Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] Đồng hồ thông minh Q2 Smartwatch và những tiện ích cực đỉnh không thể bỏ qua

TTKM
11/1/2022 3:37Phản hồi: 6
[QC] Đồng hồ thông minh Q2 Smartwatch và những tiện ích cực đỉnh không thể bỏ qua
Nằm trong top các sản phẩm được giới trẻ săn lùng ngay sau khi xuất hiện trên thị trường, Q2 Smartwatch đã tạo nên “cơn sốt” trong giới yêu công nghệ bởi những tiện ích và tính năng cực đỉnh không thể bỏ qua.
hannsQ20148.jpg

Nếu như trước đây, các loại đồng hồ đeo tay được xem như đồ trang trí và chỉ có một công dụng duy nhất là xem giờ thì hiện tại, đồng hồ đeo tay đã được nâng tầm và tích hợp thêm nhiều chức năng phục vụ cuộc sống hiện đại. Những chiếc đồng hồ thông minh đã trở nên gần gũi và quan trọng không kém gì smartphone. Đặc biệt là đối với các bạn trẻ, những người đi đầu trào lưu và luôn sẵn sàng đón đầu những điều mới lạ, đồng hồ thông minh đã trở thành một trong những vật dụng không thể thiếu. Ngoài chức năng xem giờ, đồng hồ thông minh gần như có thể hỗ trợ mọi công việc trong cuộc sống hàng ngày và đóng vai trò như một thiết bị theo dõi sức khỏe thu nhỏ.

hannsQ20599.jpg
Sản xuất bởi thương hiệu Hannspree Hanns.w, thương hiệu quen thuộc với những người yêu thích đồ công nghệ Đài Loan, Q2 Smartwatch nhanh chóng trở thành chiếc đồng hồ thông minh được giới trẻ cực kỳ yêu thích. Được biết, Hannspree Hanns.w đã tung ra thị trường nhiều sản phẩm thông minh như vòng đeo tay, sổ điện tử và mới đây nhất là đồng hồ thông minh Q2 Smartwatch để đem đến những trải nghiệm sống hiện đại và tiện lợi cho khách hàng. Ngay sau khi ra mắt, Q2 Smartwatch đã thu hút được không ít các tín đồ công nghệ và vươn lên dẫn đầu thanh tìm kiếm so với các sản phẩm cùng phân khúc. Với hơn 10 tính năng vượt trội giúp đồng hành cùng các khách hàng trong công việc và cuộc sống, Q2 Smartwatch được xem như “chân ái” của người dùng khi nhắc đến đồng hồ thông minh.

Cover_hannsQ20450.jpg
Một trong những tính năng nổi bật của Q2 Smartwatch là tích hợp cảm biến quang học giúp theo dõi nhịp tim của người dùng 24/7. Sản phẩm được tích hợp cảm biến PPG có độ chính xác cao, giúp đo nhịp tim chính xác hơn và cho thể theo dõi bất kể ngày đêm. Q2 có thể đo chính xác nhịp tim theo thời gian thực của khách hàng và kết quả được ghi lại trong ứng dụng sau mỗi 10 phút. Chỉ cần đeo Q2 Smartwatch, khách hàng được chăm sóc và lập tức cảnh báo nếu có phát hiện dấu hiệu bất thường của cơ thể. Bên cạnh đó, Q2 Smartwatch có tới 6 chế độ luyện tập dành cho các khách hàng ưa thích vận động với các bộ môn: chạy bộ, đạp xe, cầu lông, nhảy dây, bóng bàn, quần vợt. Khách hàng có thể vừa vận động, vừa theo dõi các thông số thông qua đồng hồ thông minh Q2 Smartwatch. Các dữ liệu được đồng bộ hóa ngay trên điện thoại giúp người dùng dễ dàng truy xuất và đánh giá hiệu quả tập luyện hàng ngày.

hannsQ20221.jpg
Trước khi các sản phẩm đồng hồ thông minh ra đời, nhiều khách hàng sử dụng smartphone để đếm bước và theo dõi các chỉ số luyện tập, tuy nhiên điều này gây nên sự bất tiện vì smartphone có kích thước lớn và dễ bị va chạm trong quá trình di chuyển. Q2 Smartwatch giải quyết vấn đề của khách hàng và có thể sử dụng ở mọi lúc mọi nơi. Thiết kế nhỏ gọn của Q2 Smartwatch cho phép người dùng mang đi bất kì nơi nào. Dây đeo chắc chắn và mềm mại giúp người dùng cảm thấy dễ chịu khi sử dụng hay vận động mạnh. Ngoài ra, vẻ ngoài của Q2 Smartwatch cực kỳ thời thượng với hai màu sắc đen và nude, tối giản nhưng vẫn tôn lên được cá tính của khách hàng. Sản phẩm có tới 80 mặt hình nền để khách hàng thoải mái lựa chọn mà không lo bị “đụng hàng”. Bên cạnh đó, màn hình của Q2 Smartwatch có độ sắc nét cao, hiển thị rõ ràng các thông tin và dễ dàng sử dụng dưới nhiều điều kiện ánh sáng.

hannsQ20181.jpg
Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể đắm mình vào các giờ phút thư giãn và không cần lo lắng bị làm phiền bởi Q2 Smartwatch đã tích hợp chức năng thông báo, từ chối các cuộc gọi đến. Ngoài ra, chức năng cảnh báo khi ngồi quá lâu của Q2 Smartwatch nhắc nhở người dùng vận động để bảo vệ sức khỏe. Sản phẩm giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn và hướng người dùng tới việc yêu thương bản thân, hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

hannsQ20303.jpg
Với dung lượng pin được tối ưu hóa, cung cấp thời lượng sử dụng lên đến 7 ngày, Q2 Smartwatch giúp tiết kiệm thời gian và không cần phải sạc lại quá nhiều lần. Chỉ với một lần sạc duy nhất, các khách hàng có thể sử dụng sản phẩm trong suốt tuần dài mà không cần sạc lại.

Thông tin thương hiệu đồng hồ thông minh Q2 smartwatch

facebook.com

ចូលទៅក្នុង Facebook ដើម្បីចាប់ផ្ដើមការចែករំលែក និងការតភ្ជាប់ជាមួយមិត្តភក្ដិ គ្រួសាររបស់អ្នក ព្រមទាំងមនុស្សដែលអ្នកស្គាល់។
facebook.com
6 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Giờ mới nghe nói tới em này! Đồng hồ này ổn không anh em!?
dtk89
CAO CẤP
2 năm
sao tay gái gì mà đen sậm hơn tay trai thế? nhìn cứ tưởng gay ôm nhau QC đồng hồ sinh lý.
@ktduong89 Lưỡng tính, hệ nào cũng dứt
FuryKhanh
ĐẠI BÀNG
2 năm
Quá ổn luôn ạ
hmm hãng này nghe lạ quá ta 😁
tinhnd
TÍCH CỰC
2 năm
Em mẫu nữ đeo đồng hồ ngược à =))

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019