Trên tay Honda CB1000R Neo Sport Café 2022: đèn mới, đồng hồ mới, giá 509 triệu đồng

su béo béo
18/1/2022 9:50Phản hồi: 70
Trên tay Honda CB1000R Neo Sport Café 2022: đèn mới, đồng hồ mới, giá 509 triệu đồng
Honda Việt Nam vừa chính thức ra mắt chiếc CB1000R Neo Sport Café 2022 với một số thay đổi về ngoại hình. Hiện tại ở các showroom chính hãng đang phân phối 3 phiên bản màu: đen, đỏ và bạc với giá bán 509 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Anh em xem xong video với bài viết hãy cho mình biết cảm nhận về chiếc naked bike này nha 😁.



Honda CB1000R Neo Sport Café được ra mắt lần đầu vào khoảng 3 năm trước và được rất nhiều người dùng ưa chuộng phong cách này. Đây được coi là thiết kế tân cổ giao duyên kết hợp cả cổ điển lẫn hiện đại.

Xe_Tinhte_Honda_CB1000R_2022-6807.jpg
Với chiếc CB1000R 2022 không thay đổi về động cơ. Xe vẫn trang bị động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng với dung tích 998 cc. Động cơ này cho công suất tối đa 143,5 mã lực tại 10.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 104 Nm tại 8.250 vòng/phút. Phần ống xả đã được thay đổi, phun xăng được làm lại và cảm biến lưu lượng khí mới trong ống xả để đạt được chuẩn khí thải Euro 5. Các chế độ lái vẫn giữ nguyên: Rain, Standard, User, Sport.

Xe_Tinhte_Honda_CB1000R_2022-6778.jpg
Đèn pha LED dạng tròn là nét đặc trưng của dòng Neo Sport Cafe. Dải đèn chiếu sáng ban ngày (DRL) bên ngoài vẫn được giữ nguyên nhưng thiết kế của đầu đèn hơi nghiêng một chút để cải thiện khí động học. Anh em nhìn vào có thể sẽ dễ dàng nhận ra được sự thay đổi đó.

Xe_Tinhte_Honda_CB1000R_2022-6795.jpg
Miếng nhôm che két nước được thiết kế ngắn lại và nghiêng lên phía trước. Một vài chi tiết ở trên đó cũng được thiệt kế lại để mang phong cách hiện đại hơn nhưng vẫn giữ được nét cổ điển.

Xe_Tinhte_Honda_CB1000R_2022-6775.jpg
Phía sau có phần yên solo làm bằng nhôm đúc mới cũng như vị trí gắn biển số nhỏ hơn gắn trên gắp đơn rất đẹp. Thay vì sử dụng mâm chữ Y hiện tại thì phiên bản CB1000R 2021 dùng mâm đa chấu rất bắt mắt. Mình thấy phiên bản mới này CB1000R có phần mâm rất sexy.

Xe_Tinhte_Honda_CB1000R_2022-6797.jpg
Bảng đồng hồ LCD cũ đã được thay thế bằng đồng hồ TFT màu. Bảng đồng hồ này có khả năng hiển thị những thông tin cơ bản cho người chạy tốt hơn. Nó còn có thể điều khiển bằng giọng nói trên smartphone "HSVC" thông qua Bluetooth. Nhưng để sử dụng được anh em phải có tai nghe Bluetooth với nón bảo hiểm. Xe cũng được trang bị thêm cổng USB-A để anh em có thể sạc được điện thoại khi cần thiết.

Xe_Tinhte_Honda_CB1000R_2022-6806.jpg
Bình xăng của xe vẫn mang thiết kế cơ bắp, gân guốc với dung tích 16,3 lít. Trọng lượng xe 213 kg cũng không quá nặng với một chiếc naked bike 1000cc. Chiều cao yên 830 mm, anh em khoảng 1m65 trở lên có thể thoải mái với em Neo Sport Cafe này rồi.

Xe_Tinhte_Honda_CB1000R_2022-6796.jpg

Quảng cáo


Nhãn năng lượng của xe cho thông tin mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 5,95 lít/100km. Tính ra anh em chạy xe 1000 cc sẽ khá căng thẳng với vụ xăng, đặc biệt vào thời điểm giá xăng đang cao như thế này. :D

Xe_Tinhte_Honda_CB1000R_2022-6813.jpg
Các trang bị có thể kể đến trên CB1000R 2022 như: Hệ thống kiểm soát lực kéo (HSTC), phanh động cơ (Engine Brake), ABS, sạc USB,…

Thêm hình ảnh cho anh em xem:

Xe_Tinhte_Honda_CB1000R_2022-6768.jpg
70 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đến mệt. Có tiền mua xe rồi còn sợ tiền xăng hay sao mà căng với chả ko
phat_83
ĐẠI BÀNG
2 năm
@cheetah_fast 4B của bạn là dòng nào mà tiết kiệm vậy
@phat_83 Con M2
@Cố mà sống Xe tiết kiệm xăng thì 1 lần đổ đi được quãng đường dài hơn, bào tua sướng hơn. Cứ thử ngồi con Harley 48 chạy cung SG-ĐL mà cứ tí lại hú cả đoàn ngừng cho đổ xăng thì sẽ hiểu cái cảnh.
@Wolfrain Chắc phải kẹp theo 2 thùng xăng phụ ;)
Đang mê X ADV 2022. Xem xe xong thì........huht hãng. Nó không như mơ. To hầm hố và khó......điều khiển với mình. Mình đã chạy ADV rồi thasy cũng ok nhưng thích X ADV tưởng nó to hơn tí thôi ai dè. Hic lớn tuổi rồi nhưng vẫn còn đam mê nhưng thấy leo lên thử thì đành thôi. Hic ra giấy tờ thic con Fadi gọi bàng cụ. Foza 750 cũng quá đep nhưng cũng to vật vã. Đợi sang năm nghe nó ADV 350 mới nhập về. Động cơ ngon hơn thé hẹ cũ nếu ok mình sẽ....bây giờ ít đi xa cho nên xe 2 bánh vẫn là số 1. Hahahaha
@pond1597 cùng đam mê nạ. bác chọn chế độ chạy phù hợp với ADV là được mà. Forza thì to là phải thoai. ừ, đô thị bây giờ có lẽ 350 là hợp nhất. còn 650 trở lên thì mệt.
JKer
ĐẠI BÀNG
2 năm
@pond1597 Xadv thì giá ngang bmw gs 1250. Cân nặng cũng vượt trội hơn luôn
@pond1597 X ADV ở VN là con xe ko đáng mua mà bác, vì nó bị đội giá quá kinh khủng so với giá gốc, mà nó cũng to thật, thể hình mà ko đủ ngồi lên ko khác gì xe nó nuốt
dbdbdbdg
TÍCH CỰC
2 năm
@nospecial ko có bác ạ
con màu đỏ đẹp quá trời đẹp
Xe đẹp quá!
Chắc phải cướp ngân hàng 3 tỷ mới đủ tiền mua xăng , chứ không chả dám mua xe
Tú PE
ĐẠI BÀNG
2 năm
@sskkb Mua con xe có vài trăm triệu lại phải đi cướp ngân hàng để mua xăng? Cuộc đời bn đúng bần
@Tú PE Câu đó mình nói xỏ chủ thớt, có vẻ trí não bạn hơi bần nên bạn không hiểu được. Đọc bài cho kỹ vào bạn ạ 😃
BOT LOC
CAO CẤP
2 năm
@sskkb Bác xỏ người khác thì họ xỏ bác đúng quá còn gì 😁
@BOT LOC Khác ở chỗ là mình không đề cập đến chủ thớt trong cmt của mình 😃 chứ mình hiểu cmt của bạn kia
Dáng đẹp.
xe này nhìn bên hông vs đằng trước thì đẹp. chứ nhìn từ đằng sau ko có gì nổi trội so với z1000 cùi bắp. hoặc mấy chiếc tầm trung khác. nói chung là xe này honda nên thiết kế mới lại phần phía sau của xe
@thienbao_0949964724 nó là dáng classic lai hiện đại, làm sao mà so sánh độ hầm hố với con thuần naked hổ báo như Z1000 được
đã mua được chiếc xe rồi mà còn tính toán chuyện xăng thì dẹp đi cho khỏe.
cái đó thuộc kiểu đua đòi chưa tới.
@haduytintyt235 mua về còn độ đồ chơi, remap ECU vào chạy còn hao xăng hơn nữa
Ồ phải công nhận là đẹp và hiện đại, không rõ là khi nào Honda mới bắt đầu cho ra mắt xe Môto điện nhỉ 😁
@A0kiji Mình chưa nghĩ Moto Điện sẽ Nẹt Pô kiểu gì kaka
@thaido_design quan trọng là tốc độ, chứ cần gì nẹt bô, đỡ ồ ào cũng tốt 😁
@A0kiji Mình đang nói ngược Bạn. Hqua thấy trên đường q.8, một anh xăm trổ, moto nón vs balo khá xịn, nhưng chạy nhẹ nhàng êm ái. Ông anh mình bảo: Đi PKL nó phải lịch sự kiểu này chứ ai đâu mà độ pô nẹt ầm ầm như xe lam =)))
dual1
CAO CẤP
2 năm
Honda ảo tưởng quá, cứ nâng giá với thay đổi thiết kế chút còn bộ đồ lòng thì vẫn thế.
Nghe đồn động cơ của CB1000R có chút thay đổi thì phải. Có xem qua bên Channel Đường 02 Chiều nhưng ko rõ khác biệt có rõ ràng hay ko thôi.
anhlucky22
ĐẠI BÀNG
2 năm
Khi nào xe có cốp đựng nón bh và có thể treo đồ, chở đồ phía sau như tay ga thì mua
luigi19092
ĐẠI BÀNG
2 năm
@anhlucky22 lắp thêm thùng givi vào là đc mà bác
CaVangBungBu
ĐẠI BÀNG
2 năm
@anhlucky22 Mua xe ba gác đi bạn, cũng mô tô pkl, tay côn đàng hoàng, bao chở đồ kakaka
thegate
TÍCH CỰC
2 năm
Bình xăng có vẻ hơi đuối so với mức tiêu hao nhỉ, ghét nhất vụ cứ phải lo hết xăng
motnetmc
ĐẠI BÀNG
2 năm
chỗ này hàn kiểu gì nham nhở thế nhỉ
Screen Shot 2022-01-20 at 09.21.38.png
thsttl
ĐẠI BÀNG
2 năm
@motnetmc đường hàn thế này gọi là đẹp và chất lượng đấy bạn ơi, bạn thử search youtube về đường hàn thì biết 😃
motnetmc
ĐẠI BÀNG
2 năm
@thsttl chất lượng thì mình ko rõ nhưng con xe 500 củ về mặt thẩm mỹ như này là dở rồi
@motnetmc Biết kiểu gì anh em về cũng độ bô nên làm vừa đủ thôi
sy_hung2003
ĐẠI BÀNG
2 năm
@motnetmc quá nham nhỡ
xuanlongtv
ĐẠI BÀNG
2 năm
Xe mình 100km đi 6.5 lit, trong khi đi dc 5 người, xe này đi 1 người, nhưng nếu có nhiều tiền sẽ mua
hết nước chấm!
@lequockhanh1987 Cần thêm hú em =))
@thaido_design =)))
@lequockhanh1987
Cười ra nước mắt
@thaido_design cười vụ gì đó?
anh em làm vụ đi rồi tỏa sáng nha
Cười vô mặt
@nefertem
Cười ra nước mắt
Thích đèn pha đời trước hơn.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019