[QC] Xe 7 chỗ chưa đến 500 triệu để chơi Tết như ý

TTKM
27/12/2021 10:3Phản hồi: 88
[QC] Xe 7 chỗ chưa đến 500 triệu để chơi Tết như ý
Tết đến Xuân về là dịp mà người Việt có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, để đi chơi xa, đi thăm họ hàng. Chính vì vậy một chiếc xe ô tô 7 chỗ rộng rãi sẽ luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu nếu mua xe trong dịp này. Suzuki Ertiga là một trong những lựa chọn vừa vặn cho gia đình đông người.

1.jpg
Dù trong thời gian cận tết, Suzuki vẫn đảm bảo nguồn cung xe để giao ngay cho khách hàng

Chi phí nuôi xe khiêm tốn bậc nhất
Suzuki Ertiga hay ở chỗ, chu kỳ bảo dưỡng xe đã được kéo dài lên đến 6 tháng hoặc 7.500km, tuỳ điều kiện nào đến trước. Nghĩa là bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn và tốn tiền bảo dưỡng ít hơn.
Với mức “ăn” xăng chỉ khoảng 6L/100km đường hỗn hợp, mỗi tháng chủ xe chỉ tốn khoảng 1tr4-1tr5 tiền xăng mỗi tháng dựa trên ước tính quãng đường 50km/ngày, giá xăng 25.000/l. Ertiga tiết kiệm hơn rất nhiều so với các mẫu xe khác nằm chung phân khúc vốn có mức tiêu thụ nhiên liệu lên đến 8-9L/100km. Ước tính trong 5 năm (75.000 km) sử dụng, Ertiga tiết kiệm cho chủ nhân hơn 10 triệu đồng chi phí nhiên liệu. Còn nếu tính tổng chi phí đầu tư ban đầu, chi phí bảo dưỡng, nhiên liệu,… thì Ertiga còn tiết kiệm cho chủ nhân con số lớn hơn nhiều, khoảng 75 triệu đồng.

Nổi trội về tính năng an toàn
Suzuki Ertiga được bán theo dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng gia công và độ hoàn thiện.

2.jpg
Khách hàng yên tâm về chất lượng gia công và độ hoàn thiện của Suzuki Ertiga

Bản Ertiga Sport đã được chứng nhận an toàn 4 sao bởi ASEAN NCAP – một tổ chức phi lợi nhuận chuyên thực hiện các thử nghiệm an toàn trên xe ô tô mới. Ertiga Sport trang bị đầy đủ các tính năng an toàn, giúp bảo vệ hành khách tối đa như: Chống bó cứng phanh (ABS), Cân bằng điện tử ESP®️, Cảm biến lùi và Camera lùi được tích hợp sẵn,…

Giá lăn bánh tốt nhất
Theo khảo sát thực tế trong thời điểm cuối năm, với số tiền khoảng 600 triệu là đã có thể sở hữu phiên bản số tự động Ertiga Sport 7 chỗ rộng rãi. Bản số sàn chỉ khoảng hơn 500 triệu đồng.

Ngoài ra, người dùng mua trả góp, chỉ cần trả trước khoảng 100 triệu đồng và mỗi tháng trả góp số tiền tầm 7 triệu là đã có xe đậu trước cửa nhà.

Yên tâm khi sử dụng
Anh Trần Khắc Vinh (Đồng Nai) từng sử dụng qua nhiều dòng xe khác nhau, hiện đang sử dụng Suzuki Ertiga Sport. Thời điểm anh Vinh mua chiếc Ertiga Sport là tháng 10/2020, đến nay xe đã vận hành được hơn 35.000km.

3.jpg
Anh Trần Khắc Vinh (Đồng Nai) rất an tâm về chế độ bảo dưỡng xe Suzuki Ertiga
Chia sẻ về việc bảo dưỡng xe, anh Vinh cho biết: “Quan trọng nhất đối với mình là độ tin tưởng về các sản phẩm của Suzuki, còn về các vấn đề bảo hành, bảo dưỡng thì cứ đúng theo khuyến nghị của hãng.”.
“Vấn đề mình từng hơi hoài nghi theo lời kể của những người dùng trước đây là về phụ tùng của Suzuki đã đủ đáp ứng cho khách hàng chưa. Nhưng mà từ 2020 Suzuki đã bắt đầu thực hiện cuộc cách mạng dịch vụ, mở rộng kho lưu trữ và tăng số lượng phụ tùng. Xe Suzuki bán được ngày càng nhiều ở Việt Nam thì mình nghĩ phụ tùng cũng sẽ dễ kiếm hơn”, anh Vinh nói thêm.


Hiện nay Suzuki đã phủ rộng đến 39 đại lý trên toàn quốc và tiếp tục mở thêm để khách hàng ở bất cứ đâu đều dễ dàng tiếp cận dịch vụ chính hãng.

Nhiều lợi ích khi tậu xe cuối năm
Khi đi mua xe ô tô trong thời gian cận Tết, khách hàng thường phải chờ đợi lâu do tình trạng khan hiếm xe, người mua phải đặt cọc số tiền lớn hoặc thậm chí phải chi thêm tiền mua phụ kiện thì mới được ưu tiên giao xe sớm. Với Suzuki khách hàng không phải lo vấn đề này, nguồn cung xe luôn có sẵn để giao ngay, thời gian giao xe được đảm bảo nhanh nhất.

Hiện tại, ngoài ưu đãi 100% trước bạ của hãng, nếu mua Ertiga khách hàng còn được nhận rất nhiều ưu đãi từ Đại lý như bộ quà tặng: Phim cách nhiệt, Cam hành trình, Bảo hiểm vật chất,…(*). Nhờ vậy khách mua xe tiết kiệm được nhiều chi phí. Thay vào đó, có thể dùng ngân sách đầu tư gói phụ kiện chính hãng Aero Kit gồm 8 phụ kiện mang thiết kế khí động học giúp chiếc xe trở nên ấn tượng hơn.

Việc liên tục giới thiệu các gói phụ kiện, trước đó là cốp điện tích hợp cảm biến đá chân, camera 360, sạc không dây chứng tỏ Suzuki rất rất quan tâm và nghiêm túc đầu tư, tạo điều kiện nâng cấp trang bị chính hãng cho người sử dụng xe.

Click vào link bên dưới để xem các đại lý uỷ quyền chính hãng Suzuki gần nhất: https://suzuki.com.vn

(*) Chương trình ưu đãi riêng của từng đại lý
88 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

figerpublic
ĐẠI BÀNG
2 năm
Gần đây mình cũng thấy người ta mua xe này hơi nhìu. Không biết suzuki tốt k nhỉ. Mà ở đâu bán giá lăn bánh 500tr vậy thớt?
althonx5
TÍCH CỰC
2 năm
@nospecial Ông kia nói hợp lý, mình đã từng đi chọn xe mà thấy ức chế. Chỉ có ở mình thì xe oto nó mới cho bán những chiếc xe bị lược tính năng an toàn như vậy thôi bác. Cái abs, esp & túi khí thì liên quan gì đến số mt & at đâu, nhưng hãng nó chơi khăm, nó làm cho bác tức mà phải bỏ thêm tiền qua mua bản at
althonx5
TÍCH CỰC
2 năm
@timkiemhoai Đã trả góp thì bạn phải xem năng lực tài chính & khả năng chịu đòn của bản thân. Chứ vđ ko phải là at hay mt. At hay mt là do bạn thích điều khiển xe theo cách nào thôi.
Minh Trieu
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Than Dam "thằng hãng cắt option để khỏi tính thuế" vậy thuế nào đánh theo option của xe bác ???? thuế chỉ tính trên tổng giá , kiểu xe thôi chứ .Hãng cắt option thì giảm được tiền mua option trên xe bán ra -> thuế giảm theo -> giá xe giảm. Bác nói vòng vòng cũng y như mình nói thôi là cắt option để giảm giá thành .còn như bác nói là nhà nước tính thuế theo option là không đúng.
tựu chung lại xe mắc thì than mua không nổi xe (hãng không bán được), muốn rẻ thì cắt option (để rẻ) thì người mua không chịu cắt option đó (vậy đừng mua xe đó hoặc mua về gắn thêm) . ở nước nó hoặc âu mỹ không dám cắt vì tính giá thành họ chấp nhận mua giá đó, hãng bán dc thì để nguyên bán chứ cắt làm chi ???
Cái này mình nghĩ riêng . Hãng cắt option thì cắt được mấy cái đó thôi người dùng có thể dể dàng gắn thêm được , chứ cắt option sâu bên trong về không độ thêm dc thì than trời .
Huypham1990
ĐẠI BÀNG
2 năm
rẻ nhỉ
Captain!!
TÍCH CỰC
2 năm
ngon nhức nách với ng thu nhập trung bình
@Than Dam Nói trả góp nó còn nhiều yếu tố lắm, nếu thu nhập 15-20tr mà đã có tiền tích lũy trước đó thì vay ít lại vẫn góp thoải mái thôi. Mua oto không phải chỉ hưởng thụ, điều quan trọng là oto an toàn hơn, đặc biệt cho mấy bạn đi làm xa nhà, cơ thể lành lặn an toàn thì còn kiếm ra tiền trả góp được lo gì.
@boyngo1988 Tiêu sản là gì dợ?
Cái quần, cái áo mặc có phải tiêu sản không?
Cái gối, cái chăn, cái nệm có phải tiêu sản không?
Than Dam
TÍCH CỰC
2 năm
@xtheskyx Nó nuôi ta thì là tài sản
Ta nuôi nó thì là tiêu sản
Văn vẻ làm quái gì ?
timkiemhoai
ĐẠI BÀNG
2 năm
@boyngo1988 Uhm. Mình đồng ý với bạn . Mua về để kinh doanh thì ráng bóp đít mua được
vuongtube
ĐẠI BÀNG
2 năm
trừ tiêu đề ra thì còn chỗ nào giá dưới 500tr thế các anh em???
tieutu911
TÍCH CỰC
2 năm
Tôi thích thiết kế chiếc này hơn chiếc mitsu . xe 2 bánh máy su bền còn xe hơi thì không biết sao ?
HamDzui
CAO CẤP
2 năm
Tầm 500tr chơi số sàn cũng tốt mà. Mua ở quê chạy cho thoải mái
@HamDzui ae dv cực kì mê
nhu cầu tối thiểu ,nhanh hòa vốn 😁
Than Dam
TÍCH CỰC
2 năm
@HamDzui Cái vđ ko phải số sàn hay số tự động. Đó chẳng qua là phong cách lái thôi. Cái vđ chính là bản MT nhập về vn nó cắt hết cảm biến lùi, cam lùi, kính gập điện, túi khí. Trong khi những thứ này là bắt buộc do liên quan an toàn. Cái thị trường oto ở vn nó khốn nạn vậy đó
NTLam86
ĐẠI BÀNG
2 năm
@kixx dịch vụ mà ertiga thì bỏ mẹ luôn. Xe chật lắm, khác gì con toyota avanza đâu. Chạy dịch vụ Xpander hoặc XL7
Suzuki vừa đi vừa đẩy 😆
at mà 480tr ra biển thì bao cháy hàng
Linhtinhvai
ĐẠI BÀNG
2 năm
Chất lượng thì ok tầm giá. Quan trọng là tết này chắc k đi đâu xa, cũng k thăm ai mấy—- covid còn căng quá nên nằm nhà vậy.
Riêng về máy móc thì mình đã từng chạy một con Su thời gian khá dài, bền bỉ và khá là ngon lành.
hinchu
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Vuducanh0909 Dự là suzuki carry
@hinchu Không phải, nhưng chưa hiểu ý bác ? Bác có vẻ coi thường những người lao động chân tay ?
hinchu
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Vuducanh0909 Lao động vinh quang, ai dám coi thường. Mình nói tới thực tế số lượng carry nhiều hơn ertiga thôi.
giá này chắc chưa lăn bánh 😆))
Con này thấy ông anh chạy mới biết. Chưa có bằng chứ có chắc cũng quất rồi. Xe gọn, thiết kế có vẻ đụt đụt theo kiểu của Su, nhưng giá rẻ, tiện, nam nữ chạy đều ổn. Sắm cho vợ đi làm, đưa con đi học, lâu lâu mình chạy ké là đúng bài.
Dịch dã cả năm , mong có tháng 13 , chứ tiền đâu mà xe với hơi
500tr ko mua được con nào ngon như con Ertiga
Rộng rãi ko thua gì Xpander, thua mỗi Innova thôi nhưng dù sao giá tiền vẫn rẻ và dễ tiếp cận
Than Dam
TÍCH CỰC
2 năm
@Congaicontrai Bạn nói phét!
Xe này ngồi vào không gian tức tối hơn xpander, nhất là trần thấp
@Than Dam Nghe trần thấp là thấy xạo rồi ba...
Than Dam
TÍCH CỰC
2 năm
@warmboy24 Bạn ở đâu? Tôi với bạn ra ngồi thử 2 xe. Tôi ngồi ertiga thấy trần thấp, tù túng thì tôi nói nó ko rộng rãi bằng xpander chứ sao?
@Than Dam Nó là cảm giác của ba thôi ba ơi... Còn người từ xe khác nhảy qua Ertiga thì lại thấy nó rộng... Còn mạnh miệng thì ba phải có thông số, đầu cách trần bao nhiêu... Cứ cho là trần thấp hơn Xpender đi nhưng ba dùng từ " không gian tức tối" nghe nó kinh quá... Không ai ngồi vào xe này mà nói " không gian tức tối" được đâu....
Xưa 500tr làm gì mua được còn xe mới cứng 7 chỗ như này
Than Dam
TÍCH CỰC
2 năm
@ThuỵQuangz Do xưa họ đớp thuế quá hả bạn? Hay là do nay các hãng xe ban ơn nên hạ giá bán?
Nội thất con này thuộc dạng đẹp ngoài sự mong đợi, ốp giả gỗ và có màn hình 10 inch zin theo xe
500tr mà đầy đủ option đèn pha led, cảm biến lùi + cam lùi, điều hoà tự động, ngăn làm mát ly, chở được 7 người lớn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019