Trên tay New Mazda6 2020, ba phiên bản kèm nhiều trang bị lần đầu có mặt

thanhtung6868
14/6/2020 7:54Phản hồi: 147
Trên tay New Mazda6 2020, ba phiên bản kèm nhiều trang bị lần đầu có mặt
New Mazda6 2020 vừa chính thức được giới thiệu ở Việt Nam với 3 phiên bản bao gồm 2.0 Luxury, 2.0 Premium và phiên bản cao cấp nhất 2.5 Signature Premium chưa tính việc mua thêm gói Option cao cấp mở rộng. Nhìn chung trong chuỗi sản phẩm vừa ra mắt gần đây là New Mazda2 và All New Mazda3 thì có thể nhìn ra được sự thay đổi mạnh mẽ trong việc gia tăng công nghệ bên trong giúp an toàn hơn cũng như nâng cao trải nghiệm người dùng, bên ngoài nổi bật với thiết kế mới giúp những chiếc xe đẹp hơn, cuốn hút và sắc sảo hơn.

Đối với New Mazda6 cũng sẽ không ngoại lệ khi đây là dòng xe Sedan cao cấp bậc nhất của hãng, luôn đi đầu trong trang thiết bị hiện đại và cao cấp. Ngoài ra, thế hệ New Mazda6 này ở Việt Nam sẽ có bán gói Option tuỳ chọn giúp chủ xe có thể nâng cấp chiếc xe của mình với các trang bị an toàn chủ động hay tăng độ sang trọng cho trang bị nội thất. Mình sẽ lần lượt chia sẻ thiết kế và trang bị chung của New Mazda6, sự khác biệt ở nội ngoại thất giữa 3 phiên bản sẽ được nhấn mạnh ở từng phần bên dưới.

Cập nhật giá bán của 3 phiên bản cụ thể (ngày 30/6/2020)

Giá bán cụ thể cho các phiên bản New Mazda6 2020:
  • New Mazda6 2020 phiên bản 2.0 Luxury có giá bán 889.000.000đ
  • New Mazda6 2020 phiên bản 2.0 Premium có giá bán 949.000.000đ
  • New Mazda6 2020 phiên bản 2.5 Signature Premium có giá bán 1.049.000.000đ





trên_tay_new_mazda6_2020_xe_tinh_tế-10.jpg
Vẫn trung thành với thiết kế KODO truyền thống nhưng việc thay đổi diện mạo phần đầu xe bằng việc nới rộng mặt Ca-lăng sang hai bên, đồng thời mặt lưới tản nhiệt cũng rất khác biệt với các hoạ tiết được tạo hình nổi khối 3D rất sắc sảo, bên ngoài được bao bởi 1 đường Crom sáng bóng và to bản như hình cánh cung gây ấn tượng ngay khi nhìn vào (Mazda gọi đó là Signature Wing) . Phần Bumper phía trước cũng được đổi mới thiết kế, loại bỏ hai hốc hai bên như trên thế hệ cũ, thay vào đó là vị trí của dải ốp mạ Crom sáng bóng hoặc đèn LED định vị. Và đối với New Mazda6 thì cảm biến cảnh báo va chạm là trang bị tiêu chuẩn có trên tất cả các phiên bản.

trên_tay_new_mazda6_2020_xe_tinh_tế-40.jpg
New Mazda6 cũng được sử dụng thế hệ động cơ Skyactiv-G thế hệ mới với các thay đổi về hệ thống kim phun nhiên liệu, khí xả... giúp giảm độ ồn cũng như hướng đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng vẫn cho ra hiệu năng tốt. Mazda vẫn sử dụng hốp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước, đây có thể là một điểm cộng nếu như mang lên bàn cân để so sánh với đối thủ.
  • Động cơ Skyactiv-G 2.0 Lít 4 xi-lanh thẳng hàng sản sinh công suất tối đa 154 mã lực tại 6000 vòng tua. Mô-men xoắn tối đa đạt 200Nm tại 4000 vòng tua. Mức tiêu hao nhiên liệu theo số liệu của cục đăng kiểm là 6.55 lít/100km đường hỗn hợp, 4.93 lít/100km đường trường.
  • Động cơ Skyactiv-G 2.5 Lít 4 xi-lanh thẳng hàng sản sinh công suất tối đa 188 mã lực tại 6000 vòng tua. Mô-men xoắn tối đa đạt 252Nm tại 4000 vòng tua. Mức tiêu hao nhiên liệu theo số liệu của cục đăng kiểm là 6.89 lít/100km đường hỗn hợp, 5.33 lít/100km đường trường.

trên_tay_new_mazda6_2020_xe_tinh_tế-2.jpg
New Mazda6 sở hữu kích thước tổng thể các chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4865 x 1840 x 1450 (mm), ấn tượng với chiều dài trục cơ sở đạt 2830mm, một điểm nhấn có thể giúp New Mazda6 chiếm điểm so với đối thủ trên bàn cân. Bề ngoài có thể không nhìn ra được sự thay đổi, nhưng khung sườn của New Mazda6 được ứng dụng công nghệ Skyactiv thế hệ mới, nó bao gồm một loạt những thay đổi có thể kể đến như:
  • Bộ khung được gia cố bằng thép cường đồ cao ở nhiều vị trí quan trọng ví dụ như cột trụ A, giúp tăng khả năng cứng chắc nhưng lại làm giảm trọng lượng tổng thể của xe.
  • Thay đổi cấu trúc hệ thống treo và lốp xe để hạn chế phát sinh tiếng ồn.
  • Thay đổi cấu trúc ghế ngồi để giúp người ngồi có tư thế thoải mái cũng như khả năng cảm nhận được chuyển động thực tế của xe nhiều hơn, tăng cảm giác lái cho người điều khiển xe.
  • Trang bị công nghệ G-Vectoring Control Plus (GVC Plus), tính năng tự động kiểm soát gia tốc của xe mỗi khi vào cua, nhắm đến sự an toàn cũng như cho người lái cảm giác vào cua chính xác và mượt mà tự nhiên nhất.
trên_tay_new_mazda6_2020_xe_tinh_tế-24.jpg
Thiết kế phần đuôi phía sau của xe với việc sửa đổi thiết kế của Bumper khiến chiếc xe trở nên to lớn và bề thế hơn so với phiên bản cũ, đối với một mẫu xe cỡ lớn như New Mazda6 thì thay đổi này là hoàn toàn hợp lý giúp tăng vẻ đẹp cho chiếc xe. Phía sau nổi bật với viền Crom lớn bên trên cũng như bên dưới nối 2 phần Cover của ống pô xả kép phía dưới, tạo nên vẻ cân đối cho các trang bị phía sau của xe. Cảm biến cảnh báo va chạm và camera lùi là trang bị tiêu chuẩn trên mọi phiên bản.

trên_tay_new_mazda6_2020_xe_tinh_tế-37.jpg
Một thay đổi khác nữa đó là cụm đèn cảnh báo tín hiệu phía đuôi xe được thiết kế với dải đèn Led kép tương đồng với thiết kế của cụm đèn phía trước, khu vực chiếu sáng chính được tạo hình 3D giúp tăng tính hiện đại cho chiếc xe. Trên các phiên bản đều đã sử dụng công nghệ đèn LED cho đèn cảnh báo tín hiệu phía sau.

Quảng cáo



trang_bị_khác_biệt_của_new_mazda_6.jpg
Sẽ không có quá nhiều khác biệt giữa các phiên bản của new Mazda6, ngoài phiên bản động cơ 2.5 lít cho công suất lớn hơn ra thì các khác biệt chủ yếu nằm ở các tiện nghi cho người sử dụng, cũng như dành cho khách hàng yêu thích những công nghệ hiện đại và hỗ trợ tốt hơn trong việc lái xe.

Khác biệt ở phần ngoại thất giữa các phiên bản của New Mazda6 bao gồm:

  • Phiên bản 2.0 Premium sẽ được trang bị nhiều hơn so với phiên bản 2.0 Luxury: Cụm đèn trước có chức năng Hight Beam Control (HBC), Camera 360 độ, cảnh báo điểm mù (BSM), Cảnh báo lệch làn đường (LDWS), cảnh báo phương tiện cắt ngang (RCTA), Hộ trợ giữ làn đường (LAS).
  • Phiên bản 2.5 Signature Premium là cao cấp nhất, sẽ bao gồm cả các trang bị như bản 2.0 Premium đồng thời có thêm: Mâm xe đa chấu kích thước 19inch, đèn LED 2 bên trái phải Bumper, đèn chiếu sáng chính công nghệ chiếu sáng thích ứng Adaptive LED Headlamps.
trên_tay_new_mazda6_2020_xe_tinh_tế-34.jpg
Cốp chứa đồ phía sau dung tích 480 lít, có thể bạn sẽ ấn tượng với chiều ngang khi đạt đến hơn 1m, cùng với chiều sâu cũng ấn tượng bởi đây là mẫu xe cỡ D có chiều dài trục cơ sở lớn. Ngoài ra bạn vẫn có thể gia tăng không gian chuyên chở hành lý bằng việc gập 2 hàng ghế sau lại, có thể gập khi ở đằng sau xe thông qua 2 nút dạng kéo/giật.

trên_tay_new_mazda6_2020_xe_tinh_tế-92.jpg
Là một mẫu xe sedan cỡ D có trục cơ sở dài chính vì vậy không gian xử dụng khu vực phía sau rất thoải mái, gần như đối với những chiếc xe cỡ D đến từ Nhật Bản đều không cần bận tâm nhiều đến không gian. Hầu hết đều quan tâm đến trang bị cũng như cách thiết kế, đối với New Mazda6 sẽ được trang bị tiêu chuẩn với ghế da cao cấp, gói tuỳ chọn sẽ có da Nappa. Các trang bị tiêu chuẩn khác bao gồm: cửa gió điều hoà máy lạnh phía sau, bệ tỳ tay ghế giữa tích hợp khay để ly và để đồ cá nhân kèm cổng sạc USB.

trên_tay_new_mazda6_2020_xe_tinh_tế-58.jpg
Không gian nội thất phía trước sẽ không tìm kiếm được nhiều sự thay đổi, vẫn giữ cách bày trí với khu vực điều khiên trung tâm kéo dài bằng 2 thành bọc da nhô cao để có thể tỳ tay. Thay đổi sẽ nhìn thấy ở khu vực tap-lo (Dashboard) được chia giống như 2 tầng trên dưới, giữa là một đường bọc da được may bằng chỉ cách điệu chạy dài.

Quảng cáo



trên_tay_new_mazda6_2020_xe_tinh_tế-63.jpg
Trang bị tiêu chuẩn với màn hình giải trí trung tâm kích thước 8inch dạng cảm ứng, chạy giao diện Mazda Connect và được tích hợp 2 tính năng kết nối điện thoại rất phổ biến là Apple CarPlay và Android Auto.

trên_tay_new_mazda6_2020_xe_tinh_tế-82.jpg
Khu vực điều khiển máy lạnh sẽ nằm ở nửa bên dưới của Dashboard chung với hệ thống đầu đọc đĩa DVD. Đây cũng là một thiết kế mới của Mazda, rõ ràng có thể thấy giao diện điều khiển máy lạnh đã phẳng hơn, các phím bấm được bố trí đơn giản ở bên dưới màn hình LCD hiển thị thông tin điều hoà, 2 bên trái phải với nút lớn để điều khiển máy lạnh 2 vùng trái phải. Đây là 1 thay đổi nhỏ nhưng mình rất thích trong thiết kế, mình thấy rõ ràng Mazda có cách thiết kế một số chi tiết rất "Châu Âu".

trên_tay_new_mazda6_2020_xe_tinh_tế-89.jpg
Vô lăng 3 chấu bọc da, hai bên trái phải tích hợp phím tắt điều khiển hệ thống giải trí, cuộc gọi và Cruise Control. Vẫn được trang bị lẫy chuyển số dạng móc +/- ngay bên dưới vô-lăng.

trên_tay_new_mazda6_2020_xe_tinh_tế-78.jpg
Cụm đồng hồ hiển thị thông tin người lái với 1 màn hình LCD bố trí chính giữa hiển thị đa thông tin và cũng là đồng hồ hiển thị tốc độ của xe, hai bên là cụm đồng hồ cơ truyền thống.

trên_tay_new_mazda6_2020_xe_tinh_tế-73.jpg Ghế ngồi hàng ghế trước trang bị chỉnh điện đa hướng, ghế người lái có thêm 2 vị trí nhớ ghế và điều chỉnh 2 hướng bơm căng phồng lưng ghế, đây là trang bị tiêu chuẩn trên cả 3 phiên bản.

trên_tay_new_mazda6_2020_xe_tinh_tế-57.jpg
Cửa sổ trời là trang bị tiêu chuẩn trên các phiên bản, điều khiển thông qua phím bấm 1 chạm và rèm nỉ thì cần mở bằng tay.

Khác biệt trong nội thất giữa 3 phiên bản của New Mazda6:

  • Phiên bản 2.0 Premium: Trang bị HUD hiển thị thông tin trên kính lái, Mazda gọi nó là Active Driving Display, cơ cầu này sử dụng 1 màn hình hiển thị được đa thông tin và phản chiếu nó lên kính chắn gió.
  • Chức năng làm mát hàng ghế trước, trang bị thực sự thiết thực và ít được trang bị trên nhiều mẫu xe khác.
  • Hệ thống âm thanh với 11 Loa Bose thay vì 6 loa Bose trên phiên bản Luxury.
  • Phiên bản cao cấp nhất 2.5 Signature Premium sẽ bao gồm các trang bị như bản 2.0 Premium nhưng có thêm 2 trang bị nữa đó là sạc không dây và rèm che nắng phía sau điều khiển điện.
trên_tay_new_mazda6_2020_xe_tinh_tế-68.jpg

Đặc biệt và rất đáng chú ý đối với chính sách bán hàng của Mazda đối với New Mazda6 đó là cung cấp cho khách hàng gói tuỳ chọn các trang thiết bị cao cấp và đầy đủ hơn nữa so với 3 phiên bản hiện hành. Cụ thể hơn về các trang bị trong gói tuỳ chọn mà Mazda Việt Nam sẽ cung cấp cho 2 mẫu xe 2.0L Premium và 2.5L
Signature Premium đó là.

Gói Option cho New Mazda6 2.0L Premium:

  • Mâm xe thể thao kích thước 19inch
  • Đèn LED định vị ở phần Bumper trước (LED gầm)
  • Sạc không dây
  • Rèm che nắng phía sau điều khiển điện.
  • Đèn chiếu sáng thích ứng Adaptive LED Headlamps
  • Điều khiển hành trình thích ứng tích hợp Radar, Mazda Radar Cruise Control (MRCC)
  • Tích hợp hệ thống phanh khẩn cấp SBS, hệ thống hỗ trợ phanh thông minh trước va chạm khi di chuyển trong thành phố cho cả hướng di chuyển phía trước hoặc sau Smart City Brake Support (SCBS), và kèm thêm tính năng nhắc nhở khi người lái mất tập trung Driver Attention Alert (DAA).

Gói Option cho New Mazda6 2.5L Signature Premium:

  • Gói nội thất da Nappa cao cấp (bao gồm cả các trim ốp gỗ Sen Nhật Bản trang trí, Da bọc cánh cửa, da bọc Tap-lo cao cấp...)
  • Điều khiển hành trình thích ứng tích hợp Radar, Mazda Radar Cruise Control (MRCC)
  • Tích hợp hệ thống phanh khẩn cấp SBS, hệ thống hỗ trợ phanh thông minh trước va chạm khi di chuyển trong thành phố cho cả hướng di chuyển phía trước hoặc sau Smart City Brake Support (SCBS), và kèm thêm tính năng nhắc nhở khi người lái mất tập trung Driver Attention Alert (DAA).
Nhìn vào gói Option nâng cấp thêm có thể nhìn thấy rõ được Mazda đang thay đổi rất nhiều thứ để có thể có một chiếc xe vừa ý khách hàng, phù hợp với nhiều khách hàng hơn. Và rất đáng chú ý khi có thể cung cấp đến thị trường một chiếc xe Nhật Bản nhưng trang bị đầy đủ các trang bị tiện nghi cao cấp cũng như các hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn với gói an toàn chủ động i-Activsense. Sẽ không còn xa lạ khi ở thị trường Việt Nam sẽ có nhiều chiều nhận định cho 1 mẫu xe, một là xe thiếu Option, 2 là xe nhiều Option không dùng đến, hy vọng là New Mazda6 sẽ có thể thay đổi suy nghĩ cũng như mang đến thị trường xe ô tô phân khúc cỡ D có nhiều biến chuyển trong tương lai.

147 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

linhk youtube hỏng rồi TT ơi
@minhtuyen97 9h link tự mở đó bạn nhé.
@minhtuyen97 All New mà nhìn như facelift từ con đời cũ vậy , nhìn như con đời cũ độ thêm tí ngoại hình , máy móc , nội thất cũng chả có cải tiến gì so với bản cũ , rồi đẩy giá bán ngang tầm BMW , Mec , Lexus .Chắc Mazda đang học theo chiêu kinh doanh của anh Quảng nổ để xe mình có thêm chức năng " tàng hình " ngoài đường .
nmduc1409
ĐẠI BÀNG
4 năm
@ngoinhala xem lại coi có chữ All ko?
xxdeathxx
ĐẠI BÀNG
4 năm
@ngoinhala Chữ All chổ nào dậy bạn.
Nhìn nuột quá ta, thiết kế hiện đại, sang trọng, công nghệ đầy mình, nếu giá tốt nữa thì em Camry sẽ mệt mỏi đây... 😁
digikei
CAO CẤP
4 năm
@Enzo Le Nội thất vẫn quá chật chội so vs Camry và Accord. Ai từng đi mua xe sẽ hiểu. Ngay cả Maz3 cũng thua xa Civic và Altis về không gian rộng rãi.
That Broly
TÍCH CỰC
4 năm
@digikei Nhưng ở vn Maz3 nó vẫn bán chạy hơn Civic và Corrola Altis vì giá mềm hơn (đời trước) + vẻ ngoài cũng sang. Ng mua xe chủ yếu vì ngoại hình và giá chứ bên trong + vận hành ít quan tâm hơn
.hacken.
ĐẠI BÀNG
4 năm
@digikei Mazda 3 có thể chật chứ ngồi M6 không hề chật nhé, ghế thì có thể Cam hàng sau sẽ ngon hơn nhưng đấy là do triết lý Mazda nó tập trung vào trải nghiệm người lái, còn Toy tập trung vào người ngồi sau, thằng lái chỉ là thằng tài xế thôi
digikei
CAO CẤP
4 năm
@.hacken. Vẫn chật vs Cam và Accord bạn, mình đi 2 con này mỗi ngày, ngồi vào M6 là biết ngay
ổn r.biết tiến hóa hơn mấy thằng bim 3,5... pô tròn 😆
May quá không phải m3 kéo dài 😂
@SuzukiAxeloHPcity Nó là m3 kéo dài chứ còn gì nữa bạn ơi
hoanloc
CAO CẤP
4 năm
@SuzukiAxeloHPcity m3 đời cũ kéo dài
@nhc_king_pro Mồm nó khác mà bác, 2 với 3 mới là y hệt 🤣
Sao mà đi hay dị ta 😃 em nhấn mãi cũng chỉ được 10l/ 100 cây hỗn hợp sg 😔 . Thiệt là đỉnh bác nào đi được với định mức như vậy 😃
anhlt
CAO CẤP
4 năm
@alexcapitalist Toàn định mức lý thuyết không bao h thực tế
.hacken.
ĐẠI BÀNG
4 năm
@alexcapitalist Mình ở HN đi trung bình 7L-7,5L, đi Sapa-HN hết 6L
@alexcapitalist Cái đấy gọi là trong điều kiện lý tưởng 😃)
antonior
TÍCH CỰC
4 năm
Đẹp và có sự khác biệt rõ ràng so với m3. Đời trước nhìn sơ khó phân biệt được 2 con.
Chốt lại có tầm tiền này mình sẽ mua gầm cao =))
knightoforma
ĐẠI BÀNG
4 năm
mazda dạo này ít ý tưởng rồi, toàn lấy thiết kế mẫu này sang mẫu nọ. mazda 6 lấy gần như của cx5 và cx8
HMToon
CAO CẤP
4 năm
@knightoforma Chung ngôn ngữ thiết kế của ngta bác ơi!
@knightoforma Cái ngôn ngữ thiết kế của Mazda nhìn riết thấy nhàm quá, con nào cũng giống con nào
.hacken.
ĐẠI BÀNG
4 năm
@knightoforma Chỉ có những hãng không có ngôn ngữ thiết kế mới đổi thiết kế liên tục như Huyndai với Kia, xe sau đạp vỡ mặt xe trước, chứ Mec Bim nó cũng thế thôi
Mazda xe thì đẹp..nhiều công nghệ.nhưng xe mazda tại Việt Nam lại là 1 câu chuyện khác nói trắng ra chả khác hàng mã bao nhiêu..vỏ thì mỏng..đi thì ồn thấy mợ.loa bose quảng cáo thì hay nghe như shịt...tôi có hai thằng bạn thân..1 ông đi CX9 nhập..vs 1 bạn đi con cx5 mới lấy dc đâu 3 tháng..lên lái thì con cx9 hơn đứt đuôi từ cách âm cho đến thân vỏ..con CX5 thì như hàng mã..lên xe cứ ù ù..đi thì lắc...thằng em đi mazda 3s nhập cũg chung số phận khi so vs bà chị đi mazda 3 nội luôn..
Balabalo01
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Ác thần_ls Về chuyện vỏ mỏng thì nói thiệt tôi không biết đo kiểu gì luôn? Ấn kiểu gì cho nó "lõm" được cả vỏ vào? Hay là gõ? Tôi nghĩ cái đó chỉ là cảm giác thôi - tức là bác có thể đúng - nhưng chứng minh kiểu gì?
Còn tôi nói so CX9 với CX5 là khó, bởi một thằng là hạng best của CX, còn 1 thằng hạng trung. Khi lên hạng sang hơn thì hãng có thể chèn thêm nhiều vật liệu chống ồn chẳng hạn, rồi còn tùy phiên bản động cơ nữa, động cơ mạnh hơn, đạp một phát nó phi ngay, tự dưng cũng cảm thấy xe ngon hơn hẳn, từ đó cũng nghĩ các thứ khác cũng ngon hơn.
Nếu bác biết ai (hoặc chính bác) có trải nghiệm rồi so CX5 nhập khẩu vs CX5 lắp ráp mà chỉ ra như vậy thì tôi mới phục được.
Lấy ví dụ so sánh ở link này:
https://www.carsguide.com.au/mazda/cx-5/vs/mazda-cx-9

Mazda CX-5 vs Mazda CX-9

Are you looking to buy a car but can't decide between a Mazda CX-5 or Mazda CX-9? Use our side by side comparison to help you make a decision. We compare design, practicality, price, features, engine, transmission, fuel consumption, driving,...
carsguide.com.au

Thì ngay ở nước ngoài, người ta cũng chê CX-5 là tiếng ồn vọng vào là nhược điểm so với CX9.
@Balabalo01 Ấn 1 ngón nó còn lõm chữ gõ cái gì..ông ko tin..ra đầu xe bất kì con mazda vn lắp ráp nào..ấn thử hai bên cản trước vs cánh cửa xem..1 ngón cái thôi ko cần nhiều.phòng phà phòng phành luôn..bảo cx5 vs cx9 lệch ok..mazda 3 đi..gia đình tôi thì em trai đi mazda 3s nhập. Còn bà chị thì mazda 3 việt.hai con cũng khác bọt luôn..gì chứ mazda 2020 gia đình tôi chưa có..chứ đời từ 2016-2019 có vài con từ mazda3- mazda6.. Cx5 cx8...CX9 trên thì của thằng bạn thôi..trước lúc lấy CX8 là đi CX9 của nó đi mua xe..thừa trải niệm vs so sánh.
Balabalo01
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Ác thần_ls Tôi xót xe chưa bao giờ dám nhấn thử cái nào. Hiện đang chạy Audi, chắc cũng thử ấn cái xem có lõm như vậy ko : )) Một ngày nào đó tôi sẽ thử với con Mazda VN như ông nói xem, nhưng nếu ông so đồng thế hệ Mazda 3 lắp vs nhập mà nói vậy thì tôi chắc tạm chấp nhận thông tin này thôi. Mấy xe lắp ráp VN chơi thép mỏng để tiết kiệm tiền thì chán quá nhỉ... xe nhập ngày càng đắt so với xe lắp.
@Balabalo01 Haiz..nói đến thân vỏ vs tiêu chuẩn thì ...cái tiêu chuẩn Việt Nam là thấp bét nhất trong DNA luôn...chẳng thế mà Thái Lan nằm top trong giới sx oto tại DNA đến cái thằng Indo nó còn hơn mình luôn..VN mình phải cái làm hay ăn bớt..từ option trở đi nên xe lắp ráp nội địa nó mới thế..có phải mới bh đâu. Cũng chả riêng mazda..trừ xe Mec lắp ráp Việt Nam ra..còn lạ toy lắp ráp cũng vậy..túi khí lắp cho có..nát đầu xe chả nổ. Mazda thì loa bose đểu.thân vỏ mỏng như trứng..cảm giác bỏ tiền ra bị coi thường..
Cuối cùng đã có cửa gió hàng ghế sau và làm lạnh ghế, option quý giá nhất mùa nắng này !
@Vuong Hua Đây là option quí tộc chỉ có xe hạng sang mới có. Diêng vụ ghế mát thì xe hạng sang phải bỏ rất nhiều tiền mới có được.
.hacken.
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Vuong Hua Cửa gió hàng ghế sau lúc nào chẳng có, ngáo à
@Vuong Hua Mình cũng thích mấy xe có cửa gió phía sau, tuỳ chỉnh chứ mùa nóng này nhiều khi ngồi phía sau nóng nhức đầu luôn
không thấy nói tới vỏ xe: ai mua madza 6 rồi đều nói nếu được chọn mua lần nữa sẽ xem lại, vì vỏ kiểu sport không rẻ.
@nguyenthephong Đã xác định mua xe có lazang béo to thì lốp đắt hơn, không thì mua vios mà chạy. Ngán tiền lốp thì xuống mâm thường có sao đâu hè
@StickyChannel Đi 3 năm thay vỏ/lần thì sẽ biết.
@StickyChannel Mình chỉ góp thêm thông tin cho người muốn mua xe. Madza 6 nhìn rất đẹp, nhưng reliable là cái quan trọng nhất với những người k phải là đại gia mà muốn mua xe.
AnnaJames
ĐẠI BÀNG
4 năm
Cách đây 6-7 năm mình nhìn Mazda thấy đẹp. Giờ thấy hết đẹp rồi. Mình thì vẫn thích xe gầm cao và nhiều chỗ. Đang mơ ước 1 em minivan.
digikei
CAO CẤP
4 năm
@AnnaJames Nhầm to, mini van như Sedona hay Sienna đều có gầm tương đương như mấy em này, cao hơn vài mm thì khác gì nhau.
@digikei Mấy con sienna đời 2020 đổ lại ồn vãi. Nói chuyện bên ngoài bên trong vẫn nghe rõ 😔
AnnaJames
ĐẠI BÀNG
4 năm
@digikei Đúng vậy. Minivan thì gầm không cao nhưng nhiều chỗ.
đù câu hỏi thaco trả bao xiền cho mod để trên tay bị xoá à?
Xe này màu trắng và màu đỏ rất đẹp, nhìn mà ghiền luôn à.
Mazda6 này có màu xám lông chuột rất đẹp so với hình ảnh. Màu đỏ lên hình đẹp thật nhưng nếu được chọn mình vẫn thích màu lông chuột kia. Thêm cái nữa là nhìn đèn trước vui vui và đep mắt 🌝
thuong911
TÍCH CỰC
4 năm
Ngoại thất thì đẹp đấy nhưng nếu về nội thất so với phân khúc hạng D thì không sẽ nào có hàng ghế sau đã như camry
Cái màu xe nó sexy dễ sợ huhu
Matevol
TÍCH CỰC
4 năm
Lấy ghì cạnh tranh với CamCord
Nắp capo chống cơm
Tay nắm cửa k có mạ crom
Thân xe vẫn vậy.
Xe Mazda nhìn qua thì đẹp. Nhìn kĩ thấy nhàm chán
@Evolution X Lâu lâu rồi không thay đổi thiết kế nên mới vậy! Các đổi thủ ( kể cả cam di cũng đã đổi form, mazda ko đổi thì mất khách thôi)
.hacken.
ĐẠI BÀNG
4 năm
@dinhdung87 Xe này ra từ 2018 rồi bạn, 2021 mới ra all new
@.hacken. All New với bản World. Chứ bản Dành riêng này thì mong gì. Ít 2023 mới đổi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019