Chào anh em tinh tế, mình chia sẻ lên đây là sự bức xúc của mình về đối dịch vụ Internet Viettel.
Mình đăng ký dịch vụ internet Viettel Supernet 2 , sau đó nhân viên Viettel liên hệ tới chổ mình khảo sát và ký hợp đồng là ngày 27/10/2021.
Mình đã ký hợp đồng hẹn là 2-3 ngày nhân viên lắp đặt xong mình chuyển khoản thanh toán trước 12 tháng nhân viên Viettel đồng ý.
Sau khi 3 ngày chưa thấy bên Viettel tới lắp đặt thì mình liên hệ lại nhân viên làm trực tiếp với mình thì nói hiện tại chưa có thiết bị tiếp tục hẹn đến tháng 12 mới có thiết bị. Ok tôi không nói gì và tiếp tục chờ tới tháng 12.
Hôm nay là đầu tháng 12 tôi có liên hệ lại nhân viên Viettel thì bảo vài ngày nữa mới có thiết bị , xong tối lại liên hệ mình đăng ký gói cước 100mb thì có thiết bị trong khi mình đăng ký gói 120mb mình không đồng ý.
Nhân viên Viettel nếu ko đăng ký gói 100mb có thiết bị sẵn thì mai lắp đặt còn không thì chờ tới ngày 16/12/2021.
Tối còn nhắn tin cho tôi là " Nếu anh cảm thấy lâu quá thì anh đăng ký đơn vị khác".
Tôi thật sự rất bực cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của nhân viên Viettel thà ngay từ đầu nói thẳng là bên em không cung cấp cho tôi thì tôi khỏi phải chờ tới tháng 12 rồi tiếp tục hứa tiếp ...chờ đợi.
1 công ty lớn mang danh tiếng quân đội mà làm việc thiếu trách nhiệm đến thế tôi cũng chào thua.
Hy vọng boss Viettel đọc bài viết này mà điều chỉnh lại nhân viên chứ cách làm việc quá tệ.
Mình đăng ký dịch vụ internet Viettel Supernet 2 , sau đó nhân viên Viettel liên hệ tới chổ mình khảo sát và ký hợp đồng là ngày 27/10/2021.
Mình đã ký hợp đồng hẹn là 2-3 ngày nhân viên lắp đặt xong mình chuyển khoản thanh toán trước 12 tháng nhân viên Viettel đồng ý.
Sau khi 3 ngày chưa thấy bên Viettel tới lắp đặt thì mình liên hệ lại nhân viên làm trực tiếp với mình thì nói hiện tại chưa có thiết bị tiếp tục hẹn đến tháng 12 mới có thiết bị. Ok tôi không nói gì và tiếp tục chờ tới tháng 12.
Hôm nay là đầu tháng 12 tôi có liên hệ lại nhân viên Viettel thì bảo vài ngày nữa mới có thiết bị , xong tối lại liên hệ mình đăng ký gói cước 100mb thì có thiết bị trong khi mình đăng ký gói 120mb mình không đồng ý.
Nhân viên Viettel nếu ko đăng ký gói 100mb có thiết bị sẵn thì mai lắp đặt còn không thì chờ tới ngày 16/12/2021.
Tối còn nhắn tin cho tôi là " Nếu anh cảm thấy lâu quá thì anh đăng ký đơn vị khác".
Tôi thật sự rất bực cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của nhân viên Viettel thà ngay từ đầu nói thẳng là bên em không cung cấp cho tôi thì tôi khỏi phải chờ tới tháng 12 rồi tiếp tục hứa tiếp ...chờ đợi.
1 công ty lớn mang danh tiếng quân đội mà làm việc thiếu trách nhiệm đến thế tôi cũng chào thua.
Hy vọng boss Viettel đọc bài viết này mà điều chỉnh lại nhân viên chứ cách làm việc quá tệ.