GoPro ra mắt The Remote, pin dài hơn, màn hình lớn, nút bấm to, giá 79.99 USD

Enzo Le
22/12/2020 4:36Phản hồi: 18
GoPro ra mắt The Remote, pin dài hơn, màn hình lớn, nút bấm to, giá 79.99 USD
GoPro vừa chính thức giới thiệu thiết bị điều khiển từ xa mới nhất của hãng, và họ đặt tên đơn giản là “The Remote”. Về cơ bản, đây là một phụ kiện giúp bạn điều khiển các loại action camera của GoPro thông qua kết nối Bluetooth.

The Remote là phiên bản tiếp theo của chiếc Smart Remote mà GoPro đã giới thiệu trước đây. Thông số kỹ thuật của chiếc Smart Remote này thực sự rất “kêu”, ví dụ như điều khiển lên đến 50 thiết bị cùng lúc, khoảng cách điều khiển tối đa 180m, có thể hoạt động dưới nước ở độ sâu 10m, v.v…

gopro_the_remote_5.jpg

Thật ra, The Remote lại được GoPro "cố tình" giảm bớt đi các thông số về tính năng so với Smart Remote, nhưng bù lại thì được trang bị công nghệ Bluetooth Low Energy để tăng thời lượng pin lên dài hơn đáng kể, thay vì đạt được các thông số “hoành tráng” nhưng ít khi người dùng sử dụng tới mức đó. Công nghệ Bluetooth mới này cũng sẽ giúp cho quá trình kết nối với thiết bị trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn, giúp nâng tầm trải nghiệm người dùng, và đây mới là thứ cần thiết hơn mấy cái thông số khủng.

gopro_the_remote_3.jpg


The Remote có thể điều khiển đồng thời 5 thiết bị, hoạt động tốt ở khoảng cách tối đa 60m, đủ để sử dụng trong hầu hết các trường hợp. The Remote chỉ tương thích với các mẫu camera mới như Hero9, Hero8, và Max, nếu đang sử dụng mấy mẫu camera cũ thì anh em phải mua Smart Remote thôi.

The Remote được thiết kế đủ cứng cáp để trở thành một phụ kiện hiệu quả trong những chuyến đi xa hoặc những buổi quay phim hoặc hoạt động ngoài trời. Nó có vỏ ngoài bền bỉ và chống thấm nước ở độ sâu 5m.

gopro_the_remote_4.jpg

Có kích thước gần bằng một chiếc smartwatch, The Remote có thể đeo tay, gắn chắc chắn trên những phụ kiện & vật thể như dây đai, tay lái và baga mui. Giao diện sử dụng mới của The Remote cũng được thiết kế rất đơn giản & dễ dùng, với màn hình lớn, độ phân giải cao, cùng với 4 nút bấm lớn được thiết kế lồi lên, giúp người dùng bấm được một cách dễ dàng ngay cả khi đang đeo găng tay.

gopro_the_remote_2.jpg

The Remote sẽ được kèm theo một sợi dây đai đeo tay và sợi cáp USB-C, hiện đang bán online trên website của Gopro với giá 79.99 USD, các thị trường khác sẽ có hàng vào khoảng tháng 02/2021. Anh em đang sử dụng GoPro thấy chiếc The Remote này thế nào? Anh em có nhu cầu sử dụng không và sẽ mua nó chứ?

gopro_the_remote_1.jpg

Theo GoPro

Quảng cáo

18 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

orionviva
TÍCH CỰC
3 năm
Trang chủ gopro ghi tối đa có 5 cam cùng lúc thôi nha mod. Smart mới đc 50 cam
@orionviva Bạn đọc bài kỹ đi bạn! 😅😅😅
orionviva
TÍCH CỰC
3 năm
@Enzo Le Ok, hơi rối ha
Ngochd47
TÍCH CỰC
3 năm
Giá mặn quá :3
anh em có ý định mua cái này về để quay phim dưới nước thì đừng mua nha, vì xuống nước bấm nó không ăn đâu 😃
@Nam Air cái mới này dùng kết nối bluetooth xịn hơn, có thể là ăn đó mod ơi! 😁
ht12
ĐẠI BÀNG
3 năm
Nhu cầu dùng cái này là khi nào nhỉ?
@ht12 Thường là khi đang chạy xe mô tô hay ô tô, chơi thể thao cảm giác mạnh, tốc độ nhanh, bạn muốn bật/tắt camera khi cần thiết và không muốn với tay đến máy, hoặc máy được gắn ở chỗ không với tay tới được, vd đang gắn trên nóc xe chẳn hạn.
@ht12 Ví dụ bạn đi mô tô, có gắn nhiều camera: tay lái, dưới phuộc trước, đuôi xe chẳng hạn. Nếu không có remote, bạn phải dừng xe, xuống xe bật/tắt liên tục
thegate
TÍCH CỰC
3 năm
@ht12 Group mua bán gopro thấy toàn thanh niên mua để stream video, cho mục đích giao thông hơi ít 😃
@thegate Nhiều khi họ có xài, nhưng họ không chia sẻ lên mạng thôi. 😁
nkahminh
TÍCH CỰC
3 năm
Hốt cái smart remote từ thời hero 4 đến giờ vẫn còn dùng được với hero max và dự là cả các đời gopro sau này tiếp, tính ra smart remote vẫn ngon hơn con mới này
Giá hơi căng, thực sự cần mới sắm.
traind
CAO CẤP
3 năm
Có cách nào điều khiển dc gopro hoạc các thiết bị tương tự từ xa thông qua internet ko mấy bro?
Giá chat nhĩ
nhìn chất quá nhỉ
Ngon nhỉ
Klq nhưng có ae nào chơi Osmo Action hàng của Táiwan chưa.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019