hơn so với tiêu chuẩn IP68 khi nó có thể ngâm nước trong vòng 2 tiếng ở độ sâu 1,5 mét trong điều kiện thử nghiệm.

bphone_b86_tinhte_1.jpg

Về khung máy, Bphone B86 có kiến trúc mới với phần viền có độ cứng tăng hơn 30%, cũng như được thiết kế phù hợp để bảo vệ máy cho tiêu chuẩn chống nước.


Camera tốt gỗ hơn tốt nước sơn


Thông điệp này được đại diện BKAV truyền tải trong buổi giới thiệu. Cụm camera được CEO Nguyễn Tử Quảng 'ví von' là thiết kế kiểu dáng bếp từ. Cụm camera thiết kế thiết kế lớn nhờ những tính năng bên trong mà nó mang lại. Thiết kế nhô lên của cụm camera bên trong khoảng 0,15 mm để hạn chế tiếp xúc xuống mặt phẳng. Cụm camera của Bphone B86 bao gồm 2 ống kính gồm góc rộng tiêu chuẩn và ống kính đo chiều sâu.

BKAV nói rằng 2 camera sau của họ tương đương với 5 cụm camera của những điện thoại khác. Máy có thể đảm nhận việc chụp góc siêu rộng cũng như khả năng chụp ảnh macro.Chế sMacro của máy đem lại độ chi tiết cao và thực hiện một cách dễ dàng hơn với Bphone B86.

Quảng cáo


Về tính năng, BKAV nhấn mạnh về khả năng chụp đóng băng khoảnh khắc chuyển động với khả năng ghi nhận chi tiết hình ảnh tức thời. Vì vậy người dùng có thể dễ dàng nắm bắt được những khoẳng khắc rất khó nắm bắt, đặc biệt là những chuyển động siêu nhanh như bắt một mũi tên vào tấm bia thuỷ tinh bị vỡ vụn ra.

BKAV sử dụng công nghệ điện toán để can thiệp dữ liệu khi tiếp nhận ánh sáng thô. Từ đó nó tiếp cận đầu tiên những chi tiết và màu sắc trước khi đưa qua xử lý AI.


Phần cứng hướng đến xử lý AI


Bphone B86 sử dụng phần cứng với Soc Snapdragon 675 của Qualcomm cho hiệu năng xử lý 2,5 lần so với Bphone 3 Pro, mang lại xử lý AI nhanh và mượt mà hơn.

Hệ thống tản nhiệt của BKAV được tối ưu nhờ cách bố đa dạng những tấm tản nhiệt có độ dày khác nhau, tạo ra giải pháp tản nhiệt với những đường thoát giống như điều tiết dòng chảy của nước. Các linh kiện như SoC, pin, màn hình được thoát nhiệt ra các thành phần phù hợp để tăng độ bền của máy. Phiên bản B86 có bộ nhớ trong 64 GB, trong khi phiên bản B86s có bộ nhớ trong 128 GB. Cả hai máy đều có dung lượng RAM 4 GB, pin dung lượng 3.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0 của Qualcomm.

bphone_b86_tinhte_3.jpg

Quảng cáo


Bphone B86 hỗ trợ eSIM có thể lưu trữ nhiều số điện thoại (lên đến 16 số) nhưng tất nhiên chỉ có thể hoạt động với 1 eSIM duy nhất. Tất nhiên máy vẫn hỗ trợ SIM vật lý chứ không loại bỏ hoàn toàn khay SIM.


Hệ điều hành BOS 8.6


BOS 8.6 tiếp tục có những thay đổi ở những tính năng giúp cho người sử dụng cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Với thiết kế không phím bấm, BOS phiên bản mới có thêm những thao tác cử chỉ để phù hợp.

bphone_b86_tinhte_2.jpg

Các cử chỉ vuốt trên Bphone B86 dễ dàng được thực hiện bằng một tay tại giao diện bất kỳ của hệ điều hành. Các tính năng như chỉnh âm lượng, chỉnh độ sáng được thực thi bằng các cử chỉ được vuốt phù hợp từ các cạnh. Việc không có phím bấm thì người dùng cần sử dụng những cử chỉ như úp máy khi muốn tắt chuông cuộc gọi tới.

BKAV cũng giới thiệu tính năng tìm kiếm danh bạ có thời gian thực thi 1/2 bước so với các điện thoại khác nhờ vào thuật toán phân tích tìm kiếm hành vi người dùng.

Với thế mạnh về phần mềm, BKAV cũng tự hào công bố 89% Bphone bị thất lạc đã tìm về với chủ máy. Phiên bản Bphone B86 mới cũng cải tiến với khả năng kết nối chặt chẽ, tăng hiệu quả chống trộm hơn. Máy cũng được giới thiệu có thể đưa ra những thông điệp phù hợp để những ai vô tình nhặt được có thể liên hệ chủ máy để gửi lại.

Phần mềm BKAV Mobile Security được tích hợp sâu bên trong cải thiện khả năng chống quảng cáo làm phiền, đem lại trải nghiệm liền mạch. Ngoài ra, dữ liệu từ phần mềm có thể phân tích những cuộc gọi spam được gọi là công nghệ chống cuộc gọi làm phiền.


Giá bán và hậu mãi


BKAV đã đầu tư nhiều Bphone Store từ cuối năm 2019 để gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng, đem lại trải nghiệm ấn tượng. Bphone B86 có chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày, tổng thời gian 12 tháng với ưu đãi bảo hành và sửa chữa tận nhà.

bphone_b86_tinhte_4.jpg

Bphone B86 có 2 phiên bản gồm Bphone B86 và Bphone B86s với giá bán lần lượt là 8,99 triệu và 9,99 triệu. Máy được phân phối từ ngày 17/05/2020 tại các Bphone Store và một số cửa hàng của Mobifone.

Hai phiên bản Bphone B40 và B60 với mức giá 5,49 triệu và 6,99 triệu sẽ được bán sau 1 tháng, từ ngày 17/06/2020.
997 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

VuTa9318
ĐẠI BÀNG
4 năm
Chuyên gia Tuanlion hot hơn cả B phone nữa 😆
@micheal9000 Mình nghi ông bkav lắp ấy, vsmart nhà máy nó to như khủng long, tự làm hết
@Barbatos à à, công nghệ điện toán kiểu lấy máy dslr chụp rồi khoe là bp chụp ấy à bác 😁
@vitozz "Mấy anh em xem live tha cho khi biết số điện thoại à? nó còn trước cả thằng kia ấy chứ". Là sao bác, em chưa hiểu đoạn này?
Đoạn gọi điện trong bể cá, nó lâu kết nối thật. Nhưng tình huống này không phải là hiếm gặp.
@tinhtao.2020 tức là sẽ bị mấy anh em ngồi xem live nhá máy ấy ông, trước cả thằng được mời lên luôn ấy, mà thôi cũng có thể lý giải là delay =))), anyway thì anh Q vẫn dùng bài marketing thọt mấy chục năm nay, bất chấp thị trường 🤣🤣🤣

| Sent from ĐIÊN-DÂM-NHẠT-1981 using TheBubsBerry HétLa |
Mr Dulo
CAO CẤP
4 năm
Thật tuyệt vời
doremun96
ĐẠI BÀNG
4 năm
@vinh quang 123 bác thì kinh rồi =)))
@bigbangn91 Bác dơ quá. Mà tui thích. Haha
mrhoangpro
ĐẠI BÀNG
4 năm
@TRK Nghề khóc mướn tưởng là chỉ đi đám ma thôi?
@Barbatos chuẩn luôn
Coi cái live chán đời, thua mấy đứa thuyết trình năm 3 đại học. Quá chán
@gatheringviolet icon mặt mình update từ 2010, thế hệ IT chắc chắn mình không phải thế hệ đầu nhưng cũng không phải vài cái thế hệ gần đây.

Btw, làm IT không phải chỉ ngồi một chỗ mà code, IT phải hiểu được nhiều thứ mới có khả năng sáng tạo và viết code đúng như khách hàng mong muốn, và làm sao để khách hàng hài lòng với cái mình viết ra mà không để ý đến những cái mình đang muốn giấu đi là một trong những kỹ năng mà bất cứ IT guys nào cũng cần có.
@junior1506 IT là tên chung chỉ ngành nghề thôi ai mà không biết trong đó phân ra nhiều nhánh tùy theo mô hình tổ chức mỗi công ty mà có tên gọi khác nhau chứ có gì đâu mà ghê gớm 😆 như công ty nào theo mô hình scrum thì có PO,DEV,QA,QC,scrum master...
@gatheringviolet Đồng ý với bạn điều đó, nhưng ở đây đang nói đến kỹ năng thuyết trình cơ bản, mình sure với bạn nó là một kỹ năng cần thiết cho tất cả các jobs trong ngành này
anhtuan000
TÍCH CỰC
4 năm
@khoa_ha Bênh vực mù quáng, bảo sao không thấy tiến bộ
Chip 675 sao 😐
@Đình.Bảo em dùng v40 ms mua 4 củ 845 dùng còn nhiều khi thấy khựng, kb con này nó sẽ lác ntn đây @@
@anam_vn90 8tr làm con v50 bóc hộp bác ơi, m ms mua v40 mà đã thấy ok phết rồi @@
@anam_vn90 Thì vậy.. 675 ...kéo gì nổi ... . Và k gì nổi bật còn chạy andoid 9 nữa .. Mau về đơ và lag...
mtri69
TÍCH CỰC
4 năm
@toivaem986 Đúng ý tui à nghen.
Vẫn nổ như ngày đầu . Tật khó bỏ .
@HpDellIBM Cởi truồng chạy ra đường ko mất đồng nào cũng được hỏi han vậy
@uthalinh bỏ làm sao đc bác . nó đã là cái tật r mà
Demah
CAO CẤP
4 năm
@MinhHy Nguyen Người ta nói lắm tài nhiều tật. Chứ không ai nói ngược như bác đâu.
@uthalinh cục sạc là 3.0 mà vẫn nổ là 4.0 để lừa người, đúng là quảng nổ bán đt y như đa cấp
B04C64ED-CF94-4C67-9616-C441CEE70027.jpeg
Thực sự ko được "chất" lắm! 😁
Vân tay sau lưng tới thời điểm này là hơi lỗi thời rồi.
lavenbut
TÍCH CỰC
4 năm
@tuansiro 2 năm trước làm gì có vân tay trong màn hình. Chúng ta đang nói về chiếc đt đi ngược dòng thời gian nhé
@vsphere Vân tay tích hợp mà tôi cho là hợp lý nhất vẫn là ở nút nguồn như Sony nó đã làm! Những năm trước thì phím home cũng tiện.
Sau lưng thì đã từng trải nghiệm con Mix 2S và thấy kô ngon 😂
@tuansiro vân tay dưới màn hình giờ đã vượt mặt đc vân tay vật lý đâu!
vsphere
TÍCH CỰC
4 năm
@tuansiro Con này làm gì có phím nguồn mà tích hợp 😆
ngocbankt
TÍCH CỰC
4 năm
Ko phím bấm à, phải có phím nguồn chứ nhỉ, kkkk
Đình.Bảo
ĐẠI BÀNG
4 năm
@chuate92 Chuẩn rồi thấy vinh ngu bấm 1 nút tắt mở màn hình nghĩ nó là nút nguồn
M41
ĐẠI BÀNG
4 năm
@ngocbankt Vừa coi, cười ỉa với quả tắt màn hình và tăng âm lượng. Chắc sau này bán máy đi kèm cái khăn nữa.
huynhpv
CAO CẤP
4 năm
@M41 Mình ko xem clip, ko nút bấm thì mình lôi ra xem giờ rồi tắt man fddi thì làm thế nào nhỉ. Phải unlock để tắt màn hình hả bác
pmds
ĐẠI BÀNG
4 năm
@huynhpv Có cử chỉ để tắt màn hình,
Mục đích cử chỉ để sử dụng máy dễ hơn, nhanh hơn mà Bphone lạm dụng quá, tăng giảm âm lượng ví dụ khi đang gọi điện mà phải ngưng cuộc gọi để lên trước mặt chỉnh chỉnh bực mình bỏ xừ
Uả mình tưởng đây là 1 sản phẩm của năm 2018 chứ ???
M416
ĐẠI BÀNG
4 năm
@anhtuanrip123 Rặn mãi tới giờ mới ra đó 😆
@anhtuanrip123 675.....kkakaka....mua ss a51.kk
huynhpv
CAO CẤP
4 năm
@anhtuanrip123 Đúng rồi đó, mất 2 năm để làm dt này mà
@anhtuanrip123 Lại ế lòi ra thôi thi a Q bom nên dẹp mảng này mà tập trung vào soft thì hay hơn
tuanitna
ĐẠI BÀNG
4 năm
Xấu vl. Vẫn cái trán dày
@*Phú Mai^ Ko vỗ tay mai nó cho cạp đất ăn hết cả đám, nó còn mướn cả ng khóc thuê kia kìa, chứ vỗ tay vỗ chân là đinh j😃
@Phan_Quan Học theo tụi đa cấp đó mà
@Fan công nghệ 100% Thì lần này tiện khai trường mẫu giáo bkave luôn, trò ngoan thế kia mak😃
@tuanitna Ờ, anh em chê nhiều nhỉ , thôi anh em cứ gắng ProMax với hàng tàu trên 20 chục củ mà xài cho nó thơm nhé.
protk2
TÍCH CỰC
4 năm
vỗ tay liên tục, mệt vl!! chi v?
@protk2 A Quảng đếm từng cái vỗ tay đấy, ko qua mặt dc đâu nhé😃
@protk2 Oh =))))
@protk2 Cứ lộp bộp, lộp bộp. Éo hiểu mấy ông đạo diễn làm ăn kiểu gì, xem gì đâu ức chế. "Lai strym" mà cứ quay anh Quảng 1 câu lại quay nhân viên vỗ tay vkl.
khanhvb123
ĐẠI BÀNG
4 năm
@protk2 Ám ảnh nhịp điệu vỗ tay: phạch phạch phạch (dừng 5 giây)....phách phạch phạch...
Rõ ràng bài thuyết trình vẫn cảm thấy có gì đó không hay, không thu hút
anhtuan000
TÍCH CỰC
4 năm
@minhdoduc Bạn nói giảm nói tránh quá, bài thuyết trình tệ hơn mấy thằng tập sự
MrNghiaIT
TÍCH CỰC
4 năm
Chỉ cho nghệ sĩ dùng
novavn
CAO CẤP
4 năm
@duyhung07 Nghệ sĩ nó dùng Apple chứ dùng qué gì mấy loại hàng vớ vẩn này
@Barbatos Kinh doanh thì đúng chứ đạo đức thì... khó nói lắm đó.
@songoku_1206 Ít ra a còn ủng hộ máy thở màu covid, chứ a Q chả thấy tăm hơi đâu😃
Nomadman
ĐẠI BÀNG
4 năm
không phím bấm thì hard reset thế nào nhỉ
katuu
ĐẠI BÀNG
4 năm
@htrung18 Có cái lỗ nhỏ để chọt đó
@htrung18 Đập máy xuống đường là hard reset nhé 🤣
Gd165
TÍCH CỰC
4 năm
Nếu lần này tốt thật sự chắc cũng cân nhắc làm 1 em 😁
Sun733
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Barbatos Thời gian tôi quay review đấy tôi làm chuyện khác kiếm thêm tiền mua 1 con bphone nữa tặng người nhà chẳng phải ý nghĩa hơn sao?
Tôi chứng minh với lũ tự nhục để đc gì? 1 khi tư duy chỉ đến đó nói bao nhiêu cũng vậy. Nếu face to face thì nói đc.
@Sun733 Thế bạn lên cafe tt, có nh ng mong trải nghiệm lắm đấy ezzz😃
Sun733
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Barbatos Tks b.
@Gd165 coi chừng báo lỗi bị tụi nó chặn và kick ra khỏi group Bom nha kkk
5B5A0E99-7434-42C4-8045-290C6F01FF19.jpeg
425718D2-996D-4B6B-8503-37DAA10309EC.jpeg
lordgon
TÍCH CỰC
4 năm
Chất tới từng đồng nha anh chị xem live trym ơi
@lordgon Chất như ...
TRK
TÍCH CỰC
4 năm
@Fan công nghệ 100% Chất như đống. . . !
LuanKim
TÍCH CỰC
4 năm
@lordgon chất như (.)
khanhvb123
ĐẠI BÀNG
4 năm
@LuanKim ám ảnh nhịp điệu vỗ tay: phạch phạch phạch (dừng 5 giây)....phách phạch phạch...
@TRK Chuẩn
tubuzi
ĐẠI BÀNG
4 năm
Bỏ vân tay sau lưng đi khá giống pixel 4/4xl
kaoaye
TÍCH CỰC
4 năm
@tubuzi Pixel 4 lại giống Bphone 3
TRK
TÍCH CỰC
4 năm
@tubuzi Nói sao chứ? ĐT này cái gì cũng lần đầu tiên mà? Haha
tubuzi
ĐẠI BÀNG
4 năm
@TRK Từ cái cằm mỏng đến cái trán rô 😆) cụm cam vuông í đét
TRK
TÍCH CỰC
4 năm
@tubuzi Mở gioi thieu. Ma toan bi chửi ko. Bán buon gi nua anh Q?
at007
TÍCH CỰC
4 năm
Chip 675😆))
ChiploveT.T
ĐẠI BÀNG
4 năm
@at007 Ít ra 10tr cũng nên 730 chứ .675 với giá đó quá khó bán cho dù có chống nước. Thiết kế lỗi thời rồi phần trên quá dày trong khi thế giới đã nốt ruồi hết rồi hoặc ít nhất cũng gọt phần trên còn vài mm thì bphone dày cả cm
MrNghiaIT
TÍCH CỰC
4 năm
@huedhcs Mua a71 có 8 củ
at007
TÍCH CỰC
4 năm
@huedhcs Bác ơi h 3tr5 đã có rồi😂
@huedhcs Nhìn a Vượng bán bao nhiêu thì bán thấp hơn 1 tr là dc😃
pvming
TÍCH CỰC
4 năm
Quan trọng giá cả thế nào. Còn những thứ khác tốt đến đâu củng vô ích.
Sun733
ĐẠI BÀNG
4 năm
@NguyenTuanKiet.ntk Tôi chả thấy cái hãng trái cây đấy có gì ra gì, tù túng, lỗi vặt. Chắc được cái mượt với cái logo.
@Sun733 Vì nó là hệ điều hành kín, tù túng hơn thì cũng phải, ông có tiền chơi trong hệ của nó thì nó ngon hơn, đồng bộ cực tốt 😃 Còn ô fanboy bên kia thì thôi t kh nói làm gì 😃

Còn vụ lỗi vặt thì đối với đồ điện tử nó là đang nhiên sẽ xảy ra, vấn đề là nặng hay nhẹ 😃
Ô thử so lỗi vặt trái cây với lỗi vặt bọn B xem như nào, xem ai nhiều hơn ai nghiêm trọng hơn, và cách xử lí mỗi bên như nào 😃

Chưa kể userbase nó càng đông, thì số lượng báo lỗi làm sao tránh được, hãng lớn thì càng bị để ý hơn 😃
Mà cho tôi mạn phép hỏi thêm, ô có điều gì thấy tù túng 😃)
Sun733
ĐẠI BÀNG
4 năm
@NguyenTuanKiet.ntk Tôi k dùng đc 2 sim, tôi không cài app ngoài đc (tôi chúa cài app ngoài để vọc), nhiều app tôi tìm trên store k có, và bắt trả phí nhiều quá, tôi không được dùng app nhân bản, tôi không đc xếp nhóm ứng dụng cần,...nhiều lắm.
Tôi cũng không sử dụng mấy cái đồng bộ nên cũng không cần sự đồng bộ cao của nó.
@Sun733 Trời 😆 2 sim thì XS đã có rồi bác, app ngoài thì nó giới hạn cũng có phần đúng thôi, giảm thiểu phần mềm độc hại. Bác thấy đó, bên Android có phần nhiều malware hơn, tất nhiên chúng ta cẩn thận thì vẫn kh sao hết 😃))
Còn vụ trả phí thì tôi cũng không biết nói sao... Tiền nào của nấy bác ạ, nhiều app bên iOS nó rất chất lượng, bỏ tiền ra cũng khá xứng đáng =))
Tính bác hay vọc vạch thì dĩ nhiên xài máy Android sẽ hợp hơn thôi, chả sao hết 😃))

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019