[QC] Dễ dàng sở hữu chiếc SUV 7 chỗ XL7 trong tháng 3 chỉ với 73,5 triệu đồng thanh toán trước

TTKM
18/3/2021 8:21Phản hồi: 83
[QC] Dễ dàng sở hữu chiếc SUV 7 chỗ XL7 trong tháng 3 chỉ với 73,5 triệu đồng thanh toán trước
Thừa hưởng trọn thế mạnh thương hiệu cùng những đổi mới độc đáo, Suzuki XL7 đang nổi lên như một lựa chọn lý tưởng, sẵn sàng “nuông chiều” cảm xúc và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho chủ nhân của những chiếc SUV tầm trung. Vừa qua, XL7 đã xuất sắc đạt danh hiệu Best Petrol SUV Under 1500 c.c (Xe SUV động cơ xăng dưới 1500cc tốt nhất năm 2021) tại Thái Lan nhờ vào khả năng tiết kiệm nhiên liệu và vận hành tối ưu của động cơ.

Tháng 3 này, hãng xe Nhật hỗ trợ chi phí đăng ký hoặc lãi suất vay ngân hàng giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu để dễ dàng sở hữu xe phục vụ nhu cầu. Bên cạnh đó, Suzuki triển khai chương trình trả góp ưu đãi với VPBank, chỉ cần trả góp trung bình 7.5 triệu/tháng trong 8 năm và 73,5 triệu trả trước, khách hàng có thể sở hữu mẫu SUV 7 chỗ đang hot - XL7.

4 (1).jpg

Suzuki XL7 đang là lựa chọn lý tưởng dành cho khách hàng muốn mua xe SUV 7 chỗ

Lợi ích sử dụng vượt trội


Nhằm nâng cao sự an tâm và tự tin khi sử dụng xe XL7, Suzuki đang triển khai chiến dịch hỗ trợ tăng cường chống rỉ cho vị trí mặt trong tay nắm cửa xe miễn phí tại nhà máy và hệ thống đại lý Suzuki ủy quyền trên toàn quốc.

Ngoài ra để khẳng định chất lượng vượt trội và sự bền bỉ của thương hiệu xe Nhật, Suzuki cũng áp dụng thời gian bảo hành cho hộp số và động cơ của XL7, Ertiga lên mức 5 năm hoặc 150.000 km tùy điều kiện nào đến trước. Đây là thời hạn bảo hành dài nhất trong các hãng xe Nhật tại Việt Nam đối với mẫu xe sử dụng động cơ xăng nhờ vào chất lượng xe bền bỉ.

Ngoại hình thể thao, nổi bật của Suzuki XL7


Thế hệ đầu tiên và thứ hai của Suzuki XL7 được phát triển chủ yếu dành cho khu vực Bắc Mỹ, chiếc SUV thực thụ này thậm chí còn đạt kỷ lục thế giới tại giải đua Pikes Peak. Ở thế hệ thứ 3, XL7 hoàn toàn mới đang gây “sốt” tại nhiều thị trường Đông Nam Á. Mẫu xe đạt giải thưởng “Xe của năm 2020” tại Indonesia, và tại Việt Nam, XL7 cũng đạt doanh số ấn tượng gần 5.000 xe sau 7 tháng chính thức ra mắt.

5 (1).jpg

XL7 sở hữu thiết kế thể thao, cá tính cùng vẻ mạnh mẽ của một chiếc SUV


XL7 thu hút ngay cái nhìn đầu tiên nhờ lưới tản nhiệt lớn, đính kèm thanh ngang mạ crom nổi bật, nối liền cụm đèn pha LED và dải đèn LED chiếu sáng ban ngày cùng những đường gân dập nổi trên thân và đầu xe. Các chi tiết nhỏ hỗ trợ tối đa người dùng như ốp bảo vệ màu đen, lớn giúp bảo vệ thân xe khỏi các vết trầy xước nhỏ, thanh giá nóc hỗ trợ mang thêm nhiều hành lý hơn.

Danh mục đa dạng gồm 6 màu phong cách của XL7 gồm: Cam, Khaki, Đỏ rượu, Xám, Trắng, Đen, và phiên bản tùy chọn 2 tông màu.

Nội thất vừa “hay” vừa tiện nghi


Với một mẫu SUV 7 chỗ có mức giá hợp lý, khoang nội thất được thiết kế ở mức rộng rãi nhất để mang lại sự thoải mái cho cả 7 hành khách trên xe.

Đầu tiên, cảm giác thoải mái tận hưởng hành trình dễ dàng nhận thấy bởi mức độ tiếng ồn, độ rung, độ xóc (NVH) được kiểm soát, thông qua việc tối ưu hóa việc sử dụng vật liệu hấp thụ tiếng ồn và vật liệu cách âm trong xe, mang lại chuyến đi yên tĩnh. Bên cạnh đó, khung cửa sổ rộng thoáng bậc nhất ở hàng ghế thứ 2 và 3 giúp hạn chế tình trạng say xe. Nhiều khách hàng đã trải nghiệm và hài lòng với cảm giác êm ái khi di chuyển trên những hành trình dài nhờ thân xe cứng vững, làm giảm độ rung, lắc.

2 (1).jpg
Nội thất Suzuki XL7 bố trí hài hòa và thiết kế mang phong cách thể thao
Bên cạnh đó, nhiều tiện nghi trong không gian nội thất của XL7 chiều lòng khách hàng xếp hàng ghế thông minh, rộng rãi ở cả ba hàng ghế với hàng ghế thứ 2 có cơ chế gập 1 chạm giúp hành khách phía sau dễ dàng ra vào, điều hòa tự động, hộc đựng làm mát nước, bệ tỳ tay, ổ cắm sạc ngay cả ở hàng ghế thứ 3.

Vận hành mạnh mẽ mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu giúp bảo vệ môi trường


Điểm cộng lớn nhất của XL7 lại nằm ở khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, chỉ tiêu thụ từ 5.47 lít/100km, giảm mức khí thải CO2 bảo vệ môi trường, giúp người dùng vơi bớt gánh nặng trong tình hình giá xăng tăng đỉnh điểm hiện nay.

Với nhiều người, họ cho rằng động cơ 1.5 lít của XL7 là chưa đủ với họ. Tuy nhiên, nhờ hệ thống van biến thiên VVT tối ưu hiệu suất vận hành trên cả hai dải tốc độ cao và thấp, cùng khung gầm HEARTECT mới nhất, khung xe được cấu tạo từ thép cường độ cực cao, trọng lượng xe nhẹ hơn các xe khác trong phân khúc khoảng 100kg, giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn.

12.JPG

Thanh toán trước chỉ 73,5 triệu đồng, trả góp 7,5 triệu/ tháng để sở hữu mẫu SUV XL7 thể thao, hiện đại

Bên cạnh yếu tố vận hành, Suzuki XL7 cũng được chú trọng đến an toàn với hàng loạt trang bị như: ESP®️️️️️, HHC, ABS, EBD, camera lùi, cảm biến đỗ xe, thân xe hấp thụ lực giảm chấn thương cho người đi bộ trong trường hợp xảy ra va chạm (PIMB),... giúp hành khách an toàn hơn khi tham gia giao thông.

7 (1).jpg

Suzuki XL7 tạo nên sức hút với khách hàng với chương trình trả góp hấp dẫn

Ngoài XL7, các dòng xe du lịch và thương mại khác cũng được áp dụng gói vay mua xe và khuyến mại lớn. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Đại lý Suzuki hoặc hotline 1800 6950 hoặc xem tại: https://suzuki.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-o-to/670-de-dang-so-huu-xe-suzuki-voi-chuong-trinh-vay-uu-dai-voi-vpbank


22.jpg
83 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cá nhân mình thấy con Xl7 đẹp và ngầu, cơ mà so với X thì bề ngang hẹp hơp ngồi sau chật hơn chút thì phải
@tamnguyen072 XL 7 vs Ertiga ngồi sau thoải mái hơn bác ạ. Cái cơ chế gập ghế và phần lồi chỗ đề chân của hàng 3 làm xe Suzuki ngồi thoải mái hơn. Độ rộng thì mình thấy 2 xe gần như tương đương, Xpander nhỉnh hơn không đáng kể.
X xịn hơn ở trang bị. Mà đắt hơn 100 củ khoai sau lăn bánh. Do Suzuki khuyến mại cực nặng tay đợt này. Ngoài ra đại lý bán ế lại khuyến mại tiếp, Sale doanh số thấp cũng cắt máu thêm thành ra giá lăn bánh nó siêu rẻ.
@maithang215 X thì ngon nhưng con này mà giảm mạnh tay vậy thì rất đáng cân nhắc luôn, nhất là các bác chạy dịch vụ
nhtphong
ĐẠI BÀNG
3 năm
@tamnguyen072 Bác nói bằng nhau mình ko cãi, nhưng nói X rộng hơn thì mình phản đối, thật tế mình ngồi X và đang sở hữu Er, thì cam giác Er rộng hơn nha
Nếu đóng theo gói trả trước 73tr và trả 7,5tr trong 8 năm thì là 73trr + 720tr = 793tr + 100tr đăng ký lăn bánh là gần 900tr, sao cao thế nhỉ
TiaMa
TÍCH CỰC
3 năm
@DTBinh85 lệch hơn 100tr quá rẻ cho 1 cuộc tình 8 năm
duongnhatvnn
ĐẠI BÀNG
3 năm
@abc_8989 @abc_8989 bạn nghe ở đâu ra thưởng 3-4 tháng lương nhờ cho vay
@DTBinh85 Đâu phải tháng nào cũng trả 7,5 đâu, nó trả theo dư nợ giảm dần
DKez
TÍCH CỰC
3 năm
@abc_8989 ngân hàng thì hàng là tiền. bác bán sp thì phải lãi 1/3 thì ngân hàng cũng thế
Xpander đẹp hơn, rộng rãi hơn
amdxxx
TÍCH CỰC
3 năm
@maithang215 Làm gì tới 100 củ, giá lăn bánh 2 bên chênh khoảng 50 củ thôi. Bên Mit cũng tung rất nhiều chương trình khuyến mãi nên doanh số nó mới cao như vậy. Chưa kể phần dịch vụ sau bán hàng của Su cũng chưa được ngon như các hãng khác
@nhattruong2507 Bác ko hiểu ý tôi ah? Ai chả biết X ngon hơn. Ai có tiền cứ mua X. Ai ít tiền thì mua Ertiga, XL7. Vs họ 100 của đáng suy nghĩ. Chứ tôi bảo tất cả mọi người đều đáng suy nghĩ 100 củ đâu?
@amdxxx Ertiga vs XL7 rẻ hơn so với Xpander và Xpander Cross từ 50 đến 70 củ. Suzuki khuyến mại 40 - 45 củ. Đại lý bán ế lại giảm giá thêm so vs khuyến mại hãng. Sale cần doanh số lại cắt máu thêm nữa. Mit khuyến mại lằng nhằng vào thì giá lăn bánh vênh nhau vẫn 100 đến hơn 100 củ. Ko tin bác cứ gọi đến đại lý mặc cả giá 1 chiếc Suzuki xem.
minhtienbk
TÍCH CỰC
3 năm
@nhattruong2507 Đang nói kích thước liên quan gì doanh số ?
mua xe gi tầm 500-700tr nhỉ
à thôi anh e cho hỏi lấy tiền đâu mjua xe cái đã
7.5tr là chi phí ước chừng tính tại thời điểm lãi suất ưu đãi thôi. Hết ưu đãi (thường là 1 năm) thì nó đội lên rất nhiều. Chưa kể biến động lãi suất. Nếu hết dịch thì lãi suất sẽ tăng. Tới lúc đó không phải chỉ 7.5tr mà có khi là 10-12tr/tháng. Ông nào nghe dụ đâm đầu vô có ngày bán xe trả nợ. Vay nhiều như vậy chủ yếu xác định có dòng tiền lớn sẽ về trong ngắn hạn, cần xe gấp và sẽ tất toán ngay sau hết hạn ưu đãi. Chứ ai mà đi vay 7-80% giá trị xe thanh toán hết vòng đời hợp đồng thì chỉ có khùng
@Wolfrain ng ta đề ra phương án, chon hay ko tuỳ mỗi người mà
hohahcn
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Wolfrain Khúc trên bạn nói đúng. Còn khúc dưới nói ai vay 7 80% xe là chỉ có khùng? Bạn nên xem lại vì rất nhiều khùng lắm bạn
duongnhatvnn
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Wolfrain @Wolfrain Bạn nói thế doanh nghiệp khùng hết ah bạn. Có rất nhiều người họ vay đến 85% hạn mức nhé. Chỉ có những ai lấy xe về mà không sinh ra lợi nhuận thì không nên vay bạn ạ. Còn tùy vào nhu cầu của từng khách hàng khác nhau lắm
Suzuki đợt này đang khuyến mãi quá khủng. Hôm trước vừa chốt em Ertiga sport - 7 chỗ số tự động mà 565 lăn bánh - full cả khuyến mại bảo hiểm thân vỏ - dán kính - bọc vô lăng - trải sàn - ..v.v.v.. luôn 😆
Thế mà lên otôfun có đợt năm ngoái có bác còn lăn bánh bản không Sport tồn kho của 2020 có 550. @@!
Bản số sàn khéo lăn bánh dưới 500 mất. @@! Rẻ hơn cả giá mua em Accent AT thường chưa lăn bánh.
Giá này thì ngon hơn mấy con hàng Tàu 69 lần. Xe hơi Suzuki làm chưa tốt marketing nhưng chất lượng khá tốt và cực kỳ trâu bò.
Azumy
ĐẠI BÀNG
3 năm
Con này là mpv hay suv vậy chủ thớt, mpv mới đúng chứ đâu ra suv vậy
@Azumy Mpv thôi
@TrươngThanh23 tìm hiểu sâu hơn kĩ hơn thì xl7 này nó nằm giữa phân khúc Mpv và Suv nên nói nó kiểu gì cũng được mà đã tìm hiểu sâu rồi thì biết nó thực dụng thế nào 😁
@minhnhat117641 Đoạn nào là giữa vậy b
@TrươngThanh23 trước khi bạn trã lời câu này nên học lại Mpv và Suv là gì MPV là tên viết tắt của chữ Multi Purposes Vehicle.SUV viết tắt Sport Utility Vehicle thế nên xl7 nó có đầy đủ những yếu tố đó không
Chỉ có mấy thằng sale tự cho nó là SUV để nâng cao tầm còn xe lên chứ chẳng ai gọi con này là SUV cả, ngắn gọn vậy thôi cho dễ hiểu
Thấy tiêu đề đúng ham, mà đọc xuống thấy vay VPbank là bó tay, vay VPbak có ngày tự nhiên trả nợ hoài không hết 😁
@rickychan2108 có ai bắt buộc vay ở VPBank đâu
AriesK
ĐẠI BÀNG
3 năm
@ntdieu Mit coop với VP, k vay VP thì vay ai???
minhahp29
ĐẠI BÀNG
3 năm
Hay
con này ế lòi kèn ở VN, năm ngoái còn mấy con xả hàng giá có hơn 700. ông bạn cũng làm 1 con, ngồi sang chạy thử thấy ko cũng tệ, chả hiểu sao lại ế ẩm thế. Chắc do thằng suzuki làm ăn lởm quá
@suvival198 Sao đắt thế bác. XL7 2021 hiện đăng ký đắt nhất tại Hà Nội có 640 thôi kìa bác. @@!
Xấu +đồ sửa chữa đắt + dịch vụ bán hàng tệ. Ko những con này mà con nào cũng ế, hơi tiếc cho su
@suvival198 B có nhầm con nào với XL7 ko, XL7 ế hồi nào. Năm ngoái đc gần 4k5 xe dù chỉ bán từ giữa năm thôi. Có chiếc nào ế mà doanh số đc vậy ko b haha
@suvival198 đúng thứ 2 sau X trong phân khúc mà bảo ế 😆
Lãi cũng ghê ta
Lakshmi
ĐẠI BÀNG
3 năm
Hiện tại tầm giá bọn này chỉ có Xpd và Xl7 nên mua. XPD doanh số ờ 1 vị trí khác so với bọn còn lại luôn.
Đức leve
ĐẠI BÀNG
3 năm
Con này đang top 10 cụ thể đứng thứ 2 sau X, nói chung lần này Suzuki ra con này ok
Chưa đủ lúa 😆
Phuoc Hoangg
ĐẠI BÀNG
3 năm
Bác nào vừa mua xe cho e xin giá lăn bánh của XL7 với ạ (miền Nam), e cũng mê con XL7 này 😆

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019