Toyota Vios 2021 ra mắt với thiết kế mới, thêm phiên bản GR-S thể thao, giá từ 478 triệu

thanhtung6868
23/2/2021 3:18Phản hồi: 212
Toyota Vios 2021 ra mắt với thiết kế mới, thêm phiên bản GR-S thể thao, giá từ 478 triệu
Toyota Vios 2021 ra mắt với diện mạo mới, bổ sung thêm phiên bản thể thao, hướng đến là một mẫu xe đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đặc biệt khách hàng trẻ và gia đình, phù hợp hơn với sự phát triển chung của thị trường người tiêu dùng cá nhân. Vios là một mẫu xe rất thành công của Toyota khi liên tục đứng thứ hạng rất cao về doanh số bán hàng, với một chút thay đổi trang bị vào năm 2020 thì đây là một phiên bản mới thực sự.

Có tổng cộng 6 phiên bản Toyota Vios được bán ra, trong đó phiên bản GR-S là phiên bản mới và cũng là phiên bản cao cấp nhất, giá bán cụ thể cho 6 phiên bản như sau.

- Toyota Vios E-MT 3 túi khí: 478.000.000đ , màu trắng ngọc trai 486.000.000đ
- Toyota Vios E-MT 7 túi khí: 495.000.000đ, màu trắng ngọc trai 503.000.000đ
- Toyota Vios E-CVT 3 túi khí: 531.000.000đ, màu trắng ngọc trai 539.000.000đ
- Toyota Vios E-CVT 7 túi khí: 550.000.000đ, màu trắng ngọc trai 558.000.000đ
- Toyota Vios G-CVT 7 túi khí: 581.000.000đ, màu trắng ngọc trai 589.000.000đ

- Toyota Vios GR-S 7 túi khí: 630.000.0000đ, màu trắng ngọc trai 638.000.000đ

Thiết kế mới


toyota_vios_2021_ra_mắt_tinhte-6.jpg
Vios 2021 sở hữu thiết kế với phần lưới tản nhiệt mới hình thang, kết hợp cùng cản trước được tái thiết kế mang lại dáng vẻ góc cạnh mạnh mẽ hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Cụm đèn chiếu sáng và đèn sương mù LED tăng tính thẩm mỹ & nâng cao hiệu quả chiếu sáng trên phiên bản Vios GR-S và Vios G. Dải đèn Led định vị ban ngày vuốt dài về phía sau tạo điểm nhấn ở phần đầu xe và hốc đèn sương mù thiết kế mới, khắc sâu hơn tạo cá tính và phong cách mới. Trang bị đi kèm là bộ mâm đúc kích thước 15inch đa chấu hai tông màu.

toyota_vios_2021_ra_mắt_tinhte-2.jpg
Bên cạnh đó, tất cả các phiên bản đều được bổ sung, nâng cấp một số tính năng an toàn tiện nghi như hệ thống đèn báo phanh khẩn cấp – EBS trên Vios GR-S, G & E CVT; tính năng tự động khóa cửa theo tốc độ trên Vios G; đèn chờ dẫn đường, đèn chiếu sáng tự động bật tắt và hệ thống mã hóa khóa động cơ trên Vios E CVT; cảm biến sau hỗ trợ người lái Vios E MT khi lùi xe trong không gian hẹp.

Phiên bản GR-S mới


toyota_vios_gr-s-2021_ra_mắt_tinhte-19.jpg
GR-S là viết tắt của cụm từ Gazoo Racing Sport, trên thế giới, Toyota Gazoo Racing (hay Toyota GR / TGR) là một thương hiệu xe đua thể thao hiệu suất cao của Toyota toàn cầu. Tại Việt Nam, thương hiệu GR lần đầu tiên giới thiệu phiên bản Vios 2021 GR-S với thiết kế mới và cải thiện tính năng vận hành giúp tăng cảm giác lái thể thao, hướng tới đối tượng khách hàng trẻ tuổi, yêu thích mẫu xe cá tính, phong cách. Tại châu Á, Việt Nam là thị trường thứ hai giới thiệu Vios GR-S sau Malaysia hồi tháng 12/ 2020.

toyota_vios_gr-s-2021_ra_mắt_tinhte-1.jpg
Về thiết kế, Vios GR-S thể hiện sự khác biệt ngay từ bộ quây thể thao và ký hiệu GR-S đặc trưng, lưới tản nhiệt dạng tổ ong được phủ lớp sơn bóng, gương ngoài xe sơn đen và bộ mâm - bánh xe thiết kế thể thao GR-S kết hợp cùng cánh gió phía sau.

Quảng cáo


toyota_vios_gr-s-2021_ra_mắt_tinhte-12.jpg
Nội thất với cụm đồng hồ Tap-lo optitron với viền đỏ tạo sự khác biệt, logo GRS trên nút bấm khởi động, cần số bọc da, toàn bộ ghế ngồi được bọc da với tông màu đen và chỉ thêu màu đỏ nổi bật cùng tựa đầu có biểu tượng GR-S, ghế ngồi dạng thể thao ôm sát lưng người lái, giúp dẽ dàng cảm nhận sự chuyển động của xe. Lẫy chuyển số tích hợp sau vô lăng (cần số ở vị trí “M”) giúp người điểm khiển dễ dàng điều khiển số cũng như vòng tua máy khi muốn vận hành theo phong cách riêng.

toyota_vios_gr-s-2021_ra_mắt_tinhte-20.jpg
Vios 2021 GR-S tiếp tục sử dụng động cơ 2NR-FE dung tích 1.5L cho công suất tối đa 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 140Nm tại 4.200 vòng/phút, GR-S được bổ sung 2 lựa chọn về chế độ lái Eco/ Sports và hộp số CVT với 10 cấp số giả lập giúp duy trì vòng tua máy cao hơn, tạo cảm giác lái thể thao hơn.


Hình ảnh Toyota Vios GR-S



Hình ảnh Toyota Vios G

Quảng cáo



212 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bản cao cấp nhất có 7 túi khí. Với công nghệ độc quyền của toyota, bao đâm đụng thoải mái nhưng túi khí không bung. Tiết kiệm tiền cho chủ xe. Giá trị cốt lõi là ở chỗ đó.
@Thích Áo Dài Cay thế
alexnam
TÍCH CỰC
3 năm
@Thích Áo Dài mình ko quote mấy người kia, ko muốn gây war với ai, chỉ đưa bác vài link để những kẻ nói "toyota nào ko bung túi khí", hay "chưa tối két nước thì bung làm gì" thì bác có link đễ đáp lại nè 😁
https://cafef.vn/toyota-trieu-hoi-34-trieu-xe-tren-toan-the-gioi-vi-tui-khi-khong-bung-khi-xay-ra-tai-nan-20200122110749364.chn
https://xehay.vn/lang-son-them-mot-toyota-prado-bi-tai-nan-nat-dau-khong-bung-tui-khi.html
https://www.moitruongvadothi.vn/do-thi/giao-thong/them-1-vu-tai-nan-tu-xe-toyota-ma-khong-bung-tui-khi-a23309.html
https://lenxetv.com/xe-vinfast-lux-sa-tai-nan-dam-xe-toyota-innova-khong-bung-tui-khi/
https://tinxe.vn/tai-nan-giao-thong/video-o-to-toyota-vios-dam-dai-phan-cach-vang-vao-goc-cay-tai-quang-binh-1-nguoi-tu-vong-id20200306104325631
Tạm xíu xiu đây chắc đủ :D
vdkvdk
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Thích Áo Dài Cái nùi giẻ này nhai chừng nào mới chịu nhả ra vậy 😆
canlaccg99
ĐẠI BÀNG
3 năm
@alexnam Âu cũng là nghĩ cho ng dùng. Sửa chữa đỡ tốn kém thôi mà bác.
cố tí làm con vinfast, an toàn là trên hết và ủng hộ hàng vn nữa 😆)
@Jason Hoang =))

Đọc comment là biết toàn lũ nói lý thuyết, nhìn thông số trên in tẹc nét.

Đây không chỉ ngồi, mà từng CẦM LÁI tất cả mấy con xe cỏ kể trên rồi, nên mới khẳng định những điều đã nói ở trên.

Kích thước giữa hạng A và hạng B có chênh lệch, nhưng KHÔNG ĐÁNG KỂ. Trong khi chất lượng khung vỏ, độ ổn định, khả năng cách âm... mới là những yếu tố quyết định nhiều nhất đến TRẢI NGHIỆM SỬ DỤNG.

Nhận biết được mấy cái đó đi, rồi nói chuyện tiếp.

Nói thẳng luôn, đây chẳng ưa gì vin, xe đang dùng cũng không phải đồ vin, nhưng sự thật là sự thật, cái gì đúng phải nói cho rõ, chứ tụi bây cứ lơ tơ mơ thế này đọc comment hài chết được =))
@RF Hiến Nguyễn ghê hầy ghê hầy, mua vios, city sợ quê vì xe đó chỉ để chạy dịch vụ thì mua SH 200 triệu đi em
@tannguyen2606 k sao bác ạ, e mua đi k quan tâm bán lại ntn nên chỉ quan trọng là an toàn , túi khí bung đúng thời điểm, với lại chưa có gd nên đi tạm e nghĩ vin cũng ổn. Mua để hãng có xèng phát triển con khác tốt hơn chứ bác 😆))
@RF Hiến Nguyễn vâng thì là cố vài trăm, em mua xe để đi chứ có mua bán lại đâu mà sợ, e mua gì cũng quan niệm là phục vụ mình tốt nhất thôi, mà lái đường xá VN nhiều thì an toàn là cái e cần phục vụ nhất, và giá cả cũng vừa vừa, nên e chọn Vin. Một phần mua để hỗ trợ kinh tế phát triển, hãng làm ra nhiều con hàng tốt hơn trong tương lai nữa bác ạ.
earl_grey
TÍCH CỰC
3 năm
7 túi khí mà cùng nổ thì tốn biết bao nhiêu tiền. May mà con này túi rất bền!
anhtuank7c
ĐẠI BÀNG
3 năm
@earl_grey Toy biết lo cho người dùng quá =))
đẹp phết.
tieu.ngao
TÍCH CỰC
3 năm
Thùng tôn di động giá giảm chưa ae?
7 túi khí nhưng quan trọng có nổ hay không. Chứ lắm mà k nổ thì cũng thế
Toy k ra sớm, cải cách là sắp mất hết khách hàng ở thị trường VN khi chỉ còn mỗi Vios trong danh sách bán chạy ở VN
mua con này đi 10 năm cũng ổn nè 😁
cu Khoa có con đi hoài không hư
DrB
ĐẠI BÀNG
3 năm
@cuhiep Camry cũng z nè =)) 10 năm k hư dc =)) nói chung toy là best về độ bền rồi
@amazing T Con nào chả thế luôn, trừ mấy con nhập =))
@DrB xe ba mình cũng Camry, 10 năm rồi, đi nhàn lắm, chẳng phải làm gì nhiều cả hihihi
@cuhiep Em cũng có con camry chạy 200.000 miles rồi chưa hư hỏng gì nè
😆 thấy xe này chạy Grab ổn
@airwalker Grab/Taxi đi nhiều thì chọn xe bền là chuẩn.
@Phan Vương Quốc Anh Bác biết các hãng xe chiếc khấu cho taxi bao nhiêu % không. Không phải xe bền là taxi chạy ko đâu. Ở VN chỉ có mỗi ông Honda k chơi với taxi và k chiếc khấu.
Phân khúc hạng B, số sàn mà 503 triệu chắc còn chưa bao gồm VAT và bia, lạc. Hoan hô TOY
@Jackie Lee 1981 Bia lạc lúc đầu thôi, ế quá lại chạy quảng cáo với giảm giá sm thôi, trong Top xe bán chạy giờ Toy còn mỗi còn này (Cross tháng có tháng không) con này mà làm giá quá tụt top luôn thì nhục mặt lắm
@tamnguyen072 Muốn nhận xe sớm thì phải mua bia kèm lạc. Lạc toàn từ 20 củ trở lên "khốn nạn" lắm
@Jackie Lee 1981 Nói chung do dân mình thôi, nó bán kèm lạc thì thôi, chờ hết hot hay mua con khác, mình cầm tiền, mình là thượng đế mà phải cầu xin bỏ thêm tiền để nó bán cho mình thì nhục
Haha thùng tole di động
ngoại hình này thì thua city 1 khúc dài rồi
ChiploveT.T
ĐẠI BÀNG
3 năm
@rualg Giá bản cao nhất lại đắt hơn city trong khi city máy mạnh hơn, thiết kế đúng chất thể thao hơn cảm giác lái tốt hơn lại rẻ hơn. Doanh số mấy tháng sau sẽ chứng minh thôi, city đời trước không được đẹp lắm nhưng đời mới khá hơn rồi.
@ChiploveT.T city ồn hơn, máy lạnh kém hơn. được kiểu dáng from mới đẹp
@quangha_audio City máy lạnh kém hơn cái này lâu rồi, vios giờ cũng thế thoi.
No.1.new
ĐẠI BÀNG
3 năm
Chấm nhất là "tính năng tự động khóa cửa theo tốc độ", còn lại thì các tính năng mới cũng chưa thật sự mang tính đột phá ở Vios 2021
@KeniVinh Khỏi cần lock cửa, đạp lên 30km/h là nó tự lock 4 cánh lại luôn.
Khánh Vũ.
ĐẠI BÀNG
3 năm
@No.1.new Vãi nhái, con forte ghẻ em đang đi đời 2009 đã có tự động lock cửa, đề nổ nút bấm…
@KeniVinh Đây nè bạn !!!
https://dantri.com.vn/o-to-xe-may/tinh-huong-tre-nho-ngoi-sau-tu-mo-cua-roi-nga-khoi-xe-o-to-dang-chay-20210217005922151.htm
Chỉ thay đổi một chút ở phần đầu, còn lại y nguyên bản cũ. Bộ phận thiết kế toyota nhàn thiệt 😂
@nuhuta xe nhật vậy thôi, bao đời k thay đổi. con fortuner là điển hình, 10 năm 1 thiết kế 😁
@manchirua 10 năm 1 thiết kế thì nói gì, 20 năm 1 động cơ kìa 😃
dzungntd
TÍCH CỰC
3 năm
Giá không túi khí thì bao nhiêu nhỉ các bác ?
chú mèo
TÍCH CỰC
3 năm
Hóng cái giá thực tại đại lí!
cái lưới tản nhiệt mới nhìn đẹp ghê
antonior
TÍCH CỰC
3 năm
Mặt ca lăng đẹp hơn bản cũ
Sau bao năm thì Toy vẫn còn ngáo :v. Chọn màu trắng +8tr, Vios phiên bản đua cạnh tranh với Cerato và Elantra hạng C
Mắc ói quá
@Vincent.SGN Rẻ đó, ở us màu trắng mắc hơn 500 usd
@Vincent.SGN Chả hiểu sao bọn Toyota cứ bán màu trắng đắt hơn các màu khác vậy nhỉ? Các hãng khác có thế đâu?
@Vincent.SGN Nó có 2 bản trắng nhé bạn, trắng thường thì kg có cộng tiền, còn trắng ngọc trai mới cộng thêm 8tr
Mất công giả lập cái hộp số lên 10 cấp thì sao không làm mẹ nó cái máy mới, hoặc chí ít tăng công suất động cơ lên cỡ 120~150HP cho rồi.
@Wolfrain Elantra Sport mà đem so với Vios?
@DarthTyr Ủa sao không so được bạn? Cùng là những dòng cá biệt trong line-up sản phẩm của hãng. Đều được định vị với phong cách Sport. Có chỗ nào không so được?
Bác có chiếc oto nào ko? chạy xe dù bất cứ đâu cũng cần xe mạnh, nếu xe mạnh giá nó bằng xe yếu. Ví dụ con xe vios 107HP với con vios 150HP bác lấy con nào nếu bằg giá. Chạy xe quá yếu muốn vượt chiếc côngtainer ngồi đó mà đái trong quần.
@DarthTyr Chạy phố chạy đồi chạy đâu máy mạnh chẳng tốt hơn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019