Để Tủ lạnh như thế nào cho "ngầu"?

TuyenTEX
14/4/2021 15:38Phản hồi: 40
Để Tủ lạnh như thế nào cho "ngầu"?

Vị trí để tủ lạnh quyết định bạn có vui vẻ và yêu đời không ???.


Vì vậy để hạnh phúc hơn hãy đọc bài này, với kinh nghiệm để quá nhiều tủ lạnh rồi thì mình có vài lời khuyên nho nhỏ để các bạn trở nên " chuyên nghiệp" khi để Tủ Lạnh?

1/. Vị Trí Đúng Kĩ Thuật?!

4478935_Aqua_navi_cooling-14.jpg

- Không để ngoài trời nhé, Tủ Lạnh không thiết kế để ngoài trời đâu nhé, mình từng thấy một số nhà làm rồi, tuy hơi lạ nhưng mình vẫn phải khuyên trước cho nó chắc, haha. Hầu hết không ai làm vậy đâu.

- Để tủ lạnh mà cũng cần đúng kĩ thuật ah, nghe mông lung ha, dễ lắm bạn chỉ cần để tủ lạnh cách tường 10cm, 2 bên phải hở 2 3 cm là nhỏ nhất, đây là những con số tiêu chuẩn phải đảm bảo để tủ lạnh có chỗ thoát nhiệt nha, không thoát nhiệt được thì sẽ hao điện đó.

- Đằng trước phải đủ diện tích mở 1,5 lần cánh cửa( để người đi qua đi lại khi cửa tủ mở không bị trúng cánh cửa, dễ quạo gây xích mích, đánh lộn không đáng có nha, hihi), tránh những vị trí nhỏ mở cửa tủ mà còn bị cấn vào tường, vào cầu thang, tủ, kệ,... gì đó gây móp tủ. Tình thế ép buộc hãy dán 1 miếng sốp vào tường, vào cầu thang, tủ, kệ,... để cho khi cửa mở ra trúng cho nó êm chứ ngày nào đi ra đi vô nhìn chỗ móp tủ là thấy hông vui gòi á, lấy gì mà vui vẻ hông quạo nữa.

- Vị trí để không được nghiên nha, phải có mặt phẳng đủ lớn để tủ chứ tủ nghiêng nguy hiểm lắm ah nha, tủ lạnh ngày càng lớn nên vụ nghiên này nhìn bằng mắt cũng thấy nữa, nên đừng lo, chỉ cần lưu ý là được.

- Vị trí để có bị Ẩm Mốc không, ẩm quá tủ lạnh nó bị mục cái chân và lớp sơn bị bong tróc xấu lắm, máy tủ chưa hư mà bên ngoài te tua là tiếc lắm.

2/. Vị trí hợp lý sử dụng?!

5039779_4289781_Beko_340L-13.jpg
Có gần bếp không? Cái điều này giúp việc nấu nướng dễ dàng lấy đồ và sum họp gia đình mang một tầm vóc ý nghĩa chính trị quan trọng đối với các thành viên trong gia đình lắm.

Có dễ lấy đồ và bỏ đồ vào không? Lưu ý điều này để đi siêu thị về bỏ đồ vào cho tiện và khi dùng dễ lấy là ok, tuỳ nhà mà tự xem xét đi nhoa, mỗi nhà mỗi kiểu kêu tư vấn là bó tay á.

Có là trung tâm thông tin của nhà không? Cái này hay ho mà ít ai để ý nè, rất rất nhiều nhà dùng tủ lạnh như là cổng thông tin vậy: má dán tờ giấy lên tủ lạnh: có tô Bơ lấy ăn rồi đi học nha con!!, Nhớ uống thuốc, nhớ uống đủ 80l nước ngày( uống cho chớt hay giề), Ba để 1 tỷ ở ngăn đông nhớ lấy xài, bà tám bên nhà gửi đồ ăn con bỏ vào tủ rồi nha, thời khoá biểu đi học,.... Trời ơi tin tui đi nó còn hiệu quả hơn cả việc ghi chú nhắn tin các kiểu. Lợi Hại vô cùng. Hoặc chỉ đơn giản mở tủ ra thấy món a món b món c là hiểu ý nhau liền, gia đình mà.

Có khoe dáng tủ lạnh, có tôn sự sang trọng của căn nhà lên không? Vị trí để có giúp gia chủ Sang hơn không cũng quan trọng lắm nè, nhà bạn có 1 cái tủ lạnh 600 side by side Hitachi 80tr nhìn sang đẹp hiện đại thì việc để tủ để làm sang lên một góc nhà thì tại sao phải để chỗ khuất đúng hông nào? Cái này dễ lưu ý rồi, chủ nhà mua đã có mục đích gòi nên mình nói thêm thôi, khỏi chỉ chỗ để cũng biết để đâu.

3/. Vị trí có dễ bảo hành và lau dọn?!

5395258_Casper_multi_door.jpg

Quảng cáo


Có một số nhà mình thấy để những chỗ rất tréo ngoe, ví dụ như tủ lạnh để trên lầu mà phải dùng cẩu để cẩu lên do cầu thang quá nhỏ không khiêng lên được. Lúc xài thì ok rồi đó mà lỡ xui nó lỗi cần bảo hành thì cẩu cái tủ lạnh xuống nó cực ơi là cực và rất tốn tiền, phiền phức không đáng có.

Nhớ để chỗ dễ lau dọn nhé, yếu tố nhỏ mà hiệu quả lớn là đây nè, tủ sạch nhìn có cảm hứng muốn mở tủ ra kiếm cái gì đó mát mát lạnh lạnh liền, còn nhìn dơ dơ là thấy lười rồi á.

Kết:


Ngoài ra còn Tủ Lạnh Mini nữa, để phòng ngủ á mà, để đựng nước, lon bia và mấy món lặt vặt nữa nè. Tuy nhỏ nhưng lợi hại lắm nha, tiện lợi lắm mà thôi khi khác mình phân tích loại đó. Loại đó nhỏ để đâu cũng dễ xử.

Rồi, bây giờ các bạn thấy vị trí để tủ lạnh nó quan trọng thế nào chưa, không biết thì dễ chứ biết rồi cũng hơi phức tạp ha, mua tủ lạnh thì dễ nhưng xài sao cho hiệu quả lại là vấn đề khác. Mong bài này giúp các bạn hiểu được đôi chút vấn đề nha. Chào và mình sẽ còn những bài phân tích như vầy tiếp theo!
40 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thế này thì tủ lạnh nhà mình không ngầu rồi
Thích để đâu thì đặt thế mới ngầu, chứ theo người khác nói để đâu để vậy thì nói gì ??? ngầu là đặt trước cửa nhà hay chắn giữa cửa nhà kìa, hoặc trong wc
ceds
ĐẠI BÀNG
3 năm
@anhlucky2 Đúng rồi bác, ngầu là kiểu ngang ngược thích để đâu thì để 😆
Ngầu là chỗ nào ng ta k dám để mà ta dám để mới chuẩn ngầu. Như để ở cầu thang chẳng hạn
@anhlucky2 Chuẩn. Bài viết cứ làm quá lên
Nhà mình rộng mình để giữa nhà ko biết có dc ko
@Bão Đã Tan Nhà bạn mà, cứ mạnh dạn lên 😂. Hoặc treo lên lưng tường rồi bắc cái thang leo cho ngầu.
@HaiChin
Cười ra nước mắt
bettyboy
ĐẠI BÀNG
3 năm
@HaiChin Cười ỉa.
Cười ra nước mắt
Mình để tủ lạnh cách tường và các vật dụng khác đủ chỗ để lùa tay gạt hoặc cây lau nhà để lau dọn được thuận tiện
@cuhiep , tủ lạnh 4 cánh bqfi của thương hiệu nào và bao nhiêu lit vậy anh
@alancabata Của pana thì phải
NHG1512
ĐẠI BÀNG
3 năm
Để mấy kiểu này bình thường quá không ngầu. Để ở ngoài hè, hay ở sân vườn, hoặc ngoài ban công ấy
Để ngoài sân mới ngầu 😆
maibook
TÍCH CỰC
3 năm
F**k tạp quá.
để lên đầu cho ngầu =))
congtu_88
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mình đang muốn mua 1 cái tủ lạnh 2 cánh, không biết nên mua hãng nào và loại gì nhỉ, bác nào biết tư vấn em với. Em cám ơn !
@congtu_88 M thấy mấy con LG khá hay. Nếu mua loại xịn bạn nên mua loại lấy đá ngoài ấy. Còn k thì có con toshiba thì phải, khá đẹp. Nhôm xước, tay nắm độc lạ. Nhìn khá thanh thoát. Giá tầm 25 củ, cũng mềm.
product_16887_1.jpg
bettyboy
ĐẠI BÀNG
3 năm
@congtu_88 Vấn đề là bạn cần tiêu chí gì ở tủ lạnh và chi phí có thể bỏ ra.
Vãi cái tựa đề..
Để nằm ngửa, đặt giữa nhà là ngầu nhất, ai thấy cũng nể nang vài phần
Cười vô mặt
@Nicotine Caffeine ngầu vcl =))
Để nằm ngang mới ngầu, còn để đứng thì quá tầm thường
Tủ side by side để nằm là ngầu nhất
Ngầu như trái bầu luôn 😃
46FE9F3B-60C8-47E1-9BB0-534D0FD5B346.jpeg
Dương 1H
TÍCH CỰC
3 năm
Ngầu là đặt giữa nhà và luôn mở cửa tủ 24/7 và ko bao giờ đóng :3
viking007
ĐẠI BÀNG
3 năm
Thế này đã đủ ngầu chưa?
animation-3-1605330080298123008601.gif
thanhtung08
ĐẠI BÀNG
3 năm
@viking007 Vãi cả cá còn đang bơi. Chơi cá tươi luôn á
aiglove
CAO CẤP
3 năm
Để bên siêu thị mấy cái. 😁
dzundat
ĐẠI BÀNG
3 năm
Dùng từ “ngầu” nó vớ vẩn hết sức!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019