Trên tay Hyundai Accent 2021, chiếc xe dẫn đầu doanh số phân khúc B

thanhtung6868
31/5/2021 8:10Phản hồi: 168
Trên tay Hyundai Accent 2021, chiếc xe dẫn đầu doanh số phân khúc B
Đối với những nhu cầu cơ bản và lại toàn vẹn nhất khi nghĩ đến một chiếc xe ô tô phổ thông có mức giá dễ tiếp cận thì phần lớn đều nghiêng vào phân khúc xe hạng B. Bởi những chiếc xe trong phân khúc này thoả mãn được rất nhiều yếu tố, yếu tố ưu tiên hàng đầu phải kể đến đó là không gian sử dụng rộng rãi thực sự, sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu chuyên chở khó tính đối với 1 chiếc xe Sedan. Sự thực dụng về không gian của xe hạng B còn được cộng hưởng thêm sức hút nhờ vào những trang bị tiện nghi trước đây rất khó để có thể thấy trên xe ô tô giá dưới 700 triệu thì giờ đây rất dễ để có thể tìm kiếm 1 chiếc xe nhiều trang bị.

Đối với Hyundai Accent, một chiếc xe bán chạy nhất phân khúc (tính trong quý 1 2021) chắc hẳn đã thoả mãn rất nhiều nhu cầu tìm kiếm của khách hàng, và hơn hết không thể không nhắc đến yếu tố cạnh tranh rất mạnh mẽ của xe Hàn Quốc đó là ngoại hình nịnh mắt và giá thành cạnh tranh. Và chủ đề này mình mời các bạn xem qua Hyundai Accent phiên bản AT tiêu chuẩn, 1 trong hai phiên bản bán chạy nhất hiện tại của Hyundai bên cạnh phiên bản số sàn.



Thiết kế & trang bị ngoại thất

trên_tay_nissan_370z_nismo_tại_việt_nam_xe_tinhte-7.jpg
Mặc dù là thế hệ mới nhưng Accent không tỏ ra quá nhiều khác biệt ở thiết kế tổng thể so với thế hệ tiền nhiệm, những điểm thay đổi đến từ tiêu tiết nhỏ. Điển hình của sự đổi mới đó là phần mặt ca-lăng mang hoạ tiết đa góc cạnh, tạo hình 3D giống như xu thế của hầu hết những chiếc xe ô tô thời điểm hiện tại. Dễ dàng để nhận ra sự thay đổi trên mặt ca-lăng đó là kích thước được nới rộng sang hai bên và vuốt nhọn ở 2 góc trên cùng, thiết kế này phần nào khiến đầu xe có phần to hơn khi mới nhìn vào.

trên_tay_nissan_370z_nismo_tại_việt_nam_xe_tinhte-6.jpg
Bộ đèn Bi-halogen được trang bị trên các phiên bản bao gồm cả bản AT tiêu chuẩn đây, hoạ tiết thẩm mỹ có thể kể đến phần tạo hình của dải đèn chiếu sáng ban ngày và phần bi cầu bên trong đèn pha, nét thiết kế này có thể sẽ thây rất quen thuộc trên xe Hyundai nhưng nhìn chung thiết kế có phần bắt mắt dễ nhìn đối với một chiếc xe hạng B này.

trên_tay_nissan_370z_nismo_tại_việt_nam_xe_tinhte-11.jpg
Kích thước các chiều Dài x Rộng x Cao của Hyundai Accent lần lượt là: 4.440 x 1.729 x 1.470 (mm), chiều dài trục cơ sở đạt 2.600mm. Với kích thước của một chiếc xe cỡ B việc di chuyển trong thành phố sẽ trở nên linh hoạt và nhẹ nhàng, vòng quay đầu xe đường kính ngắn và gầm xe cao (15 cm) cũng là những ưu điểm của những mẫu xe cỡ nhỏ. Việc kích thước không lớn nhưng bù lại khoang động cơ đặt ngang và kích thước nhỏ sẽ dành được nhiều không gian cho khoang nội thất nên chưa thể quyết định độ rộng dựa vào kích thước được.

trên_tay_nissan_370z_nismo_tại_việt_nam_xe_tinhte-10.jpg
Bên hông có thể kể ngay đến hệ thống gương điều khiển điện và đèn xi nhan tích hợp, thiếu đi tính năng tự động gập gương khi khoá cửa xe có thể không phải là vấn đề lớn lắm. Trang bị bộ bánh mâm kích thước 15inch khá tiết kiệm, tiết kiệm theo cả nghĩa bóng và nghĩa đen khi với kích thước nhỏ đồng nghĩa số tiền thay lốp định kỳ cũng thấp đi và quan trọng nhất đó là giảm thiểu tiếng ồn so với một bộ mâm lớn. Đối với một mẫu xe cỡ B thực dụng như thế này thì yếu tố tiết kiệm và êm ái nên được ưu tiên hàng đầu thay vì vẻ ngoài thẩm mỹ.

trên_tay_nissan_370z_nismo_tại_việt_nam_xe_tinhte-56.jpg
Phía sau đuôi nổi bật nhất là phần đèn cảnh báo tín hiệu phía sau, một điểm mà những chiếc xe Hàn quốc luôn có được đó chính là sự nổi bật, và Acccent cũng không ngoại lệ khi sở hữu bộ đèn với hoạ tiết rất bắt mắt.

trên_tay_nissan_370z_nismo_tại_việt_nam_xe_tinhte-3.jpg
Dải đèn De-mi uống cong theo bên hông và cạnh trên của bộ đèn có độ hoạ sắc nét, ánh sáng rất đều và đậm màu được đặt bên trên một nền tối sẽ tăng thêm sự nổi bật cho bộ đèn. Không có những đòi hỏi về những bộ đèn Full LED, nhưng về thẩm mỹ thì bộ đèn đã làm nhiệm vụ này rất tốt.

trên_tay_nissan_370z_nismo_tại_việt_nam_xe_tinhte-57.jpg

Quảng cáo


Phần đuôi xe còn có thể kể đến một số trang bị tiện ích như cảm biến cảnh báo va chạm phía sau, camera lùi và tính năng đặc biệt của hãng là mở cốp xe thông minh khi cầm chìa khoá lại gần phần cốp sau. Thiết kế chung ở phía sau có thể tóm gọn lại ở mức thanh thoát và hài hoà, có thể bạn không thích nhưng cũng sẽ hơi khó để chê nó không đẹp đối với những chiếc xe phân khúc hạng B khác.

trên_tay_nissan_370z_nismo_tại_việt_nam_xe_tinhte-53.jpg
Cốp xe thực tế cực kỳ rộng lớn, mình không nghĩ ban đầu là chiếc xe cỡ B lại có 1 cái cốp quá lớn như vậy. Tạm khoan nói về thông số, những mẫu xe cỡ C có thể cũng rất khó khăn để vượt qua độ rộng của phần cốp sau này. Đối với tuỳ từng thị trường trang bị mà Accent có được dung tích cốp khác nhau, và phiên bản ở Việt Nam tuy không có được thông số chính xác từ nhà sản xuất nhưng chắc chắn chúng tương đương với phiên bản dung tích 465 lít và nếu cộng cả phần bên dưới lót sàn sẽ đạt 480 lít, dù đây chưa chắc đã là một thông số tốt để cạnh tranh so với đối thủ trong phân khúc, nhưng đã rất thoải mái để sử dụng trong gia đình.

Nội thất

trên_tay_nissan_370z_nismo_tại_việt_nam_xe_tinhte-27.jpg
Nội thất khoang người lái của Hyundai Accent chủ quan có thể nói chúng gọn gàng và dễ nhìn trong mắt mình. Các chi tiết được bố trí hợp lý, không thừa thãi, dễ dàng để thao tác là một điểm cộng.

trên_tay_nissan_370z_nismo_tại_việt_nam_xe_tinhte-31.jpg
Một trong những chi tiết đẹp nhất của xe thì mình sẽ dành lời khen cho vô-lăng, đối với phiên bản tiêu chuẩn thì nội thất là sự kết hợp của nỉ/vải và nhựa + nhựa giả da, tuy nhiên phần vô-lăng được ưu ái bọc da cho cảm giác cầm nắm thao tác tốt. Một số phím tắt để điều khiển cuộc gọi cũng như truy cập Menu điều khiển xe cũng được tích hợp ở đây.

trên_tay_nissan_370z_nismo_tại_việt_nam_xe_tinhte-29.jpg

Quảng cáo


Màn hình giải trí kích thước 8inch điều khiển bằng cảm ứng là trang bị trên tất cả các phiên bản của Hyundai Accent, đây là một điểm rất đáng khen khi tối thiểu ngày nay người dùng cũng cần một cái màn hình để dẫn đường và nghe nhạc giải trí. Accent hỗ trợ sẵn kết nối Apple CarPlay và Android Auto, các thao tác điều khiển ở mức mượt mà trên màn hình này mà không có gì phải phàn nàn. Với một chiếc xe tiết kiệm chi phí như Accent, việc tốn thêm đâu đó 6-10tr để gắn một cái màn hình cũng là một khoản chi phí đáng để cân nhắc.

trên_tay_nissan_370z_nismo_tại_việt_nam_xe_tinhte-30.jpg
Bên dưới là cụm điều khiển máy lạnh, không có trang bị điều hoà tự động và cũng không có màn hình hiển thị nhiệt độ điều hoà, hệ thống này có thể tạm coi là chậm tiến nhưng có lẽ cần nhẩm lại một chút về nhiệm vụ của những chiếc xe cỡ B này đó là tiết kiệm chi phí, thực dụng, có thể thẩm mĩ không kém nhưng tính năng hoạt động tốt là được.

trên_tay_nissan_370z_nismo_tại_việt_nam_xe_tinhte-32.jpg
Một điểm rất đẹp khác mà mình khen ngợi đó là đồng hồ hiện thị thông tin người lái, trong thực tế chỉ có một màn hình LCD ngay chính giữa để hiển thị thông tin vận hành và cài đặt hệ thống, tuy nhiên bên ngoài đồng hồ vòng tua và tốc độ được tạo đồ hoạ giống như đây là một màn hình điện tử toàn phần kích thước lớn, nhìn thực tế có thể nói rất đẹp, rất chân thật.

trên_tay_nissan_370z_nismo_tại_việt_nam_xe_tinhte-42.jpg
Nội thất của Hyundai Accent nằm ở mức khá thoải mái khi dùng với gia đình, có thể nói là rộng. Hàng ghế sau rộng có lẽ là một "đặc sản" chung của nhiều mẫu xe cỡ B có mặt ở thị trường Việt Nam, nhờ vào tối ưu trang bị cũng như khoang động cơ nên hầu hết các mẫu xe đều làm được điều này rất tốt. Nếu như anh em nghĩ chiếc xe cỡ B mọi thứ đều nhỏ thì thật sự là cần đến tận nơi để xem vài mẫu xe cỡ B, rất có thể anh em còn thấy chúng rộng hơn chiếc xe cỡ C.

trên_tay_nissan_370z_nismo_tại_việt_nam_xe_tinhte-40.jpg
Trang bị tiện ích cửa gió điều hoà, rất nhiều, rất nhiều những chiếc xe phổ thông ngày nay đã cập nhật cửa gió máy lạnh phía sau, một trang bị mang lại sự tiện ích rất lớn. Nếu như thiếu vắng thì chắc chắn sẽ cần một hệ thống máy lạnh phía trước đủ mạnh và sâu để có thể đưa không khí về phía sau.

trên_tay_nissan_370z_nismo_tại_việt_nam_xe_tinhte-46.jpg
Cả hai ghế ngồi trên phiên bản AT tiêu chuẩn trong chủ đề này đều sử dụng bộ ghế chỉnh cơ toàn phần. Và toàn bộ ghế đều bọc nỉ - vải thay vì da. Có thể nghe qua thì không cao cấp bằng da, nhưng thực tế sử dụng thì những bộ ghế da có thể sẽ khó khăn để cạnh tranh về độ bền với bộ ghế nỉ, đồng thời cứu vãn tình hình một chút bằng cách phối màu khéo léo của Hyundai phần nào tạo cảm giác thân thiện hơn với bộ ghế này.

trên_tay_nissan_370z_nismo_tại_việt_nam_xe_tinhte-44.jpg
Và mình cũng muốn chia sẻ với anh một điều, phiên bản đặc biệt chỉ chênh lệch với phiên bản này 40 triệu đồng, giá lăn bánh có thể sẽ hơn 50 triệu đồng như bù lại sẽ là rất nhiều trang bị đi kèm ví như: cửa sổ trời, ghế bọc da Cruise Control.... Tuy nhiên 2 phiên bản bán chạy nhất của Accent đó là tiêu chuẩn và MT, không phải là những phiên bản đặc biệt. Bởi có lẽ hầu hết khách hàng chọn mua Accent đều nhắm đến sự thực dụng và tiết kiệm tiền nhất có thể, không cần thiết đến những tiện nghi khác. Và quan điểm của mình với một chiếc xe cỡ B này mà tiết kiệm được 10% giá trị xe thì cũng rất đáng để tiết kiệm.

Động cơ

trên_tay_nissan_370z_nismo_tại_việt_nam_xe_tinhte-23.jpg
Trang bị cho Accent là động cơ Kappa 1.4L MPI, không phải là những công nghệ gì rất mới hay nổi bật nhưng động cơ này được tin tưởng bởi sự ổn định, không kén xăng và vẫn đạt được hiệu năng tốt với mức công suất 100 mã lực và 132Nm mô-men xoắn. Theo thông số của nhà sản xuất thì chiếc xe này tiêu hao nhiên liệu hơn 6L/100km đối với điều kiện di chuyển hỗn hợp.

Giá bán, phiên bản

trên_tay_nissan_370z_nismo_tại_việt_nam_xe_tinhte-15.jpg

Hiện Hyundai Accent đang được bán với 4 phiên bản với mức giá khởi điểm là 426 triệu đồng cho phiên bản Base, 476 triệu cho phiên bản MT, 505 triệu cho phiên bản AT tiêu chuẩn và 545 triệu cho phiên bản AT đặc biệt với nhiều trang thiết bị tiện nghi hơn.

Giá trên trong thực tế đi mua xe còn có nhiều ưu đã bao gồm giảm giá trực tiếp, đặc biệt với phiên bản Base với bổ sung sẽ hướng đến doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ là rất hợp lý. Doanh số của xe dẫn đầu phân khúc là con số mà mình tổng hợp của Hyundai trong quí 1 năm 2021, hy vọng anh em có đang sử dụng thực tế mẫu xe này có thể chia sẻ trải nghiệm nhiều hơn về chiếc xe.

Thêm hình ảnh:

168 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Khu Vực Sài Gòn - Miền Tây
Anh em nào cần Lái Thử Xe thì liên hệ mình nha, cam kết với anh em BAO GIÁ TỐT trong miền nam nha ^^
@thucbreaker169 nổ giá đi bác, được mua luôn, con này đi rồi, không cần lái thử
@mrtqt Cho cái info gửi giá cho
@thucbreaker169 inbox luôn giúp nha
@thucbreaker169 em ở Hyundai Miền nam giao lưu nhé
QuyPham111
ĐẠI BÀNG
3 năm
Vãi cả Trên Tay.....
Cười vô mặt
@QuyPham111 BH 5 năm, City Vios hay accent trợ lực moto điện, lâu dài bị lái điện hết, ko có xe nào tránh dc do lái điện. Hyundai bh thay thế vĩnh viễn, BH xe 5 năm.
Bị sốc bởi tiêu đề ô tô nằm trên tay
Rõ ràng đây là 1 bài quảng cáo. Nhìn kiểu dán chữ accent vào thân xe để review trông đã giả trân rồi.
cupid1575
ĐẠI BÀNG
3 năm
@vivavivu123 Những bài viết có “trên tay” đều quảng cáo cả mà
Bao giờ có chữ “đánh giá” thì cũng chỉ 50-50 là thực tế
Thị trg quảng cáo lúc nào chả sôi động
Quảng cáo là việc của họ, còn nghe hay không là việc của bạn.
Còn cái việc dán chữ accent thì cái xe đó mượn từ hãng (thường là xe lái thử) để đưa ra review thôi.
Một bài viết của mod xe chứ đâu phải bài của cá nhân đâu
thelord186
TÍCH CỰC
3 năm
Hyundai ngừng nghiên cứu động cơ đốt trong rồi...ko biết khi nào mấy em xe điện mới về VN?
Daotv
ĐẠI BÀNG
3 năm
@thelord186 mình lại ko có cảm hứng với xe điện bác ạ 😔 mà giờ chưa có tiền kiếm con xe xăng cơ :((
vios và em này thì em nào chi phí bảo dưỡng thấp vậy các bác, ưu tiên bảo dưỡng thấp, bền và tiết kiệm
@duahau0402 Vios vẫn là số 1 về mọi mặt
@thinhnguyen1004 nguyên nhân khách quan thì xe nào trả toi. Mẹc, BMW, Lexur còn bị đầy huống tri mấy con này. mình đang nói chủ động vẫn là do người lái thôi.
@quangha_audio vậy bác có thích các trang bị an toàn hay vẫn ko có gì?
2Tek.vn
ĐẠI BÀNG
3 năm
😆 phải thống kê tỉ lệ tai nạn giữa các hãng mới biết dc 😃) Lexus, Mẹc đâm phát buồng lái còn nguyên, VIOS đâm phát bẹp dúm như lon bia, fortuner thì thánh lật, các xe toy túi khi bao bền 😃)
đây là bài quảng cáo chứ review gì =))
cá nhân mình thấy đời này accent trừ bộ đèn ra thì ngoại thất xấu hơn bản cũ, nội thất thì đẹp hơn 😃
nhưng đi thử thì thích vios hơn =)) accent sẽ hợp với người lần đầu mua xe, chỉ nhìn vào thông số chứ chưa quan tâm đến cảm giác lái lắm
minhtienbk
TÍCH CỰC
3 năm
@vqt907 Nhìn bộ nút chỉnh máy lạnh làm nhớ ngày xưa quá
@vqt907 xấu hay đẹp thì do cảm tính và sở thích của từng người.
Về đời này thì mình thấy mũi xe xấu hơn đời trước.
@vqt907 Nếu nói ve cảm giác lái thì ngta mua city, dân mua vios chỉ là sợ mất giá, bảo thủ, dân dịch vụ. Người mua accent là người ham đẹp, mê option:3
@leminhtu88 city nó hơi đặc thù, người đã nhắm mua city thì thường k phân vân accent với vios
dino_su
CAO CẤP
3 năm
@vqt907 Pk B chạy ngon nhất phải là city. Sau đó vios. Accent đi ỳ ạch bm đc. Vô lăng thì phải nói đi cao tốc hà nội-hp 120 oánh lái cứ sờn hết cả gai ốc 😃)))))
@nampd
CAO CẤP
3 năm
Thanks mod review
Mặc dù có cửa gió hàng ghế sau, nhưng người ngồi sau ko mát bằng vios vậy mới lạ, điều hoà xe nhật, nhất là mitsu thì nó đẳng cấp trên xe hàn 1 bậc. Phân khúc b thì xe chạy dịch vụ ngon nhất phải nói là vios mt bản thấp nhất, quá ngon, xe lành ít hỏng vặt, phí bảo dưỡng lại thấp, được cái tôn mỏng, túi khi không nổ, độ an toàn phải nói là thấp nhất phân khúc
tanngle
TÍCH CỰC
3 năm
@Thanh_tran511 Thì có cái vẹo gì đâu mà hỏng nổi 😂
@Thanh_tran511 cũng chả phải nhật với hàn đâu bác, mà tùy từng hãng thôi, vd toy với mit thì máy lạnh trứ danh nhưng honda cũng là nhật mà suốt ngày bị chê điều hòa, mazda điều hòa cũng bth
@Thanh_tran511 ông đi con vios đời mới chưa mà phán ghê thế =)) công nhận đời cũ nó chán nhưng từ hồi ra thế hệ mới là ngon lành rồi
@DucCuongNguyennn Đi đời mới rồi mới dám nói chứ bạn, đời mới nhưng vỏ vẫn mỏng như tôn, tiếng đóng cửa ko chắc như accent, cảm giác lái thì ok rồi còn hỏi gì nữa ko??
2Tek.vn
ĐẠI BÀNG
3 năm
@DucCuongNguyennn Đời mới có túi khí ko bạn 😁
PCno.1
ĐẠI BÀNG
3 năm
Riêng cái phân khúc A-B này quả thực chỉ thấy hatchbach là đẹp chứ sedan ko có con nào nhìn ra hồn, sedan cứ phải từ C trở lên mới tạm coi đc vì cái giống sedan là dáng phải trường xe, chứ ngắn ngun ngủn kiểu này ko thuận mắt cho lắm.
hoan_tbd45
TÍCH CỰC
3 năm
@PCno.1 Hôm đi thử Accent với cu em ở công ty. Do mình có chạy M3 nên nhận xét khách quan là về mức độ rộng rãi trong khoang xe và độ thoải mái của M3 còn không bằng Accent.
Nhìn bề ngoài thì M3 cũng không to hơn là mấy.
PCno.1
ĐẠI BÀNG
3 năm
@hoan_tbd45 Nếu mà là accent thì mình sẽ chọn bản hatchback, phân khúc từ C trở xuống mình vẫn ưu ái kiểu dáng hatchback hơn so vs sedan
hoan_tbd45
TÍCH CỰC
3 năm
@PCno.1 Dòng này nhắm đến đối tượng khách hàng là gia đình trẻ và những người sở hữu xe lần đầu.
Cho nên các tiện ích chủ yếu để phục vụ nhu cầu đó mà bạn. Ví dụ: cốp rộng, ghế ngồi rộng rãi, thiết kế ngoại thất khá hiện đại, dáng xe không quá nhỏ.
Khách quan mà nói thì Accent nó làm tốt chỗ này. Ngày trước mình có chạy Vios, có lái thử Accent đời cũ của ông anh nên đánh giá là Accent ổn hơn Vios về nhiều mặt.
Vios chỉ hơn ở chỗ, bán xe cũ vẫn thấy hời 😆

Còn với khách hàng là người đã sử dụng xe lâu năm hoặc mua chiếc thứ 2, 3 thì Accent không phải là lựa chọn phù hợp rồi.
phong0210
ĐẠI BÀNG
3 năm
@leminhtu88 lác đác 1 vài mẫu các hãng lấp đủ dải sp thôi bác chứ bên đó thật sự ko ai chuộng sedan, nhất là sedan B nữa. Với bên đó hạng A và B họ gộp hết vào r gọi chung là sub-compact chứ không tách riêng ra như ở VN mình.
d7293
CAO CẤP
3 năm
Mình hay xem đánh giá của tipcar TV. con Accent này là đáng tiền trong tầm giá 540 triệu. Phân khúc này cạnh tranh lắm. Hơn nhau vài ba chục và 1-2 options đã là cách biệt rồi
cdang
TÍCH CỰC
3 năm
@hennaotoko Giá thực mua lúc này gần như ko chênh bao nhiêu đâu bác, Vios tháng này KM rất nhiều nhằm lấy lại vị trí số 1, còn Accent đắt hàng quá, ko đủ xe giao liền nên ko giảm giá.
@hennaotoko Nissan Almera mới nhìn đẹp phết
Nissan-Almera-2021-11-5950-162-6466-8489-1622627125.jpg
Nissan-Almera-2021-2-9993-1622-7185-8657-1622627124.jpg
Nissan-Almera-2021-1-6246-1622-8083-6022-1622627124.jpg
Daotv
ĐẠI BÀNG
3 năm
@tuyen_kientruc2013 @tuyen_kientruc2013 giá và option full như xe hàn chắc là ăn được khách việt, dù gì cũng là thương hiệu xe Nhật 😁
Mẫu mã đẹp options miên man giá thành rẻ nhiều người mua, như mẫu sedan Nissan
Sylphy hạng c bên Chị na năm ngoái top 4 bán chạy, năm nay lên top 1.
So với attrage 2021 thì sao ae
@concobebe2411 Chua kể huyndai giờ bảo hành 5 năm, hư là thay, đồ có sẵn nhiều
Dream8x
TÍCH CỰC
3 năm
Attrage nó còn giảm giá trước bạ 50%, Accent AT mặc cả hết cỡ 495tr còn Attrage AT thường thì cỡ 425tr, premium thì cỡ 455tr.
Chênh từ 40-70tr cũng là vấn đề lớn với gia đình nào cố mua xe, ko phải 15tr như anh tính đâu. Còn anh thì lờ option cruise control rồi đấy
Anh tính Accent giảm hết cỡ còn Attrage anh tính giá niêm yết =)), khôn thế quê tôi xích đầy.
@Dream8x Đâu ra attra cvt từ 460 còn 425 vậy pa, pre 485 còn 455 đâu ra, chuong trình T6 tặng phu kien theo xe 7trieu và phiếu nhiên liêu 10tr thôi pa, tui sale Mitsu đây
Dream8x
TÍCH CỰC
3 năm
@concobebe2411 Ngây ngô.
Sale mitsu bán Accent à ? Đến khuyến mãi cũng phải đọc thông báo.
Con này chắc là nhiều đồ chơi nhất phân khúc B luôn. Về công nghệ option chắc thuộc loại ngon. Nhìn chung thuộc loại p/p ổn để mua và giữ giá 😂
Nhưng động cơ thuộc loại yếu và 6 cấp nên tăng tốc khá là chậm. Khi vượt trên cao tốc hay thậm chí đường phố cũng khá oải (chạy một thời gian mới quen). Cũng khá là thú vị là Accent bán chạy ở Mẽo, nhưng động cơ trên bản của Mẽo là động cơ của Elantra trong khi ở Vn thì yếu hơn hẳn.
@dino_su Chủ yếu do cái hộp số thôi bác.
@dino_su Accent chỉ thua vios dải tua đầu thôi, chứ len tam 80 dậm thốc ga chưa chắc vios ăn dc
dino_su
CAO CẤP
3 năm
@leminhtu88 Ko ăn thua đâu bác, lên tầm 80 hoặc hơn đạp thốc vios vẫn vọt hơn accent, còn ở nc ga đầu thì accent it hơn rõ rệt, em cũng chạy qua accent vs vios cả at lẫn cvt rồi. Accent ko so đc đâu b
Rossonero224
ĐẠI BÀNG
3 năm
Cái quan trọng nhất là cảm giác lái thì bác lại ko nói )))
mufasa
TÍCH CỰC
3 năm
@Rossonero224 mấy con này thì chủ yếu nhu cầu cơ bản, che mưa che nắng, tính năng vừa đủ và an toàn hơn xe máy là được rồi bác, chứ máy 1.4, ko turbo, ko chế độ lái thì đánh giá cảm giác lái cũng đâu có gì để nói
@Rossonero224 thôi bạn ơi bỏ cái cảm giác lái đi, bạn lái quanh quanh trong phố thì cần gì phải cảm giác lái =))
Rossonero224
ĐẠI BÀNG
3 năm
@DucCuongNguyennn Bạn thấy có ai mua ô tô để lái quanh quanh trong phố ko? Mình thấy mọi người hay về quê chạy 60-100 km là bình thường. Lúc đấy xe nào đỡ ồn, đỡ xóc hơn là cả 1 vấn đề đấy. Ở trên mình cũng ko so sánh 1 e sedan cỡ B với 1 em xe sang tiền tỉ, nhưng ít ra cũng nên so sánh với mấy e cũng phân khúc như city, vios , …
@Rossonero224 Mình lái qua nhiều dòng xe thì thấy cảm giác lái các xe trong cùng phân khúc gần như tương tự lẫn nhau, nếu là một người sử dụng bình thường thì không thể phân biệt được đâu bạn ơi và nó cũng không quá quan trọng ý, và việc độ ồn độc xóc nó đâu phải là cảm giác lái đâu bạn, nó thuộc về phần cách âm của xe mà bạn
dslkhodau
TÍCH CỰC
3 năm
Nhiều người đòi review “cảm giác lái”. một khái niệm khá trừu tượng và không khách quan. Tại vì mỗi người có một cái cảm giác khác nhau.
Ví dụ: một người mạnh cơ bắp, thì cái vô lăng hơi nặng nặng xíu thì người ta nói vừa phải, lái ngon. Cũng cái vô lăng đó người khác lại nói là nặng quá, lái mệt mỏi luôn.
P/s mod nhà ta chạy bim nên không đánh giá cảm giác là đúng rồi, tại vì nói ra thì chỉ có chê thôi chứ ko biết khen sao.
huyngo.1403
ĐẠI BÀNG
3 năm
Cảm ơn mod đã review
Truong1869
ĐẠI BÀNG
3 năm
bản tiêu chuẩn mà đồng hồ đẹp hơn cả santafe của mình 😆)))))))))
kedatinhtphn
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Truong1869 bác múc con Santafe 2021 đi, bao lung linh hơn Ngoc Trinh
Cười vô mặt
Sao xe có dòng chữ lái thử & vẫn còn nilon trong cốp nhỉ?
@LRA Xe mượn của Hyundai Sài Gòn. Video có nhắc tới.
@LRA thì có phải xe cá nhân đâu. trong bài có nói là xe mượn ở showroom mà..
bạn này là Mod xe, chứ đâu phải người dùng đánh giá đâu

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019