Pattaya về đêm, du lịch Thái Lan không thể quên

Airtrippy
30/9/2020 13:24Phản hồi: 3
Pattaya về đêm, du lịch Thái Lan không thể quên
Xem thêm Chơi gì ở Pattaya - Những điều phải thử ở Pattaya Thái Lan

Phố đi bộ Pattaya

Pattaya có những con phố đi bộ nổi tiếng, luôn luôn sôi động và náo nhiệt nhất. Để nói về những địa điểm vui chơi ở Pattaya khi về đêm thì không thể không nhắc đến phố đi bộ. Bộ đoạn đường chỉ dài 1km này cái trông giống như một buổi khiêu vũ náo nhiệt cùng những buổi tiệc kéo dài. Đây là địa điểm vui chơi nổi bật nhất của Pattaya khi về đêm.
Nếu bạn không phải là một một người thích cuộc sống sôi động thì bạn cũng có thể thư giãn tại một quán bia, hoặc cũng có thể thưởng thức những bản nhạc rock tại một quán cà phê ngoài trời, hay cũng có thể xem một trận đấu Muay Thái.
Tuy nhiên, phố đi bộ thường rất đông đúc nên nếu bạn không thích cảm giác trên lắm thì nơi đây cũng không phải là một địa điểm ưa thích của bạn.
Bạn nên dành ít nhất một đêm để khám phá phố đi bộ nổi tiếng bậc nhất của Pattaya nói riêng và Thái Lan nói chung này
https://www.airtrippy.vn/blog/pattaya-ve-dem-thai-lan

Thưởng thức show Alcazar ở Pattaya đẹp mê hồn

Alcazar là chương trình biểu diễn theo phong cách Las Vegas của Mỹ nổi tiếng của Thái Lan. Đến đây bạn sẽ có cảm giác như hòa mình vào một buổi tiệc Las Vegas thu nhỏ ngay tại đất nước láng giềng Thái lan.
Chương trình là sự kết hợp sự sôi động của những vũ công đường phố, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một một buổi tiệc rất thú vị.

Điểm đặc biệt của show diễn này là những vũ công ở đây là những người chuyển giới của Thái Lan. Bạn chắc chắn sẽ rất khó tin khi những nghệ sĩ biểu diễn đẹp đến ngỡ ngàng trên sân khấu.
Chương trình sẽ kéo dài khoảng 70 phút, bao gồm các màn biểu diễn ca múa và âm nhạc của những cô gái mặc trang phục lộng lẫy. Bạn cũng có thể xin chụp ảnh với những người biểu diễn, đây thực sự là một món quà lưu niệm thú vị cho trải nghiệm Pattaya của bạn.
Để đến đây, bạn sẽ mất khoảng 15 phút đi bằng xe tuk tuk từ bãi biển Pattaya.

Alangkarn Show

Alangkarn show được biết đến đến với tên gọi nổi tiếng hơn là “Extravaganza show”, là một chương trình văn hóa kết hợp lịch sử truyền thống của Thái Lan dưới hình thức sân khấu, nhạc kịch và xiếc.
Chương trình kéo dài 2 giờ, diễn ra ra trên một sân khấu xa hoa với nhiều vũ công trong trang phục lấp lánh, chắc chắn sẽ giúp bạn không nhận được giải trí mà còn có thể hiểu thêm về văn hóa và lịch sử của Thái Lan

Chợ đêm Thepprasit độc đáo tại Pattaya

Mua sắm tại Thái Lan chắc chắn là một trải nghiệm thú vị, đặc biệt khi bạn đến với Pattaya. Chợ đêm Thepprasit là một trong những chợ nổi tiếng nhất ở Thái Lan nói chung và Pattaya nói riêng. Đây là một khu chợ sôi động với nhiều loại âm nhạc, các quán bar, cocktail và nhiều nghệ sĩ biểu diễn đường phố.
Chợ Thepprasit có nhiều quầy hàng ấn tượng, nơi bạn có thể tìm thấy mọi thứ từ đồng hồ hàng hiệu giả, đồ điện tử Trung Quốc, đến các nhãn hiệu quần áo giả và túi xách mỹ phẩm.
Nơi đây được mệnh danh là khu chợ rực rỡ sắc màu, hòa quyện cùng nhiều hương thơm của những món ăn ngon Thái Lan, chắc chắn sẽ sẽ làm làm bạn thỏa mãn.
Ở đây có khoảng 80 hàng bán đủ mọi gọi lại món ăn ngon của Thái Lan, từ bánh mì, thịt nướng, salad cay, cá muối đến các món Châu Á khác. Do đó, ngay cả khi bạn không có ý định mua sắm thì cũng nên đến khu chợ này để thưởng thức những món ăn đường phố cực kỳ hấp dẫn của Thái Lan.
Để đến khu chợ Thepprasit bạn sẽ phải đi xe tuk tuk khoảng 20 phút từ bãi biển Pattaya.

Thưởng thức Beer ở bãi biển Pattaya

Pattaya có nhiều bãi biển xinh đẹp, sôi động vào ban ngày nhưng lại yên tĩnh đáng kinh ngạc khi về đêm.
Bạn nên có trải nghiệm ngắm biển vào ban đêm tại Pattaya, nơi có nhiều người dân địa phương và du lịch cùng ngồi trên bãi biển, ngắm nhìn biển đêm và thưởng thức một cốc bia mát lạnh.
Đây thực sự là một cách tuyệt vời nếu bạn thực sự muốn trải nghiệm nhịp sống yên tĩnh, khác xa vẻ sôi động và nhộn nhịp ở những nơi khác của Pattaya. Thật tuyệt vời nếu bạn vừa nhâm nhi một cốc bia, vừa ngồi trên bãi biển và ngắm nhìn những ngôi sao lấp lánh, trò chuyện cùng một người bạn tâm giao.

Quảng cáo



Kết

Trên đây là những tổng hợp của Airtrippy về những địa điểm vui chơi tại Pattaya về đêm mà bạn không nên bỏ lỡ. Nếu bạn có những trải nghiệm thú vị, đừng ngần ngại chia sẻ cùng Airtrippy nhé.
3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thái Lan đẹp mê hồn
Đi Pattaya về đêm vui zô mấy quán bar nhộn nhịp. Nên đi tự túc để trải nghiệm nếu không rành có thể dùng máy phiên dịch maythongdich.com cũng okie lắm

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019